Vi vu “check-in” kết bạn khắp nơi với tính năng Passport của Tinder

Tin Tức

Các thành viên Tinder giờ đây có thể “check-in” và kết nối với mọi người trên khắp thế giới, từ Barcelona đến Hà Nội, từ New York đến Tp.HCM. 

Bất chấp những khoảng cách vật lý, các thành viên của Tinder lại ngày càng kết nối với nhau nhiều hơn. Vào cuối tháng 3 vừa qua, Tinder ghi nhận kỷ lục mới về số lượt quẹt (swipe) trên ứng dụng – hơn 3 tỷ lượt, nhiều hơn bất kỳ ngày nào trong lịch sử của Tinder.

Trên toàn thế giới, mỗi ngày lại có thêm nhiều lượt quẹt phải, có nhiều cuộc trò chuyện hơn, và những lần chuyện trò ấy kéo dài lâu hơn. Các cuộc trò chuyện hằng ngày đã tăng trung bình 20% trên toàn thế giới, và các cuộc trò chuyện đó kéo dài thêm 25%. Tại Việt Nam, Tinder ghi nhận các cuộc trò chuyện kéo dài hơn 13% so với trước kia. Thay vì mở lời bằng một cái vẫy tay, giờ đây người ta hỏi nhau “Bạn vẫn ổn chứ?” thay cho lời chào. 

Hộ chiếu (Passport) là một tính năng có trả phí cho tài khoản Tinder Plus & Gold. Thành viên có thể tìm kiếm theo thành phố hoặc đánh dấu vị trí trên bản đồ và bắt đầu bấm Thích, tìm người Tương Hợp và trò chuyện với các thành viên Tinder ở điểm đến mà bạn chọn. Cùng chuyển đổi giữa vị trí hiện tại và điểm đến mới nào!

Bài: PV

03/04/2020, 12:00

Ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến triển khai chương trình hỗ trợ đối tác tài xế vượt qua khó khăn mùa dịch

Tin Tức

Nhằm góp phần cùng cả nước chung tay trong cuộc chiến đẩy lùi COVID-19, một ứng dụng giao đồ ăn công nghệ vừa triển khai chương trình dành cho các đối tác tài xế của hãng, hỗ trợ đối tác tài xế vượt qua những khó khăn mùa dịch.

ho tro tai xe cong nghe - 2

Cụ thể, chương trình của ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến có tên “Hỗ trợ Giảm nhẹ hậu quả COVID-19” với quỹ hỗ trợ lên tới hơn 1 tỷ đồng. Theo quy định của chương trình, các đối tác tài xế sẽ được hãng hỗ trợ 50% thu nhập trong 14 ngày gần nhất (tối đa 2.000.000 VND) nếu thuộc 1 trong 2 trường hợp sau:

– Có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 (mắc COVID-19).

– Có tên trong danh sách được yêu cầu cách ly tập trung hoặc yêu cầu tự cách ly theo quyết định của Cơ quan Y tế, Ủy ban Nhân dân các cấp do ngăn ngừa sự lây lan của COVID-19.

Động thái này của ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến thể hiện nỗ lực của hãng trong việc chung tay với các đối tác tài xế nói riêng, cũng như cả nước nói chung trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

L’Oréal chung sức chống coronavirus tại châu Âu

Tin Tức

Trong những tuần qua, L’Oréal hướng toàn bộ sự hỗ trợ của tập đoàn đến đội ngũ nhân viên y tế, chăm sóc người bệnh và dược sĩ là những người đang ở tuyến đầu, đối mặt với rủi ro trong nỗ lực điều trị bệnh nhân, những người phân phối thực phẩm đảm bảo nhu cầu tiêu dùng thiết yếu cho khách hàng, các cửa hàng nước hoa, salon tóc là các khách hàng bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch này và đặc biệt là các tổ chức phi chính phủ đang tìm kiếm các giải pháp an toàn cho các cộng đồng yếu thế.

Tập đoàn L’Oréal đang tập trung sản xuất hàng trăm tấn nước rửa tay kháng khuẩn.

