Xuất hiện “bản sao” của Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ trên phố Tràng Tiền

Thời Trang

Giữa tiết trời không mấy mát mẻ ở Hà Nội, nhiều bạn trẻ không ngại mặc áo bông, diện đồ dày cùng phụ kiện rườm rà xuống phố.

Sở hữu vẻ ngoài cùng phong cách thời trang giống Sơn Tùng M-TP, Lê Phương được nhiều người quan tâm. Khi được hỏi, 10X chia sẻ với Zing.vn: “Quá nhiều người bảo mình giống anh Sơn Tùng đến mức mình quen dần với chuyện đó rồi”.
Với dáng người thon gọn cùng đường nét gương mặt sang chảnh, cô gái này được nhận xét có nét giống Hoàng Thuỳ. Tham gia The Best Street Style năm nay, Lê Ngọc Thanh Quyên diện cả cây hồng nổi bật với áo lệch vai, quần ống rộng, kết hợp cùng đôi sneakers trắng.
Một chàng trai Hà thành sáng tạo khi diện những bộ đồ được cắt ghép từ nhiều items khác nhau. Tín đồ thời trang chia sẻ với Zing.vn: “Mình diện đồ vá vì nhớ tới thời chiến tranh. Lúc đó, bà mình chỉ có quần áo như vậy để mặc, nhưng bà vẫn rất đẹp”.
Mix đồ với màu xanh và be, anh chàng này gây ấn tượng với vẻ ngoài thân thiện nhưng vẫn đậm chất cá tính.
Thục Trinh (hiện tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) cũng góp mặt tại khuôn khổ Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019. Cô chọn cho mình bộ đồ đơn giản nhưng toát lên vẻ cá tính. Phụ kiện cùng các items quần áo có sự kết hợp hài hoà về màu sắc.
Áo dài và những bộ suit cách điệu là nét riêng các bạn trẻ thủ đô. Set đồ trong hình mang hơi hướm của thời xưa. Hai tông trắng và cam phối hợp đồng điệu, thậm chí đến cả màu tóc cũng được chú trọng.
Để giúp set đồ trông cá tính hơn, nhiều người không ngại xách vali lên phố đi bộ. Nhóm bạn đặc biệt phối hợp màu sắc sao cho hài hoà để tạo sự đồng bộ khi đứng cùng nhau.
Mèo Thoại nhận chỉ trích khi liên tục phối đồ dị, nhiều người cho rằng anh đang cố tình gây chú ý. 9X kết hợp sắc trắng và đỏ để tạo sự quyến rũ, quý phái.
So với ngày đầu tiền, gu thời trang của giới trẻ Hà thành có sự tiến bộ, mới mẻ hơn. Cách tạo dáng hướng đến tính chuyên nghiệp, thời trang.
Là thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu tại Việt Nam, Aquafina tự hào đồng hành cùng tuần lễ thời trang “Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019” – Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Aquafina Thu Đông 2019 với chủ đề “Fashion Journey”. Chương trình đánh dấu cột mốc 10 năm trên hành trình thời trang Việt. Aquafina cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa tới giới trẻ rằng: hành trình của mỗi cá nhân tuy có nhiều chông gai và thử thách nhưng hãy luôn giữ vững phong cách riêng biệt với cái tôi cá nhân thuần khiết để tạo nên màu sắc nổi bật ở mỗi người.
Đừng ngần ngại, hãy cùng Aquafina tự tin thể hiện bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính trong phong cách thời trang và cuộc sống của chính mình. Bạn đọc có thể theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần thứ 10 tại Fanpage Aquafina.

Theo: Zing.vn

28/10/2019, 15:59

Sức hút khó cưỡng từ chiếc túi xách Guirlande de Cartier “hớp hồn” những cô nàng đình đám

Thời Trang

Được xem là một trong những mẫu túi xách được mong chờ nhất năm 2019, sự kiện ra mắt BST túi xách Guirlande de Cartier tại cửa hàng Cartier tại Khách sạn Rex, Tp.HCM thu hút đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu.

