5 thế giới sáng tạo thắp sáng chiến dịch quảng cáo kính mắt của Chanel

Bộ Sưu Tập

Với chiến dịch quảng cáo kính mắt mùa Xuân Hè 2020, Chanel lựa chọn 5 nhân vật nổi bật trong các lĩnh vực nghệ thuật tỏa sáng trong những lựa chọn kính mắt góp phần khẳng định phong cách của riêng mình.

Ca sĩ Angèle, nữ diễn viên Isabelle Adeve và Margaret Qualley cùng các nhạc sĩ Sébastien Tellier và Pharrell Williams là 5 nghệ sĩ với 5 thế giới sáng tạo độc đáo thắp sáng chiến dịch quảng bá BST kính mắt Xuân Hè 2020 của Chanel bằng hào quang của riêng mỗi người, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Karim Sadli. Tất cả những nhân vật đều có mối quan hệ đặc biệt với NTK Virginie Viard, Giám đốc nghệ thuật của CHANEL. Trong chiến dịch quảng cáo kính mắt Xuân Hè 2020, những gương mặt chính đã tự chọn cặp kính yêu thích của mình từ bộ sưu tập. Năm thiết kế kính mắt khác biệt nhưng cùng mang một thái độ duy nhất, trao quyền để mọi người khẳng định phong cách của họ.

Ca sĩ Angèle
Diễn viên Margaret Qualley
Diễn viên – ca sĩ Isabelle Adjani

Mỗi cặp kính mắt làm nổi bật nét độc đáo của những gương mặt truyền cảm hứng được lựa chọn trong chiến dịch quảng cáo lần này. Với Angèle, đó là cặp kính hình bầu dục với gọng kính bằng acetate trong suốt tương phản với những chi tiết bằng kim loại ở hai bên thái dương gắn vào vòng cổ ngọc trai nhân tạo màu xám. Gương mặt tinh nghịch của nữ diễn viên trẻ Margaret Qualley hiện ra sau cặp kính mắt bươm bướm bằng kim loại đen, cũng được gắn với một chuỗi ngọc trai màu trắng. Ánh mắt mê hoặc của Isabelle Adeve dường như ẩn sau cặp kính mắt vuông bằng chất liệu acetate màu đen với cái tên CHANEL được khảm trên gọng kính.

Ca sĩ Sébastien Tellier
Nhà sản xuất âm nhạc Pharrell Williams

Sébastien Tellier gây ấn tượng với cặp kính mắt chữ nhật cỡ XL tôn vinh chất liệu tweed được viền quanh mắt kính hết sức tinh tế. Dấu ấn logo CC xuất hiện hai bên thái dương là điểm nhấn hoàn thiện không thể thiếu. Và cuối cùng, không ai khác là đại sứ của CHANEL – Pharrell Williams. Anh lựa chọn cặp mắt kính chữ nhật quá khổ bằng chất liệu acetate đen, được tô điểm bằng các mảng kim loại mịn được khảm trên mắt kính mô phỏng kết cấu của chất vải tweed trứ danh vô cùng tinh xảo.

Những mẫu kính mắt trong BST kính mắt Xuân Hè 2020 của Chanel

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc hậu trường trong buổi chụp hình của 5 nhân vật!

Angèle mặc bộ skirt suit vải tweed trứ danh của Chanel cùng với những chuỗi vòng ngọc trai tựa như thác đổ.

Margaret Qualley thu hút với gương mặt thể hiện cá tính tinh nghịch.
Isabelle Adjani đầy bí ẩn và sang trọng trong trang phục tông đen chủ đạo.
Sébastien Tellier

Pharrell Williams là đại sứ toàn cầu của Chanel, anh đã từng xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo của nhà mốt đình đám này.

