Zippo ra mắt dòng sản phẩm mới kỉ niệm 86 năm thành lập và 20 năm có mặt tại Việt Nam - Tạp chí Đẹp

Zippo ra mắt dòng sản phẩm mới kỉ niệm 86 năm thành lập và 20 năm có mặt tại Việt Nam

Tin Tức
Không gian sang trọng và ấm cúng tại sự kiện Zippo.
Không gian sang trọng và ấm cúng tại sự kiện Zippo.

Zippo Việt Nam được thành lập năm 1999 nhằm phân phối độc quyền Zippo cho ba thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia. Sự ra đời này giúp cho giới mộ điệu dễ dàng tiếp cận với thương hiệu này. Trong suốt 86 năm thành lập, Zippo chưa bao giờ được định vị là một chiếc bật lửa đơn thuần. Sản phẩm đại diện cho một tinh thần, một phong cách sống khó lẫn. Để kỉ niệm 86 năm thành lập và 20 năm có mặt chính thức tại Việt Nam, Zippo tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa:

Zippo Hot Tour Hochiminh city – Vietnam

Zippo Hot Tour Hochiminh City – Vietnam là sự kiện kỉ niệm niệm 86 năm Zippo ra đời, được tổ chức tại Chill skybar – Rooftop AB Tower, Quận 1 (TP.HCM) quy tụ giới mộ điệu Zippo khắp cả nước. Sự kiện không chỉ có mặt của đại diện Zippo Việt Nam, mà còn có đại diện từ Zippo Mỹ, bao gồm 2 phần chính là gặp gỡ báo chí và tiệc tri ân khách hàng. Hoạt động nhằm xây dựng mối quan hệ và nhận thức nhất quán về Zippo, lan toả lối sống, tinh thần mà thương hiệu này đang theo đuổi.

Dòng Zippo Trench Art 2018 được điêu khắc tại Việt Nam

zippo-4
Sự kiện có sự góp mặt của 3 đại diện Zippo, (từ trái sang) bao gồm ông Phạm Việt Hà – Giám đốc Zippo Vietnam, ông John Troha – Đại diện Zippo USA và ông Denis Lu – Đại diện Zippo Asia.

Nhận thấy phong trào Zippo phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam, mới đây, công ty mẹ đã cấp quyền trang trí và thiết kế bề mặt cho dòng phẩm giới hạn tại thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm này mang tên “Zippo Trench Art 2018- Zippo – Nghệ thuật chiến hào” sẽ được đưa vào cataloge chính thức của hãng trong thời gian sớm nhất.. Trên những chiếc Zippo này, là hình ảnh, ký ức về các cuộc chiến trong lịch sử dân tộc. Chúng mang những câu chuyện và hoài niệm riêng của những người lính đi qua những cuộc chiến của dân tộc.

Dòng sản phẩm này mang tên “Zippo Trench Art 2018- Zippo – Nghệ thuật chiến hào"
Dòng sản phẩm này mang tên “Zippo Trench Art 2018- Zippo – Nghệ thuật chiến hào” sẽ được đưa vào cataloge chính thức của hãng trong thời gian sớm nhất.
Khách mời được xem trực tiếp sản phẩm
Khách mời được xem trực tiếp dòng sản phẩm giới hạn này.

Ra mắt dòng kính đọc và kính mát Zippo (thiết kế Italia)

Tiếp nối tinh thần và phong cách sống mà Zippo đã gầy dựng hơn 85 năm qua, thương hiệu này cho ra mắt bộ sưu tập mắt kính Zippo 2018 dành cho cả nam và nữ. BST gồm hai dòng kính: kính đọc sách và kính mát. Sự ra mắt dòng sản phẩm mới đánh dấu bước phát triển mới của huyền thoại bật lửa Zippo, nhắm vào giới trẻ và những người ưa thích xê dịch.

"Với những mẫu kính đọc và kính mát chất lượng, thời trang, khách hàng sẽ cảm thấy tự tin, cá tính và sành điệu hơn khi mang kính ở nơi công cộng", ông Phạm Việt Hà chia sẻ.
“Với những mẫu kính đọc và kính mát chất lượng và thời trang, khách hàng sẽ cảm thấy tự tin, cá tính và sành điệu hơn khi mang kính ở nơi công cộng”, ông Phạm Việt Hà chia sẻ.

Nếu như trước đây, kính đọc gắn với các thế hệ lớn tuổi và tạo cảm giác “mọt sách”, thiếu thời trang, các mẫu kính đọc mới ra mắt của Zippo chứng minh điều ngược lại. Kính đọc là thời thượng và phù hợp. Dòng sản phẩm này đáp ứng nhu cầu đang ngày một cao của giới trẻ, khi họ sử dụng máy tính, các thiết bị di động như smartphone, tablet quá nhiều dẫn đến mỏi mắt.

Thực hiện: Danh Le Thanh

17/12/2018, 10:00