Sau thông tin show diễn Victoria’s Secret Fashion Show 2019 sẽ không được phát sóng trên truyền hình, mới đây công ty mẹ của thương hiệu đồ lót nổi tiếng này đã đưa ra thông báo không tổ chức show diễn năm nay.
Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1995, Victoria’s Secret Fashion Show đã trở thành show diễn rất được trông đợi hàng năm. Cùng với dàn khách mời biểu diễn là những nghệ sĩ nổi bật với sân khấu vô cùng ấn tượng cùng dàn “Thiên thần nội y” gợi cảm, Victoria’s Secret Fashion Show mang đến những phần trình diễn đặc sắc, là chương trình được xem rất nhiều khi được phát sóng vào dịp Giáng Sinh. Kỷ lục lượng người xem của Victoria’s Secret Fashion Show đã từng đạt mốc 12 triệu người xem.
Victoria’s Secret đã không ngừng nỗ lực để làm mới show diễn với dàn “Thiên thần” liên tục cập nhật những tên tuổi mới mẻ, bên cạnh những cái tên đình đám như Heidi Klum, Alessandra Ambrosio hay Adriana Lima, cùng với những sân khấu “khủng” được du hành đến rất nhiều thành phố lớn trên thế giới.
Tuy nhiên, năm 2018 đánh dấu một cú lùi vô cùng đáng thất vọng khi rating của Victoria’s Secret Fashion Show 2018 rớt thê thảm, chỉ 3,3 triệu người xem – thấp kỷ lục. Chưa hết, đầu năm nay, trong một bài phỏng vấn trên Vogue, Tổng giám đốc Marketing Ed Razek đã đưa ra một phát ngôn đụng chạm đến cộng đồng người chuyển giới khi ông khẳng định Victoria’s Secret không có ý định chiêu mộ một “Thiên thần” là người chuyển giới. Phát ngôn của ông Ed Razek đã làm dấy lên một làn sóng tẩy chay Victoria’s Secret và kể cả sau đó Victoria’s Secret đã đưa ra lời xin lỗi từ ông trên mạng xã hội Twitter thì cơn thịnh nộ của tất cả mọi người trên thế giới đã nhấn chìm mọi nỗ lực từ thương hiệu.
Tháng 5 vừa qua, L Brands – công ty mẹ của Victoria’s Secret – có đưa ra thông báo rằng sẽ không phát sóng Victoria’s Secret Fashion Show 2019 trên truyền hình nữa. Và đến tối ngày 21/11 (giờ Mỹ), ông Stuart Burgdoerfer – Tổng Giám đốc Tài chính của tập đoàn – đã đưa ra thông báo quyết định sẽ hủy show diễn năm nay với lý do thương hiệu đang cân nhắc lại về việc sử dụng show diễn để làm truyền thông, kết nối với khách hàng. “Chúng tôi có thấy tác động cụ thể về doanh số bán hàng ngắn hạn từ việc phát sóng show thời trang không? Câu trả lời cho câu hỏi đó là không“, ông Burgdoerfer nói.