Vogue Italia gây chấn động với bìa báo trắng trơn cùng thông điệp ý nghĩa

Thời Trang

Số báo Vogue Italia tháng 4/2020 sẽ được ra mắt vào ngày 10/04 với bìa báo phủ đầy màu trắng mang những thông điệp vô cùng ý nghĩa đến người đọc. 

Bìa tạp chí Vogue Italia số tháng 4/2020 sẽ là một chiếc bìa “vô tiền khoáng hậu” – không có người mẫu, không có thời trang, không có “giật tít”. Đó là bìa báo trắng trơn với măng-séc báo nổi trên bìa. Ban biên tập của Vogue Italia đã chia sẻ về chiếc bìa báo đặc biệt này trên kênh Instagram qua lá thư tòa soạn vô cùng tâm huyết được viết bởi Tổng biên tập Emanuele Farneti.

Bìa tạp chí Vogue Italia số tháng 4/2020 phát hành vào ngày 10/4 sắp tới.

Trong lịch sử lâu đời kéo dài hơn một trăm năm, Vogue đã trải qua các cuộc chiến tranh, khủng hoảng, khủng bố. Truyền thống cao quý nhất của Vogue là không bao giờ lảng tránh, nhìn theo cách khác.

Chỉ chưa đầy hai tuần trước, chúng tôi đã chuẩn bị đi in số báo đã được chuẩn bị trước cùng với ấn phẩm L’Uomo Vogue (dành cho nam giới) phát hành cùng lúc.

Nhưng nếu phải nói về những thứ khác – khi mà mọi người đang đấu tranh giành giật mạng sống của mình, các bác sĩ và y tá đang liều lĩnh với chính mạng sống của mình và thế giới mãi mãi thay đổi – thì sẽ không phải là bản sắc của Vogue Italia. Chính vì vậy, chúng tôi tạm gác những dự án của mình để bắt đầu lại từ đầu.

Lần đầu tiên trong lịch sử, chúng tôi quyết định in bìa báo màu trắng hoàn toàn không phải vì lý do thiếu hình ảnh – thực ra là ngược lại. Chúng tôi chọn màu trắng vì nó biểu trưng cho rất nhiều điều cùng một lúc.

Màu trắng, trước hết, là sự tôn trọng.
Màu trắng là sự hồi sinh, là ánh sáng sau bóng tối, là sự tổng hợp của tất cả các màu sắc.
Màu trắng là màu đồng phục của những người liều mình mang mạng sống của mình ra để cứu chúng ta.
Nó đại diện cho không gian và thời gian để suy nghĩ, cũng như để lắng lại.
Màu trắng là để dành cho những ai đang khỏa lấp những khoảng trống về không gian và thời gian bằng các ý tưởng, suy nghĩ, những câu chuyện, những dòng thơ, âm nhạc và sự quan tâm dành cho người khác.
Màu trắng gợi lại thời điểm sau khủng hoảng năm 1929, màu sắc tinh khiết này đã được sử dụng trong quần áo như biểu hiện của sự thuần khiết của hiện tại, và của hy vọng vào tương lai.
Trên tất cả, màu trắng không phải là sự đầu hàng, mà là một tấm vải trống trơn chờ đợi được viết lên trang tiêu đề của một câu chuyện mới sắp bắt đầu.

Thực hiện: Tuấn Anh

08/04/2020, 15:00

Muôn vàn sắc trắng làm say đắm lòng người

Thời Trang

Sự trở lại của tông màu trắng mang đến chút khuấy động dịu dàng cho xu hướng mốt mùa Xuân Hè 2020. 

Từ các BST Cruise/Resort 2020, chúng ta đã được chứng kiến cuộc đổ bộ ấn tượng của xu hướng màu trắng trong rất nhiều những sáng tạo từ các nhà mốt tên tuổi. Cũng giống như màu đen, màu trắng không bao giờ có thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ một ai. Gam màu trắng mang đến sự dịu dàng, nhẹ nhàng và thanh thoát mà không màu sắc nào có thể thay thế. Ngay cả với những thiết kế sang trọng dự tiệc tối hay những sự kiện lớn, tông màu trắng cũng có thể tạo sự nổi bật vô cùng đặc sắc cho chủ nhân mặc đồ.

