10 BST cưới khiến các cô dâu mê mẩn từ New York Fashion Week Bridal 2019

Bộ Sưu Tập

Hội tụ những cái tên đình đám trong lĩnh vực thiết kế đồ cưới, sàn diễn New York Fashion Week Bridal 2019 đã khiến giới mộ điệu mãn nhãn với hàng loạt mẫu trang phục cô dâu cao cấp đầy cá tính.

Vera Wang

Là một trong những thương hiệu váy cưới hàng đầu thế giới, Vera Wang mang đến cho các cô dâu 2019 các mẫu váy cưới bay bổng, lãng mạn với tùng váy xuyên thấu dáng rũ, điểm xuyết nhiều đóa hoa ở phần eo hoặc cổ, cùng phong cách cut-out hút mắt giúp khoe những đường cong quyến rũ.

Phương My

Lần đầu tiên đến với NYFW Bridal 2019, NTK Phương My đã thực sự làm nên chuyện với BST mang tên “Espoir” (Hy vọng) với phong cách pha trộn giữa nét truyền thống và vẻ ngoài phóng khoáng đầy cá tính. Vẫn là kĩ thuật giấu đường may tinh tế nhưng trang phục cưới của Phương My còn tạo sức hút bởi cách hòa phối chất liệu và phom dáng sống động. NTK trẻ đã nhận được nhiều lời đánh giá tích cực từ nhiều tờ báo quốc tế như New York Times, WWD, Brides,… riêng tờ New York Times còn so sánh BST “Espoir” ngang với những BST từ các nhà mốt váy cưới đình đám như Vera Wang hay Reem Acra.

Viktor & Rolf

Không còn “nổi loạn” với những dòng tuyên ngôn thời trang trong “Fashion Statements”, BST cưới của nhà mốt Viktor & Rolf mang đậm hơi thở cổ điển với các thiết kế tông trắng ngà, có điểm nhấn là những nếp xếp pli duyên dáng và cách đính kết tối giản vừa đủ giúp cô dâu toát lên vẻ sang trọng, quý phái trong ngày cưới.

Oscar de la Renta

Đại diện tiêu biểu của dòng thời trang may đo cao cấp – Oscar de la Renta đã trình làng những bộ trang phục cưới đa phong cách. Từ hình ảnh cô dâu hết sức lãng mạn với kiểu đính kết từng mảng hoa lá trên từng tầng váy xuyên thấu đến cô gái cá tính trong mẫu váy ngắn kèm tua rua và trang phục cưới menswear kết hợp với nơ bản to đính sau lưng vô cùng ấn tượng.

Justin Alexander

Riêng nhà mốt Justin Alexander lại khiến giới mộ điệu trầm trồ bởi cách dựng phom dáng 3D, như mẫu váy hình búp hoa với từng cánh nối liền tạo thành tùng váy, thiết kế đầm liền ôm dáng có đường xẻ ngực ý nhị và jumpsuit thêu hoa xuyên thấu thích hợp cho những cô nàng chuộng nét gợi cảm, năng động trong ngày trọng đại.

Zuhair Murad

Dựa trên những phom dáng cơ bản như đầm xòe, đầm đuôi cá,… Zuhair Murad đã làm nên BST mang dấu ấn riêng từ cách phối nhiều loại chất liệu khác nhau với ren, vừa tạo nên sự quyến rũ vừa tôn vóc dáng của các cô dâu.

Isabelle Amstrong

Tạo nét khác biệt với các nhà mốt còn lại, Isabelle Amstrong chọn cho mình điểm nhấn ở phần trên của váy cưới. Nổi bật là kiểu vòng hoa hồng trắng ton-sur-ton ở cổ, kiểu váy cúp ngực cách điệu với vải tulle xếp pli hay phong cách bèo nhún xuyên thấu nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm.

Carolina Herrera

BST của Carolina Herrera gây chú ý bởi cách xử lí chất liệu chuyên nghiệp và những đường cắt gọn gàng, thể hiện rõ ở các mẫu đầm cúp ngực hay kiểu váy cổ chữ V.