Các biện pháp đang được Tập đoàn thực hiện bao gồm các chương trình như:

– Hỗ trợ địa phương: Các nhà máy của tập đoàn tuần vừa rồi đã chuyển qua sản xuất nước rửa tay kháng khuẩn để dành tặng cho các cơ quan Y tế tại Pháp và các nước khu vực châu Âu với số lượng lớn.

– Thương hiệu La Roche-Posay chăm sóc cho đội ngũ y bác sĩ và dược sĩ tại các bệnh viện, nhà thuốc và các nhà chăm sóc người già trẻ nhỏ với các bộ sản phẩm kháng khuẩn dành cho công cộng.

– Garnier cung cấp hàng triệu chai rửa tay kháng khuẩn miễn phí tại các kênh siêu thị trên khắp châu  u để giúp cho nhân viên bán hàng có thể đảm bảo an toàn trong khi làm việc.

– Với các doanh nghiệp nhỏ như các cửa hàng nước hoa hay các salon tóc, L’Oréal quyết định cho hoãn thanh toán tiền nợ cho đến khi hoạt động trở lại.

– Với các nhà cung cấp phải làm việc trong điều kiện rủi ro, L’Oréal thanh toán nhanh hơn chi phí của họ.

– Với các nhóm và khu vực dân nghèo, quỹ L’Oréal Foundation quyết định trao tặng 1 triệu Euro cho tổ chức phi chính phủ đối tác của tập đoàn để giúp bảo vệ cho các cộng đồng yếu thế tại quốc gia.

Tùy theo nhu cầu của các bên, tập đoàn L’Oréal sẽ tiếp tục cung cấp miễn phí lâu dâu.

Ông Jean-Paul Agon, Chủ tịch Tập đoàn L’Oréal, cho biết: “Trong thời điểm khủng hoảng chưa có tiền lệ này, trách nhiệm của chúng tôi là chung tay đóng góp bằng mọi khả năng để đẩy lùi bệnh dịch. Qua những hoạt động này, chúng tôi muốn thể hiện lòng biết ơn bằng những hành động cụ thể chăm sóc những đội ngũ tuyến đầu, những người quả cảm đang hy sinh bản thân để chống lại đại dịch này”.

Tại sao Lexus RX là mẫu SUV bán chạy nhất mọi thời đại?

Tin Tức

Hiện Lexus RX được phân phối tại 02 đại lý chính hãng trên toàn quốc với 4 phiên bản.Trong đó, RX 300 là sự lựa chọn hợp lý cho những khách hàng yêu thích dòng xe SUV của Lexus.

Đóng góp vào sự thành công vang dội của Lexus trong suốt gần 30 năm qua phải kể đến dòng xe RX với sự tăng trưởng kỷ lục. Được thai nghén từ năm 1994, tới năm 1997 ra mắt bản concept và chỉ một năm sau đó, vào tháng 1/1998 – Lexus trình làng chiếc RX 300 tại Triển lãm Ô tô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) ở Detroit và được bán thương mại vào tháng 3. Chiếc SUV này như một cuộc đột phá khi kết hợp các khía cạnh đáng mong đợi nhất của một chiếc sedan với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng những vẫn sở hữu khả năng di chuyển trên mọi điều kiện thời tiết và đường sá. Nhờ mẫu RX này mà năm 1998, Lexus lần đầu tiên đạt mốc 156.260 xe, tăng trưởng tới 60% so với năm trước.

RX được cả thế giới ưa chuộng chứ không riêng gì thị trường Mỹ, mức doanh số bán hàng tăng kỷ lục theo từng năm đến mức TMC đã lập nhà máy và lần đầu tiên sản xuất một chiếc xe Lexus ngoài Nhật Bản là tại Canada năm 2003. Và chỉ một năm sau đó, Lexus ngay lập tức đạt doanh số tới 2 triệu xe trên toàn cầu. RX được ví như một “con gà đẻ trứng vàng” cho thương hiệu xe hơi hạng sang này. Dĩ nhiên, sự thành công đó đến phần lớn từ bản thân của chiếc RX khiến cho mọi khách hàng đều hài lòng về động lực, an toàn, tiện nghi, sang trọng đầy lịch lãm, giúp họ định hình được một phong cách di chuyển cho riêng mình.

