VIB tích cực đưa ra các giải pháp thanh toán không tiền mặt

Tin Tức

Ngày 11/6, tại hội thảo “Xã hội không tiền mặt: chính sách và thực tiễn tại Việt Nam”, đại diện Ngân hàng Quốc tế (VIB) – bà Trần Thu Hương, Giám đốc Khối Bán lẻ kiêm Giám đốc Chiến lược của VIB đã chia sẻ kinh nghiệm chuyển dịch thanh toán không tiền mặt và nhấn mạnh những lợi ích cho người dùng khi thanh toán không tiền mặt.

Tại hội thảo, bà Trần Thu Hương khẳng định Ngân hàng Quốc tế Việt Nam – VIB ủng hộ chủ trương đúng đắn của Chính phủ về việc đẩy nhanh thanh toán không dùng tiền mặt. Chia sẻ về kinh nghiệm triển khai thanh toán không dùng tiền mặt tại ngân hàng VIB, bà Hương cho biết chiến lược phát triển thẻ và mở rộng khách hàng dùng ngân hàng số của VIB không nằm ngoài mục tiêu đón đầu nhu cầu và trở thành ngân hàng tiên phong trong xu thế thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Chiến lược của VIB đón đầu xu hướng không tiền mặt tại Việt Nam

Bà Hương cho biết, mảng không dùng tiền mặt trên thế giới đang tăng trưởng rất nhanh, khoảng 13% một năm, trong đó ở châu Á tăng tới 30%. Kênh thẻ vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất với hơn 67%, và các kênh thanh toán được yêu thích nhất là mobile, sau đó là internet.

Nắm bắt xu hướng này, VIB không ngừng tập trung phát triển thanh toán điện tử qua thẻ và tài khoản thanh toán tích hợp ngân hàng số mà nổi bật là ứng dụng MyVIB phục vụ khách hàng chuyển khoản, thanh toán hóa đơn,… trực tuyến và tức thì 24/7, bao gồm chuyển khoản liên ngân hàng trong ngày lễ, ngày nghỉ. Nhiều công nghệ đã được phát triển trên nền tảng ngân hàng số của VIB như QR code, quản lý thẻ real times,… Tháng 5 vừa qua, VIB là ngân hàng đầu tiên đưa về Việt Nam công nghệ thẻ ảo, cùng với mã PIN điện tử Green PIN. Với các tính năng này, chủ thẻ VIB có thể giao dịch trực tuyến ngay khi được thông báo chấp nhận thẻ với sự hỗ trợ của ngân hàng số mà không cần chờ nhận thẻ vật lý hay mã PIN trên giấy. Bộ đôi công nghệ này giúp đáp ứng nhanh nhất nhu cầu dùng thẻ của khách hàng, giảm thời gian chờ để bắt đầu giao dịch từ 5 ngày xuống còn 3-5 phút.

Đồng thời, VIB cũng có các giải pháp để phá bỏ rào cản ban đầu khi người dùng lần đầu tiếp xúc các kênh thanh toán không tiền mặt với nhiều ưu đãi hấp dẫn  như chương trình miễn vô điều kiện toàn bộ phí chuyển tiền trực tuyến, các ưu đãi giảm giá đến 50%, trả góp 0% lãi xuất cho người dùng thẻ. Đặc biệt, hưởng ứng Ngày không tiền mặt, VIB đang có chương trình siêu ưu đãi cho khách hàng thanh toán qua thẻ và ngân hàng số trong tháng 6.

Bên cạnh đó, để khách hàng sử dụng lâu dài các hình thức thanh toán không tiền mặt, VIB chú trọng việc triển khai những sản phẩm độc đáo với nhiều lợi ích thiết thực trong dài hạn. Nổi bật là 6 dòng thẻ mới đã được thị trường đón nhận hết sức tích cực: VIB Happy Drive tặng đến 500 lít xăng/năm và giảm 30% phí bảo trì bảo dưỡng xe, VIB Financial Free miễn phí thường niên trọn đời và rút tiền không giới hạn đến 100% hạn mức, các dòng thẻ với mức hoàn tiền, tích điểm, tích dặm và phí giao dịch chuyển đổi ngoại tệ nổi trội như VIB Cash Back, VIB Rewards Unlimited và VIB Travel Elite, và gần đây nhất là VIB Zero Interest Rate, thẻ tín dụng miễn lãi trọn đời cho người dùng thẻ thay vì chỉ 45 – 60 ngày như thường thấy.