Trong mùa mốt Xuân Hè 2020, các nhà mốt tiếp tục khai thác vẻ đẹp tinh khôi của màu trắng qua các sáng tạo của mình. Được thể hiện đa dạng trên nhiều chất liệu, phom dáng, những sắc thái khác biệt của màu trắng đã chinh phục được đôi mắt tinh tường của các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Tông màu trắng và đen vốn dĩ là những biểu tượng gắn liền với nhà mốt Chanel, và luôn luôn hiện diện trong các BST.
Dior …
… và Hermès đều lựa chọn chất liệu mỏng manh trên tông màu trắng, khuếch đại vẻ đẹp tinh khôi của gam màu tưởng chừng “vô sắc” này.
NTK Nicolas Ghesquière mang đến thiết kế đầm dáng hóa tulip với độ phồng mềm mại được tạo nên bởi những đường may tinh tế trên chất liệu cao cấp.
Bottega Veneta sử dụng màu trắng trong một thiết kế tô điểm vẻ đẹp năng động của một phụ nữ hiện đại.
Balmain mang đến thiết kế bất cân xứng, là sự kết hợp của áo khoác blazer và jumpsuit vô cùng độc đáo.
Valentino vẫn đậm chất thơ, lãng mạn và bay bổng qua thiết kế đầm bằng tulle với những chi tiết bồng bềnh kiêu kỳ và sang trọng.

Và để tô điểm cho phong cách của các tín đồ thời trang đam mê sắc trắng, những nhà mốt mang đến hàng loạt những gợi ý vô cùng đặc sắc, tạo những điểm nhấn đắt giá cho các outfit thêm ấn tượng hơn. Cùng Đẹp online điểm qua những gợi ý này nhé!

Sandals cao gót Alexander McQueen với phần gót hình bông hoa tựa như một tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp.
Túi xách 30 Montaigne cỡ nhỏ của Dior với tông màu trắng cùng các chi tiết kim loại mạ vàng nổi bật.
Túi xách 1955 Horsebit của Gucci có quai xách và quai đeo vô cùng linh hoạt.
Sandals cao gót Chanel với quai mảnh mai, làm tôn lên đôi chân ngọc ngà của các quý cô.
Giày combat boots Dior trông có vẻ hầm hố nhưng tông màu trắng đã mang đến sắc thái dịu nhẹ hơn.
Túi xách Dior Book Tote với tông màu trắng tinh khôi trên chất liệu canvas với những mảng chắp vá ngẫu hứng.
Mũ bucket bằng chất liệu cói theo đúng tinh thần “thời trang bền vững” của Dior.
Vòng cổ bằng bạc của Hermès tạo điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục màu trắng.

Phong thái “Aubazine Chic” từ lịch sử của Chanel

Thời Trang

Show diễn Haute Couture Xuân Hè 2020 của Chanel đặt trong khung cảnh một khu vườn sau tu viện ngập tràn ánh sáng. Sân khấu này gợi nhớ về một trong những khoảng thời gian quan trọng nhất cuộc đời Gabrielle “Coco” Chanel.

Khi mẹ mất và cha thì thường xuyên đi theo những chuyến tàu buôn, cô bé Gabrielle chỉ mới 11 tuổi được gửi vào tu viện Aubazine ở vùng quê Corrèze hẻo lánh. Hoàn cảnh đặc biệt khiến cô chỉ được phép mặc quần áo màu trắng và đen khiêm nhường – hai màu sắc sẽ theo cô suốt cuộc đời và trở thành đặc trưng cho những thiết kế cộp mác Chanel sau này, thứ được ưa chuộng bởi những phụ nữ giàu có, quyền lực nhất.