Ngoại thất RX300 phiên bản 2020.

RX cũng là mẫu xe giành được hàng chục giải thưởng ngay từ khi ra mắt từ chiếc xe của năm, chiếc xe an toàn nhất, chiếc xe có doanh số bán hàng tốt nhất, chiếc xe được xếp hạng cao nhất trong phân khúc SUV, xe hơi tốt nhất dành cho gia đình, chiếc xe được yêu thích nhất, rồi cả chiếc xe ít vấn đề nhất, top 10 chiếc xe tin tưởng nhất mọi thời đại…Tính đến hết năm 2019, đã có hơn 3 triệu chiếc RX được bán ra trên toàn thế giới đủ để nói về sự thành công và ưa chuộng của khách hàng. Điều này cũng không ngoại lệ tại thị trường Việt Nam khi thương hiệu xe hơi hạng sang này giới thiệu chiếc RX 350 vào năm 2014, cho tới nay thì RX vẫn là dòng xe có doanh số bán hàng tốt nhất tại nước ta của Lexus bên cạnh những chiếc SUV cỡ lớn như dòng LX.

Công thức thành công của RX có lẽ là sự kết hợp của thiết kế, công nghệ, động lực và trình độ thủ công bậc thầy của các nghệ nhân để mang tới cho khách hàng cảm giác lái đầy hứng khởi bên cạnh những trải nghiệm đích thực trên một chiếc xe crossover hạng sang cỡ trung. Phiên bản 2020 của RX cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nhân thành đạt, những người trẻ muốn kiến tạo một phong cách sống hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, cả 4 phiên bản hiện bán tại Việt Nam (RX 450h, RX 350L, RX 350, RX 300) đều được trang bị công nghệ an toàn Lexus thế hệ thứ 2 (LSS+2) bao gồm: hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC), hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA) và hệ thống đèn pha tự động thích ứng tích hợp công nghệ quét tốc độ cao BladeScan AHS sẽ chiếu sáng những điểm khó nhìn thấy trên hệ thống đèn pha truyền thống và chống lóa cho cả xe cùng chiều và ngược chiều.

Thiết kế của RX 2020 vẫn là sự trẻ trung, cá tính, sang trọng bên cạnh những nâng cấp theo hướng thể thao hơn. Lưới tản nhiệt hình con suốt, đèn trước mảnh, cụm đèn hậu chữ L độc đáo, đường gân dập nổi, mâm xe mới, chụp ống xả hay tấm che gầm…làm nổi bật phong cách của RX giữa đám đông. Phiên bản RX 350L được cải tiến khoảng để chân thoải mái hơn cùng với hàng ghế thứ 3 mới điều chỉnh 2 hướng mang lại hành trình thư giãn và dễ chịu cho hành khách.

Nội thất RX 350 phiên bản 2020 vẫn trung thành với triết lý lấy người lái làm trung tâm.

Trong khi nội thất vẫn là triết lý lấy người lái làm trung tâm với bảng táp lô ốp gỗ Shimamoku, ghế bọc da semi-aniline cao cấp, vô lăng ba chấu thể thao tích hợp các phím bấm chức năng, màn hình trung tâm 12.3 inch, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD kích thước lớn – đường chỉ khâu kết hợp cùng ánh sáng từ hệ thống đèn trần cảm ứng tạo nên không gian sang trọng vào buổi tối.

RX 2020 phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe hạng sang cỡ trung. Nếu bạn muốn sống xanh, trải nghiệm công nghệ hybrid thì RX 450h là lựa chọn tối ưu, trong khi RX 350 và 350L mang đến lựa chọn về chiếc crossover 5 chỗ hoặc 7 chỗ lịch lãm sang trọng. RX 300 là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng yêu mến dòng xe RX của Lexus với chi phí hợp lí. RX 2020 có tới 9 màu ngoại thất và 5 màu nội thất cùng giá bán niêm yết cho phiên bản RX 300 là 3.18 tỷ VNĐ, bản RX 350 là 4.12 tỷ VNĐ, bản RX 350L là 4.21 tỷ VNĐ và RX 450h 4.64 tỷ VNĐ.

