Vi Thùy Linh sẽ xuất hiện như một nghệ sĩ trình diễn thực thụ - Tạp chí Đẹp

Vi Thùy Linh sẽ xuất hiện như một nghệ sĩ trình diễn thực thụ

Sự Kiện

Như đã đưa tin, Vi Thuỳ Linh sẽ giới thiệu tới khán giả một đêm văn chương và âm nhạc tại Nhà hát lớn Hà Nội mang tên “Bay cùng ViLi”. Nhà sử học Dương Trung Quốc đã khẳng định về sự kiện này: “Tại Nhà hát Lớn Hà Nội, chưa từng có nhà văn, nhà thơ nào ra mắt sách và trình diễn văn chương. Đây không chỉ là một đêm nghệ thuật mà là một sự kiện văn hoá”.

 

Nhà thơ Vi Thuỳ Linh và cuộc đột phá mới trong sự nghiệp của mình

Bên cạnh những tên tuổi hàng đầu của nhiều lĩnh vực, nhà thơ Vi Thùy Linh sẽ xuất hiện trình diễn như một điểm nhấn, một bất ngờ của chương trình.

Tổng đạo diễn chương trình, NSƯT Phạm Việt Thanh cho biết, ông lo lắng về tiết mục của Vi Thuỳ Linh nhất, vì: “Vi Thuỳ Linh như đang trong cơn say khát vọng, trong khi giọng nói và kỹ năng diễn xuất thì không thể như các nghệ sĩ giàu kinh nghiệm”. Bản thân nhà thơ cũng không giấu nỗi lo lắng vì mất quá nhiều sức lực cho việc chuẩn bị họp báo, buổi diễn mà vẫn chưa tập luyện được.

Nói về ý nghĩa của sự kiện “Bay cùng ViLi”, tổng đạo diễn Phạm Việt Thanh nói: “Không có văn học, không có thơ ca thì chúng ta chẳng tưởng tượng ra gì cả. Tôi vừa mừng vừa lo khi nhận chương trình, nhưng tôi thấy thú vị vì một ngày tới đây văn chương và thơ ca được trình diễn một cách khác lạ trên sân khấu, như cách chúng ta thưởng thức giao hưởng hay ballet. Chương trình sẽ được thực hiện một cách tối giản nhưng sang trọng và đầy phá cách”.

PV

Thực hiện: depweb

18/11/2012, 10:09