Tổ chức tiếp thị điểm đến của Hoa Kỳ kiêm nhà tài trợ hàng đầu của IPW thuộc Hiệp hội Du lịch Hoa Kỳ, Brand USA đã tổ chức cuộc họp báo thường niên tại McCormick Place (Chicago, Illinois) phác thảo tầm nhìn tương lai của du lịch quốc tế đến Hoa Kỳ. Tổ chức ra mắt một chiến dịch du lịch toàn cầu mới là “America the Beautiful” nhằm thúc đẩy du lịch quốc tế 2025.

Chính thức khởi động vào tháng 8/2025, chiến dịch “America the Beautiful” sẽ là một nền tảng kể chuyện, mang đến cho thế giới một lăng kính mới để chiêm ngưỡng Hoa Kỳ. Nền tảng được thiết kế để khơi dậy niềm đam mê du lịch, gợi nhắc du khách toàn cầu về sự phong phú, ấm áp, đa dạng của các điểm đến và con người Hoa Kỳ. “Với chiến dịch này, chúng tôi gửi đi thông điệp rõ ràng: Hoa Kỳ mở cửa kinh doanh và sẵn sàng chào đón khách du lịch quốc tế hợp pháp. Chúng tôi tin tưởng nỗ lực này sẽ khơi dậy sự quan tâm mới và kết nối sâu sắc hơn với du khách trên khắp thế giới”, Fred Dixon – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Brand USA chia sẻ.
Chiến dịch được hỗ trợ bởi trung tâm kỹ thuật số chuyên dụng được ứng dụng trí tuệ nhân tạo, cũng như hợp tác với Mindtrip để cá nhân hóa và nâng cao hành trình của du khách. Đây là cách tiếp cận trực quan để hiểu rõ hơn điều gì truyền cảm hứng cho du khách toàn cầu, từ đó cung cấp trải nghiệm phù hợp.
Nhìn về phía trước, Brand USA đã nêu bật một thập kỷ mang tính quyết định cho những chuyến du lịch đến Hoa Kỳ. Một thập kỷ được đánh dấu bằng các sự kiện toàn cầu, các ngày kỷ niệm và cột mốc quan trọng quốc gia như: FIFA Club World Cup, Thế vận hội Olympic và Paralympic Mùa hè, Thế vận hội mùa đông, Giải vô địch bóng bầu dục thế giới nam và nữ, Tuyến đường 66 Centennial, kỷ niệm 50 năm America 250, công viên chủ đề Universal Epic Universe…