VIB và Vietnam Airlines hợp tác ra mắt dòng thẻ bay đặc quyền Premier Boundless

Tin Tức

Ngân hàng Quốc tế (VIB) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức hợp tác ra mắt dòng thẻ tín dụng đồng thương hiệu Premier Boundless, dòng thẻ đặc quyền cho khách hàng hàng không.

Với thẻ Premier Boundless, lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể mua vé Vietnam Airlines trả góp 0% lãi suất, miễn phí giao dịch ngoại tệ trong 3 tháng đầu tiên và luôn cam kết tỷ giá thấp nhất thị trường, đồng thời tận hưởng hành trình bay đẳng cấp với hơn 1.000 phòng chờ thương gia toàn cầu miễn phí không giới hạn, nâng hạng hội viên Titan Bông Sen Vàng,…

Lễ ra mắt dòng thẻ mới có sự có mặt của đại diện Ngân hàng Nhà Nước (NHNN) – chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, ban lãnh đạo Vietnam Airlines và VIB, cùng hơn 200 khách hàng thân thiết và đối tác của 2 bên.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Đình Cường, Phó Giám Đốc NHNN – Chi nhánh Tp. HCM đề cao sự tiên phong của các tổ chức lớn có uy tín như Vietnam Airlines và VIB trong việc kết nối để đem lại chất lượng sản phẩm dịch vụ đặc biệt và vượt trội cho khách hàng.

Cũng tại sự kiện, bà Trần Thu Hương – Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB chia sẻ: “Mong muốn mang lại lợi ích vượt trội trong mọi chi tiêu cho các khách hàng thường xuyên di chuyển, đặc biệt là các hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines, chúng tôi tự hào cho ra mắt thẻ tín dụng Premier Boundless, dòng thẻ bay quyền năng hàng đầu thị trường hiện nay. Với thẻ Premier Boundless, hành trình bay của mọi khách hàng sẽ được trọn vẹn hơn với những trải nghiệm đẳng cấp, và khác biệt hoàn toàn so với tất cả các dòng thẻ trên thị trường. Dòng thẻ Premier Boundless của VIB và Vietnam Airlines đã thực hiện hóa ước mơ đưa người Việt đi khắp năm châu với những trải nghiệm đặc quyền thật sự khác biệt của chúng tôi”.

Ông Lê Hồng Hà – Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Với sản phẩm thẻ đồng thương hiệu Premier Boundless cùng những quyền lợi dành riêng cho khách hàng Vietnam Airlines và VIB, chúng tôi hy vọng đây sẽ là động lực để hành khách gắn bó với Vietnam Airlines, trở thành hội viên của chương trình Bông Sen Vàng cũng như khách hàng của VIB để nhận được nhiều đặc quyền hơn nữa”.

Dòng thẻ bay với những đặc quyền vô hạn

Chủ thẻ tín dụng Premier Boundless sẽ được hưởng không giới hạn những đặc quyền đến từ hai thương hiệu lớn Vietnam Airlines và VIB, trên suốt mọi hành trình bay. Từ lúc mua vé bay, chờ tại sân bay, lên máy bay cho đến khi kết thúc chuyến bay và mua sắm ở nước ngoài. Đó là đặc quyền về Miễn phí chuyển đổi ngoại tệ 3 tháng đầu; miễn phí không giới hạn tại hơn 1.000 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới; tặng thẻ thành viên Titan Bông Sen Vàng; tích lũy dặm bay Vietnam Airlines không giới hạn cho mọi chi tiêu và Tặng 10% mức dặm khi đổi dặm lấy vé thưởng; giảm 50.000 đồng khi đến/rời sân bay với ứng dụng đặt xe Grab; giảm đến 25% tại Klook, Leflair, Discovery Group, chuỗi khách sạn Best Western, ONYX,… trên toàn cầu. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ thẻ tín dụng Premier Boundless có thể giao dịch ngoại tệ với tỷ giá thấp nhất thị trường theo tỷ giá sàn công bố của Ngân hàng nhà nước. Và lần đầu tiên, khách hàng Vietnam Airlines sẽ được VIB cung cấp gói  trả góp lãi suất 0% khi mua vé máy bay trên website, ứng dụng di động cũng như tại tất cả các phòng vé của Vietnam Airlines.