Các hoạt động trên đã phát huy hiệu quả khi lượng khách hàng sử dụng thẻ VIB và giao dịch qua MyVIB tăng trưởng rất ấn tượng. VIB là một trong những ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu thẻ tín dụng MasterCard với mức tăng trưởng 300% so với 2017, cao gấp 2 lần tỷ lệ tăng trưởng trung bình của thị trường, 60% khách hàng cá nhân sử dụng kênh thanh toán điện tử, 77% giao dịch của khách hàng cá nhân được thông qua MyVIB.

Đề xuất để thúc đẩy thanh toán không tiền mặt ở Việt Nam

Tại hội thảo, bà Hương cũng đề xuất một số giải pháp đẩy nhanh lộ trình phi tiền mặt hóa các giao dịch ở Việt Nam. Theo đó, có 2 yếu tố quan trọng để thúc đẩy thanh toán tiền mặt: cung và cầu. Cung là từ phía Chính phủ tạo điều kiện bằng các hành lang pháp lý, các định hướng chiến lược để ngân hàng, các công ty Fintech, Bigtech có thể tham gia và cùng đưa ra giải pháp thúc đẩy chi tiêu không tiền mặt. Khi có được các hành lang pháp lý và các chỉ đạo quyết liệt từ cơ quan quản lý thì các ngân hàng và doanh nghiệp sẽ vào cuộc mạnh mẽ hơn. Còn về phía cầu chính là ý thức của người dân. Bên cạnh nỗ lực đơn lẻ của các ngân hàng trong việc đưa nhiều kênh thanh toán không tiền mặt tới người tiêu dùng thì thời gian gần đây, NHNN đã rất tích cực và sát sao triển khai, kêu gọi các ngân hàng đồng loạt vào cuộc để tạo ra hiệu ứng cộng hưởng mạnh mẽ hơn trong việc nâng cao ý thức người dân. Hiểu biết của người dân càng cao thì những giải pháp tiên tiến của các ngân hàng và các công ty công nghệ cho các hoạt động thanh toán không tiền mặt sẽ được người dân đón nhận dễ dàng hơn.

Cung – cầu cần diễn ra cùng một lúc, và các chỉ đạo của Chính phủ và ngân hàng Nhà nước đã thực sự có tác động rộng lớn đến xã hội, thúc đẩy các ngân hàng phải có phản ứng, có chiến lược để vào cuộc bài bản hơn, cùng Chính phủ thúc đẩy thanh toán không tiền mặt nhanh hơn tại Việt Nam.

Bài: PV

12/06/2019, 14:01

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ tín dụng miễn lãi trọn đời

Tin Tức

Ngày 25/04/2019 vừa qua, buổi lễ chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng Zero Interest Rate, miễn lãi trọn đời cho mọi giao dịch chi tiêu thẻ đã diễn ra với sự tham dự và quan tâm đặc biệt của hàng trăm khách hàng và đối tác thân thiết của ngân hàng Quốc tế (VIB). Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, chính sách miễn lãi được áp dụng dài hạn suốt thời gian hiệu lực 05 năm của thẻ tín dụng, thay vì chỉ từ 45 ngày đến 60 ngày như thường thấy trên thị trường.

Buổi lễ ra mắt với khách hàng vào ngày 25/4 vừa qua.

Được ra mắt với mong muốn mang lại cho khách hàng lợi ích vượt trội cho mọi nhu cầu chi tiêu và sự tự do tài chính để thoải mái tận hưởng cuộc sống, ngân hàng Quốc tế VIB đã nghiên cứu và giới thiệu dòng thẻ tín dụng Zero Interest Rate với những tính năng ưu việt và duy nhất: không lãi suất trọn đời cho mọi giao dịch chi tiêu thẻ và không phí xử lý giao dịch trong 03 tháng đầu kể từ ngày kích hoạt thẻ.

