Vì sao nụ cười quan trọng với mỗi cô gái, đặc biệt là các ứng viên hoa hậu?

Tin Tức

Để khoe sắc trong cuộc thi nhan sắc, các ứng viên hoa hậu không chỉ cần vóc dáng chuẩn mực để ghi điểm, mà một nụ cười rạng ngời như ánh dương ban mai giúp các cô gái cuốn lấy ánh nhìn của mọi người. Đó là lý do vì sao mỗi nụ cười của các thí sinh đều được chăm chút kỹ lưỡng, từ công đoạn thiết kế, hình dáng đến màu sắc, tỉ lệ vàng của khuôn mặt,…

Theo cố vấn nha khoa cao cấp cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019, bà Khả Lệ (CEO/Founder của Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trendsimle) cho rằng, một nụ cười hoàn mỹ  là phải phù hợp với cá tính, thời trang, màu da, phong cách cá nhân giúp các thí sinh tự tin và tỏa sáng thể hiện trong mỗi vòng thi.
Bà Khả Lệ cùng các cộng sự đã nỗ lực giúp các thí sinh khắc phục những khuyết điểm nhỏ nhất từ răng đến lợi, bờ môi, khóe miệng… Bằng sự phân tích, đánh giá kỹ lưỡng của đội ngũ chuyên gia, các ứng viên Hoa hậu có thể tự tin có được một nụ cười hoàn hảo, tự nhiên và đạt chuẩn các cuộc thi nhan sắc quốc tế.
Một nụ cười với hàm răng trắng sáng, khoẻ mạnh giúp các thí sinh khả ái của Hoa Hậu Hoàn Vũ không chỉ tự tin vào chính mình mà còn trở thành một đại sứ lan tỏa sự tự tin, niềm hạnh phúc tới mọi người, khẳng định vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam trên trường quốc tế.

Bài : PV

02/12/2019, 14:00

Hoa hậu Diễm Hương trao vương miện cho tân Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019

Tin Tức

Vượt qua những đối thủ nặng k”, thí sinh Đỗ Nguyễn Như Huỳnh đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai lần I năm 2019, nhận vương miện và tổng giá trị giải thưởng 100 triệu đồng.

Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019 Đỗ Nguyễn Như Huỳnh

Tối nay 30/11, đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai lần I năm 2019 diễn ra tại Nhà hát của Đài Truyền hình Đồng Nai với sự góp mặt của 23 thí sinh. Trải qua phần đồng diễn mở màn với trang phục áo dài cùng các phần thi trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội, ban giám khảo đã tìm ra top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử.

Kết quả chung cuộc, thí sinh mang số báo danh 13 – Đỗ Nguyễn Như Huỳnh đã đăng quang ngôi vị cao nhất là Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019 và sẽ đại diện tỉnh nhà quảng bá văn hóa, con người và tiềm năng du lịch của Đồng Nai trong nhiệm kỳ sắp tới.

Cô hiện là sinh viên năm thứ 4 khoa Quản trị – Kinh tế Quốc tế, Trường đại học Lạc Hồng.

Ở phần thi ứng xử, Đỗ Nguyễn Như Huỳnh nhận được câu hỏi: “Bạn hãy cho biết quan niệm về cái đẹp? Để có bộ trang phục đẹp, phụ nữ chúng ta nên mặc như thế nào?”. Cô cho rằng cái đẹp chính là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp hình thức và nội dung: đẹp về ngoại hình, đẹp về nhân cách và đẹp về trí tuệ. Đó là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn hướng tới và hoàn thiện mỗi ngày.

“Theo em, một trang phục đẹp chính là trang phục đầu tiên phải toát lên được vẻ đẹp hình thể của mình, thứ hai là phải phù hợp với hoàn cảnh và nơi mình đang đến. Và đối với người phụ nữ Việt Nam thì áo dài được xem như là quốc phục và là sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả các buổi lễ quan trọng”, Như Huỳnh cho biết.

Phần trả lời trả lời lưu loát, đầy tự tin của cô gái 21 tuổi đã nhận được sự cổ vũ đông đảo của khán giả có mặt tại đêm chung kết và đồng thời mang về cho cô giải thưởng phụ Thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất.