Không chỉ vậy, thẻ Premier Boundless còn là điểm khởi đầu của một chuỗi những đặc quyền tài chính cho khách hàng Vietnam Airlines trong suốt quá trình sử dụng thẻ. Đó là Gói tài chính với những lợi ích vượt trội dành cho Hội viên Bông sen vàng từ hạng Bạc đến Bạch Kim với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và liên tục được cập nhật như: gói tài khoản Saphire miễn phí rút, chuyển tiền trong 3 tháng đầu, hoàn tiền không giới hạn cho mọi chi tiêu; tham gia bảo hiểm nhân thọ tại VIB nhận thưởng tiền mặt đến 50 triệu đồng;…

Ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu

Thẻ Premier Boundless được tích hợp gói công nghệ Smart Card với tính năng thẻ điện tử Virtual Card và mã PIN điện tử Green PIN, giúp rút ngắn kỷ lục thời gian chờ dùng thẻ từ 3-5 ngày làm việc chỉ còn 3-4 tiếng đồng hồ trong ngày, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sử dụng thẻ của khách hàng.Thẻ tín dụng của VIB còn được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua Ngân hàng điện tử hoặc qua ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB. Điều này cũng giúp chủ thẻ chủ động khóa thẻ trong những trường hợp khẩn cấp hay kích hoạt thẻ, khoá / mở tính năng thanh toán trực tuyến, đặt lại mật mã thẻ và đổi điểm thưởng thuận tiện, nhanh chóng ngay trên điện thoại di động với 30 giây thao tác mà không cần liên hệ tổng đài hay đến chi nhánh VIB.

Khách hàng có thể sở hữu ngay thẻ Premier Boundless bằng cách đến bất cứ chi nhánh nào của VIB trên toàn quốc hay truy cập www.vib.com.vn hoặc gọi tổng đài Thẻ VIB 18008192. Trong vòng 5 phút, chuyên gia tư vấn của VIB sẽ liên hệ với khách hàng để hướng dẫn hoàn tất các thủ tục còn lại trước khi thẻ được phát hành và chuyển đến tận tay người dùng.

Bài: PV

18/12/2019, 08:00

Á Hậu Tường San tiết lộ bí quyết dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong

Tin Tức

Vừa qua, tại sự kiện “Glamourous Beauty Salon”, Á Hậu Tường San đã tiết lộ bí quyết chăm sóc da và dưỡng tóc đơn giản mà hiệu quả đến các tín đồ làm đẹp. 

Nàng hậu cho hay ngoài việc hạn chế hóa chất lên tóc, sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc chất lượng thì một trong những bí quyết giúp cô giữ được mái tóc khỏe mạnh chính là đầu tư một chiếc máy sấy tóc cực “chất”. Theo đó, máy sấy dưỡng ẩm nanoe™ EH-NA98 là khám phá mới nhất khiến Tường San vô cùng hài lòng khi vừa cấp ẩm vừa bảo vệ tóc khỏi tia UV, đồng thời giúp cho tóc luôn suôn mượt, óng ả và nuôi dưỡng sâu để mái tóc và da đầu được chắc khỏe từ bên trong.
Chiếc máy sấy cấp ẩm công nghệ Nanoe™ này là thành quả sau 80 năm nghiên cứu của Panasonic. Các hạt nanoe được phun từ đầu phát bên ngoài của máy là các phân tử nước kích cỡ nano siêu nhỏ, bổ sung độ ẩm sâu bên trong cho tóc và da. Từ đây, mái tóc và da đầu sẽ được nuôi dưỡng tối ưu , cho mái tóc bồng bềnh và diện mạo căng tràn sức sống.
Sự kiện “Glamourous Beauty Salon” cũng chào đón sự hiện diện của các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu, với nhiều bí kíp đơn giản, tiện lợi, giúp phái đẹp luôn rạng rỡ, trẻ trung.
Tại Nhật Bản, dòng máy sấy tóc nanoe™ đã đạt doanh số bán hàng lên tới 10 triệu sản phẩm vào năm 2018. Riêng tại Việt Nam, sản phẩm đa năng này hiện đang là “hot item” được các tín đồ làm đẹp săn lùng ráo riết để có được mái tóc bồng bềnh, mượt mà suốt cả mùa lễ hội mà không mất quá nhiều thời gian chăm dưỡng, sấy gội.

Giờ đây tín đồ yêu thích dược – mỹ phẩm Nhật Bản đã có thể mua hàng chính hãng ngay tại Việt Nam

Tin Tức

Từ lâu, người tiêu dùng Việt Nam đã rất thiện cảm với các hàng hóa xuất xứ từ Nhật Bản, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến sức khỏe và làm đẹp. Tuy nhiên, không dễ để người tiêu dùng được tiếp cận với những sản phẩm chính hãng, an toàn.

Hiểu được nhu cầu tiêu dùng của người Việt, vừa qua, tập đoàn Matsumoto Kiyoshi Holdings (Nhật Bản) đã hợp tác cùng Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Hoa Sen (Lotus Food Group) của Việt Nam thành lập Công ty Liên doanh Matsumoto Kiyoshi Việt Nam. Dự kiến, cửa hàng Flagship Matsumoto Kiyoshi chuẩn Nhật đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra mắt trong cuối tháng 3 năm 2020, cùng 10-15 cửa hàng tương tự xuất hiện trong vòng 3-5 năm tới.

