Vợ chồng diễn viên Lan Phương muốn con gần gũi thiên nhiên để được phát triển tự nhiên

Tin Tức

Nữ diễn viên của “Nàng dâu order” cho biết cô và chồng đều có chung quan điểm nuôi dạy con là hướng sự phát triển của trẻ gần gũi với thiên nhiên nhất để trẻ có được sức khỏe tốt nhất. 

Lan Phương cũng cho biết thêm, chồng cô là người Anh nên từ nhỏ đã được sống và nuôi dạy trong môi trường ‘hữu cơ’ 100%. Ở phương Tây, xu hướng organic được nhiều người ưa chuộng như một giải pháp để “sống sạch sống khoẻ. Bản thân Lan Phương cũng thích organic nên khi có con, cô luôn ưu tiên lựa chọn dinh dưỡng Organic và phương pháp nuôi con gần gũi thiên nhiên để con phát triển tự nhiên nhất.
Chính vì thế cả hai vợ chồng Lan Phương vô cùng hào hứng khi biết rằng, cuối cùng thì cũng đã có sản phẩm sữa công thức đầu tiên sản xuất tại Việt Nam được chứng nhận Organic Châu Âu: “Tham gia hội thảo ‘Tầm quan trọng của DHA và Probiotics Bifidobacterium trong 1,000 ngày đầu đời của trẻ’ hôm nay Phương rất vui khi biết Vinamilk cho ra mắt sữa bột Organic đáp ứng theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, đạt chuẩn Organic Châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam với vị nhạt thanh mát, dễ tiêu hóa hấp thu. Từ bây giờ, Phương có thể an tâm lựa chọn sữa cho con rồi!”
Xuất hiện tại sự kiện, còn có gia đình Thuý Diễm – Lương Thế Thành đã hào hứng tìm hiểu sản phẩm Vinamilk Organic Gold và trải nghiệm công nghệ truy xuất nguồn gốc: “Thành và Diễm đã thử scan QR code, cực kỳ đơn giản và minh bạch từ nguyên liệu đến sản xuất nên Diễm rất an tâm về chất lượng quốc tế và nguyên liệu Organic của sản phẩm.”
Với chủ đề “Tầm quan trọng của DHA và Probiotics Bifidobacterium trong 1,000 ngày đầu đời của trẻ”, hội thảo đã cung cấp nhiều thông tin khoa học bổ ích về tầm quan trọng của DHA tự nhiên từ tảo tinh khiết, Probiotics Bifidobacterium Lactis (BB-12TM) và dinh dưỡng Organic trong giai đoạn đầu đời của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện về hệ tiêu hóa, hấp thu, miễn dịch và trí não.
Vinamilk Organic Gold 100% DHA từ tảo tinh khiết giúp trẻ phát triển trí não và thị giác vượt trội; cùng Probiotics Bifidobacterium BB-12TMgiúp tăng cường hệ vi sinh đường ruột, từ đó giúp trẻ tăng cường miễn dịch và tiêu hoá khỏe, hấp thu dưỡng chất tốt. Đặc biệt, Vinamilk Organic Gold có vị nhạt thanh mát, giúp thiết lập chế độ ăn uống khỏe mạnh ngay từ những năm đầu đời của trẻ nhỏ.

Thực hiện: Phạm Huyền

27/05/2019, 17:28

Lẳng lặng đứng giữa đám đông ngắm Hà Hồ, Kim Lý xứng danh “người tình của năm”

Tin Tức

Trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập son mới của Hà Hồ, thay vì cùng cô xuất hiện trên sân khấu, Kim Lý lại đứng lẫn vào đám đông lẳng lặng dõi theo cô từ xa. 

Không khó để nhận ra ở hầu hết các sự kiện gần đây, khi thấy bóng Hồ Ngọc Hà khán giả sẽ lại thấy dáng dấp của Kim Lý. Dù đôi khi, cả hai cùng sánh tay nhau bước lên thảm đỏ, tình tứ chụp hình hay Kim Lý sẽ giữ vai thầm lặng: ngắm người phụ nữ mình yêu tỏa sáng trên sân khấu.