Chia sẻ nhanh với báo chí sau đăng quang, Đỗ Nguyễn Như Huỳnh cho biết việc đầu tiên cô làm là sẽ về ôm ba mẹ vào lòng bởi họ là người động viên tinh thần cô rất nhiều. “Tất cả những lần đăng ký dự thi hay nộp hồ sơ, chính ba mẹ là người đưa em đi nên em rất quý trọng điều đó. Em cảm thấy rất thương ba mẹ của em”, người đẹp xúc động bày tỏ.

Á khôi 1 thuộc về thí sinh Trương Nguyễn Phương Minh và Á khôi 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Anh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ gồm: Giải quảng bá du lịch trong trang phục áo dài đẹp nhất; Giải quảng bá du lịch trong trang phục dạ hội đẹp nhất; Thí sinh có hình thể đẹp nhất; Thí sinh có phần thi quảng bá du lịch hay nhất; Thí sinh có làn da đẹp nhất; Thí sinh có mái tóc đẹp nhất; Thí sinh được yêu thích nhất; Thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất; Người đẹp phong cách; Người đẹp thân thiện…

Toyota với hành trình 5 châu năm 2019

Tin Tức

Dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” (Dự án) tại Việt Nam khởi hành từ Đà Nẵng đến Hà Nội đã được Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp cùng Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) thực hiện từ ngày 25/11 đến 29/11/2019.

Dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” được tổ chức lần đầu tiên tại Australia năm 2014 và đã được thực hiện trên 5 châu lục trên toàn thế giới. Trong dự án này, các thành viên của đội sẽ phải lái thử các mẫu xe dưới các điều kiện khác nhau tại 5 châu lục: Australia, Mỹ (Bắc và Latin), châu Âu, châu Phi và châu Á. Vào năm 2020, sự kiện sẽ kết thúc tại Nhật Bản – nơi diễn ra Thế vận hội Tokyo Olympic 2020 và Paralympic. Hành trình tại châu Á trong năm 2019 bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 tại 8 quốc gia: Ấn Độ, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Tại Việt Nam, Dự án có sự góp mặt của 8 mẫu xe bao gồm: Hilux, Innova, Fortuner, Yaris, Corolla Altis, Camry, Rush, và Vios cùng 30 thành viên từ TMC và TMV. Từ ngày 25 – 29/11/2019, hành trình đã đi qua các tỉnh thành bắt đầu từ Đà Nẵng, Huế, Đồng Hới, Vinh, Ninh Bình, và Hà Nội với điểm dừng chân cuối cùng tại nhà máy Toyota Vĩnh Phúc.

Mục đích chính của dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” là để nghiên cứu và cải tiến sản phẩm phù hợp với từng khu vực thị trường, hướng tới chất lượng sản phẩm tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất của khách hàng trên toàn cầu nói chung và từng quốc gia nói riêng. Mặc dù đây không phải là một cuộc đua, nhưng dự án này vẫn sẽ sử dụng tinh thần và triết lý của Toyota Gazoo Racing để khơi dậy tinh thần đồng đội và động lực cho nhân viên để từ đó tạo ra những “Chiếc xe tốt hơn bao giờ hết”.

Triển lãm nghệ thuật Metamorphosis: sự chuyển hoá rực rỡ trong không gian “kén”

Tin Tức

Lấy cảm hứng từ ý niệm “Nguyên bản”, lần đầu tiên tại Việt Nam hợp nhất ba tài năng từ ba lĩnh vực nghệ thuật: thời trang, kiến ​​trúc và nghệ thuật thị giác, triển lãm đầu tiên của KÉN mang tên Metamorphosis | Hình biến diễn ra từ ngày 30.11 – 14.12.2019 tại tòa nhà Lim Tower 3 (29A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp. HCM).

Sự kiện ra mắt triển lãm Metamorphosis | Hình biến đã thu hút sự quan tâm của báo giới và truyền thông.

Triển lãm Metamorphosis | Hình biến giới thiệu đến giới mộ điệu những tác phẩm thời trang chọn lọc mang đậm chất nghệ thuật của nhà thiết kế thời trang Nguyễn Hoàng Tú. Tất cả những nguyên bản thời trang sẽ đặt bên trong kết cấu kiến ​​trúc độc đáo được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Nguyễn Thanh Tân của văn phòng kiến ​​trúc D1 architectural studio lấy cảm hứng từ hình ảnh “Kén tằm”. Cuối cùng, Metamorphosis | Hình biến còn được biến hoá đẹp mắt bằng một tác phẩm nghệ thuật ánh sáng độc đáo của nghệ sĩ thị giác Cao Hoàng Long. Với từng nghệ sĩ, ý niệm “Nguyên bản” sẽ được diễn dịch bởi các nghệ nhân để trở thành dạng thức phù hợp với lĩnh vực của riêng họ. 