Thực hiện: Tuấn Anh

30/03/2020, 07:00

Phong thái “Aubazine Chic” từ lịch sử của Chanel

Bộ Sưu Tập

Show diễn Haute Couture Xuân Hè 2020 của Chanel đặt trong khung cảnh một khu vườn sau tu viện ngập tràn ánh sáng. Sân khấu này gợi nhớ về một trong những khoảng thời gian quan trọng nhất cuộc đời Gabrielle “Coco” Chanel.

Khi mẹ mất và cha thì thường xuyên đi theo những chuyến tàu buôn, cô bé Gabrielle chỉ mới 11 tuổi được gửi vào tu viện Aubazine ở vùng quê Corrèze hẻo lánh. Hoàn cảnh đặc biệt khiến cô chỉ được phép mặc quần áo màu trắng và đen khiêm nhường – hai màu sắc sẽ theo cô suốt cuộc đời và trở thành đặc trưng cho những thiết kế cộp mác Chanel sau này, thứ được ưa chuộng bởi những phụ nữ giàu có, quyền lực nhất.

Đen và trắng cũng là hai yếu tố chính tạo nên sức hút cho BST Chanel Haute Couture Xuân Hè 2020. Xen kẽ là những tông màu trung tính như xám, kem, và cả những gam pastel rất nhạt – vừa đủ để cân bằng sự tương phản cao độ giữa hai màu sắc quan trọng nhất. Nhờ đó, bộ sưu tập không còn tạo nên cảm giác hình họa mạnh như những gì Karl Lagerfeld vẫn làm trước đây mà thay bằng sự dịu dàng, lãng mạn và thậm chí có phần hơi trầm mặc như chính khoảng thời gian tuổi thơ đáng nhớ của Gabrielle Chanel tại Aubazine.

Để chuẩn bị cho bộ sưu tập lần này, Virginie Viard đã đích thân đến và trải nghiệm Corrèze vào một ngày nắng đẹp tháng 9 năm ngoái. “Karl không thích những thứ này. Ông ấy luôn nói: ‘Ôi chúng xấu lắm!’. Nhưng tôi nói với chính mình rằng tôi phải làm điều này. Và tôi thật sự yêu thích nơi đây, mọi thứ đều thật duyên dáng” – Virginie Viard chia sẻ sau hậu trường show diễn. Bà yêu nơi này đến mức đã bê nguyên khu vườn đầy hoa dại cùng những sào quần áo vải lanh trắng muốt được các nữ tu giặt và phơi trong nắng đến với Paris se lạnh những ngày cuối đông.

Khu vườn phía sau tu viện Aubazine – nơi ở của NTK Coco Chanel khi còn nhỏ – được tái hiện bên trong Grand Palais ở Paris cho show Haute Couture Xuân Hè 2020 của Chanel.

Hình ảnh tu viện thể hiện rõ rệt nhất ở kiểu giày nữ sinh bằng da bóng mang cùng với vớ chùn rất vô tư. Cổ áo Peter Pan, phom dáng áo rộng và thoải mái kết hợp cùng chân váy nữ sinh tạo cảm giác vừa kỉ luật, vừa vui vẻ, tái hiện hoàn hảo khoảng thời gian ở tu viện Aubazine của Chanel. Nhưng không có nghĩa là BST này thiếu đi sự gợi cảm, có thể thấy rõ ràng nhất trong thiết kế váy “nữ tu” được trình diễn bởi Gigi Hadid với đường xẻ cao đến hơn nửa đùi.

“Tôi thích làm quần áo cho phụ nữ với tinh thần mùa hè, bởi thật dễ chịu khi đi chân trần, mặc một chiếc váy dài với áo sơ mi cotton quá khổ, hay những thiết kế bằng ren”, NTK Virginie Viard giải thích về những lựa chọn của mình cho BST lần này. Chân váy rộng, áo khoác được tạo kiểu như một chiếc măng tô, những chi tiết như tạp dề trên một thiết kế dạ hội tạo sự thoải mái và phóng khoáng cần thiết cho người phụ nữ Chanel hiện đại.