Đen và trắng cũng là hai yếu tố chính tạo nên sức hút cho BST Chanel Haute Couture Xuân Hè 2020. Xen kẽ là những tông màu trung tính như xám, kem, và cả những gam pastel rất nhạt – vừa đủ để cân bằng sự tương phản cao độ giữa hai màu sắc quan trọng nhất. Nhờ đó, bộ sưu tập không còn tạo nên cảm giác hình họa mạnh như những gì Karl Lagerfeld vẫn làm trước đây mà thay bằng sự dịu dàng, lãng mạn và thậm chí có phần hơi trầm mặc như chính khoảng thời gian tuổi thơ đáng nhớ của Gabrielle Chanel tại Aubazine.

Để chuẩn bị cho bộ sưu tập lần này, Virginie Viard đã đích thân đến và trải nghiệm Corrèze vào một ngày nắng đẹp tháng 9 năm ngoái. “Karl không thích những thứ này. Ông ấy luôn nói: ‘Ôi chúng xấu lắm!’. Nhưng tôi nói với chính mình rằng tôi phải làm điều này. Và tôi thật sự yêu thích nơi đây, mọi thứ đều thật duyên dáng” – Virginie Viard chia sẻ sau hậu trường show diễn. Bà yêu nơi này đến mức đã bê nguyên khu vườn đầy hoa dại cùng những sào quần áo vải lanh trắng muốt được các nữ tu giặt và phơi trong nắng đến với Paris se lạnh những ngày cuối đông.

Khu vườn phía sau tu viện Aubazine – nơi ở của NTK Coco Chanel khi còn nhỏ – được tái hiện bên trong Grand Palais ở Paris cho show Haute Couture Xuân Hè 2020 của Chanel.

Hình ảnh tu viện thể hiện rõ rệt nhất ở kiểu giày nữ sinh bằng da bóng mang cùng với vớ chùn rất vô tư. Cổ áo Peter Pan, phom dáng áo rộng và thoải mái kết hợp cùng chân váy nữ sinh tạo cảm giác vừa kỉ luật, vừa vui vẻ, tái hiện hoàn hảo khoảng thời gian ở tu viện Aubazine của Chanel. Nhưng không có nghĩa là BST này thiếu đi sự gợi cảm, có thể thấy rõ ràng nhất trong thiết kế váy “nữ tu” được trình diễn bởi Gigi Hadid với đường xẻ cao đến hơn nửa đùi.

“Tôi thích làm quần áo cho phụ nữ với tinh thần mùa hè, bởi thật dễ chịu khi đi chân trần, mặc một chiếc váy dài với áo sơ mi cotton quá khổ, hay những thiết kế bằng ren”, NTK Virginie Viard giải thích về những lựa chọn của mình cho BST lần này. Chân váy rộng, áo khoác được tạo kiểu như một chiếc măng tô, những chi tiết như tạp dề trên một thiết kế dạ hội tạo sự thoải mái và phóng khoáng cần thiết cho người phụ nữ Chanel hiện đại.

Nguồn cảm hứng tu viện còn được tái hiện một cách ẩn ý hơn qua những chi tiết thêu hình viên sỏi lát đường và khung cửa kính khảm màu. Những khung cửa ấy với motif hai chữ C lồng vào nhau được cho là đã in sâu vào đầu cô bé Gabrielle Chanel, để sau này trở thành thiết kế logo trứ danh của một trong những nhà mốt haute couture hàng đầu Paris.

Khu vườn phía sau tu viện Aubazine – nơi ở của NTK Coco Chanel khi còn nhỏ – được tái hiện bên trong Grand Palais ở Paris cho show Haute Couture Xuân Hè 2020 của Chanel.

Sự điêu luyện của kĩ thuật nhà nghề thể hiện qua chất vải mềm mại kết hợp giữa dệt và thêu đính kim sa, chuyển màu dịu như ánh sáng ban mai. Chân váy bằng vải tuyn quét đất được thêu những bông hoa bồ công anh, hoa cúc dại hay kết đính những chú bướm từ lông vũ. Họa tiết quả trám trứ danh của nhà mốt được tái hiện bằng những “viên sỏi” lát đường, cắt từ lụa chiffon.