Trải qua bao nhiêu thăng trầm lịch sử với đế chế tạo tác đồng hồ và kim hoàn của mình, Cartier thấu hiểu nếu như kim cương được xem là người bạn tốt thì một chiếc túi hộp lại là “vật bất li thân” của các chị em phụ nữ. Không chỉ đem đến sự tiện dụng mà đây chính là thiết kế thể hiện sự nữ tính tuyệt đối, là món phụ kiện độc đáo đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người phụ nữ. Chiếc túi Guirlande de Cartier được ra đời, hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên một cột mốc quan trọng cho dòng túi trang sức của thương hiệu kim hoàn danh giá này. Điểm đặc biệt của chiếc túi chính là kỹ thuật chế tác tinh xảo được thể hiện trên phần đường viền của túi được lấy cảm hứng từ chiếc hộp màu đỏ đựng những món trang sức, hay những chiếc đồng hồ đắt giá của Cartier.

Dàn fashionista Việt đình đám xuất hiện tại sự kiện ra mắt túi xách Guirlande de Cartier.
Thiết kế chiếc túi “hot hit” mới của Cartier được lấy cảm hứng từ thiết kế hộp đựng trang sức, đồng hồ của Cartier với tông màu đỏ làm say đắm mọi ánh nhìn.
Những nghệ nhân thủ công của Cartier đã tạo nên một tuyệt tác xứng tầm với những món trang sức, đồng hồ đắt giá của thương hiệu danh tiếng này.

Sự kiện ra mắt túi xách Guirlande de Cartier tại cửa hàng Cartier ở Khách sạn Rex, Tp.HCM đã quy tụ những gương mặt đình đám trong làng thời trang Việt như Châu Bùi, Helly Tống, Salim, Khánh Linh, Thảo Nhi Lê. Mỗi người một phong cách và ai cũng chọn được cho mình những chiếc túi Guirlande de Cartier phù hợp trong sự kiện.

Châu Bùi xuất hiện cá tính trong bộ trang phục ấn tượng với áo khoác Balmain, quần Zimmermann (Jacqueline boutique) và mẫu túi Guirlande de Cartier màu đen. Cô tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục với vòng tay, nhẫn, hoa tai Juste Un Clou bằng vàng hồng của Cartier.
Khánh Linh vô cùng thích thú với mẫu túi xách mới Guirlande de Cartier mới, cũng như vòng tay Juste un Clou và đồng hồ của Cartier. Cô đã chọn ngay cho mình mẫu túi kích cỡ mini màu đỏ mới nhất của nhà Cartier.
Người mẫu Emma Lê mặc trang phục Balmain (Jacqueline boutique) mang giày Giuseppe Zanotti cùng túi Guirlande de Cartier.
Thảo Nhi Lê cũng chọn trang phục Balmain (Jacqueline boutique) phối với túi xách màu đen.
Fashionista Salim diện đầm và thắt lưng Oscar de la Renta (Jacqueline boutique), khéo léo kết hợp với túi Guirlande de Cartier màu xanh lá.
Helly Tống duyên dáng trong chiếc đầm hiệu Oscar de la Renta, cầm túi Guirlande de Cartier màu đen cùng với đồng hồ Cartier.

Một số hình ảnh khác trong sự kiện ra mắt túi xách Guirlande de Cartier.

NTK Lê Thanh Hòa nhận “cơn mưa” lời khen với BST mang cảm hứng Tây Bắc được trình diễn tại ga tàu hỏa

Thời Trang

Chiều 26/10, NTK Lê Thanh Hòa trình làng bộ sưu tập Thu Đông 2019 với tên gọi “Another Day” mang cảm hứng Tây Bắc tại Nhà ga Mường Hoa. Trong show diễn cá nhân lớn nhất năm, anh bắt tay cùng đạo diễn Long Kan chiêu đãi công chúng bữa tiệc thời trang với sàn catwalk ấn tượng trong không gian cổ điển, mờ sương của Sa Pa.

