Đây được xem là sự kiện khuyến mãi giữa năm lớn nhất theo quy mô toàn khu vực Đông Nam Á, cung cấp những ưu đãi tốt nhất đến từ các nhãn hiệu thời trang trong nước và quốc tế với giá cả phải chăng. Khách hàng có thể tận hưởng những chương trình giảm giá lên đến 50% đến từ hơn 120 nhãn hiệu.
Sau hơn ba năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Zalora hiện nay có hơn 500.000 sản phẩm đến từ những nhãn hàng trong nước, thương hiệu tự sản xuất cũng như các thương hiệu thời trang hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới. Những thương hiệu tiêu biểu sẽ tham giam vào Tuần lễ mua sắm thời trang trực tuyến – Online Fashion Week có thể kể đến như Mango, Dorothy Perkins, River Islands, Miss Selfridge, New Look và Zaloralabel, nhãn hiệu độc quyền và cũng đồng thời bán chạy nhất của công ty.
PV