Đây là bộ sưu tập runway thứ 5 do Virginie Viard trực tiếp thực hiện, và bà vẫn đang tiếp tục khẳng định quan điểm sáng tạo của mình: nhẹ nhàng, nữ tính, có phần tối giản và đặc biệt rất gần gũi với người mặc. Không gian các show diễn của bà cũng cho thấy rõ điều này. Đó là những khung cảnh đời thực gần gũi như thư viện, nhà ga, những mái nhà Paris… thay cho những cuộc viễn du hoành tráng vượt mọi miền không gian, văn hóa của Karl Lagerfeld.

Dường như đây là một lựa chọn vừa an toàn, vừa thông minh, bởi không phải ai cũng có tài thuyết phục người khác về những ý tưởng ngông cuồng như Karl Lagerfeld. Virginie Viard thấu hiểu nhu cầu của người phụ nữ hiện đại và có cách riêng để truyền đạt điều đó đến các khách hàng của mình. Tinh thần đó thể hiện rõ rệt nhất trong thiết kế váy cưới kết thúc show diễn lần này: cái đơn giản khiêm nhường bao hàm sự hiện đại và xa xỉ nhất.

Khu vườn phía sau tu viện Aubazine – nơi ở của NTK Coco Chanel khi còn nhỏ – được tái hiện bên trong Grand Palais ở Paris cho show Haute Couture Xuân Hè 2020 của Chanel.

HAUTE COUTURE XUÂN HÈ 2020

Với Haute Couture Xuân Hè 2020, các nhà nghề thủ công lừng lẫy tại Paris lại có cơ hội trình diễn những tuyệt tác. Dior vẫn tiếp tục sứ mệnh truyền tải thông điệp về nữ quyền, còn trong show diễn của Chanel, khán giả lại được ngược dòng thời gian quay về với khu vườn sau tu viện Aubazine ở vùng quê Corrèze nước Pháp, nơi gắn liền với tuổi thơ của NTK Gabrielle “Coco” Chanel. Riêng với NTK Jean Paul Gaultier, BST Haute Couture Xuân Hè 2020 đánh dấu show thời trang cuối cùng của ông, nhưng đó không phải là dấu chấm hết của NTK tài ba này.

Đọc thêm
– Những nữ thần của Dior
– Phong thái “Aubazine Chic” từ lịch sử của Chanel
– Jean Paul Gaultier: Kết thúc một kỷ nguyên nổi loạn

5 thế giới sáng tạo thắp sáng chiến dịch quảng cáo kính mắt của Chanel

Thời Trang

Với chiến dịch quảng cáo kính mắt mùa Xuân Hè 2020, Chanel lựa chọn 5 nhân vật nổi bật trong các lĩnh vực nghệ thuật tỏa sáng trong những lựa chọn kính mắt góp phần khẳng định phong cách của riêng mình.

Ca sĩ Angèle, nữ diễn viên Isabelle Adeve và Margaret Qualley cùng các nhạc sĩ Sébastien Tellier và Pharrell Williams là 5 nghệ sĩ với 5 thế giới sáng tạo độc đáo thắp sáng chiến dịch quảng bá BST kính mắt Xuân Hè 2020 của Chanel bằng hào quang của riêng mỗi người, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Karim Sadli. Tất cả những nhân vật đều có mối quan hệ đặc biệt với NTK Virginie Viard, Giám đốc nghệ thuật của CHANEL. Trong chiến dịch quảng cáo kính mắt Xuân Hè 2020, những gương mặt chính đã tự chọn cặp kính yêu thích của mình từ bộ sưu tập. Năm thiết kế kính mắt khác biệt nhưng cùng mang một thái độ duy nhất, trao quyền để mọi người khẳng định phong cách của họ.

Ca sĩ Angèle
Diễn viên Margaret Qualley
Diễn viên – ca sĩ Isabelle Adjani

Mỗi cặp kính mắt làm nổi bật nét độc đáo của những gương mặt truyền cảm hứng được lựa chọn trong chiến dịch quảng cáo lần này. Với Angèle, đó là cặp kính hình bầu dục với gọng kính bằng acetate trong suốt tương phản với những chi tiết bằng kim loại ở hai bên thái dương gắn vào vòng cổ ngọc trai nhân tạo màu xám. Gương mặt tinh nghịch của nữ diễn viên trẻ Margaret Qualley hiện ra sau cặp kính mắt bươm bướm bằng kim loại đen, cũng được gắn với một chuỗi ngọc trai màu trắng. Ánh mắt mê hoặc của Isabelle Adeve dường như ẩn sau cặp kính mắt vuông bằng chất liệu acetate màu đen với cái tên CHANEL được khảm trên gọng kính.

