SOOBIN cùng YADEA lan tỏa thông điệp sống năng động

Vừa qua, tại sự kiện “Làm chủ tương lai”, thương hiệu xe điện hai bánh, YADEA chính thức cho ra mắt ba mẫu xe điện thế hệ mới cùng các phiên bản đặc biệt với sự đồng hành của nam ca sĩ SOOBIN.

Sự kiện “Làm chủ tương lai” là không gian giao thoa giữa công nghệ và nghệ thuật, nơi đại sứ thương hiệu – nghệ sĩ SOOBIN cùng YADEA lan toả thông điệp sống năng động, thông minh và phong cách. Màn kết hợp này mở ra BST phiên bản đặc biệt YADEA x SOOBIN gồm 3 dòng sản phẩm: YADEA VELAX, YADEA VEKOO và YADEA ORIS. Mang ngôn ngữ thiết kế riêng biệt, mỗi dòng xe hướng đến phân khúc khách hàng khác nhau nhưng cùng tôn vinh tinh thần tiên phong và thời thượng. Trong khi đó, YADEA VELAX giới thiệu ba phiên bản: VELAX H, VELAX U và VELAX FAST CHARGING.

Chia sẻ về quyết định lựa chọn SOOBIN trong vai trò đại sứ thương hiệu, ông Liu Jia – Tổng Giám đốc YADEA Việt Nam cho biết: “SOOBIN được biết đến là một nghệ sĩ năng động, sáng tạo và là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho thế hệ trẻ – những giá trị mà YADEA luôn theo đuổi. Chúng tôi hy vọng sự đồng hành của SOOBIN sẽ đưa sản phẩm YADEA đến gần hơn với thế hệ trẻ, lan tỏa lối sống xanh, sống chất đến nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Về phía SOOBIN, anh chia sẻ niềm vinh dự khi trở thành đại sứ thương hiệu của YADEA: “Đây không chỉ là cơ hội để tôi truyền cảm hứng sống bền vững, mà còn là cách tôi đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình khẳng định bản sắc riêng, tự tin tiến về phía trước.”

Là thương hiệu số 1 toàn cầu về doanh số bán hàng trong 8 năm liên tiếp, YADEA luôn coi Việt Nam là thị trường chiến lược. Vào tháng 07/2025 sắp tới, YADEA sẽ ra mắt mẫu xe đạp điện E-bike với thiết kế gấp gọn, tiếp nối tinh thần tiên phong của các giải pháp di chuyển xanh hiện đại.

Tại sự kiện ra mắt, người hâm mộ không chỉ được chiêm ngưỡng những mẫu xe mới của YADEA mà còn có cơ hội nhận quà tặng có chữ ký từ thần tượng SOOBIN. Cũng trong khuôn khổ chương trình, YADEA chính thức công bố hợp tác chiến lược với chương trình giải trí “Gia đình Haha”, đánh dấu một bước ngoặt mới trong hành trình phát triển thương hiệu tại Việt Nam.


From the same category