Nguồn cảm hứng tu viện còn được tái hiện một cách ẩn ý hơn qua những chi tiết thêu hình viên sỏi lát đường và khung cửa kính khảm màu. Những khung cửa ấy với motif hai chữ C lồng vào nhau được cho là đã in sâu vào đầu cô bé Gabrielle Chanel, để sau này trở thành thiết kế logo trứ danh của một trong những nhà mốt haute couture hàng đầu Paris.

Khu vườn phía sau tu viện Aubazine – nơi ở của NTK Coco Chanel khi còn nhỏ – được tái hiện bên trong Grand Palais ở Paris cho show Haute Couture Xuân Hè 2020 của Chanel.

Sự điêu luyện của kĩ thuật nhà nghề thể hiện qua chất vải mềm mại kết hợp giữa dệt và thêu đính kim sa, chuyển màu dịu như ánh sáng ban mai. Chân váy bằng vải tuyn quét đất được thêu những bông hoa bồ công anh, hoa cúc dại hay kết đính những chú bướm từ lông vũ. Họa tiết quả trám trứ danh của nhà mốt được tái hiện bằng những “viên sỏi” lát đường, cắt từ lụa chiffon.

Đây là bộ sưu tập runway thứ 5 do Virginie Viard trực tiếp thực hiện, và bà vẫn đang tiếp tục khẳng định quan điểm sáng tạo của mình: nhẹ nhàng, nữ tính, có phần tối giản và đặc biệt rất gần gũi với người mặc. Không gian các show diễn của bà cũng cho thấy rõ điều này. Đó là những khung cảnh đời thực gần gũi như thư viện, nhà ga, những mái nhà Paris… thay cho những cuộc viễn du hoành tráng vượt mọi miền không gian, văn hóa của Karl Lagerfeld.

Dường như đây là một lựa chọn vừa an toàn, vừa thông minh, bởi không phải ai cũng có tài thuyết phục người khác về những ý tưởng ngông cuồng như Karl Lagerfeld. Virginie Viard thấu hiểu nhu cầu của người phụ nữ hiện đại và có cách riêng để truyền đạt điều đó đến các khách hàng của mình. Tinh thần đó thể hiện rõ rệt nhất trong thiết kế váy cưới kết thúc show diễn lần này: cái đơn giản khiêm nhường bao hàm sự hiện đại và xa xỉ nhất.

Khu vườn phía sau tu viện Aubazine – nơi ở của NTK Coco Chanel khi còn nhỏ – được tái hiện bên trong Grand Palais ở Paris cho show Haute Couture Xuân Hè 2020 của Chanel.

HAUTE COUTURE XUÂN HÈ 2020

Với Haute Couture Xuân Hè 2020, các nhà nghề thủ công lừng lẫy tại Paris lại có cơ hội trình diễn những tuyệt tác. Dior vẫn tiếp tục sứ mệnh truyền tải thông điệp về nữ quyền, còn trong show diễn của Chanel, khán giả lại được ngược dòng thời gian quay về với khu vườn sau tu viện Aubazine ở vùng quê Corrèze nước Pháp, nơi gắn liền với tuổi thơ của NTK Gabrielle “Coco” Chanel. Riêng với NTK Jean Paul Gaultier, BST Haute Couture Xuân Hè 2020 đánh dấu show thời trang cuối cùng của ông, nhưng đó không phải là dấu chấm hết của NTK tài ba này.

Đọc thêm
– Những nữ thần của Dior
– Phong thái “Aubazine Chic” từ lịch sử của Chanel
– Jean Paul Gaultier: Kết thúc một kỷ nguyên nổi loạn

Sức hấp dẫn vĩnh cửu của tông màu đen kinh điển

Bộ Sưu Tập

Khi không biết phải chọn mặc đồ gì, hãy chọn đồ màu đen! 