Đây là dòng thẻ tín dụng đầu tiên trên thị trường Việt Nam cho phép chủ thẻ được sử dụng nguồn vốn của ngân hàng với lãi suất bằng 0% trong suốt thời gian sử dụng thẻ. Đặc biệt, VIB cũng cho ra mắt phiên bản giới hạn (Limited Edition) của dòng thẻ này cho 1.000 khách hàng đầu tiên với thiết kế độc đáo, mạnh mẽ và sang trọng, khẳng định vị thế tiên phong của dòng thẻ miễn lãi trọn đời – Zero Interest Rate tại Việt Nam.

Bên cạnh các lợi ích ưu việt và độc đáo này, chủ thẻ còn được tận hưởng ưu đãi trả góp 0% tại hàng trăm đối tác lớn trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho nhiều nhu cầu chi tiêu từ ẩm thực, du lịch, khách sạn, chăm sóc sức khỏe. Một số chương trình ưu đãi nổi bật trên thị trường dành riêng cho chủ thẻ tín dụng VIB gần đây như Giảm 30% tại Lioncity Group, The Pizza Company, Sharetea, Hoàng Yến Group vào thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật hàng tuần; hoàn tiền 10% tại booking.com; mua 10 triệu giảm 1 triệu, trả góp 0% tại Nguyễn Kim; giảm 300.000VNĐ khi mua từ 1.5 triệu đồng trên Shopee.vn mỗi chủ nhật hàng tuần; giảm 15% tại Agoda.com mỗi thứ tư hàng tuần…

Thẻ VIB Zero Interest Rate phiên bản giới hạn cho 1.000 khách hàng đầu tiên.

Song song với các ưu đãi và tiện ích vượt trội và không ngừng gia tăng, thẻ tín dụng Zero Interest Rate được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay như 3D-secure và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua Ngân hàng điện tử hoặc ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB. Điều này giúp chủ thẻ chủ động khóa thẻ trong những trường hợp khẩn cấp hay kích hoạt thẻ, khoá/mở tính năng thanh toán trực tuyến và đặt lại mật mã thẻ thuận tiện, nhanh chóng ngay trên điện thoại di động mà không cần liên hệ tổng đài hay đến chi nhánh VIB.

Bên cạnh đó, thẻ VIB còn áp dụng công nghệ để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sử dụng thẻ của người dùng và giảm thiểu giấy tờ, bảo vệ môi trường. VIB là ngân hàng đầu tiên cho ra mắt dịch vụ thẻ điện tử – Virtual Card – cho phép khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến ngay lập tức sau khi phát hành thẻ trên hệ thống mà chưa cần nhận thẻ tín dụng vật lý và dịch vụ mã PIN điện tử – Green PIN –  cho phép khách hàng nhận và thay đổi mã PIN ngay lập tức thông qua ứng dụng MyVIB mà không cần nhận mã PIN giấy. Vào đầu tháng 5, VIB sẽ tiếp tục triển khai tính năng thanh toán không tiếp xúc cho thẻ tín dụng, giúp khách hàng chỉ cần chạm nhẹ thẻ vào thiết bị thanh toán và hoàn tất giao dịch thay vì phải quẹt thẻ qua dải từ hay đầu đọc chip.

Với thu nhập từ 12 triệu đồng/tháng, khách hàng có thể sở hữu ngay thẻ VIB Zero Interest Rate bằng cách truy cập website, gọi tổng đài Thẻ VIB 1800 8192, hoặc vào fanpage của VIB trên facebook, hay đến bất cứ chi nhánh nào của VIB trên toàn quốc. Nếu đã là khách hàng đang sử dụng ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, chỉ cần vào mục “Đăng ký sử dụng sản phẩm” nhấp chọn “Thẻ tín dụng”. Trong vòng 5 phút, chuyên gia tư vấn của VIB sẽ liên hệ với khách hàng để hướng dẫn hoàn tất các thủ tục còn lại trước khi thẻ được phát hành và chuyển đến tận tay người dùng.