Bà Lê Vân Mây – Chủ tịch kiêm CEO của TĐ Lotus Food Group và Ông Kiyoo Matsumoto – Chủ tịch TĐ Matsumoto Kiyoshi kí kết thỏa thuận hợp tác

Các cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Việt Nam sẽ tập trung vào các sản phẩm chủ lực là mỹ phẩm Nhật Bản, mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thực phẩm bổ trợ sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc cơ thể… Đặc biệt, chuỗi cửa hàng còn phân phối đến người tiêu dùng Việt dòng sản phẩm và nhãn hiệu độc quyền chỉ có ở Matsumoto Kiyoshi như Blanc White, Argelan – hai dòng sản phẩm do đội ngũ chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và phát triển, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu hữu cơ tốt nhất, dựa trên công nghệ hiện đại và sự am hiểu về nhu cầu và thị hiếu của người dân châu Á.

Ông Hiroki Miyaoka – TGĐ Cty Matsumoto Kiyoshi VN

Không chỉ bán sản phẩm, các cửa hàng Matsumoto được mong đợi sẽ lan truyền phong cách sống khoẻ mạnh của người Nhật tại Việt Nam thông qua sự phục vụ chu đáo và tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên.

Matsumoto Kiyoshi Holdings là tập đoàn phân phối dược – mỹ phẩm, sở hữu chuỗi cửa hàng nổi tiếng tại Nhật Bản. Lotus Food Group là đơn vị sở hữu hệ thống phân phối bán hàng phủ khắp 61/63 tỉnh thành, với lợi thế am hiểu về nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng và thị trường Việt Nam.

CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo tiếp tục vào Top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới

Tin Tức

Tiếp theo danh sách phụ nữ quyền lực châu Á, Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới 2019. Và đại diện duy nhất của Việt Nam, CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo tiếp tục có tên trong danh sách. Đây là năm thứ 3 liên tiếp CEO Vietjet có tên trong danh sách này.

Theo thống kê của Forbes, tại thời điểm 13/12/2019, tổng tài sản của CEO Vietjet đạt 2,7 tỷ USD, là tỷ phú nữ duy nhất của Việt Nam trong danh sách tỷ phú đô la của Forbes. Nữ tỷ phú đứng đầu tập đoàn đầu tư đa ngành Sovico, ngân hàng HDBank và những bất động sản đắt giá.

Hãng hàng không Vietjet của bà Nguyễn Thị Phương Thảo đang dẫn đầu thị trường bay nội địa. Mục tiêu của Vietjet hiện tại là vươn ra khu vực khi hãng này mở rộng không ngừng các đường bay quốc tế tới các nước Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc)…

Danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất Thế giới của Forbes bao gồm các phụ nữ đến từ các lĩnh vực doanh nghiệp, tài chính, truyền thông, chính trị, các nhà hoạt động xã hội, từ thiện/tổ chức phi chính phủ và công nghệ. Bảng xếp hạng thường niên của Forbes dựa trên các tiêu chí về tài sản, sự nổi tiếng trên truyền thông, phạm vi ảnh hưởng và tầm ảnh hưởng trong và ngoài lĩnh vực của mình, tầm ảnh hưởng quốc tế. Đứng đầu danh sách năm nay là những gương mặt nổi tiếng như Thủ tướng Đức Angela Merkel; Tổng giám đốc IMF Christine Lagarde; Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi; vợ tỷ phú Bill Gates – bà Melinda Gates.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Những chiến dịch sales và marketing được vinh danh trong CSMO INNOVATION 2019

Tin Tức

VSMCamp và CSMOSummit 2019, sự kiện hai trong một thường niên đáng mong đợi nhất trong lĩnh vực sales và marketing đã chính thức khép lại đầy thành công.

Tập trung vào vấn đề thay đổi trải nghiệm khách hàng, sự kiện năm nay không chỉ quy tụ được nhiều diễn giả là giám đốc kinh doanh và tiếp thị đến từ các Tập đoàn nổi tiếng tới tham gia, mà còn đem lại những bài học giá trị từ để cộng động sales và marketing áp dụng vào “thực chiến”, đóng góp cho sự thành công của các doanh nghiệp Việt.

Tại khuôn khổ sự kiện, lễ trao giải CSMO INNOVATION AWARD 2019 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả có mặt tại đại hội, tôn vinh các cá nhân, tổ chức và dự án sáng tạo, đem đến những đóng góp và ý tưởng đột phá trong lĩnh vực sales và marketing, đồng thời là dịp để các đơn vị tham gia có thể tranh tài, cọ sát nhằm nâng cao nghiệp vụ, giúp các dự án có tiềm năng phát triển nhanh và mạnh hơn trong tương lai.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, sự kiện vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Giải thưởng được hy vọng sẽ là nền tảng để các tài năng trẻ trong ngành có động lực để sáng tạo và đổi mới hơn nữa.