Lấy cảm hứng và đặt tên từ “tổ kén”, nơi những tôi luyện diễn ra trong thầm lặng để có thể chuyển hóa rực rỡ, không gian nghệ thuật KÉN hứa hẹn đón chào công chúng với những sự kiện, triển lãm và trải nghiệm chọn lọc và ý nghĩa được chuẩn bị kỹ lưỡng định kỳ.
“KÉN” là một thể nghiệm với mong muốn khai phá và thúc đẩy những tài năng, sản phẩm, và phát triển nguyên bản độc đáo của thế hệ Việt Nam cấp tiến đương đại.

Đến với triển lãm, bạn sẽ cảm nhận được sự mới mẻ và sáng tạo trong từng đường nét của các tác phẩm nghệ thuật. Từ những vết cắt của không gian hình Kén, kỹ xảo ánh sáng ma mị cho đến sự tỉ mỉ, avant-garde trong từng mẫu thiết kế thời trang.

Mọi cô nàng đều chẳng thể làm ngơ trước bộ mỹ phẩm sang-xịn-đẹp đậm tinh thần lễ hội này

Tin Tức

Dù muốn dù không, thì hẳn cô gái nào cũng khó mà phủ nhận chuyện dễ “yêu bằng mắt” với những món mỹ phẩm có thiết kế cực cuốn hút, long lanh. Ấy thế nên mặc kệ là “rượu cũ bình mới”, các sản phẩm skincare/makeup phiên bản giới hạn vẫn dư sức “đốn gục” mọi quý cô khi vừa khoác bên ngoài lớp áo “xịn sò” đậm không khí lễ hội cuối năm vừa gợi lên niềm hạnh phúc, vui tươi.

Chính vì “bắt sóng” được tần số tâm lý, sở thích của các tín đồ làm đẹp, innisfree – thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn đã cho ra mắt Green Holidays Limited Edition  – “Thắp sáng trái tim, niềm vui lan toả”, một bộ sưu tập biệt dành riêng dịp lễ hội Giáng sinh 2019, nhằm truyền tải thông điệp ấm áp, vui tươi, sẻ chia những lời chúc tốt đẹp. Theo đó, innisfree đã kết hợp với hoạ sĩ người Hà Lan Jordy van den Nieuwendijk để “F5” thiết kế cho loạt sản phẩm bán chạy, từ dòng makeup đến skincare, “hô biến” chúng thành một phiên bản đặc biệt xịn sò hơn khiến ai nhìn cũng cảm nhận không khí náo nức tưng bừng mùa Giáng sinh, thậm chí muốn rước về ngay cho bằng được.

Bộ đôi Green Tea dưỡng ẩm thần thánh

Chai tinh chất “đinh” vang danh khắp cộng đồng làm đẹp Green Tea Seed Serum của innisfree (800.000 VNĐ/160 ml) chẳng những được ra mắt với dung tích gấp đôi, mà còn được làm mới với vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, nịnh mắt hơn nhiều lần so với phiên bản truyền thống. Đây cũng là món “thần dược” cho da vào mùa đông, vì bổ sung độ ẩm cần thiết, “đẩy” mọi dưỡng chất vào sâu giúp da căng khoẻ, mịn màng. Bên cạnh đó, kem dưỡng Green Tea Seed Cream cũng được innisfree chọn lựa đưa vào bộ sưu tập giới hạn đặc biệt 2019. Tin chắc rằng, cô gái nào cũng sẽ bị vẻ ngoài ngọt ngào của bộ đôi “thần thánh” này làm xiêu lòng đến mức chỉ muốn sở hữu ngay mà thôi.

Đừng quên son bóng và tô mắt lấp lánh ánh nhũ

Thời tiết chuyển lạnh cuối năm thì những thỏi son lì thật lì e rằng không phải lựa chọn sáng suốt. Thay vào đó, các cô gái nên dành sự chú ý cho Sparkling Glitter Tint (250.000 VNĐ), dòng son tint với thiết kế long lanh, màu sắc đỏ hồng rực rỡ, giúp môi căng bóng hoàn hảo, sẵn sàng để bạn toả sáng và hoà mình vào những đêm tiệc tùng.