Bài: PV

Audi Việt Nam đồng hành cùng giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA 2019

Tin Tức

Cùng với việc trở thành đối tác của VBA 2019, mùa giải năm nay Audi cũng tiếp tục là nhà tài trợ Danh hiệu cho đội Thang Long Warriors (TLW). Đồng hành cùng Thang Long Warriors trong 2 năm liên tiếp 2017 và 2018, Audi Việt Nam đã trở thành một đối tác chiến lược của đội bóng. 

Thành lập từ năm 2016, Giải bóng rổ Việt Nam (VBA) là Giải Bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Đây là lần thứ 3 Audi Việt Nam hợp tác với giải đấu VBA, năm ngoái, Audi đã góp phần tạo nên thành công cho giải VBA 2018, lan tỏa nguồn cảm hứng lớn trong giới trẻ.

VBA 2019 hứa hẹn sự mới lạ và hấp dẫn khi chính Fan – người hâm mộ mới là tâm điểm của mỗi trận đấu, bởi lẽ bóng rổ không chỉ là những giây phút gây cấn trên sân mà còn là sự cuồng nhiệt từ các phía khán đài. Một VBA phát huy tối đa mô hình thể thao giải trí với hình ảnh trẻ trung, năng động sẽ được mang đến gần với người hâm mộ. Nhiều trải nghiệm thú vị, những màn trình diễn sống động trên sân, cùng các nội dung, chiến dịch truyền thông mới lại đã được chuẩn bị, sẵn sàng mang đến người hâm mộ một mùa giải đáng nhớ.

Á hậu hoa hậu Việt Nam Dương Tú Anh cũng đã góp mặt trong trận đấu khi cô là Fan của đội Thang Long Warriors.

“WeDo – Cuộc chiến trộm nhựa”: khi giới trẻ chung tay bảo vệ môi trường

Tin Tức

“WeDo – Cuộc chiến trộm nhựa” cùng #19020challenge đang là chuỗi thử thách vì môi trường thú vị nhất trong hè này. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 120 người nổi tiếng từ các Hoa hậu, diễn viên, người mẫu, ca sĩ… cho đến các KOLs của showbiz Việt đều rất hào hứng tham gia với mong muốn được vinh danh trở thành “Bàn tay vàng trong làng trộm nhựa” để góp phần giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường.

Theo báo cáo của Liên hợp quốc, lượng rác thải nhựa mà con người thải ra mỗi năm nhiều đến mức có thể bao quanh trái đất 4 lần. Nếu không có biện pháp cắt giảm thì ước tính đến năm 2050, khối lượng rác thải nhựa ở các đại dương sẽ nặng hơn khối lượng cá.

Ý thức được mối hiểm họa này, giới trẻ Việt Nam gần đây đang tích cực hưởng ứng phong trào sống xanh hay “less plastic” – cắt giảm chất thải nhựa tối đa giúp bảo vệ môi trường, nhằm góp phần lan tỏa thông điệp sống xanh đến với cộng đồng.

Chiến dịch đã thu hút nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của loạt nghệ sĩ đình đám, phải kể đến như: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu/siêu mẫu Lan Khuê, Á hậu Tú Anh, siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ Minh Hằng, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, ca sĩ Chi Pu, ca sĩ Min, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Châu Bùi, dàn sao “Running man Việt Nam”…

Các KOLs kêu gọi và chia sẻ về chiến dịch

Không hướng đến mục đích nhất thời, một lần và chỉ tạo ra kết quả ngắn hạn, “WeDo – Cuộc Chiến Trộm Nhựa” lựa chọn một chiến lược dù khó khăn nhưng rất bền vững: “Điều chỉnh thói quen nhỏ – Tạo ra thay đổi lớn”.