Ca sĩ Sébastien Tellier
Nhà sản xuất âm nhạc Pharrell Williams

Sébastien Tellier gây ấn tượng với cặp kính mắt chữ nhật cỡ XL tôn vinh chất liệu tweed được viền quanh mắt kính hết sức tinh tế. Dấu ấn logo CC xuất hiện hai bên thái dương là điểm nhấn hoàn thiện không thể thiếu. Và cuối cùng, không ai khác là đại sứ của CHANEL – Pharrell Williams. Anh lựa chọn cặp mắt kính chữ nhật quá khổ bằng chất liệu acetate đen, được tô điểm bằng các mảng kim loại mịn được khảm trên mắt kính mô phỏng kết cấu của chất vải tweed trứ danh vô cùng tinh xảo.

Những mẫu kính mắt trong BST kính mắt Xuân Hè 2020 của Chanel

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc hậu trường trong buổi chụp hình của 5 nhân vật!

Angèle mặc bộ skirt suit vải tweed trứ danh của Chanel cùng với những chuỗi vòng ngọc trai tựa như thác đổ.

Margaret Qualley thu hút với gương mặt thể hiện cá tính tinh nghịch.
Isabelle Adjani đầy bí ẩn và sang trọng trong trang phục tông đen chủ đạo.
Sébastien Tellier

Pharrell Williams là đại sứ toàn cầu của Chanel, anh đã từng xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo của nhà mốt đình đám này.

Giải mã chiếc áo đặc biệt khiến đệ nhất fashionista Ý và cả loạt sao Châu Á “đụng hàng”

Thời Trang

Thiết kế hoodie tưởng chừng đơn giản của Prada đã tạo nên “cơn sốt” thời trang, khiến cả loạt sau  – Á “đụng hàng”. Từ Chiara Ferragni, Hyuna tới Trịnh Sảng, Quan Hiểu Đồng đều mê mẩn mẫu áo đặc biệt này.

Ngay sau khi ra mắt, mẫu áo hoodie có logo thương hiệu xếp dọc, được trình bày dưới dạng gạch đầu dòng của Prada đã tạo nên “cơn bão” không nhỏ. Từ fashionista đình đám như Chiara Ferragni cho tới các ngôi sao nổi danh như Hyuna, Thái Tử Khôn hay Trịnh Sảng,…đều mê mệt item này. Có phom dáng đơn giản, thế nhưng mẫu áo liền mũ của Prada lại đặc biệt ở chỗ là mỗi người mặc có thể tạo dấu ấn riêng. Đơn giản nhất là cứ mix đồ theo ý thích. Song các ngôi sao sẽ biến tấu thú vị hơn bằng cách thêm thắt từ ngữ khi lên hình. Những ký tự Prada có thể được diễn giải thành nhiều từ đơn thể hiện cá tính của “khổ chủ”. Nhiều idol còn sử dụng các ứng dụng viết chữ để thêm vào những thông điệp sâu sắc hoặc có hàm nghĩa sâu xa.