Hai năm yêu nhau, Hà Hồ – Kim Lý đã thoải mái tạo dáng tình cảm trước ống kính truyền thông.
Trước khi sự kiện chính thức bắt đầu, Kim Lý đã chọn sẵn một vị trí khá xa sân khấu nhưng vẫn đủ để theo dõi rõ mỗi diễn biến của chương trình. Chỉ cần Hà Hồ đưa mắt nhìn sẽ thấy ngay nam diễn viên phim “Vệ sĩ Sài Gòn” dõi mắt nhìn theo.
Không chỉ ghi được nhiều dấu ấn trong âm nhạc, Hà Hồ khá thành công sau khi lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp.
Hà Hồ chụp hình cùng bố mẹ. Tuy đã ngoài tuổi 60 nhưng mẹ của nữ ca sĩ – bà Ngọc Hương vẫn gây ấn tượng bởi ngoài hình trẻ trung cùng gu thời trang tinh tế, sang trọng.
Là đàn anh thân thiết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không bỏ lỡ sự kiện đặc biệt của Hà Hồ dù ngay sau đó anh phải vội vã đi biểu diễn tỉnh. Nam ca sĩ chụp hình cùng Lâm Thành Kim – CEO của M.O.I Cosmetic.
Tân binh mới của làng nhạc ca sĩ AMEE cũng thu hút sự chú ý của đám đông. Khán giả cũng có dịp nghe cô hát live “Anh nhà ở đâu đó?” và “Đen đá không đường” – hai ca khúc triệu view chỉ sau vài ngày ra mắt trên Youtube.
J Quân – Chúng Huyền Thanh cùng “trốn con” đến chúc mừng Hồ Ngọc Hà
Thảo Nhi Lê (trái) ngọt ngào trong đầm hồng và Misoa rực rỡ trong đầm đỏ, cả hai không bỏ lỡ khoảnh khắc tạo dáng cùng nữ chủ nhân của sự kiện.

NTK huyền thoại nước Ý Carlo Colombo giao lưu với cộng đồng sáng tạo Việt

Tin Tức

Nhân kỉ niệm 120 năm thương hiệu Giorgetti, NTK tài hoa Carlo Colombo đã có buổi chia sẻ với 300 khách mời tại Design Talk được tổ chức bởi Eurasia Concept.

Vốn là một chuỗi design hub quen thuộc với những người yêu mến và các chuyên gia trong ngành thiết kế nội thất Việt Nam, Design Talk được tổ chức bởi Eurasia Concept đã đi được một hành trình gồm 10 buổi talkshow ấn tượng cùng sự tham gia với nhiều tên tuổi gạo cội trong làng thiết kế nội thất hàng đầu thế giới như Giulio Cappellini, Patricia Urquiola, Philippe Starck… Buổi hội thảo Design Talk số 10 với chủ đều “The Art Of Shaping” ngày 23/5 vừa qua cũng nằm trong sự kiện kỉ niệm 120 năm thành lập của thương hiệu nội thất sang trọng của Ý – Giorgetti.

Sự kiện có sự góp mặt của ông Dante Brandi – Tổng Lãnh Sự của Lãnh Sự Quán Ý tại Tp.HCM, NTK/KTS Carlo Colombo, ông Giovanni del Vecchio – Tổng Giám Đốc thương hiệu Giorgetti, Mr. Vincent Au – Giám đốc phát triển kinh doanh Eurasia Concept.

NTK Carlo Colombo cho biết: “Tôi là một người yêu thích du lịch và đặc biệt rất yêu thích khu vực Châu Á. Tôi đã du lịch Châu Á không ít hơn 100 lần và với lần này thì tôi được đồng hành với thương hiệu Giorgetti. Với kỉ niệm 120 năm thành lập thương hiệu Giorgetti thì tôi đã được có hội đến Việt Nam để cùng với Giorgetti kể về câu chuyện của chúng tôi, kể về bản thân tôi với tư cách là một nhà thiết kế và một kiến trúc sư cùng với kể về câu chuyện của Giorgetti với kinh nghiệm 120 năm trong thiết kế nội thất”.

NTK Carlo Colombo là một trong những nhà thiết kế trẻ nhất đạt được danh hiệu “Nhà thiết kế của năm” tại Tokyo, khi ông chỉ bước vào độ tuổi 37. Ông còn vinh dự được Đại sứ quán Ý trao tặng Huân chương công trạng “Cavaliere” – một danh hiệu vô cùng cao quý tại quốc gia này và lọt “Top 100 nhân vật Ý xuất chúng nhất”.

Cũng trong buổi hội thảo, Tổng giám đốc thương hiệu Giorgetti chia sẻ: “Giorgetti đến với TP HCM để kỉ niệm 120 năm thương hiệu với mong muốn kể câu chuyện về truyền thống, kĩ năng mà chúng tôi sử dụng để tạo ra các sản phẩm độc đáo và dễ dàng được nhận dạng trên toàn thế giới. Các thiết kế đẳng cấp của chúng tôi đều có sự kết hợp hoàn hảo giữa thủ công và công nghệ hiện đại cùng với việc xử lí các vật liệu từ thiên nhiên”.