Tông màu đen luôn hiện diện trong xu hướng thời trang qua các mùa, bất luận là Xuân Hè hay Thu Đông, Haute Couture hay ready-to-wear. Với nhiều người, màu đen chính là “chỗ dựa tinh thần” mỗi lúc không biết phải chọn mặc đồ gì. Bạn sẽ hiếm khi nào mắc lỗi với màu đen; nếu có lỗi trang phục thì chắc hẳn sẽ liên quan đến những yếu tố về phom dáng, chất liệu, chi tiết,… và màu đen sẽ luôn “ngoại phạm” trong mọi trường hợp!

Chanel
Gucci
Bottega Veneta
Hermès
CONG TRI

Mùa này, các nhà mốt lớn cũng mang đến những hơi thở mới mẻ cho tông màu đen được thể hiện qua những phom dáng cũng như chất liệu khác biệt, cũng là một cách để thể hiện những sắc thái màu đen vô cùng phong phú. Màu đen cũng xuất hiện rất nhiều trong các thiết kế phụ kiện “đinh” cho mùa Xuân Hè 2020. Tạo điểm nhấn với màu đen, nghe thì có vẻ hơi phi lý nhưng nếu bạn chọn được đúng “bảo bối” thì bạn sẽ trở thành tâm điểm tại bất kỳ nơi đâu!

Áo choàng poncho Saint Laurent
Đầm body-con Saint Laurent với phần ngực được cắt táo bạo
Chân váy Simone Rocha phối các chất liệu ren và tulle nữ tính
Mũ bucket sợi cói Dior
Khăn quàng cổ Dries van Noten với họa tiết chấm bi độc đáo
Túi xách Lady D-Lite – phụ kiện đinh của Dior trong BST Xuân Hè 2020.
Găng tay dài Gucci
Mắt kính Chanel đặc biệt với phần viền bằng tweed quanh mắt kính.
Sandals đế bệt Chanel bằng da lộn
Vòng tay Chanel
Túi nhỏ có quai xích Chanel

Son Ye Jin đụng hàng nguyên set Chanel hơn 200 triệu với Châu Bùi, Jennie (BLACKPINK)

Bộ Sưu Tập

Hóa ra, set đồ sang chảnh Son Ye Jin mặc trong tập cuối của phim “Crash Landing on You” từng được Jennie (BLACKPINK), Châu Bùi và loạt sao lăng xê mạnh mẽ.

Làm nên sức nóng cho siêu phẩm màn ảnh “Crash Landing on You” (Hạ cánh nơi ánh), ngoài diễn xuất chắc tay của cặp đôi chính còn phải kể tới tạo hình nhân vật ấn tượng của Son Ye Jin. Vào vai nữ tài phiệt Yoon Se Ri, “chị đẹp” 38 tuổi từ đầu tới cuối phim luôn khiến công chúng xuýt xoa vì trang phục và thần thái sang chảnh. Ngay cả khi phim đã kết thúc, phong cách nhân vật của Son Ye Jin vẫn có sức ảnh hưởng không nhỏ tới các tín đồ mộ điệu. Mỗi một phát hiện mới mẻ ở Yoon Se Ri cũng đủ “gây bão” mạng xã hội. Ví như ở tập cuối cùng, dù chỉ mặc một set đồ trong phân cảnh ngắn, “tình đầu quốc dân” đã làm netizen sục sôi vì đụng hàng với loạt sao và fashionista nổi tiếng.