Thông qua việc đặt sàn diễn giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, nhà thiết kế còn mong muốn mang đến cơ hội thưởng lãm những cảnh đẹp và trải nghiệm văn hóa cho các khách mời. Sau hai lần khảo sát, cuối cùng “Another Day” diễn ra tại nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa (Sa Pa, Lào Cai).
Việc lựa chọn nhà ga trở thành điểm khởi đầu cho show diễn giúp người xem có được hành trình trải nghiệm một chút viễn du của Tây Bắc và một chút tình tứ, lãng mạn của Paris. Đồng thời, theo tổng đạo diễn Long Kan, sẽ hạn chế những rủi ro về thời tiết, cũng như đảm bảo an toàn cho các khách mời.
Hoa hậu Lương Thùy Linh gây bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò gương mặt mở màn cho show diễn lần này. Diện thiết kế váy đen họa tiết đậm chất núi rừng Tây Bắc kết hợp cùng áo khoác ngoài cầu kỳ, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tự tin sải bước trong sự cổ vũ của các khách mời. So với thời điểm mới đăng quang, kỹ năng catwalk của người đẹp có sự tiến bộ rõ rệt. Đặc biệt, thần thái của chân dài sinh năm 2000 được mọi người khen ngợi.
Trong phần 1 của show diễn, các thiết kế tông vàng mở màn với những phom dáng quen thuộc làm nên tên tuổi của NTK Lê Thanh Hòa.
Những mẫu trang phục gam màu trắng được thổi hồn qua các điểm nhấn như nơ thắt ở eo, nếp xếp pli tinh tế và cách điệu ở cổ.
Nhiều họa tiết lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang, hoa cỏ Tây Bắc và kiểu viền thổ cẩm của trang phục dân tộc vùng cao.
Ở phần thiết kế tông đen, phong cách nữ quyền được nhấn mạnh thông qua kiểu trang phục giúp phái đẹp toát lên vẻ kiêu hãnh và tự tin.

Tông màu hồng và đỏ được chọn đi kèm với họa tiết hoa thơ mộng, cùng kiểu dáng đậm chất nữ tính.

Hơi thở của núi rừng Sa Pa được NTK Lê Thanh Hòa tận dụng triệt để bằng nhiều loạt chất liệu khác nhau.
Ở màn 2 mang tên “Hòa quyện”, Lê Thanh Hòa vẫn giữ tinh thần thanh lịch, nữ tính nhưng nhiều cảm xúc hơn. Lựa chọn những họa tiết thổ cẩm làm điểm nhấn, nhà thiết kế cho thấy sự hòa quyện của con người với trời đất, thiên nhiên qua các sáng tạo mới của mình.
Bên cạnh những thiết kế váy cá tính thì những bộ trang phục tôn lên vẻ ngoài nữ tính với họa tiết ruộng bậc thang, hoa Tây Bắc, chi tiết thổ cẩm cũng được lồng ghép khéo léo.

Sự kết hợp của sắc đen và đỏ tiếp tục được thiết kế theo cảm hứng nữ quyền nhưng được nhấn nhá bằng các chi tiết sang trọng như cổ lông, áo khoác lông,…

