Khuyến mãi mùa hè tại Emeralda Ninh Bình - Tạp chí Đẹp

Khuyến mãi mùa hè tại Emeralda Ninh Bình

Sự Kiện
Emeralda Ninh Bình áp dụng chương trình khuyến mãi “Ốc đảo yên tĩnh”, hướng đến các công ty tổ chức hội thảo, sự kiện, xây dựng nhóm và chương trình “Mùa hè hạnh phúc” mang đến cơ hội cho các gia đình thành thị thời gian thư giãn và tách rời khỏi cuộc sống hối hả bận rộn của đô thị. Cả 2 chương trình với các sự kiện, đặt phòng và lưu trú bắt đầu diễn ra từ ngày 8/6/2012 đến hết 31/08/2012.

 

Tọa lạc ở khu bảo tồn Vân Long, thuộc địa phận tỉnh Ninh Bình, cố đô của Việt Nam, Emeralda Ninh Bình là khu nghỉ dưỡng được giới chuyên môn đánh giá cao, đẳng cấp 5 sao trong khu vực với 172 phòng nghỉ mang phong cách truyền thống Bắc Bộ Việt Nam; khu Spa và trung tâm thể dục thẩm mỹ sang trọng, hiện đại, cung cấp hàng loạt liệu pháp trị liệu và chăm sóc của châu Âu và châu Á. Đặc biệt, 2 phòng họp lớn có sức chứa đến 450 khách đáp ứng mọi yêu cầu hội thảo, hội nghị. Đến đây, quý khách còn có cơ hội khám phá các điểm du lịch hấp dẫn quanh khu nghỉ.

Khách tham dự hội thảo, hội nghị sẽ được tận hưởng gói khuyến mãi đầy hấp dẫn mà chương trình “Ốc đảo yên tĩnh” mang đến cho nhóm hội thảo tối thiều 20 người với giá 1 890 000 VND++/ người bao gồm:

•    1 đêm nghỉ  kèm ăn sáng,
•    1 ngày sử dụng phòng họp với set up tiêu chuẩn,
•    2 lượt  phục vụ trà, cà phê
•    Tiệc tự chọn cho bữa trưa hoặc bữa tối theo thực đơn sắp sẵn

Trong khi đó, chương trình “Mùa hè hạnh phúc“ là gói nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình, mang đến niềm vui cho khách hàng. Khách hàng nhí dưới 12 tuổi ăn và ở miễn phí. Gói khuyến mãi chi với 4,179,000 VND /phòng/ đêm bao gồm :

•    Phòng Superior với ngoại cảnh núi non hùng vĩ,
•   Thưởng thức miễn phí bữa sáng tự chọn  và bữa tối theo thực đơn sắp sẵn tại nhà hàng Organic thanh lịch
•    Tự do khám phá các điểm tham quan xung quanh khu nghỉ dưỡng với dịch vụ xe đạp miễn phí.

 

Ông Remon Alphenaar – Quyền Tổng giám đốc tập đoàn quản lý Emeralda đã phát biểu: “Thông qua chương trình khuyến mãi này, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác và  khách hàng đã luôn ủng hộ khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình từ  lúc chính thức mở cửa vào tháng 5 năm ngoái đến nay. Đây cũng là hình thức để khu nghỉ dưỡng tăng cường chất lượng dịch vụ, khẳng định  Emeralda Ninh Bình thực sự là điểm đến lý tưởng cho các cuộc hội thảo, sự kiện lớn và nghỉ dưỡng gia đình đến nhiều khách hàng hơn sau thời gian khuyến mãi”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và đặt phòng, xin vui lòng gọi số máy:

+84 4 3935 2501 hoặc gửi email đến emgsales@emeraldagroup.com hay truy cập website: www.emeraldaresort.com.

PV

Thực hiện: depweb

12/06/2012, 15:27