Nữ tài phiệt Yoon Se Ri, do Son Ye Jin thủ vai, giữ vững thần thái sang chảnh trong tập cuối cùng của “Hạ cánh nơi anh”. Ở phân cảnh họp mặt tại gia, cô nàng gây ấn tượng mạnh với set đồ xanh toàn tập. Thoạt nhìn, người xem chỉ thấy đây là bộ cánh thông thường nhưng với các tín đồ thời trang, đây lại là lựa chọn vô cùng thú vị.
Dù chỉ là cảnh ngắn, tạo hình nhân vật Yoon Se Ri cũng được chau chuốt tỉ mỉ. Không chỉ là trang phục có tông màu xanh cổ điển bắt trend, set đồ mà Son Ye Jin diện ở phân đoạn này còn là thiết kế tới từ nhà mốt nổi tiếng, có giá trị lên tới hơn 10.000USD.
Chẳng những bắt nhịp xu hướng màu sắc “hot” nhất năm, nhân vật Yoon Se Ri của Son Ye Jin còn diện nguyên cây từ áo khoác tới chân váy. Đây vốn là thiết kế cộp mác Chanel, chỉ tính “sương sương” hai item cũng đã có giá lên tới gần 240 triệu đồng.

Điều làm nên sự thú vị cho set đồ của Yoon Se Ri trong tập cuối phim, ngoài gam màu “đinh” của năm còn là độ phủ sóng trong giới nghệ sĩ. Trước nàng “công chúa kén ăn” Yoon Se Ri, hàng loạt sao Châu Á và cả fashionista Việt cũng đã lăng xê thiết kế này. Tuy nhiên, thay vì mix nguyên bộ với sơ mi như quý cô tài phiệt, các kiều nữ lại có nhiều biến tấu khác biệt, thời thượng không thua kém nhân vật của Son Ye Jin.

Trước “tình đầu quốc dân”, Jennie của BLACKPINK cũng từng mặc nguyên set xanh cổ điển lên tạp chí Vogue. “Thánh sống Chanel” diện áo kín đáo song nhấn nhá tinh tế bằng cách để lộ rõ đường xẻ cao ở chân váy. Loạt phụ kiện găng tay, túi xách được phối ton-sur-ton, cộng với giày Mary Jane càng giúp Jennie tôn lên vẻ sang chảnh, làm bật phong cách cổ điển.
Côn Lăng cũng từng mặc chiếc jacket tương tự với Son Ye Jin và Jennie trong bộ hình chụp cho tạp chí trời trang cao cấp.
Chỉ với chiếc áo vải tweed kinh điển, có thiết kế túi hộp độc đáo, mỹ nhân Hoa Ngữ đã lan tỏa được khí chất thời trang, ghi điểm cộng hoàn hảo.
Siêu mẫu Soo Joo Park từng mặc chiếc jacket vải tweet với crop top thắt nơ trên bìa tạp chí Bella. Biểu cảm sắc lạnh, ánh nhìn sâu hút chính là những yếu tố khiến chân dài tăng sức hấp dẫn, làm set đồ cũng trở nên “đắt giá” hơn.
Helly Tống cũng mặc cả bộ tweed xanh lam cổ điển như mỹ nhân Hàn khi lên bìa Tạp chí Đẹp, số tháng 12/2019.
Châu Bùi khoe khéo dáng người gợi cảm với combo áo khoác, chân váy tweed xanh lam và crop top hình nơ đều tới từ Chanel.
Fashionista đình đám cũng là một trong những sao Việt đầu tiên diện nguyên set đồ mà không hề “bánh bèo”. Trái lại, Châu Bùi còn khiến trang phục trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn.
Bỏ qua chân váy, Khánh Linh trổ tài mix đồ sành sỏi khi ghép đôi chiếc jacket xanh với quần jeans cạp cao. D Cô nàng còn phối trang phục với chiếc túi bình thủy, có giá trị lên tới 130 triệu đồng.
Công thức mới mẻ của Khánh Linh là crop top nơ, jacket xanh và quần jeans ống vẩy. Đôi boots gót nhọn chính là bí mật giúp cô nàng “hack dáng”, trở nên mảnh mai, thon gọn hơn.
Thiết kế jacket và chân váy tweed tiệp màu classic blue, được nhiều ngôi sao trưng dụng, vốn là thiết kế từ bộ sưu tập Cruise 2020 của Chanel.
Không chỉ đảm nhận trách nhiệm làm mẫu catwalk trên sàn diễn chính, Tami Williams còn là chân dài được mặc set đồ Chanel “đắt giá” này trong hình ảnh quảng bá của thương hiệu.