Đặc biệt, ở màn này còn có sự xuất hiện của các mẫu nam trong những thiết kế của Lê Thanh Hòa để lại những ấn tượng sâu đậm.
Ở màn 3, nhà thiết kế tiếp tục đưa người hâm mộ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác qua nhiều thiết kế ấn tượng mang tinh thần thời trang Couture cao cấp.
Màn diễn cuối cùng của Lê Thanh Hòa – “Cảm xúc Tây Bắc” tập trung vào những thiết kế được xử lý kỳ công, tinh tế. Phát triển dựa trên tinh thần thanh lịch, những mẫu thiết kế trở nên phá cách hơn, mạnh mẽ và vẫn mang bản sắc và văn hóa Tây Bắc, giữ được tinh thần chung của bộ sưu tập “Another Day”.
Đồng thời, nhà thiết kế vận dụng những form dáng như váy xòe, váy suông, cocktail, veste bar, suit… và những trang phục mix match áo len, chân váy và áo khoác. Bên cạnh đó, NTK Lê Thanh Hòa vẫn biết cách tạo ấn tượng bằng những chi tiết và chất liệu đa dạng như tua rua, ren, lông vũ,..
Phong cách áo khoác phom dài cùng kiểu diện trễ một bên vai cũng thu hút nhiều sự chú ý.
Để có thể lột tả dấu ấn của Tây Bắc trong bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế giới thiệu các trang phục thuộc hai trường phái ready-to-wear lẫn couture, với số lượng lên đến hơn 150 thiết kế. Những chất liệu như gấm, tweed, organza, chiffon, lông… và cả những chất nhập khẩu từ nước ngoài được xử lý, chăm chút vô cùng cầu kỳ, tỉ mỉ.
Hoa hậu Tiểu Vy đảm nhận vai trò vedette kết màn cho show diễn đặc biệt của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Người đẹp diện bộ trang phục trắng đầy cá tính, kết hợp cùng kiểu tóc độc đáo, tự tin sải bước trên sàn diễn. Điểm nhấn của thiết kế này nằm ở chiếc áo choàng lớn in khung cảnh thiên nhiên Tây Bắc.
Sau màn trình diễn này, bộ đôi người đẹp Thùy Linh và Tiểu Vy cùng Lê Thanh Hòa và toàn bộ người mẫu tiến ra chào kết. Nhà thiết kế xúc động khóc và gửi lời cảm ơn trước sự có mặt của đông đủ các khách mời tại show diễn. Sau đó, anh cùng dàn người mẫu di chuyển lên tàu tạo nên một cái kết đẹp cho Another Day.

Chương trình dàn dựng bởi tổng đạo diễn Long Kan, thu hút sự tham gia của hơn 300 khách mời, trong đó có nhiều tên tuổi nổi bật trong làng giải trí từng có dịp hợp tác với Lê Thanh Hòa như Ngọc Trinh, Hà Kiều Anh, Tiểu Vy, Kỳ Duyên, Minh Triệu….  

Đạo diễn Long Kan
NTK Lê Thanh Hòa và Hà Đỗ – Giám đốc Sáng tạo Tạp chí Đẹp
NTK Đỗ Long – bạn thân của NTK Lê Thanh Hòa
Cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng dù khá bận rộn vì đang trong thời gian chuẩn bị cho lễ cưới nhưng vẫn thu xếp thời gian tham gia show diễn của NTK Lê Thanh Hòa.
Siêu mẫu Minh Triệu (trái) và Hoa hậu Kỳ Duyên
Diễn viên Thùy Anh
Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc
Diễn viên Diệu Nhi
“Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Á hậu Lệ Hằng
Á hậu Huyền My
Á hậu Hà Thu
Hoa khôi Nam Em
Người đẹp Tường Linh
Á hậu Thúy Vân
Quán quân The Face Vietnam mùa 1 – Tú Hảo
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Đồng hồ Cape Cod Chaîne d’Ancre: mắt xích nối tiếp di sản của nhà Hermès

Thời Trang

Chiếc đồng hồ Cape Cod ra mắt năm 2019 của Hermès vẫn giữ được cả chất táo bạo lẫn nét nữ tính tinh tế dù xuất hiện trong một diện mạo mới mẻ. Với kích thước lớn cùng vỏ bằng thép và hai lựa chọn màu trắng hoặc đen, nó thu hút mọi sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên với điểm nhấn là motif xích mỏ neo – một sáng tạo ra đời năm 1938 bởi Robert Dumas.