Những người tham gia chương trình sẽ hóa thân thành những Kẻ Trộm Nhựa mang trong mình tinh thần của các hiệp sĩ, bất bình trước tình trạng rác thải nhựa để cùng nhau “hô biến” bãi rác, xóa bỏ ống hút, tẩy chay túi ni lông, đánh tráo các món đồ dùng một lần thành túi vải, thìa, đũa gỗ…

Theo đó, một cuộc chiến do chương trình phát động mang tên #19020challenge sẽ kéo dài trong 30 ngày. 19020challenge (190 to 0) là hành trình những Kẻ Trộm Nhựa kêu gọi mọi người giảm thiểu rác nhựa từ 190gr/ngày thành con số 0, qua đó chúng ta cùng hướng đến mục tiêu xóa bỏ thói quen dùng đồ nhựa bừa bãi trong cuộc sống hàng ngày. Với “WeDo – Cuộc Chiến Trộm Nhựa”, mỗi Kẻ Trộm Nhựa sẽ phải vượt qua các cấp bậc từ “dân thường vô dụng” đến “bàn tay vàng trong làng trộm nhựa”. Những thử thách sẽ được nâng cấp hơn mỗi ngày, đòi hỏi bất kì Kẻ Trộm Nhựa nào cũng cần sự kiên trì, bền bỉ trong hành trình trộm nhựa với không ít khó khăn của mình.

“Cuộc chiến trộm nhựa” không phải để đánh bại hay giành chiến thắng trước đối thủ mà là để chúng ta cùng nhau thay đổi suy nghĩ, lối sống, cùng chung tay sống xanh nhằm bảo vệ môi trường.

Cuộc Chiến Trộm Nhựa đã chính thức bắt đầu, cùng theo dõi các thông tin từ chương trình tại website: https://cuocchientromnhua.wechoice.vn và đừng quên tham gia thử thách để có cơ hội nhận phần thưởng và trở thành những Kẻ Trộm Nhựa đình đám – những hiệp sĩ bảo vệ môi trường!

Giải đấu golf MercedesTrophy 2019 với tổng giải thưởng gần 30 tỷ đồng

Tin Tức

Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã tổ chức giải golf “Chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2019”. Đây là lần thứ 17 giải đấu này được tổ chức với giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay bao gồm 7 xe Mercedes-Benz và 41 giải khác có tổng giá trị gần 30 tỷ đồng.      

Chính thức khởi tranh từ tháng 08/2018, mùa giải MercedesTrophy Việt Nam lần thứ 17 đã thu hút hơn 5.000 golf thủ trên khắp cả nước tham gia so tài tại 23 vòng đấu loại. Vòng chung kết có sự điều hành của các trọng tài Quốc tế Level 3 từ R&A/USGA (Royal & Ancient/ United States Golf Association). Ban trọng tài sẽ thực hiện khảo sát sân thi đấu và thực hiện các công tác đánh dấu (marking), từ đó ban hành Luật Địa Phương riêng của giải.

Hơn 220 golf thủ được chia làm 2 nhóm thi đấu, bao gồm nhóm thành tích cao (từ 23 giải vòng loại) và nhóm khách mời. Mỗi nhóm đấu sẽ có 1 giải Best Gross (thành tích thực tốt nhất). Mỗi bảng đấu sẽ có 3 thứ hạng cao nhất (thành tích căn cứ vào số gậy và handicap). Ngoài ra, có đến 8 giải Nearest to the Pin (gần hố nhất), 2 giải Longgest Drive (cú đánh dài nhất) và 2 giải Nearest to the Line (gần vạch kẻ nhất). Tổng cộng, sẽ có đến 23 giải thành tích và 12 giải kỹ thuật.

Giải đấu cũng đã tìm ra 7 gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam tham dự chung kết châu Á MercedesTrophy 2019 tại Úc vào tháng 8/2019, và golf thủ xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào chung kết Thế Giới MercedesTrophy 2019 tại Đức vào tháng 10/2019. Toàn bộ vé máy bay khứ hồi hạng thương gia đến Úc và Đức sẽ được đài thọ bởi Vietnam Airlines và MBV.

MercedesTrophy là giải golf doanh nghiệp có quy mô lớn nhất thế giới với 30 năm hình thành và phát triển. Đây là sân chơi thể thao dành riêng cho các golf thủ là khách hàng của Mercedes-Benz và những khách mời có cùng niềm đam mê về golf. MercedesTrophy được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2002 đến nay, hàng năm, có khoảng 5.000 golf thủ cùng tranh tài từ các giải vòng loại để đạt được vé mời danh dự vào chung kết quốc gia.