G-Dragon “đại náo” show diễn Chanel Haute Couture Xuân Hè 2020

Bộ Sưu Tập

Sự xuất hiện của G-Dragon đã khiến show diễn Haute Couture của Chanel càng thêm thu hút sự chú ý. Bởi lẽ, đây là lần tái xuất đầu tiên của “ông hoàng K-Pop” tại sự kiện của nhà mốt Pháp với vai trò đại sứ thương hiệu sau khi xuất ngũ.

Hai năm vắng bóng tại các sự kiện để thực hiện nghĩa vụ quân sự, mới đây, G-Dragon đã có màn tái xuất đầy ấn tượng trong Tuần lễ Thời trang Haute Couture Paris, mùa mốt Xuân Hè 2020. Ngay khi xuất hiện tại show diễn của Chanel, trưởng nhóm Big Bang đã nhanh chóng “gây bão” toàn cầu với hashtag #GDatChanel, đứng top đầu mạng xã hội Twitter. Đại sứ thuơng hiệu của nhà mốt Pháp đại náo sự kiện nhờ gu thời trang đậm “chất GD” và visual không “góc chết”.

G-Dragon-gay-nao-loan-show-Chanel-sau-khi-tai-xuat-DepOnline-02
G-Dragon gây “náo loạn” trước thềm show Haute Couture Xuân Hè 2020 của Chanel ngày 21/1 vừa qua. Vẫn kiểu chào chắp tay quen thuộc, trưởng nhóm Big Bang một lần nữa gây ấn tượng mạnh với vẻ lịch thiệp, khiêm tốn.
G-Dragon-gay-nao-loan-show-Chanel-sau-khi-tai-xuat-DepOnline-03
Đây là lần tái xuất đầu tiên của GD tại sự kiện của nhà mốt Pháp sau khi xuất ngũ, cũng là lần đầu anh dự show sau khi nhà thiết kế Karl Lagerfeld qua đời. Nam ca sĩ giữ vai trò đại sứ thương hiệu kể từ tháng 11/2016. Dù phải thực hiện nghĩa vụ gần 2 năm song ngay khi trở lại, idol đình đám vẫn không suy giảm sức hút mà còn “tăng nhiệt” mạnh mẽ.
G-Dragon-gay-nao-loan-show-Chanel-sau-khi-tai-xuat-DepOnline-04
“Ông hoàng K-Pop” khoe visual đỉnh cao với lớp makeup có cũng như không, trang điểm “sương sương” cũng “hack tuổi” xuất sắc. Sau hai năm vắng bóng tại các sự kiện thời trang lớn, GD đã “gây sốt” toàn cầu với lần trở lại này tại Tuần lễ Thời trang Paris.
G-Dragon-gay-nao-loan-show-Chanel-sau-khi-tai-xuat-DepOnline-01
Là thượng khách tại show của Chanel, G-Dragon một lần nữa chứng minh gu thẩm mỹ nhất vô nhị, xứng danh biểu tượng thời trang Châu Á. Nam ca sĩ mix sơ mi với áo khoác vải tweed màu tím phấn, diện quần ống lửng để lộ tất trắng cực “ngầu”. Ngoài phụ kiện giày, túi và cài áo cộp mác nhà mốt Pháp, GD còn khéo mix chiếc kẹp áo từ thương hiệu riêng Peaceminusone của chính anh. Tiểu tiết này khiến các tín đồ mộ điệu cũng phải “ngả mũ”.
G-Dragon-gay-nao-loan-show-Chanel-sau-khi-tai-xuat-DepOnline-05a
Cũng tại show diễn lần này, G-Dragon còn có dịp tái ngộ Pharrell Williams. Trong khi idol “xứ kim chi” diện áo khoác tím, ngôi sao “xứ cờ hoa” lựa chọn jacket hồng, cùng tông màu pastel đồng điệu.
G-Dragon-gay-nao-loan-show-Chanel-sau-khi-tai-xuat-DepOnline-05
Bộ đôi đại sứ thương hiệu của Chanel nổi bật trên hàng ghế đầu, không ngừng trò chuyện thân thiết.
G-Dragon-gay-nao-loan-show-Chanel-sau-khi-tai-xuat-DepOnline-12
GD phong cách bên cạnh “bông hồng Thái Lan” Mew Nittha – ngôi sao của phim “Rak Nakara”. Không hẹn mà gặp, idol xứ Hàn và mỹ nhân xứ Chùa Vàng đều chọn trang phục vải tweed kinh điển của thương hiệu khi dự sự kiện.