Những món đồ của Hermès không phải là đồ vật vô tri vô giác. Chúng được nhào nặn bởi đôi tay của những người thợ thủ công – những nghệ nhân thực thụ. Hữu dụng và thực tiễn, các sản phẩm của Hermès được bắt nguồn từ những bí quyết mẫu mực, không thỏa hiệp, luôn ẩn chứa bất ngờ. Với thương hiệu hơn 180 năm tuổi này, thời gian không phải đơn vị đo lường mà là từng khoảnh khắc khơi gợi xúc cảm.

Cape Cod ra đời vào năm 1991 bởi Henri d’Origny. Với thiết kế mặt đồng hồ hình vuông trong chiếc vỏ hình chữ nhật độc đáo, nó không giống bất kỳ chiếc đồng hồ nào và luôn được nhận diện ngay lập tức trên cổ tay của những người phụ nữ sang trọng với lối sống năng động, thái độ lạc quan yêu đời. Cape Cod đã trở thành một trong những biểu tượng của Hermès, mang đầy đủ những phẩm chất của một sản phẩm – một đồ vật của Hermès.

Năm 1997, đồng hồ Cape Cod được sáng tạo bởi NTK Martin Margiela với dây đeo da hai vòng quấn.

Năm 1997, giám đốc sáng tạo dòng sản phẩm ready-to-wear dành cho nữ của Hermès lúc bấy giờ là NTK người Bỉ Martin Margiela đã sáng tạo ra chiếc đồng hồ Cape Cod với dây đeo hai vòng quấn bằng da thuộc và tạo nên một cuộc cách mạng thực sự. Hình ảnh dây đeo đồng hồ bằng da thuộc cao cấp ôm gọn gàng lấy cổ tay đã lọt vào mắt xanh của các tín đồ thời trang sành sỏi khắp mọi nơi. Xu hướng dây đeo hai vòng quấn sau đó được nhân rộng trong các thiết kế đồng hồ dành cho phái đẹp đến tận ngày nay. Trải qua gần 30 năm, các phiên bản đồng hồ Cape Cod liên tục ra đời, khẳng định kỹ thuật chế tác vô song cùng sức sáng tạo không giới hạn.

Các phiên bản đồng hồ Cape Cod Chaîne d’Ancre ra mắt năm 2019.

Năm 2019, Cape Cod xuất hiện với một diện mạo mới mẻ. Bỏ qua những con số duyên dáng, Cape Cod Chaîne d’Ancre gây thu hút bởi motif xích mỏ neo – một trong những biểu tượng kinh điển của Hermès được sáng tạo bởi Robert Dumas năm 1938. Hai mắt xích trên mặt đồng hồ được nhấn nhá bằng những chất liệu đối lập, tạo nên sự cộng hưởng tinh tế giữa đá spinel và đá aventurine màu đen lấp lánh (phiên bản màu đen) hay kim cương và khảm xà cừ (phiên bản màu trắng). Vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ nạm kim cương được gắn với dây đeo da cá sấu sang trọng, hoặc một vòng quấn, hoặc hai vòng quấn, ôm gọn gàng lấy phần cổ tay thanh thoát.

Được đặt tên theo một địa danh nghỉ dưỡng nổi tiếng – mũi vịnh Cape ở Massachusetts (Mỹ) nhìn ra Đại Tây Dương, chiếc đồng hồ Cape Cod mang trong mình cả vẻ đẹp thẩm mỹ bất biến lẫn truyền thống lâu đời của Hermès. Thông điệp thời trang năng động, hiện đại sẽ càng được nhấn mạnh bởi chiếc đồng hồ đặc biệt này.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng khí chất ngời ngời tại buổi ra mắt BST Thu Đông 2019 của Bottega Veneta

Thời Trang

Vừa qua, thương hiệu Bottega Veneta tại Việt Nam đã có buổi ra mắt BST mới tại cửa hàng ở TTTM Union Square, Tp.HCM với sự tham gia của cặp đôi vàng Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng những fashionista đình đám như Châu Bùi – Decao, Khánh Linh, Chi Pu. 

