Xu hướng mỹ phẩm: Timeless icons - Tạp chí Đẹp

Xu hướng mỹ phẩm: Timeless icons

Làm Đẹp

Phấn má Bobbi Brown: Hạt phấn ánh nhũ độc đáo có khả năng hấp thụ ánh sáng giúp gương mặt rạng rỡ.

Mascara Elizabeth Arden: Thành phần đột phá giúp mi dài và dày hơn tự nhiên đến 80%, hạn chế sự vón cục.

Kem dưỡng Estée Lauder: Công nghệ IntuiGen độc quyền giúp cải thiện tình trạng khô da, quầng thâm và nếp nhăn.

Kem dưỡng Shiseido: Làm giảm những vết đen và sẹo do mụn để lại, đồng thời giúp trắng da hiệu quả.

Son môi Chanel: Công thức son lì với hạt son siêu nhỏ mang lại sự mềm mại và cảm giác thoải mái tuyệt đối cho đôi môi.

Tinh chất Kiehl’s: Chiết xuất từ cây bách giúp da trẻ hơn rõ rệt, làm giảm nếp nhăn đồng thời cung cấp độ ẩm cho da.

Bạn có biết

1851 – Kiehl’s là thương hiệu duy nhất quảng bá hình ảnh bằng hình thức tặng sản phẩm dùng thử.

1872 – Shiseido ra đời tại Nhật Bản. Ngày nay, Shiseido được đánh giá là tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ 4 thế giới.

1917 – Elizabeth Arden trình làng phấn mắt với kích thước nhỏ dành riêng cho những chuyến đi.

1924 – Những mẫu son môi đầu tiên của Chanel được sản xuất và trở thành khao khát của nhiều quý cô.

1953 – Estée Lauder ra mắt sản phẩm dầu thơm đầu tiên, bán được 50.000 chai trong vòng 1 năm.

1991 – Thương hiệu mỹ phẩm Bobbi Brown ra đời và lập tức gây sốt với BST 10 cây son tông nude.

Thực hiện: Phạm Huyền

10/06/2016, 16:22