Đại tiệc Dimsum tại Khách sạn Fortuna Hà Nội - Tạp chí Đẹp

Đại tiệc Dimsum tại Khách sạn Fortuna Hà Nội

Sự Kiện

Tham dự bữa tiệc này, các khách mời đã trực tiếp trải nghiệm cảm giác trở thành đầu bếp tài hoa khi được tận tay thực hiện những món Dimsum hấp dẫn.

Được hướng dẫn bởi Đầu bếp Dim Sum nổi tiếng Alex Zheng, các khách mời đã cùng tham dự vào chuyến hành trình hấp dẫn, lôi cuốn với tất cả những nét tinh tế, đặc trưng của nghệ thuật thực hiện và thưởng thức Dim Sum.

Một số hình ảnh về buổi tiệc “Yum Cha with us” của Khách sạn Fortuna Hà Nội.

Chef Alex Zheng giới thieu về Dim Sum

1 Học viên rất hài lòng về tác phẩm của mình

Hướng dẫn làm Dim Sum

Làm bếp Bánh bao xá xíu

Làm bột Há cảo

Sản phẩm Dim Sum đầu tay

Thưởng thức tác phẩm đầu tiên- Há Cảo

Và những món Dimsum danh tiếng của Khách sạn Fortuna Hà Nội:

 

 

Nhân dịp này Khách sạn Fortuna giới thiệu chương trình ẩm thực với chủ yếu là thực đơn Dímum hấp dẫn tại nhà hàng May Mắn – Tầng 2, Khách sạn Fortuna, 6B – Láng Hạ – Ba Đình – Hà Nội. Tel: 04.3831 3333    

Nhà hàng May Mắn được biết đến như một điểm đến lý tưởng cho các cuộc trao đổi công việc, gặp gỡ hay các sự kiện gia đình. Tại nhà hàng, thực khách luôn hài lòng với tinh hoa ẩm thức Trung Quốc đặc trưng nơi đây, được chuẩn bị bởi các đầu bếp bậc thầy và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp, hơn 80 món Dimsum thơm ngon, hấp dẫn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Không gian riêng dành cho các bé với các món ngọt phong phú, khu vực vui chơi và xem phim chắc chắn sẽ làm cho các bé yêu thích thú.

Dim Sum ăn thỏa thích – Thứ 2 – Thứ 7, 11:00 AM – 2:00 PM. Giá 400.000++VND/ Người lớn và 200.000++VND/ Trẻ em (từ 6 -10 tuổi). Miễn phí 1 người cho mỗi nhóm 3 người lớn

Và Tiệc Dim Sum tự chọn – Chủ Nhật, 11:00 AM – 2:00 PM. Giá 400.000++VND/ Người lớn

200.000++VND/ Trẻ em (từ 6 -10 tuổi).

PV

Thực hiện: depweb

20/07/2012, 11:01