Bằng những di sản qua nhiều thập kỷ của Bottega Veneta, NTK Daniel Lee – Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu – đã mang đến một luồng sinh khí mới cho thương hiệu Ý với sự “thay da đổi thịt” khiến các tín đồ thời trang toàn cầu phát cuồng. Những bộ trang phục gợi cảm, nữ tính với phom dáng mới mẻ, hiện đại hơn và phá cách hơn sau khi NTK Daniel Lee tiếp quản vị trí Giám đốc Sáng tạo từ NTK Tomas Maier. Không chỉ vậy, NTK 32 tuổi người Anh còn bổ sung vào dòng phụ kiện của Bottega Veneta những “hot hit” vô cùng đắt giá như túi xách Cassette, Pouch, Maxi Cabat, Arco,…

Những sáng tạo của NTK Daniel Lee cho BST Thu Đông 2019 của Bottega Veneta đã “cập bến” Việt Nam.

Vẫn trung thành tuyệt đối với tôn chỉ “không logo”, các thiết kế của Bottega Veneta vẫn có sức hấp dẫn khó cưỡng bởi bất kỳ ai cũng có thể nhận biết được những sản phẩm của thương hiệu từ ngay cái nhìn đầu tiên. Cùng với thiết kế đột phá, các chất liệu cao cấp và tay nghề thủ công đỉnh cao của những người thợ nơi đây đã tạo nên “nét duyên ngầm” cho những sáng tạo mới. Chính vì thế, sức hút của Bottega Veneta sau khi “thay máu” vẫn vô cùng mạnh mẽ, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn.

Phom dáng trang phục mới mẻ, với cấu trúc đặc sắc, khác biệt với hình ảnh Bottega Veneta quen thuộc trước kia.
Và không thể không nhắc đến những món phụ kiện “gây sốt” trên mọi nẻo đường trong thời gian diễn ra các tuần lễ thời trang đình đám vừa qua như chiếc túi Cassette trong hình. 

Những vị khách mời đặc biệt xuất hiện trong buổi ra mắt BST Thu Đông 2019 của Bottega Veneta không giấu nổi sự phấn khích khi được tận tay trải nghiệm những sáng tạo mới của NTK Daniel Lee cho thương hiệu. Vẫn là kỹ thuật intrecciato thượng thừa trên những sản phẩm của Bottega Veneta nhưng được thể hiện sáng tạo hơn, giúp cho thương hiệu “chiêu mộ” thêm được rất nhiều những tín đồ thời trang mới.

Cặp đôi vàng của làng giải trí Việt Đông Nhi – Ông Cao Thắng sánh đôi trong sự kiện của Bottega Veneta.
Cả hai say sưa chiêm ngưỡng những sáng tạo của NTK Daniel Lee mang tới cho Bottega Veneta.
Chiếc túi Pouch đình đám này là một trong số những thiết kế “hot hit” của Bottega Veneta trong thời gian này.
Những thiết kế giày mũi vuông của Bottega Veneta gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và đó là lý do khiến các tín đồ thời trang thế giới không khỏi “phát cuồng”.
Cặp đôi fashionista Châu Bùi – Decao cũng có mặt tại sự kiện này.
Châu Bùi chọn cho mình chiếc túi Cassette màu hồng ngọt ngào và nữ tính.
Còn Decao sở hữu chiếc túi Cassette da phồng đặc sắc.
Khánh Linh The Face rất tích cực xuất hiện tại các sự kiện thời trang gần đây.
Chi Pu xuất hiện trong thiết kế đầm nâu chất liệu dệt kim co dãn tôn dáng khéo léo. Cô tạo điểm nhấn cho tổng thể với thắt lưng đai to cùng chiếc túi Cassette màu cam bắt mắt.