Tham khảo thông tin chi tiết về các mẫu xe Lexus RX 2020 tại đây.

“Work From Home” ngày tránh dịch, đừng quên tập luyện tăng cường sức đề kháng tại nhà

Tin Tức

Dưới hình thức clip video hoặc livestream hướng dẫn trọn vẹn bài tập, CALI x Home là chương trình phù hợp cho những ai muốn giữ gìn vóc dáng, tăng cường sức đề kháng cơ thể giữa mùa dịch COVID-19.

Với niềm tin tập luyện chính là một trong những chìa khóa cải thiện sức khỏe và hỗ trợ hệ miễn dịch, các huấn luyện viên nổi tiếng và kỳ cựu của Group X và Yoga California sẽ tham gia hướng dẫn trực tiếp người tập trong chuỗi video và livestream trực tuyến, bao gồm:

CALI x Home Show sẽ được phát sóng vào các mốc giờ tập cao điểm. Trong đó, những bài tập luyện tương tác sẽ xen kẽ một số yếu tố giải trí. Thậm chí, các buổi tập thỉnh thoảng sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng cùng tham gia tập luyện.

CALI x Home Live sẽ có sự góp mặt của các huấn luyện viên kỳ cựu của tập đoàn. Series này sẽ tập trung chủ yếu vào các lớp Group X và Yoga. Trong khi tập luyện, người tập thậm chí có thể tương tác gửi yêu cầu bài tập và huấn luyện viên yêu thích đến chương trình.

California Fitness & Yoga - CALI x Home - 1

Thử thách CALI x Home là chương trình thử thách trong vòng 1 phút do các huấn luyện viên cá nhân tại California hướng dẫn. Chương trình sẽ tập trung vào thói quen tập luyện để khán giả có thể cùng tập theo mỗi ngày hoặc mỗi tuần.

Video đầu tiên sẽ được lên sóng vào chiều nay trên fanpage Facebook của California Fitness & Yoga cũng như kênh Youtube. Còn các buổi livestream Tập luyện hằng ngày sẽ được phát trực tiếp mỗi ngày, từ thứ 2, ngày 30/3. Theo kế hoạch dự kiến, tập đoàn thể dục thể hình hàng đầu tại Việt Nam sẽ sản xuất khoảng 70 video phục vụ cộng đồng Việt Nam trong mùa dịch. Các bài tập mới sẽ được cập nhật 3 lần mỗi tuần vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6.

Hàng nghìn bộ kháng khuẩn lưu động được chuyển đến tay các đối tác tài xế đặt đồ ăn trực tuyến

Tin Tức

Nhằm tăng cường đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ cho khách hàng trước tình hình dịch COVID-19 ngày càng chuyển biến phức tạp. Hơn 1000 bộ kháng khuẩn lưu động gồm nước rửa tay, khẩu trang và cẩm nang phòng dịch đã nhanh chóng trao tặng đến các đối tác tài xế đặt thức ăn trực tuyến.

bo khang khuan luu dong - 1

Bộ kháng khuẩn lưu động là giải pháp tăng cường bảo vệ an toàn cho cộng đồng đối tác tài xế từ dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến qua 3 bước:

Bước 1: Thông tin đầy đủ và súc tích về những biện pháp phòng tránh bệnh dịch, giữ an toàn vệ sinh cá nhân và cộng đồng; thông tin trên tờ rơi bỏ túi phải dễ dàng tra cứu.

Bước 2: Chai nước rửa tay 100ml nhỏ gọn, có khả năng kháng khuẩn hiệu quả để sử dụng mỗi lần nhận và giao món.

Bước 3: Set 2 khẩu trang vải kháng khuẩn giặt được đến 30 lần, vừa tiết kiệm vừa bảo vệ môi trường, vừa vặn để đối tác bảo vệ sức khỏe trước đại dịch COVID-19.

Chương trình phát tặng bộ kháng khuẩn lưu động chống COVID-19 kéo dài đến hết ngày 27/3/2020 tại Trung tâm Hỗ trợ Đối tác tài xế, số 41-43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, Tp.HCM.