Trải qua quá trình tuyển chọn và chấm điểm kỹ lưỡng của ban giám khảo là các giám đốc sales và marketing đầu ngành đã chọn ra những dự án xuất sắc giành giải thưởng ở các hạng mục sau:
Hạng mục PRODUCT INNOVATION AWARD

  • 1 giải vàng: Smart Loyalty JSC – Dự án: Hệ thống quản trị chương trình Smart Loyalty
  • 1 giải bạc: Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Dự án: Nồi cơm điện tách đường
  • 2 giải đồng: Hệ thống anh ngữ Ames – Dự án: Sản phẩm ứng dụng công nghệ A.I trong Giáo dục; Apex Multimedia – Dự án: Hương sắc Việt Nam

Hạng mục CUSTOMER EXPERIENCE AWARD

  • 1 giải bạc: ADT Group – Dự án: Giải pháp quảng cáo và gia tăng trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng Viettel

Hạng mục CSR AWARD:

  • 1 giải vàng: Davines Vietnam – Triển lãm Davines Art Serie – Be the change 4 giải bạc: Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam – Dự án: Dự án phim ngắn CJ; Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam – Dự án: Điện ảnh cho mọi người; Hệ thống anh ngữ Ames – Dự án: Chuỗi hoạt động CSR của Ames English; Apex Multimedia – dự án sách “Người Bình Thường Tử Tế”

Hạng mục COMMUNICATION CAMPAIGN AWARD

  • 1 giải vàng: Công ty Cổ phần Đầu tư TNG Holdings Việt Nam – Dự án: Văn hóa 5568 – Từ trải nghiệm đến hành động
  • 3 giải bạc: Công ty Cổ phần Thời trang KOWIL – Dự án: Con đường tôi; Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa – Dự án: Nồi cơm điện tách đường; ADT Group – Dự án: Bảo tàng tương tác đầu tiên tại Việt Nam – Bảo tàng “Thế giới Cà phê Trung Nguyên”; Viettel Pay – Dự án: Friday là phải cháy!

Hạng mục SALES TOTAL SOLUTION AWARD

  • 1 giải đồng: Công ty Cổ phần Sen Cộng – Dự án: Tôi yêu Hải Phòng

Hạng mục STUDENT AWARD

  • Huỳnh Võ Đăng Khoa – Dự án: Lego Coffee

SABECO tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cho người lao động về nhà ăn Tết

Tin Tức

Vừa qua, tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp cùng Trung Ương Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM chính thức công bố chương trình “Về nhà ăn Tết – Gắn kết như Rồng” 2020. Chương trình sẽ trao tặng 1000 vé máy bay và 1000 vé xe khách cùng nhiều quà tặng với cho người lao động có thành tích xuất sắc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn Tp. HCM, Đồng Nai và Bình Dương nhân dịp Tết Canh Tý 2020.

Tiếp nối thành công của chương trình năm 2019, “Về nhà ăn Tết – Gắn kết như rồng 2020” được triển khai với quy mô lớn hơn. Bên cạnh việc hỗ trợ 1.000 vé máy bay trên 4 chuyên cơ từ Tp.HCM về Hà Nội, Vinh, Đồng Hới và Quy Nhơn, SABECO còn dành tặng 1.000 vé xe khách đưa người lao động về các tỉnh khu vực Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Kiên Giang và Cà Mau.

Tổng Giám đốc SABECO – ông Bennett Neo phát biểu tại buổi lễ.

Đây là chương trình nhằm tôn vinh những người lao động có thành tích xuất sắc trong công việc. Theo đó, SABECO phối kết hợp với Trung Ương Đoàn và Ban Quản lý Khu chế xuất tuyển chọn người lao động theo các tiêu chí quy định để đảm bảo tính minh bạch, xuyên suốt của chương trình.

Đại diện SABECO và Trung Ương Đoàn trao tượng trưng vé máy bay và xe khách cho đại diện các tỉnh. Theo đó, Tp.HCM nhận 800 vé máy bay và xe khách, Bình Dương và Đồng Nai nhận 600 vé máy bay và xe khách cho mỗi tỉnh.

Ngoài ra, mỗi cá nhân, đoàn thể đều có thể chia sẻ câu chuyện thành công của bạn bè, đồng nghiệp để giúp cho họ có cơ hội nhận được 01 vé tặng trong khuôn khổ chương trình. Và 100 tấm vé được dành tặng cho những nhân vật trong câu chuyện truyền cảm hứng về thái độ lao động tích cực và được lan tỏa nhiều nhất trên mạng xã hội.