Rolls Royce giới thiệu rương sâm panh sành điệu giá gần 1 tỷ đồng

Tin Tức

Vừa qua, Rolls Royce đã chính thức giới thiệu Rương sâm panh – một tác phẩm mới nhất trong bộ phụ kiện của Rolls-Royce.

Đội ngũ thiết kế cá nhân hóa Rolls-Royce Bespoke Design Collective đã thiết kế chế tạo thủ công với đặc trưng của thương hiệu. Phần khung, được làm từ nhôm gia công với các sợi carbon, bao bọc bởi một lớp da mịn màu đen, gắn biểu tượng Spirit of Ecstasy dập nổi và ốp gỗ sồi Tudor, những nguyên liệu đặc trưng được tìm thấy bên trong những chiếc xe Rolls-Royce. Đương nhiên, nếu khách hàng muốn, họ có thể cá nhân hóa theo nguyện vọng của mình.

Ngay khi chạm vào nút mở của chiếc rương, nắp rương nâng lên biến thành khay phục vụ được làm bởi gỗ sồi Tudor viền thép không gỉ cắt lazer. Bốn chiếc khăn tay được thêu tinh xảo biểu tượng chữ lồng ‘RR’ nằm gọn phía dưới mặt sơn mài bằng gỗ sồi Tudor.

Chiếc rương được phát sáng từ trung tâm, bốn ống sáo đựng bốn chiếc ly được làm bằng pha lê thổi thủ công, sắp xếp theo mô hình của động cơ V12. Phần thủy tinh của mỗi chiếc ly được gắn khéo léo với đế bằng nhôm đánh bóng khắc chữ ‘RR’.

Hai bên sườn của rương tự động mở theo hình võng, hiện ra màu đỏ nội thất bằng da ‘Hotspur Red’ của Rolls-Royce chứa các hộp đựng không chỉ sâm panh mà cả trứng cá muối hoặc bánh mì. Hộp làm mát sâm panh bằng nhiệt làm từ nhôm anod hóa và sợi carbon , đảm bảo sâm – panh luôn được duy trì ở nhiệt độ lý tưởng.

Sản phẩm hiện được thiết kế sẵn là hộp đựng cá hồi, gồm 2 hộp ủ nhiệt, mỗi hộp 30g thiếc, cùng với 2 hộp bánh mỳ lúa mạch dùng kết hợp với sâm panh. Hai chiếc thìa xà cừ với tay cầm bằng nhôm anot hóa được gắn từ trên nắp hộp, được thiết kế để không làm giảm hương vị tinh tế của trứng cá muối. Ba bát sứ bổ sung được thiết kế trong một hộp nang nhiệt nếu khách hàng có nhu cầu mời thực khách của mình những món ăn kèm thay thế cho sâm panh.

Mức giá khởi điểm cho chiếc rương đặc biệt này là 37 ngàn Euro (tương đương khoảng 960 triệu Việt Nam đồng) chưa bao gồm thuế của từng quốc gia.

Siêu mẫu Thanh Hằng cùng học trò khuấy động sàn diễn “Take my hand”

Tin Tức

Đêm ngày 15/05, không phụ lòng mong đợi của các tín đồ thời trang, show diễn trình làng BST “Take my hand” đã đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển của Couple TX, quy tụ dàn sao đình đám trong làng thời trang như stylist Kelbin Lei, NTK Lê Thanh Hoà, NTK Lê Ngọc Long, NTK Võ Công Khanh, NTK Huy Võ, stylist Trần Đạt, Lệ Nam, Mid Nguyễn…

Là show diễn kỉ niệm chặng đường 10 năm, “Take my hand” đã giới thiệu tới giới mộ điệu BST cùng tên, được thiết kế dưới sự cố vấn của NTK Võ Công Khanh. Show diễn đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ của Thanh Hằng trong vai trò Vedette sau thời gian dài vắng bóng trên sàn catwalk.

Phong cách chuyên nghiệp, thần thái xuất sắc, Thanh Hằng xuất hiện vô cùng ấn tượng trong bộ đầm đen đầy kiêu sa nhưng lại mang vẻ phóng khoáng, năng động với chiếc áo khoác dài ấn tượng của “Take my hand”.
Thần thái đỉnh cao cùng những tạo dáng đầy cuốn hút của Thanh Hằng trong hậu trường show diễn.
Ngoài những bước sải chân đẳng cấp, âm nhạc lôi cuốn đến từ màn trình diễn đầy thu hút của Da LAB cũng là yếu tố tạo nên màn kết BST bùng nổ của Thanh Hằng.
Xuất hiện cùng với siêu mẫu là dàn học trò từ sau cuộc thi The Face 2018.