Chiara Ferragni chính là một trong những fashionista đầu tiên lăng xê chiếc hoodie trắng của Prada. Cô nàng mix thiết kế nguyên bản với quần jogger từ nhãn hàng riêng của mình, tạo thành set đồ thể thao khỏe khoắn.
Trong showbiz Hàn Quốc, Hyuna chính là idol lan tỏa sức hút cho thiết kế của Prada. Cô nàng mix áo với quần jogger và boots, khoác hờ jacket denim bên ngoài.
Không dùng hiệu ứng để tạo thêm ký tự gì trên áo, Hyuna vẫn thể hiện được cái tôi thời trang, vừa có sự mạnh mẽ vừa xen lẫn nét phóng khoáng.
Mei Nagano là một trong những bông hồng Nhật Bản lăng xê thiết kế hoodie của Prada. Cô nàng triển khai các ký tự ở logo lần lượt thành Peace (bình yên), Rainbow (cầu vồng), Attractive (hấp dẫn), Deep (sâu sắc) và Affection (cảm kích).
Hoodie và quần jeans, giày thể thao luôn là combo tôn vẻ năng động. Với Trịnh Sảng, ngoài lối mix linh hoạt, cô còn dùng những ký tự sẵn có trên áo để thể hiện điều mình quan tâm. Đó là Plant (cây cỏ), Rain (mưa), Air (không khí), Develop (phát triển), Animal (động vật). Từ đây, dễ thấy được thông điệp về bảo vệ môi trường là điều mà Trịnh Sảng muốn truyền tải.
Trình Tiêu cũng phối hoodie với jeans để làm bật cá tính. Visual của nhóm WJSN liệt kê các yếu tố tương ứng với từng ký tự trong logo Prada. Đó là Peace (bình yên). Rarity (hiếm có), Attractive (hấp dẫn), Dance (vũ đạo) và Art (nghệ thuật).
Với siêu mẫu Du Juan (Đỗ Quyên), Prada đối với cô có thể diễn giải thành một câu hoàn chỉnh là: “Profound Relationships Always Demand Authenticity” (Những mối quan hệ sâu sắc luôn đòi hỏi sự chân thực).
Là tín đồ của Prada, Quan Hiểu Đồng cũng nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc hoodie “hot hit” từ nhà mốt Ý.
Ngôi sao của phim “Phượng Tù Hoàng” không quên diễn giải các ký tự thành những yếu tố mà cô coi trọng. Đó là Power (năng lực), Refined (lỗi lạc), And (và), Dream (ước mơ), Attitude (thái độ).
Với Châu Vũ Đồng, P với cô nàng chính là Prada. Các ký tự còn lại lần lượt là Rare (hiếm có), And (và), Delicate (tinh tế), Art piece (tác phẩm nghệ thuật).
Là gương mặt đại diện của Prada, Thái Từ Khôn cũng không thể bỏ qua chiếc hoodie đang “làm mưa làm gió”. Tuy nhiên, mỹ nam Hoa Ngữ không đề thêm gì lên áo, giữ nguyên bản gốc.
Ngụy Đại Huân cũng sở hữu một phiên bản hoodie màu trắng của Prada. Có thể thấy thiết kế này mang phong cách unisex, không chỉ phù hợp với nữ giới mà còn vừa vặn với các cánh mày râu.
Prada đối với Châu Kỳ có thể hiểu là những tính cách phản ánh con người và được anh chàng đề cao. Đó là Profound (sâu sắc), References (tham chiếu), And (và), Defiant (cố chấp), Atttitude (thái độ).
Lương Tĩnh Khang (trái) và Vương Sâm (phải) đều mix chiếc hoodie với quần đen theo công thức tối giản. Với anh chàng Tây Môn của “Vườn Sao Băngg”, Prada chính là bảng màu sắc: Purple (màu tím), Rose (màu hồng), Azure (xanh thiên thanh), Dark (đen huyền), Amaranth (đỏ tía). Với thầy Khổng của “Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân”, Prada là Practice (rèn luyện), Restraint (kiềm chế), And (và), Discern (nhận thức), Art (nghệ thuật).
Kim Đại Xuyên (trái) và Triệu Lỗi (phải) đều ưu ái chiếc áo liền mũ trong những chuyến đi xa. Nếu Đại Xuyên bỏ qua bước thêm ký tự, Triệu Lỗi lại điền vào chỗ trống lần lượt là Perfection (hoàn hảo), Requires (đòi hỏi), Action (hành động), Dedication (cống hiến), Amplified (khuếch trương). Thông điệp trên chiếc áo của mỹ nam họ Triệu có thể hiểu rằng: “Sự hoàn hảo đòi hỏi lan rộng hành động cống hiến”.
Hiện thiết kế hoodie “khuynh đảo” làng sao Âu – Á được Prada yết giá 605 Euro (gần 16 triệu đồng) và có đủ kích cỡ dành cho cả nam và nữ.

