Xu hướng mua sắm nổi bật của người dùng Việt hiện tại là gì?

Sự Kiện

Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” đánh dấu cột mốc Lazada tròn 10 tuổi đã diễn ra thành công trong 3 ngày từ 27 – 29/3/2022 với nhiều kết quả ấn tượng. Theo đó, người tiêu dùng Việt không chỉ mua hàng với nhiều ưu đãi khủng mà còn được nhận quà bất ngờ. 

LazMall tiếp tục là trung tâm mua sắm trực tuyến được yêu thích nhất tại Việt Nam với số lượng đơn đặt hàng tăng gấp 8 lần và doanh thu tăng 16 lần so với ngày thường. Đặc biệt, chương trình “Quà to thế kỷ” kết hợp giữa tính năng gaming và livestream đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình với hơn 1 triệu lượt tham gia và tổng quà tặng giá trị 10 tỷ đồng đã được Lazada trao tặng các người chơi may mắn trên khắp cả nước. 

Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” cũng ghi nhận xu hướng mua sắm của người tiêu dùng là ưu tiên các sản phẩm điện tử với giá trị cao. Bên cạnh đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe vẫn tiếp tục được duy trì khi các sản phẩm bổ trợ, gia tăng sức khỏe cũng như những dụng cụ và trang phục thể thao được người tiêu dùng “bỏ giỏ” nhiều với doanh thu tăng gấp nhiều lần so với ngày thường. Các sản phẩm dọn dẹp nhà cửa cũng ghi nhận sự chuyển tiếp từ phương thức mua hàng trực tiếp qua trực tuyến. Hoàn tiền MAX cũng là một trong những ưu đãi được người tiêu dùng Việt đón nhận nhiệt tình trong Lễ hội mua sắm.

Xuyên suốt lễ hội, người dùng còn hòa mình vào các hoạt động tương tác, giải trí đỉnh cao ngay trên ứng dụng Lazada. Số lượng nhà bán hàng và thương hiệu tham gia quảng bá sản phẩm trên LazLive cũng tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng loa bán ra đủ để cả sân vận động Mỹ Đình với sức chứa hơn 40,000 người “quẩy” sinh nhật xuyên đêm. Số lượng thực phẩm bán ra đủ để nấu 2 triệu món ăn phục vụ cho fan Lazada xuyên suốt Sinh Nhật Thế Kỷ.

Bài: Đẹp Online

02/04/2022, 07:00