Dẫn đầu xu hướng cùng những tông màu nổi bật

Từng gây chú ý trong fashion film trước đó, những gam màu rực rỡ mang đặc trưng của mùa Xuân Hè khi xuất hiện trên sàn diễn của show thời trang “Take my hand” lại càng thêm phần sống động.

Bước ra từ thước phim thời trang đã được ra mắt trước show diễn, toàn bộ thiết kế đều được phủ bởi tông màu tươi tắn, trẻ trung. Đó là sắc đỏ thể hiện bầu nhiệt huyết căng tràn của những người yêu khám phá, vàng rực rỡ tượng trưng cho tinh thần lạc quan vui vẻ và màu của năm 2019 – cam san hô đại diện cho xu hướng thời thượng. Sự pha trộn giữa những gam màu nóng – lạnh, sáng – tối tạo hiệu ứng thị giác vô cùng cuốn hút.

Mãn nhãn với họa tiết bắt mắt lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Cùng hướng đến thông điệp xanh và lan tỏa ý nghĩa nhân văn về bảo vệ môi trường thiên nhiên, nhà mốt này đã đưa vào trong BST mới các họa tiết gắn liền với những cung đường “phượt” tuyệt đẹp ở Ninh Thuận – Vĩnh Hy, được thể hiện qua nét vẽ line-art nghệ thuật.

Toàn bộ họa tiết trong BST “Take my hand” đều bắt nguồn từ cảm hứng của mùa Xuân Hè, gắn liền với tinh thần hào hứng, sẵn sàng khám phá của những chuyến đi xa. Hình ảnh tảng đá, bụi gai mang hơi thở của nắng và gió, quả thanh long với gam màu tươi mát, cây xương rồng xanh mướt, hay quả dứa sắc cam ngọt lịm…

“Gây sốt” bởi mẫu X-Jacket có đến 10 công dụng

Điểm sáng nổi bật trong BST “Take my hand” chính là thiết kế đa năng X-Jacket. Lấy cảm hứng từ những chuyến đi, mẫu áo khoác đặc biệt có tổng cộng 10 công dụng đã được ra đời. Được làm từ chất liệu tái chế thân thiện với môi trường, X-Jacket có các khả năng “xịn sò” như chống tia UV từ hoa văn in trên bề mặt, dây kéo chống thấm bất chấp nắng hay mưa.

Ngoài ra, thiết kế này còn tích hợp ba lô tiện ích phía sau, nón áo ẩn trong chân cổ có thể tùy ý sử dụng, logo in phản quang đảm bảo an toàn khi chạy xe và có thể xếp X-Jacket gọn gàng vào trong một chiếc túi nhỏ nhắn.

Đây sẽ là món đồ không thể thiếu dành cho những bạn trẻ yêu thích “phượt” với trong thời gian tới, khi vừa đáp ứng được nhu cầu hành lý tối giản gọn nhẹ, vừa mang phong cách cực “chất” với phom dáng hiện đại và màu sắc thời thượng.

Hé lộ Project T-Art cùng BST áo thun đậm đà bản sắc Việt
Tiếp nối show diễn kỉ niệm 10 năm – “Take my hand”, thương hiệu còn chính thức hé lộ dự án T-Art. Đan xen những nét truyền thống Việt Nam cùng chất trẻ trung và hiện đại, T-art gây ấn tượng bởi các mẫu áo thun in tranh vẽ của họa sĩ đến từ 3 miền mang đầy đủ các bản sắc văn hóa của Bắc-Trung-Nam như: Tứ đại Linh thú, Thương lắm Việt Nam , Tinh hoa ẩm thực,…

Trong đó, BST “Tứ đại Linh thú” được thể hiện dưới ngôn ngữ Doodle art đương đại. Hòa sắc tươi tắn mang nét trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo tính đặc thù của từng Linh thú theo tài liệu văn hóa dân gian Việt Nam.
BST “Ẩm thực 3 miền” nhấn nhá bằng hình ảnh gần gũi, vui nhộn của các món ăn đặc trưng như phở Hà Nội, bánh bèo và bánh lọc của Huế, hay bánh mì cùng cà phê sữa đá Sài Gòn,.. Riêng BST “Thương lắm Việt Nam” sẽ như một hành trình xuyên Việt, mang danh lam thắng cảnh vẽ lên các mẫu áo thun theo phong cách cực “chất”.

Bên cạnh đó, dự án T-art còn được thành lập với mục đích chung tay và đồng hành cùng Quỹ Couple Foundation, biến các thiết kế thời trang sáng tạo thành hành động tử tế, thiết thực theo đúng tinh thần và giá trị cốt lõi mà Couple TX luôn hướng tới trong suốt thời gian qua.