Giấu kín "chuyện vui", sao Việt được - mất - Tạp chí Đẹp

Giấu kín “chuyện vui”, sao Việt được – mất

Review

Hồ Ngọc Hà giấu chuyện mang bầu cho đến hình ảnh bé Subeo

Đầu năm 2010, showbiz Việt “chấn động” với nghi án mang thai của Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sĩ đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Không lên tiếng đính chính hay trả lời truyền thông, Hà Hồ bỗng nhiên lặng mất tăm không tung tích, cho đến khi chị buộc phải xuất hiện trong sự kiện của một nhãn hàng mình đang làm đại diện hình ảnh. Dù đã khéo léo che đậy nhưng vòng 2 bất thường vẫn không thoát khỏi ống kính máy ảnh. 
Khi sao Việt chỉ thích giấu nhẹm " chuyện vui" 1
Cho đến nay, bé Subeo, con trai của chị và Cường Đô La vẫn chưa bao giờ được chia sẻ hình ảnh một cách chính thức trước công chúng. 
Khi sao Việt chỉ thích giấu nhẹm " chuyện vui" 2
Công Vinh bí mật về quê Thủy Tiên làm lễ dạm ngõ và cả hai im tiếng khi có baby
Cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh vốn khắng khít từ lâu, ai cũng mong chờ ngày cả hai sẽ về cùng một nhà. Tuy nhiên, khi hình ảnh chàng danh thủ bóng đá về quê nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc làm lễ dạm ngõ rò rỉ trên mạng thì lại khiến không ít fan ngã ngửa vì không ngờ cặp đôi nổi tiếng lại giữ kín hỷ sự đến vậy. 
Khi sao Việt chỉ thích giấu nhẹm " chuyện vui" 3
Cả hai đều chẳng trả lời bất kì câu hỏi nào liên quan đến đời tư từ phóng viên và ngay cả khi hiện nay, Thủy Tiên thường xuyên bị bắt gặp với bụng bầu to trên phố thì họ vẫn chỉ im lặng. 
Khi sao Việt chỉ thích giấu nhẹm " chuyện vui" 4
Nhiều nguồn tin cho biết, Thủy Tiên đã gần ngày lâm bồn và nữ ca sĩ sẽ giữ lập trường im lặng cho đến sau khi sinh nở mới trở lại với công việc ca hát. 
Hương Giang và Vũ Thu Phương lặng lẽ ra đảo làm đám cưới
Hoa hậu châu Á Hương Giang đã bí mật kết hôn cùng Liu Jia (người Hồ Bắc, Trung Quốc) vào ngày 27/10 tại Phú Quốc. Chỉ có khoảng 30 khách mời là người thân thiết của người đẹp đến dự.
Khi sao Việt chỉ thích giấu nhẹm " chuyện vui" 5
Cũng tương tự Hương Giang, Vũ Thu Phương cũng chọn Phú Quốc lại nơi tổ chức lễ cưới với Việt kiều Campuchia Trần Thanh Hải. Số khách đến dự cũng rất hạn chế. 
Khi sao Việt chỉ thích giấu nhẹm " chuyện vui" 6
Nhiều ý kiến cho rằng, hai người đẹp chọn Phú Quốc để trải qua ngày trọng đại nhất đời người thì không phải chỉ vì đây là hòn đảo thơ mộng mà lý do chính vẫn là không muốn bị báo chí săm soi. 
Tăng Thanh Hà giấu mọi hình ảnh về đám cưới với Louis Nguyễn
Hỷ sự của ngọc nữ Tăng Thanh Hà được nhiều người gọi là đám cưới của năm. Từ tin tức đính hôn đến chọn ngày làm tiệc cưới, đặt nhà hàng, hình ảnh thiệp mời rò rỉ… tất cả đều thu hút sự quan tâm của dư luận. 
Khi sao Việt chỉ thích giấu nhẹm " chuyện vui" 7
Trong khi đó, chủ nhân của lễ cưới đình đám này thì quyết định im lặng một cách. Cô từ chối tất cả mọi câu hỏi liên quan đến mối quan hệ của mình và Louis. Thậm chí, 4/11 vừa qua, khi lễ cưới của cô diễn ra, rất đông bạn bè đồng nghiệp bay qua tận Philippines để chúc mừng nhưng cũng không hề rò rỉ bất cứ hình ảnh nào của cô dâu – chú rễ. Mãi đến hôm qua, nữ diễn viên mới có một lời chia sẻ chính thức với báo giới và khán giả về chuyện đám cưới của mình.