Ngoài chăm chút cho đôi môi, các cô gái cũng nên tô vẽ cho đôi mắt diện mạo nổi bật, chuẩn style makeup mùa lễ hội, Giáng sinh. Và bảng màu trang điểm Mood Up Party Palette Holiday Limited Edition (860.000 VNĐ) của riêng bộ sưu tập Green Holidays sinh ra là dành cho bạn khi mang đến những ô màu vừa có dạng lì, vừa có ánh nhũ, đủ tông màu từ nhẹ nhàng đến cuốn hút, cho bạn tha hồ “múa cọ” vô biên, sáng tạo phong cách trang điểm của riêng mình.

Đôi tay lưu hương vương vấn

Với mong muốn mang đến bộ sưu tập đặc biệt nhưng cũng đa dạng, đầy đủ nhất cho dịp cuối năm, innisfree cũng “F5” diện mạo cho Perfumed Hand Cream Set (297.000 VNĐ/3 món), bộ kem dưỡng da tay với 3 hương thơm dễ chịu, tinh tế, đặc trưng từ hương vị thiên nhiên đảo Jeju.

Xúc cảm từ hương thơm

Có mặt trong bộ sưu tập giới hạn Green Holidays Limited Edition 2019 còn là những lọ tinh dầu khuếch tán mùi hương Soft Trumpet Perfumed Diffuser (550.000 VNĐ) và nến thơm Bright Music Notes Scented Candle (580.000 VNĐ). Những sản phẩm toả hương nhẹ nhàng được innisfree hứa hẹn sẽ làm cảm xúc và tâm trạng thoải mái hơn, tạo cảm giác ấm áp, thư thái lan toả.

Tất nhiên, innisfree không chỉ “đốn tim” các tín đồ với những sản phẩm diện mạo bắt mắt, hợp không khí Giáng sinh, thương hiệu còn làm được nhiều hơn thế khi ra mắt bộ DIY Paper Speaker Kit “tự tay làm hết” đầy sáng tạo với thành quả là một chiếc loa cổ điển ánh kim lấp lánh cùng 3 phiên bản xanh dương, xanh lá cây và cam vàng. Đặc biệt hơn, khi đặt chiếc điện thoại vào bên trong, chiếc loa sẽ khuếch đại âm thanh, lan toả những giai điệu hạnh phúc. Món quà lý tưởng cho Noel này hẳn là đây chứ đâu!

Thêm một hoạt động ý nghĩa không thể không kể đến ở chiến dịch Green Holiday, từ năm 2017 innisfree đã cùng đồng hành với Quỹ Nhịp tim Việt Nam (Heartbeat Việt Nam) mang đến 12 ca phẫu thuật tim miễn phí cho các em nhỏ. Trong năm nay, innisfree vẫn tiếp tục song hành với tổ chức Nhịp tim Việt Nam, để cùng chung tay thực hiện 12 ca phẫu thuật tim miễn phí cho các em nhỏ. Cụ thể, 100% doanh thu của bộ thủ công DIY Paper Speaker Kit và 10% doanh thu của bộ sưu tập Green Holidays Limited Edition 2019 sẽ được đóng góp trực tiếp vào quỹ.

Sản phẩm bộ sưu tập Green Holidays Limited Edition được bán tại hệ thống cửa hàng innisfree chính hãng.

Hệ thống cửa hàng innisfree chính hãng
Tại Hà Nội:
– innisfree 290 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– innisfree Lotte Center Hà Nội, F1-A04, tầng 1, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội innisfree Vincom Trần Duy Hưng, L108 A, tầng 1, quận Cầu Giấy , Hà Nội.
Tại TP. Hồ Chí Minh:
– innisfree 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
– innisfree 41-43, L1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
– innisfree 40-42 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
– innisfree The Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.
– innisfree Landmark81: L1-15, Tầng L1, Vincom Landmark81, Khu đô thị Vinhomes Center Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
– innisfree Aeon Mall Tân Phú, Tầng G, 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.
– innisfree Aeon Mall Bình Tân, Tầng G, Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM.
Tại TP. Nha Trang:
– innisfree Vincom Trần Phú : L1-08, 78-80 Vincom Plaza Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang.
**Để xem thông tin chi tiết về sản phẩm truy cập website innisfree Vietnam:
http://www.innisfree.com/vn/vi/main/index.do
**Mua sắm trực tuyến các sản phẩm chính hãng của innisfree:
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/innisfree-vietnam
Tiki: https://tiki.vn/chuong-trinh/innisfree-chinh-hang
Shopee: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

Lan Ngọc “chơi lớn” khi tặng hơn 200 thỏi son nhân dịp ra mắt MV đầu tay

Tin Tức

Chốt sổ V-Pop tháng 11 với MV “Gái già muốn lấy chồng”, Ninh Dương Lan Ngọc tạo cú hit cực mạnh với quà tặng hơn 200 thỏi son cho khách mời tham dự họp báo.