Những vị khách mời trò chuyện và chụp hình thân mật tại sự kiện.

Jennie (BLACKPINK) gây “bão” khi diện áo len Chanel 50 triệu đồng, “đụng hàng” loạt sao thế giới

Thời Trang

Một lần nữa, trưởng nhóm BLACKPINK lại tạo nên xu hướng với thiết kế “cộp mác” Chanel. Thiết kế áo len đỏ rực không những mang tới khoảnh khắc ấn tượng cho Jennie mà còn trở thành bảo bối của nhiều sao thế giới.

Được mệnh danh là “cây Chanel sống” của làng mốt Châu Á, mỗi lần Jennie (BLACKPINK) mặc đồ bất kỳ của thương hiệu “ruột” đều tạo ra cơn sốt không nhỏ. Chẳng những được tín đồ thời trang “săn đón”, các trang phục mà Jennie chưng diện đều trở thành “hot trend”, chinh phục cả loạt sao quốc tế.

Trong dịp khởi hành tới Paris dự một sự kiện gần đây, Jennie một lần nữa lại khiến công chúng mãn nhãn khi xuất hiện tại sân bay với chiếc áo len đỏ rực, có logo của Chanel ở giữa ngực, nổi bật vô cùng. Không trang sức cầu kỳ, chỉ nhờ lựa chọn tinh tế, “cô gái vàng” của làng giải trí Hàn Quốc đã khẳng định vị thế đại sứ Chanel với bộ cánh đậm chất đời thường, chứng minh được sức hút mạnh mẽ.

Chanel
Thời trang sân bay của Jennie luôn là nam châm thu hút sự chú ý. Mỗi lần xuất hiện tại phi trường, trưởng nhóm BLACKPINK lại trở thành tiêu điểm ống kính vì gu thời trang ấn tượng. Trong dịp khởi hành tới Paris dự sự kiện gần đây, Jennie một lần nữa tỏa sáng nổi bật nhờ trưng dụng chiếc áo len đỏ rực của Chanel.
Chanel
Chỉ mix đơn giản mẫu áo len đan logo với quần ống rộng và giày thể thao, điểm chiếc túi Chanel 19 ton-sur-ton của nhà mốt Pháp, Jennie cũng khiến công chúng xuýt xoa bởi phong cách có sự pha trộn hài hòa nét cổ điển và hiện đại.
Chanel
Cách kết hợp trang phục theo tông màu đối lập, sử dụng sắc đỏ làm điểm nhấn giúp Jennie chiếm trọn spotlight.

Chanel

Chanel
Trong chiếc áo đỏ rực, Jennie càng thêm ngọt ngào, nữ tính. Lớp trang điểm nhẹ nhàng cũng trở thành “gia vị” lý tưởn, tôn lên vẻ duyên dáng cho chủ nhân bản hit “Solo”.

Chanel

Chanel
Giọng ca sinh 23 tuổi không quên khoe khéo chiếc áo bảo bối lên Instagram cá nhân, thu về hơn 3 triệu lượt Like chỉ với tấm hình chụp vội trên máy bay tới Pháp.
Chanel
Jennie cũng không quên “chiêu đãi” fans trọn gói biểu cảm thú vị, đủ sắc thái từ sang chảnh, lạnh lùng tới dễ thương, nhí nhảnh.

Thực tế, trước khi lọt vào mắt xanh của Jennie, mẫu áo len đỏ với dáng tay phồng nhẹ từng được Claudia Schiffer lựa chọn. Siêu mẫu kỳ cựu từng diện item này tới dự show diễn Cruise mùa mốt 2020 của Chanel, ghi điểm nhờ lối kết hợp trẻ trung, thanh lịch.