Trước show của Chanel, G-Dragon đã có màn xuất hiện gây chú ý khi tham dự buổi diễn đầu tiên của We11done, thương hiệu thời trang Hàn Quốc, được sáng lập bởi chị gái ruột Kwon Dami cùng cộng sự. Trong ngày We11done ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Paris, G-Dragon thu hút truyền thông với bộ suit phom rộng màu phấn. Trưởng nhóm Big Bang còn quấn khăn len to sụ, mang túi xách “khủng” ton-sur-ton. Sự kiện GD dự show ủng hộ chị gái cùng bộ suit của anh chàng nhanh chóng trở thành đề tài “nóng” trên mạng xã hội Weibo, thu hút tới hơn 100 triệu lượt theo dõi.

G-Dragon-gay-nao-loan-show-Chanel-sau-khi-tai-xuat-DepOnline-06
G-Dragon phá cách với loạt phụ kiện “siêu to khổng lồ” khi tham dự show We11done của chị gái Dami tại Paris. Anh chàng mặc suit xanh phấn từ bộ sưu tập Pre-Fall 2020 của Dior, mix giày thể thao loang lổ màu sắc và khăn túi cỡ đại.
G-Dragon-gay-nao-loan-show-Chanel-sau-khi-tai-xuat-DepOnline-07
Trang phục cá tính và thần thái “chất lừ” khiến GD nổi bật trên hàng ghế đầu sự kiện. Đây cũng là màn tái xuất đầu tiên của anh chàng tại Tuần lễ Thời trang Paris 2020. Trước đó, GD nhiều lần thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối dành cho chị gái. Nam ca sĩ đa tài cũng thường xuyên diện đồ của We11done và mặc chung trang phục với chị Dami.
G-Dragon-gay-nao-loan-show-Chanel-sau-khi-tai-xuat-DepOnline-08
Cận cảnh chiếc túi đính đầy sticker, logo We11done của G-Dragon. Chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy trưởng nhóm Big Bang khéo léo thể hiện tình cảm tới nhường nào.
G-Dragon-gay-nao-loan-show-Chanel-sau-khi-tai-xuat-DepOnline-07a
Sau show diễn, GD cũng tranh thủ ghi lại khoảnh khắc bên chị gái Dami và anh rể là tài tử Kim Min Joon (cặp đôi trái) cùng bạn bè thân thiết.

Được mệnh danh là biểu tượng thời trang hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc, có tầm ảnh hưởng tới quốc tế, G-Dragon và phong cách không thể hòa lẫn luôn là nam châm thu hút giới mộ điệu toàn cầu. Nhất cử nhất động của anh chàng cũng dễ dàng làm truyền thông và mạng xã hội bùng nổ. Trong chuỗi thời gian dự Tuần lễ Thời trang Paris vừa qua, ngay từ khoảnh khắc lộ diện tại sân bay, G-Dragon đã “gây sốt” với tạo hình độc, lạ. Dù có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh gu thời trang của nam ca sĩ song với đa số người hâm mộ, GD vẫn thể hiện rõ nét màu sắc cá tính của riêng mình.

