Và sữa chua là một trong những lựa chọn hàng đầu do những giá trị của nó.
Với những bức tranh xấu về thực phẩm trong thời gian gần đây (thực phẩm Trung Quốc, thức ăn chế biến thủ công mất vệ sinh, …), người tiêu dùng Việt Nam càng trở nên cẩn thận hơn bao giờ hết.
Dựa theo một thống kê gần đây, hầu hết người tiêu dùng Việt Nam đều mong mỏi có một sản phẩm sữa chua có thể giúp tăng cường hệ thống tiêu hóa, giúp khỏe dáng đẹp da, khẩu vị ngon phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình và quan trọng nhất là giá phải phù hợp so với những sản phẩm sữa chua hiện có mặt trên thị trường.
Với tinh thần vì lợi ích người Việt, nhãn hàng sữa chua YOMUCHI xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 3/2011, tham vọng sẽ là một trong những nhãn hiệu đáp ứng những mong đợi đó của người tiêu dùng dựa trên những phẩm chất vượt trội.
Yomuchi được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất Ba Vì. Với kinh nghiệm 15 năm thu mua sữa tươi, công ty sản xuất Yomuchi đảm bảo nguồn sữa tươi tốt và ngon nhất do sử dụng hệ thống máy đo tiên tiến để kiểm tra lượng kháng sinh trong sữa bò và loại bỏ lượng sữa đến từ những chú bò còn dư lượng khánh sinh.
Thêm vào đó, với công nghệ quốc tề và men sống Đan Mạch, Yomuchi đảm bảo dưỡng chất và cải thiện hệ tiêu hóa của người tiêu dùng Việt Nam. Mỹ Linh, một trong những ngôi sao ca nhạc của Việt Nam, đã sử dụng Yomuchi và nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu của Yomuchi, chính thức góp phần đưa hình ảnh Yomuchi gần gũi hơn với người tiêu dùng.
Mới đây, nhãn hàng sữa chua YOMUCHI tổ chức chương trình “ Niềm vui cho bé” vào ngày 1/6/2011 tại Viện truyền máu huyết học Trung Ương, dành tặng 100 phần quà cho các bé, nhằm mục đích mang đến cho các bệnh nhi đang điều trị tại Viện một ngày Tết thiếu nhi thật vui và ý nghĩa.