Những bộ phim "phải xem" - Tạp chí Đẹp

Những bộ phim “phải xem”

Sự Kiện

1. The Girl with the Dragon Tattoo 03/02/2012

Phim được chuyển thể từ cuốn sách đầu tiên trong bộ ba tiểu thuyết trinh thám của nhà văn Thụy Điển Stieg Larsson. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Salander, một cô gái trẻ sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài, có thể đột nhập vào mạng lưới an ninh để tìm kiếm những thông tin bí ẩn chết người…

2. Mary J. Blige – My life II… The Journey Continues (act 1)

Đây là album mới nhất của nữ nghệ sĩ R&B 41 tuổi người Mỹ Mary J. Blige, là phần đầu tiên của dự án âm nhạc gồm hai phần. Album vẫn mang âm hưởng R&B đặc trưng thể hiện tối đa chất giọng đặc biệt của Mary J. Blige. Cô đã cộng tác với rất nhiều tên tuổi trong album mới, từ những rapper như Drake, Busta Rhymes, NAS, Rick Ross. Bên cạnh đó, Mary J. Blige song ca cùng Beyonce trong bản ballad “Love a woman”, một trong những ca khúc không thể bỏ qua trong album này.

3. JacK & Jill 10/02/2012

Jack là một giám đốc quảng cáo thành công, đang sống hạnh phúc cùng cô vợ xinh đẹp và những đứa con kháu khỉnh. Jack có người chị song sinh là Jill, mỗi năm sẽ ghé thăm gia đình anh một lần vào ngày lễ tạ ơn. Nhưng với hoàn cảnh túng thiếu và cá tính hay gây hấn, Jill trở thành nỗi sợ hãi của cả gia đình Jack. Sự xuất hiện của Jill năm nay, một lần nữa lại làm đảo lộn sinh hoạt của cậu em trai…

4. Ghost Rider: Spirit of Vengeance 24/02/2012

Trong phần này, ma tốc độ Johnny Blaze đang lẩn trốn ở vùng Đông Âu và đấu tranh để kiềm chế lời nguyền của mình. Blaze được tuyển mộ bởi một giáo phái để gánh vác trách nhiệm của quỷ (Ciaran Hinds), kẻ muốn dùng xác của con trai anh vào đúng ngày sinh nhật của đứa trẻ.

5. Journey 2 10/02/2012

Sean và Kailani tham gia vào một cuộc hành trình trong khu rừng nhiệt đới xa xôi. Họ muốn tìm ông nội Alexander của Sean – một nhà thám hiểm nổi tiếng bị mất tích trong cuộc hành trình đi tìm Mysterious Island. Đó là nơi gắn liền với thành phố bị mất tích của Atlantis. Tại đây, họ đối đầu với những loài bò sát khổng lồ tưởng chừng đã tuyệt chủng.

6. Lana Del Rey – Born To Die

Lana Del Rey là một cái tên đang gây được sự chú ý lớn gần đây với đĩa đơn “Born to die” với tông giọng trầm đầy tự sự. Cô nói rằng âm nhạc của mình chịu ảnh hưởng lớn của 3 tên tuổi: Britney Spears, Elvis Presley và Kurt Cobain.

Âm nhạc độc đáo của Lana Del Rey (tên thật là Elizabeth Grant) chắc chắn sẽ mang đến cho cô nhiều thành công trong tương lai.


 

Thực hiện: depweb

15/02/2012, 11:18