G-Dragon-gay-nao-loan-show-Chanel-sau-khi-tai-xuat-DepOnline-09
G-Dragon “cool” hết cỡ với layer trang phục bụi phủi trong khoảnh khắc xuất hiện tại sân bay lên đường dự Tuần lễ Thời trang Paris 2020.
G-Dragon-gay-nao-loan-show-Chanel-sau-khi-tai-xuat-DepOnline-10
Thủ lĩnh Big Bang mix sơ mi kẻ với áo khoác của Peaceminusone và quần jeans của Vetements. Loạt phụ kiện kính mắt, giày cùng ghim cài áo đều cộp mác Chanel.
G-Dragon-gay-nao-loan-show-Chanel-sau-khi-tai-xuat-DepOnline-11
GD còn “chơi trội” khi trưng dụng chiếc túi Chanel 19 kích thước lớn, có giá lên tới 5.000USD (hơn 110 triệu đồng) làm phụ kiện nhấn, khiến trang phục càng thêm thời thượng.

Lạc lối trên những nẻo đường tìm về ký ức cùng BST Cruise 2020 của Chanel và Helly Tống

Bộ Sưu Tập

Những thiết kế mới nhất từ BST Cruise 2020 của Chanel trong không gian nghệ thuật đương đại Lebadang Memory Space tại Cố đô Huế mang đến những khung cảnh ấn tượng vào thời khắc giao mùa. 

BST Cruise 2020 của Chanel đánh dấu những sáng tạo đầu tiên của NTK Virginie Viard dưới cương vị giám đốc nghệ thuật.
Cảm hứng sáng tạo của các thiết kế mùa này bắt nguồn từ trang phục của phái đẹp những thập niên đầu thế kỷ 20.
Motif dây xích trong các phụ kiện của Chanel vẫn được ứng dụng triệt để. Thiết kế này mô phỏng trang phục của những bà sơ.
Chiếc túi xách Chanel 19 được làm mới trong BST Cruise 2020 với tông màu trẻ trung cùng chất liệu da mềm mại.
Không gian của Lebadang Memory Space được ví như mạch nối giữa di sản văn hóa mỹ thuật truyền thống với văn hóa mỹ thuật đương đại, trong khi vẫn mang hồn xứ Huế.
Họa tiết hoa bạch đàn được NTK Virginie Viard lấy cảm hứng từ khung cảnh thiên nhiên miền Nam nước Pháp mà cô nhìn thấy qua những ô cửa sổ trên tàu hỏa.
Thiết kế không bậc cấp của Lebadang Memory Space thuận lợi cho hình thức du lịch tiếp cận và khơi gợi cảm hứng cho thế hệ nghệ sĩ trẻ. Nơi đây bao gồm nhiều khu chức năng như không gian trưng bày chính, sân thượng, vườn thực vật, cafe – bistro, không gian trưng bày trong lòng đất…
Không thể thiếu những chiếc áo khoác bằng vải tweed. Mùa này, Chanel mang đến mẫu áo tweed màu trắng lấy cảm hứng từ chính người sáng lập Coco Chanel.

Vừa sáng tạo, vừa nguyên bản, đó là cách NTK Virginie Viard thể hiện tinh thần người phụ nữ của Chanel.

Giám đốc sáng tạo: Hà Đỗ
Sản xuất: Hellos.
Nhiếp ảnh: Tuanti
Người mẫu: Helly Tống
Stylist: Tô Quốc Sơn
Trang điểm và làm tóc: Thạc Cutie
Trợ lý nhiếp ảnh: Xuân Giang
Trợ lý sản xuất: Huey
Địa điểm: Lebadang Memory Space – Huế