Khi chọn im lặng, sao Việt được và mất gì?
Không thể phủ nhận một điều, khi các sao càng cố giấu chuyện riêng tư thì nó lại càng thu hút dư luận gấp nhiều lần hơn nữa. Điều này cũng đi kèm với việc sản phẩm nghệ thuật, hình ảnh của họ được không ít người “ngóng”. Chưa bao giờ, sản phẩm âm nhạc của Hà Hồ được đón nhận nồng nhiệt như khi chị tái xuất sau thời gian lâm bồn.
Khi sao Việt chỉ thích giấu nhẹm " chuyện vui" 8
Ca khúc mới nhất tung ra khi đang tạm rời sân khấu vì mang bầu của Thủy Tiên cũng được các fan trông đợi. Vũ Thu Phương sau khi kết hôn, mỗi lần dự sự kiện đều được báo chí săn đón. Còn Tăng Thanh Hà thì chắc chắn hiện nay là cái tên hot hơn bất kì ai. Báo chí ngập tràn tin tức Hà Tăng và gia đình nhà chồng đại gia của chị. 
Khi sao Việt chỉ thích giấu nhẹm " chuyện vui" 9
Thời gian này, Thủy Tiên dường như cũng mất tích ở các sân khấu ca nhạc và các cuộc gặp gỡ với bạn bè trong giới. Có không ít người cho rằng vì không muốn bị các tay săn ảnh chụp được hình ảnh trong thời gian bầu bí mà Thủy Tiên  hầu hết chỉ ở nhà, chính điều này lại khiến chị bị săn đón nhiều hơn. 
Cách đây 2 năm khi Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng trước mọi tin đồn thì trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội, trang tin… đều xoay quanh chủ đề về Hồ Ngọc Hà như những cuộc tình đã qua của người đẹp, chuyện từng một lần lên xe hoa năm 16 tuổi hay những giai đoạn trong mối quan hệ Hồ Ngọc Hà – Cường Đô La… Có thể nói, hiếm có người phụ nữ nào mạnh mẽ để trải qua “mưa bão dư luận” suốt thời gian bầu bí cần sự yên tĩnh nhất như chị. 
Khi sao Việt chỉ thích giấu nhẹm " chuyện vui" 10
Nhưng nếu lập ngược lại mọi chuyện, nếu Hà Hồ thẳng thắn thông báo tin vui với các fan, có lẽ chị cũng sẽ nhận được không ít lời chúc phúc. Lúc đó, những thông tin đời tư của Hà Hồ có lẽ sẽ không bị khai quật “muôn hình vạn trạng” đến vậy và mọi người cũng sẽ đón nhận chuyện chị có thai như một điều bình thường mà tất cả phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời đều trải qua. 
Thay lời kết
11/11, Tăng Thanh Hà sẽ tổ chức tiệc cưới tại Việt Nam. Báo chí không được mời đến dự, theo nhiều nguồn tin thì an ninh cũng sẽ được thắt chặt, chỉ những người thân thiết có thiệp cưới mới có thể đến chúc mừng Hà Tăng. Đã có không ít fan của ngọc nữ tỏ ra thất vọng trước tin tức này vì không có cơ hội được chia sẻ tin vui, được ngắm nhìn giây phút hạnh phúc của nữ diễn viên mình yêu thích. Chính Tăng Thanh Hà cũng đã lên tiếng trả lời về những được – mất thời gian qua khi giấu nhẹm chuyện kết hôn. 
Khi sao Việt chỉ thích giấu nhẹm " chuyện vui" 11
Tuy nhiên, diễn viên dù nổi tiếng đến đâu vẫn là con người bình thường và có những lựa chọn, quyết định riêng của bản thân.  Dù thế nào đi nữa, người hâm mộ vẫn dành những lời chúc phúc thật ý nghĩa cho những ngôi sao mà họ yêu mến.
Theo TTVN

Thực hiện: depweb

09/11/2012, 12:58