Chanel
Claudia Schiffer từng chọn chiếc áo len đỏ của Chanel, mix cùng quần jeans và boots cao gót khi tới dự show diễn Cruise 2020 của nhà mốt. Bộ cánh đơn giản song giúp siêu mẫu người Đức tôn được chiều cao và vóc dáng lý tưởng, lại khoe được phong cách thanh lịch, trẻ trung.
Chanel
Cũng nhờ sắc đỏ của mẫo áo len có phần gấu và tay bo, Claudia Schiffer càng dễ thu hút truyền thông, tỏa sáng rạng rỡ.

Không chỉ được lòng Jennie hay Claudia Schiffer, mẫu áo len cashmere của Chanel còn nhanh chóng chinh phục sao Việt và nhiều mỹ nhân thế giới. Càng là tiết trời lạnh giá, thiết kế này càng “phủ sóng” với tần suất dày hơn. Mỗi người đẹp với một cách phối đồ khác nhau lại mang tới cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Chanel
Ngay từ khi trời chưa lạnh, Hoa hậu Thu Hoài đã tậu cho mình một chiếc áo len đỏ rực rỡ từ thương hiệu trứ danh. Hoa hậu Phu nhân nguời Việt Thế giới 2012 mix áo cùng quần đen, tạo điểm nhấn bằng dây lưng kim loại và túi xách Chanel đồng điệu.
Chanel
Người mẫu Thanh Bình cũng có nhiều tạo hình độc đáo với thiết kế len đỏ của Chanel trên tạp chí Đẹp số tháng 10/2019.
Chanel
Cách phối layer trang phục cùng phụ kiện màu nổi là túi Chanel hồng tạo thành phép cộng ăn ý với lớp makeup của cô nàng tóc bob.
Chanel
Người mẫu Dodam Kim diện áo len đỏ và chân váy xanh của Chanel trên tạp chí Đẹp. Chân dài gốc Hàn mang tới cảm nhận khác biệt với mái tóc hồng cá tính, nổi loạn.
Chanel
Chương Nhược Nam bắt nhịp trào lưu khi diện áo len đỏ của Chanel với quần jeans ống đứng, mang boots da bóng, tôn phong cách thời thượng.
Chanel
Mỹ nhân thế hệ mới của điện ảnh xứ Trung thu hút ống kính với trang phục sân bay bắt mắt.

Chanel

Chanel
Mẫu áo len bo gấu và quần ống đứng cũng là cặp đôi hoàn hảo cho những cô nàng có dáng người mảnh mai như Chương Nhược Nam, giúp người đẹp trở nên đầy đặn hơn.
Chanel
Cũng diện áo len của Chanel giống đồng nghiệp ra phi trường, Bạch Lộc lại ưu ái quần jeans sáng màu và túi Gabrielle trắng của Chanel làm điểm nhấn.
Chanel
Bộ cánh phủ tông màu sáng giúp ngôi sao của “Liệt Hỏa Quân Đội” tô đậm sắc vóc nuột nà, khiến vẻ ngoài thêm phần tươi tắn.
Chanel
Chiara Ferragni cũng sở hữu liền tay một chiếc áo len Chanel phiên bản màu hồng. Đệ nhất fashionista nước Ý mix áo với quần skinny và boots quân đội “hầm hố”.
Chanel
Mẫu áo len Chanel còn được người mẫu Zoe Thaets mặc như crop top trên tạp chí Vogue Hà Lan, kết hợp quần cạp cao tôn eo thon dáng chuẩn.
Chanel
Karen Elson cũng có được hình ảnh đẹp với thiết kế len đỏ của Chanel trên tạp chí Vogue Nga số tháng 9/2019.
Chanel
Mẫu áo len “hot hit” được nhiều sao thế giới yêu thích là thiết kế thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Chanel.
Chanel
Hiện, item “gây bão” này được yết giá 2.250USD (khoảng 52 triệu đồng) trên trang web của nhà mốt.