Ninh Dương Lan Ngọc – Mỹ nhân mặc gì cũng đẹp của showbiz Việt

Thời Trang

Ở tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn chạm đỉnh phong cách. Nhan sắc của mỹ nhân “Gái già lắm chiêu” được đánh giá ngày một lên hương, gu thời trang có nhiều biến hóa ấn tượng.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những mỹ nhân đình đám của làng điện ảnh Việt. Cô được mệnh danh là “ngọc nữ” thế hệ mới nhờ tài năng diễn xuất linh hoạt, chiếm được nhiều thiện cảm từ công chúng. Sau 12 năm hoạt động trong làng giải trí, Lan Ngọc hiện nằm trong danh sách những ngôi sao hàng đầu, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới trẻ. Không chỉ được yêu thích nhờ những tác phẩm xuất sắc trên màn ảnh, cô còn tạo dấu ấn riêng với gu thời trang biến hóa.

Lấy tinh thần tối giản làm “kim chỉ nam”, Lan Ngọc xây dựng hình tượng quý cô sang trọng, thời thượng. Ở người đẹp có sự pha trộn hài hòa giữa nét thanh lịch và quyến rũ. Lan Ngọc phiên bản thảm đỏ hay dự sự kiện đều gây ấn tượng đậm nét. Mỹ nhân 9X luôn ưu tiên những bộ đầm liền thắt eo, có đường cắt tinh xảo, khéo để lộ “điểm vàng” cơ thể. Lan Ngọc hiếm khi diện đồ phô trương nhưng luôn tôn được những thế mạnh về vóc dáng, lan tỏa khí chất, thần thái. Và dù sở hữu khối gia tài không nhỏ song “ngọc nữ” vẫn dành sự ưu ái cho các thiết kế của nhà tạo mốt Việt. Nhờ những tuyệt phẩm “made in Vietnam”, Ninh Dương Lan Ngọc luôn tỏa sáng rực rỡ, được công chúng ưu ái vinh danh là mỹ nhân mặc gì cũng đẹp.

Tối giản và nữ tính chính là “kim chỉ nam” giúp Ninh Dương Lan Ngọc định hình phong cách. Mỗi khi dự sự kiện hay sải bước trên thảm đỏ, người đẹp luôn lựa chọn các thiết kế tinh tế có khả năng tôn triệt để vẻ duyên dáng, ngọt ngào.
Lan Ngọc tỏa sắc trong chiếc đầm trễ vai, vạt xoắn của Lê Thanh Hòa. Đầm tôn vai trần và các thiết kế xoắn vạt, xếp nếp luôn nằm trong danh sách trang phục yêu thích của nàng “ngọc nữ”.
Sở hữu vóc dáng mảnh mai, làn da trắng mịn, Lan Ngọc tự tin với các kiểu đầm thắt eo. Thiết kế cúp ngực, phủ tông màu sáng cũng khai thác tối đa những ưu thế hình thể của mỹ nhân 9X.
Xuất hiện tại triển lãm “Cục im lặng” của NTK Công Trí, Lan Ngọc “gây thương nhớ” với đầm đính nơ, được chính “bậc thầy” của làng mốt Việt chắp bút.
Một trong những “vũ khí bí mật”, giúp Lan Ngọc thu hút từ cái nhìn đầu tiên, đó chính là đầm quai dây với đường xẻ hông cao tít tắp.
Đường cắt dạn dĩ ở hông không chỉ giúp cô nàng khoe khéo đôi chân cực phẩm mà còn tăng sức hấp dẫn, gợi cảm bội phần. Trong hình là Ninh Dương Lan Ngọc diện đầm đỏ của NTK Trần Hùng, kiều diễm như đóa hồng nhung đỏ.
Mỹ nhân màn ảnh còn lựa chọn đầm quai dây khoét ngực, xẻ hông cao dự buổi họp báo “Gái già lắm chiêu 2”. Không quá nhiều phụ kiện điểm trang, cô nàng vẫn làm bật vẻ sang trọng, tô đậm vóc dáng lý tưởng.
Khi nữ tính, khi lại quyến rũ, đôi lúc Ninh Dương Lan Ngọc lại gây bất ngờ với vẻ mong manh, thanh khiết. Diện thiết kế xếp tầng phủ sắc pastel, quý cô thời trang như hóa thân thành nàng công chúa, vụt sáng trên thảm đỏ.
Khi cần phá cách, Lan Ngọc sẵn sàng thử nghiệm những thiết kế mới mẻ. Bộ jumpsuit hồng rực, có phần lưng choàng chấm đất của Công Trí, chính là lựa chọn giúp cô nàng F5 hình ảnh một cách xuất sắc.

