Với chiến lược trở thành ngân hàng giao dịch hàng đầu, ngân hàng Quốc tế (VIB) triển khai trên toàn quốc các chương trình ưu đãi cho khách hàng, trong đó có chương trình miễn toàn bộ phí rút tiền ATM và phí chuyển tiền.
Đối với khách hàng mới, VIB miễn phí vô điều kiện suốt 6 tháng đầu tiên đối với phí chuyển tiền online và phí rút tiền ATM trên 17.000 ATM toàn quốc bất kể nội mạng hay ngoại mạng. Việc miễn các loại phí này cũng áp dụng cho các tài khoản thanh toán VIB hiện hữu có thời gian hoạt động chưa đủ 6 tháng.
Đối với các khách hàng hiện hữu đã mở tài khoản trên 6 tháng, VIB sẽ tiếp tục miễn 2 loại phí trên và miễn thêm phí rút tiền tại quầy nếu số dư tài khoản thanh toán bình quân trong 6 tháng gần nhất đạt từ 5 triệu đồng trở lên. Các giao dịch rút tiền và chuyển tiền được miễn phí là giao dịch nội địa, không bao gồm giao dịch quốc tế.
“Với tầm nhìn trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam, chúng tôi đang triển khai mạnh mẽ các chương trình ưu đãi và chia sẻ lợi nhuận với khách hàng. Các chương trình này đã giúp VIB dẫn đầu thị trường ở các mảng cho vay ô tô và bảo hiểm nhân thọ. Chương trình miễn phí giao dịch lần này của VIB là một trong chuỗi các sự kiện VIB triển khai trên toàn quốc, với mục tiêu giúp VIB trở thành ngân hàng giao dịch hàng đầu để phục vụ tốt nhất cho hơn 2 triệu khách hàng hiện hữu và nhiều khách hàng mới của VIB”, ông Hồ Vân Long – Giám đốc ngân hàng bán lẻ VIB chia sẻ.
Theo báo cáo Giám sát Tài chính Cá nhân quý IV 2018 của Nielsen, những yếu tố khách hàng quan tâm nhất với dịch vụ ngân hàng là tính thuận tiện, mức dễ dàng, độ nhanh chóng và phí giao dịch. Thấu hiểu điều này, VIB không chỉ luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng một chính sách phí rút tiền, chuyển tiền cạnh tranh mà còn tích hợp tài khoản thanh toán với ngân hàng số, để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng về một giải pháp quản lý tài chính dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn. Theo đó, các chủ tài khoản thanh toán của VIB luôn có thể dễ dàng chuyển tiền nhanh liên ngân hàng, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông hay bảo hiểm hàng tháng, quản lý tài chính, mở thêm sổ tiết kiệm, quản lý tài khoản,… vào bất kỳ lúc nào từ bất cứ đâu qua ngân hàng điện tử, ứng dụng ngân hàng di động MyVIB hay tại quầy. Ứng dụng ngân hàng di động MyVIB đã giúp VIB trở thành ngân hàng duy nhất của Việt Nam đạt giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất của Việt Nam” do tổ chức The Assets Triple A trao tặng cho 2 năm liên tiếp 2017 và 2018.
Song song với chương trình này, VIB cũng đang triển khai chương trình tặng 30.000 món quà ý nghĩa cho khách hàng gửi tiết kiệm và các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mở thẻ tín dụng và mua bảo hiểm nhân thọ. Khách hàng có thể truy cập website, gọi tổng đài 18008180, vào facebook của VIB hay đến bất cứ chi nhánh nào của VIB trên toàn quốc để tận hưởng tất cả các ưu đãi này.
Bài: PV