Ngày 25/07, tại MOB Beer Club, đã diễn ra đêm trao giải cuộc thi Vietnam Young Spikes 2014 – cuộc thi tìm kiếm tài năng sáng tạo trẻ đại diện Việt Nam tranh tài tại vòng thi khu vực tại Singapore. Đêm trao giải đã thu hút hơn 300 nhân sự hàng đầu ngành truyền thông quảng cáo.
Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi Vietnam Young Spikes đem đến cho cơ hội tranh tài tại thể loại: Truyền thông Tích hợp (Integrated), vốn là xu hướng không chỉ ở Việt Nam nói riêng mà còn cả khu vực và quốc tế nói chung. Với thể loại mới mẻ này, cuộc thi đã thu hút rất sự quan tâm của rất nhiều thí sinh, đến từ hầu hết các vị trí, phân ngành của truyền thông sáng tạo, từ quảng cáo truyền thống, quảng cáo số (digital), đến quan hệ công chúng (PR), tổ chức sự kiện (event).
Ban giám khảo cuộc thi
Trao giải cho các thành viên tham dự
Vượt qua nhiều vòng thi trước và 48 giờ thử thách tại vòng chung kết, với một đề bài thật đến từ nhãn hàng Sprite, thuộc tập đoàn Coca-Cola, đơn vị tài trợ của cuộc thi, đội Meme gồm hai thành viên là Đỗ Đăng Thường và Phạm Ngọc Chương đến từ Ogilvy & Mather Vietnam đã xuất sắc giành được tổng điểm cao nhất từ 7 giám khảo và đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi.
Bên cạnh phần thưởng là chuyến đi 4 ngày đến Singapore tham dự Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo Spikes Asia, đội Meme cũng sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài tại cuộc thi Young Spikes khu vực tháng 9 tới.
PV