Sau đoạn teaser thật hot cùng những lần úp mở về “âm mưu” lấn sân V-Pop, cuối cùng “ngọc nữ” màn ảnh Ninh Dương Lan Ngọc cùng ekip đã tổ chức họp báo trình làng sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. MV “Gái già muốn lấy chồng” gắn liền với hình tượng của cô nàng trong bộ phim “Gái già lắm chiêu 3” dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2/2020.

Từng bị gán danh hiệu “chuyên gia phá hit”, song ở sản phẩm lần này, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô muốn khán giả thấy được sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu với hy vọng dành tặng mọi người một món quà nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật.

Đây là món quà mà Ngọc muốn dành tặng những khán giả thân thương. MV được Lan Ngọc và e-kip đầu tư nghiêm túc hơn với mong muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là các bé Cám Con (FC của Ninh Dương Lan Ngọc) đã ủng hộ cho mình suốt 1 năm qua” – nữ diễn viên tâm sự.

Lan Ngọc ngày càng được khen ngợi bởi vẻ ngoài đầy sắc sảo, quyến rũ.

Khác xa với một giọng hát “lầy lội” luôn bị xem là thảm họa, Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi phô diễn chất giọng trong trẻo cùng màn đọc rap cực ngầu. Bên cạnh đó, dù biết cô nàng đã từng đoạt giải Quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, nhưng người xem vẫn chẳng tiếc lời khen ngợi những màn vũ đạo táo bạo, mượt mà.

Không chỉ gây bất ngờ khi tung MV lấn sân ca hát, Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến nhiều người bất ngờ khi tặng hẳn 200 thỏi son cho khách mời tham dự họp báo. Điều thú vị nằm ở chỗ thỏi son này cũng chính là thỏi son YumeiSakura mà Lan Ngọc đã ưu ái sử dụng trong MV đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình.

Lan Ngọc đích thân chuẩn bị quà tặng cho các khách mời tham dự họp báo.

Sau khi gia nhập “Hội 2 triệu” trên mạng xã hội Instagram, không khỏi ngạc nhiên khi đây chính là “trái ngọt” cho hành trình lột xác thành công của cô nàng đúng dịp kỷ niêm 10 năm hoạt động nghệ thuật. Đây cũng là cột mốc vàng khi “nàng Cám” bắt đầu rẽ hướng đảm nhiệm đa dạng các vai trò, điển hình là giám đốc đại diện của thương hiệu son cao cấp Nhật Bản YumeiSakura.

Người hâm mộ thích thú khi nhận quà tặng từ “nàng Cám” Lan Ngọc.

Qua những chia sẻ của Lan Ngọc, được biết đây chính là kết quả mà cô và đội ngũ chuyên gia Nhật Bản hợp tác từ những ngày đầu để tạo nên trải nghiệm ấn tượng cho phái đẹp khi sử dụng dòng son lì khóa màu siêu dưỡng. YumeiSakura trình làng bộ sưu tập đầu tiên với 10 sắc son, ứng với 2 kết cấu để phái đẹp dễ dàng lựa chọn: Collagen Boosting – ẩm mượt căng bóng và Matte Revolution – lì mịn đỉnh cao.

Dòng son được thiết kế với vỏ đen quyền lực, được phân biệt bởi vỏ nhám mờ của dòng son lì và vỏ bóng óng ánh của dòng son dưỡng Collagen.

Dòng son được thiết kế với vỏ đen quyền lực, được phân biệt bởi vỏ nhám mờ của dòng son lì và vỏ bóng óng ánh của dòng son dưỡng Collagen. Cả khối son vuông vức chắc tay, xứng đáng trở thành món trang sức không thể thiếu trong giỏ xách của mọi cô gái.