Song song với thảm đỏ, sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc còn phát huy tinh thần tối giản trong trang phục đời thường. Street style cô nàng thiên về những gam màu đơn sắc, có sự đồng bộ ăn ý giữa các item. Công thức mix đồ yêu thích của người đẹp “Gái già lắm chiêu” là phối ton-sur-ton, ưu tiên phong những món đồ đen, trắng. Cùng với sơ mi, áo phông trắng, phụ kiện có khả năng nâng tầm trang phục như sandals hay túi xách cũng là “bảo bối” được Lan Ngọc mang theo mỗi khi xuống phố.

Có gần 3 triệu người theo dõi trên Instagram cá nhân, Lan Ngọc mỗi lần đăng hình khoe street style đều thu về hàng trăm nghìn lượt yêu thích. Cô nàng không chỉ chau chuốt hình tượng trên thảm đỏ mà còn chú trọng tới phong cách đường phố. Combo yêu thích của nữ diễn viên là trang phục đen trắng và túi xách màu nổi.
Ninh Dương Lan Ngọc say đắm tông màu trắng. Cô thường mix đồ theo công thức white-on-white và chọn túi hiệu làm điểm nhấn.
Với đầm cúp ngực và sandals có gam màu trắng ton-sur-ton, ngôi sao của serie “Gái già lắm chiêu” trưng dụng túi Fendi làm phụ kiện chấm phá,
Các phép cộng trang phục của Lan Ngọc đều rất đơn giản và có tính ứng dụng cao. Ví như quần đen và sơ mi trắng là bộ đôi quen thuộc của các cô gái. Người đẹp chỉ thay đổi tiểu tiết, diện quần chất liệu da và chọn sơ mi dáng lệch vai, tay loe là có ngay cặp item sành điệu.
Những ngày muốn “bánh bèo”, Lan Ngọc chỉ cần diện một chiếc đầm liền sáng màu, phối giày cùng tông là đã hoàn thiện trang phục xuống phố.
Cô nàng cũng là “tín đồ” của áo phông trắng, quần jeans. Với cặp bài trùng kinh điển, Lan Ngọc luôn mang sandals. Một chiếc túi xách kiểu dáng độc đáo như bucket quai tròn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho tổng thể.
Có thể thấy, dù là thảm đỏ hay đường phố, Lan Ngọc cũng hiếm khi “mặc lỗi”. Mỗi bộ cánh của cô nàng đều thể hiện sự chỉn chu, lưu giữ hình tượng đẹp nhất trong mắt người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh ngày 4/4/1990. Cô là nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều tác phẩm “ăn khách” như “Gái già lắm chiêu”, “Cô Ba Sài Gòn”, “Cánh đồng bất tận” hay “Mối tình đầu của tôi”… Ninh Dương Lan Ngọc từng nhận được không ít giải thưởng điện ảnh danh giá như “Cánh diều vàng”, giải “Mai vàng”. Ngoài các thành tích về diễn xuất, mỹ nhân còn khẳng định tài năng vũ đạo khi giành giải quán quân của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” 2015.

Nàng “ngọc nữ” thế hệ mới còn là thành viên cố định của show truyền hình nổi tiếng “Chạy đi chờ chi”, “7 nụ cười xuân”. Cô cũng thử sức với lĩnh vực ca hát khi cho ra mắt MV “Gái già muốn lấy chồng” vào năm 2019. Trong showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc là người đẹp đa tài nghệ. Và đáng chú ý là lĩnh vực nào cô cũng được công chúng ủng hộ, đón nhận hết mình.