KOHLER khai trương Signature Showroom tại TP.HCM

Tin Tức

KOHLER Signature Showroom (tọa lạc tại số 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.HCM) mang đến cho khách hàng, kiến trúc sư, nhà thiết kế và chủ đầu tư những trải nghiệm thượng đỉnh qua các bộ sưu tập trang nhã và tinh tế đến từ thương hiệu KOHLER, KALLISTA và Jacob Delafon.

Ông David Kohler – Chủ tịch và CEO công ty Kohler và ông Võ Mậu Quốc Triển – Chủ tịch công ty RitaVõ thực hiện nghi thức khai trương KOHLER Signature Showroom.

Tại sự kiện đặc biệt này, Kohler giới thiệu giải pháp “Nhà thông minh – Smart Home”, cùng với đó là các sản phẩm được lấy cảm hứng từ thế giới thời trang và thiết kế hiện đại, biến những sản phẩm bình dị nhất trở nên tinh xảo thông qua sự biến tấu về “Màu sắc, Chất liệu, Kiểu dáng”. KOHLER Konnect mang đến giải pháp toàn diện và thông minh cho phòng tắm của bạn qua việc điều khiển ánh sáng, âm thanh, màu sắc và dòng nước.

KOHLER Konnect với ý tưởng công nghệ nhà thông minh.
Bồn cầu thông minh NUMI+ phục vụ cho những trải nghiệm cá nhân hoàn hảo.

BST Veil Lighted được xây dựng dựa trên việc sử dụng ánh sáng thông minh để nâng cao trải nghiệm hằng ngày của bạn trong không gian phòng tắm. Công nghệ cảm biến chuyển động giúp điều khiển hệ thống chiếu sáng, đồng thời lựa chọn màu sắc lý tưởng mô phỏng theo hoạt động của nhịp sinh học tự nhiên để hỗ trợ tốt nhất cho giấc ngủ và tăng cường sức khỏe của bạn.

BST Veil Lighted – Sản phẩm mới này sẽ cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp và thỏa mãn mọi giác quan.
Hệ thống sen tắm kỹ thuật số DTV+ sẽ làm thay đổi thói quen hằng ngày của bạn bằng việc tùy chỉnh mọi chức năng của sản phẩm. Từ việc tùy chỉnh sức mạnh của nước, ánh sáng, âm thanh đến hơi nước tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

BST vòi Components Vibrant Ombre dành cho phòng tắm và bếp từ Kohler sử dụng kỹ thuật sáng tạo kết hợp với hai lớp màu kim loại rực rỡ để tạo ra sự chuyển đổi tinh tế nhưng đầy nổi bật từ sáng sang tối. Cùng với đó là Bộ sưu tập vòi Components Etch với công nghệ chạm khắc tinh xảo tạo nên những đường nét tinh tế và chuẩn xác.

Bộ sưu tập vòi Components Vibrant Ombre. Sản phẩm có hai tông màu chủ đạo: Vibrant Rose Gold chuyển sang Vibrant Polished Niken và Vibrant Titanium chuyển sang Vibrant Rose Gold.

Bắt nguồn từ nền văn hóa Nhật Bản, Kensho truyền tải câu chuyện về bộ môn nghệ thuật truyền thống, được biết đến với tên gọi “Sashiko” – sử dụng hoa văn đặc trưng khắc trên đá. Ngoài ra, Kensho sử dụng kỹ thuật chạm khắc bề mặt của người Ý – “Acqueforti”, kết hợp các chi tiết ánh kim và đường vân trên nền đá tự nhiên tạo nên một tác phẩm trang trí nghệ thuật.

Chậu rửa nghệ thuật Kensho.
Tại mỗi khu vực ở phòng trưng bày, đội ngũ thiết kế của Kohler đã kiến tạo ra những không gian mẫu dành cho phòng tắm và nhà bếp với đầy đủ những tính năng quan trọng và cần thiết, cho phép người tiêu dùng và các chuyên gia cùng trải nghiệm, sản phẩm theo cách chưa từng có trước đây.