Danielle Frankel

Riêng những cô dâu yêu thích phong cách quý phái cổ điển có thể tham khảo BST cưới của thương hiệu Danielle Frankel. Nhà mốt này đặc biệt gây ấn tượng khi sáng tạo từ những kiểu trang phục vó phom dáng truyền thống và biến tấu chúng thành phong cách của riêng mình như kiểu cúp ngực phối tay phồng, blazer chít eo, đầm liền khoét tay,…

Temperly London

Cuối cùng là BST cưới của thương hiệu Temperly London, gồm những mẫu váy sang trọng với chất liệu ánh kim phối ren, in hoa 3D và đính ngọc trai, kết cườm đá,…

Thực hiện: Hoàng Giáp

23/04/2019, 08:00

Dear Love – Triển lãm cưới độc đáo, đầy lãng mạn theo chủ đề những bức thư tình

Bộ Sưu Tập

Những câu chuyện tình yêu bất hủ làm rung động trái tim luôn gắn liền với những bức thư tình đầy lãng mạn, chất chứa yêu thương cùng bao tâm tư gửi gắm. Thế nhưng, ở thời đại của email và tin nhắn, thật hiếm hoi nếu chúng ta ngồi lại và viết thư tình cho người mà mình yêu. 

Đó cũng chính là cảm hứng để JW Marriott Hanoi sáng tạo nên chủ đề cho triển lãm cưới lần này với tên gọi “Dear Love” như một cách để mang bạn trở về với những gì giản đơn nhưng ngọt ngào nhất…

Ở thời đại của email và tin nhắn, thật hiếm hoi nếu chúng ta ngồi lại và viết thư tình cho người mà mình yêu.

Với “Dear Love” – Triển lãm cưới có chủ đề sáng tạo nhất từ trước đến nay của JW Marriott Hanoi, bạn sẽ được đến với một không gian cực kì độc đáo, mỗi gian hàng được trang trí như một bức thư tình với góc chụp ảnh cùng những câu danh ngôn nổi tiếng và ý nghĩa về tình yêu. Ngoài ra, những lời yêu thương của bạn gửi cho người ấy cũng sẽ được thể hiện bằng một cách hết sức sáng tạo, đầy nghệ thuật ngay trong triển lãm cưới “Dear Love”.

Bên cạnh những nhãn hàng quen thuộc, “Dear Love” tại JW Marriott Hanoi còn có sự góp mặt của những thương hiệu mới, hơn 20 nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Việt Nam cùng hàng trăm ưu đãi cưới đầy hấp dẫn đang chờ đợi các cặp đôi. Cùng với đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng đầy giá trị dành cho tất cả những ai tham gia triển lãm.

Hãy đến và cảm nhận không gian ngập tràn tình yêu để viết nên những câu chuyện ngọt ngào cùng JW Marriott Hanoi.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website

Bài: PV

Gucci “hoài cổ” với sự nổi loạn trong chiến dịch quảng cáo BST Chớm Thu 2019

Bộ Sưu Tập

Với khung cảnh Công viên Selinunte Archaeological ở đảo Sicily có từ thế kỷ thứ 7 trước công nguyên, Gucci mang đến chiến dịch quảng cáo cho BST Chớm Thu (Pre-Fall) 2019 sinh động và vô cùng bắt mắt.

Bị hấp dẫn bởi những di tích đền đài cổ xưa mang giá trị lịch sử to lớn với nhân loại, Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele liên tục mang đến những bất ngờ cho các tín đồ thời trang qua các bộ sưu tập cũng như hình ảnh chiến dịch quảng cáo. Sự kết hợp đặc sắc giữa các yếu tố cổ kính và hiện đại cùng một chút nghệ thuật và cả sự lập dị của ông không ngừng tạo nên sự bùng nổ trên sàn diễn catwalk của Gucci qua các mùa.

gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo

gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo

Với BST Chớm Thu 2019 của Gucci, Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele đưa những người mẫu đến với Selinunte – một thành phố của Hy Lạp cổ đại được xây dựng vào nửa sau của thế kỷ thứ 7 trước công nguyên, nằm ở phía Tây Nam bờ biển đảo Sicily. Hình ảnh những điện thờ cổ kính, vệ thành, những bức tường,… trở thành phông nền đặc sắc cho những tấm hình quảng bá cho BST Chớm Thu 2019 của Gucci.

gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo

Những người mẫu được lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo mới của Gucci cũng mang những nét đặc thù khác nhau, đại diện cho những phong cách, những cá tính nổi trội không lẫn vào đâu được. Sự nổi loạn trong những sáng tạo của NTK Alessandro Michele cho Gucci luôn tạo nên những dư âm vô cùng sâu đậm, kết hợp nghệ thuật với văn minh Hy Lạp cổ đại và văn minh Etrusca được thể hiện rất khéo léo trong chiến dịch quảng cáo này.

gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo gucci, pre-fall 2019, chớm thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch quảng cáo