Vượt mặt Balenciaga & Gucci, Off-White chính là thương hiệu thời trang "hot" nhất quý 3 - Tạp chí Đẹp

Vượt mặt Balenciaga & Gucci, Off-White chính là thương hiệu thời trang “hot” nhất quý 3

Thời Trang

Được Lyst công bố với kết quả dựa trên hơn 5 triệu lượt mua sắm, phân tích kỹ lưỡng thị hiếu, những dữ liệu tìm kiếm cũng như doanh số của các thương hiệu; Off-White trở thành thương hiệu được săn đón nhất của quý ba năm nay, tăng đến 33 bậc so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là lần đầu tiên thương hiệu của nhà thiết kế Virgil Abloh đạt được vị trí đáng mong ước này. Vượt mặt cả những đối thủ sừng sỏ từng dẫn đầu danh sách này trong một thời gian dài như Gucci và Balenciaga, sức hút từ những thiết kế đậm phong cách street wear của Virgil Abloh là không thể chối cãi được. Không chỉ thế, những item từ nhà mốt này còn lọt top 10 thiết kế được săn đón nhiều nhất. Quả là một thành công đặc biệt cho nhà thiết kế được mệnh danh là ông hoàng streetwear mới này!

off-white-spring-2019-finale-1
Off-White trở thành thương hiệu hấp dẫn nhất của quý 3 năm 2018, vượt mặt những cái tên sừng sỏ như Gucci hay Balenciaga.
virgil-abloh-harvard-lecture-book-designboom-1200
Liên tục ra mắt những thiết kế sneakers độc đáo và thời thượng hợp tác cùng Nike, không mấy khó hiểu khi Off-White có thể đạt được thành công này. Thậm chí, tầm ảnh hưởng của Off-White còn lan tỏa đến cả thương hiệu Nike đạt được vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng, chỉ sau chính Off-White, Gucci và Balenciaga.
louis-vuitton-ss19-wide-lead
Vị trí tân Giám đốc Nghệ thuật của dòng sản phẩm nam tại Louis Vuitton của cha đẻ Off-White, nhà thiết kế Virgil Abloh, càng khiến giá trị thương hiệu này tăng cao.

Đánh mạnh vào sneakers – món phụ kiện thời trang có sức mạnh vô địch hiện nay, không mấy ngạc nhiên khi Off-White có thể đạt được vị trí này. Liên tục ra mắt những thiết kế độc đáo, trong đó có thể đến mẫu “The Ten” cộng tác cùng Nike và bộ sưu tập “Queens” cộng tác cùng tay vợt nổi tiếng Serena Williams, lượng tìm kiếm và truy cập vào trang web của Off-White tăng hơn 10% chỉ tính riêng trong tháng 8. Không chỉ thế, với việc NTK Virgil Abloh được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Nghệ thuật dòng sản phẩm nam tại Louis Vuitton – nhà mốt xa xỉ hàng đầu thế giới – giá trị và sức mê hoặc của cái tên Off-White càng được tăng cao.

off
Mẫu áo khoác denim và thắt lưng logo từ Off-White cũng lọt vào top 10 item được săn đón nhất của quý 3 năm nay.

Trong danh sách 10 thiết kế được săn đón nhất, Off-White cũng sở hữu hai vị trí khá cao. Tại vị trí thứ 2 chính là mẫu thắt lưng logo, và chiếc áo khoác denim từ nhà mốt này chiếm vị trí thứ 6. Với tốc độ hiện tại, ta hoàn toàn có thể dự đoán được Off-White vẫn sẽ tiếp tục chiếm lĩnh những vị trí cao trong danh sách này ở quý tới.

 

Top 10 thương hiệu quý 3-2018

1. Off-White
2. Gucci
3. Balenciaga
4. Nike
5. Prada
6. Versace
7. Yeezy
8. Vetements
9. Fendi
10. Valentino

Top 10 item quý 3-2018

1. Túi Saddle của Dior
2. Thắt lưng logo Off-White
3. Sandals Birkenstock Madrid
4. Quần jeans thắt dây Jonathan Simkhai
5. Sneakers Nike M2K Tekno
6. Áo khoác denim Off-White
7. Túi Staud Shirley
8. Sneakers Gucci Flashtrek
9. Váy quấn Ganni Dainty
10. Kính mát LouLou của Saint Laurent

Thực hiện: depweb

30/10/2018, 07:00