Hình mẫu phụ nữ thời đại mới của Versace được bộ ba người mẫu Karlie Kloss, Caroline Trentini và Lexi Boling thể hiện với sắc thái biểu cảm mạnh mẽ và đầy thách thức. Trong trang phục nhiều màu sắc, họ – những con người đại diện cho giới trẻ – đưa người xem trở về với không gian tràn đầy năng lượng tại show diễn bộ sưu tập Versace Thu Đông 2015-16 trình làng đầu năm nay.
Từ trái sang phải: người mẫu Karlie Kloss, Caroline Trentini và Lexi Boling
Bên cạnh sắc màu rực rỡ, chiến dịch quảng bá Versace Thu Đông 2015-16 còn tôn vinh từ khóa #GREEK mới nhất của Versace được thể hiện qua những chi tiết mang cảm hứng từ Hy Lạp cổ đại như những đường zigzag trang trí trên túi xách và trang phục, hay biểu tượng Medusa trứ danh của thương hiệu. Trên trang phục, tên thương hiệu Versace được sắp đặt một cách ngẫu hứng với các chữ cái mang những tông màu nổi bật, thể hiện tinh thần phóng khoáng và trẻ trung.
Toàn bộ hình ảnh của chiến dịch Thu Đông được bộ đôi nhiếp ảnh gia danh tiếng Mert Alas và Marcus Piggott thực hiện dưới đường hướng sáng tạo của nhà thiết kế Donatella Versace. Khung cảnh nền là những bậc thang với lan can là những ống sắt mô phỏng sân khấu của show diễn. “Chiến dịch quảng bá mới mang đậm dấu ấn Versace được pha trộn và cách mạng hóa. Sức mạnh của màu sắc, đường cắt và những dấu ấn mang tinh thần Hy Lạp đã nói lên tất cả,” nhà thiết kế Donatella Versace chia sẻ.
Những mẫu phụ kiện nổi bật mùa Thu Đông 2015-16
Tinh thần chủ đạo cũng được thể hiện qua những khuôn hình trong chiến dịch quảng bá dành cho nam. Bộ ba người mẫu River Viiperi, Oliver Stummvoll và Alessio Pozzi được lựa chọn là hiện thân của người đàn ông Versace tôn sùng vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính. Nhà thiết kế Donatella Versace chia sẻ thêm: “Người đàn ông của Versace đại diện cho sức mạnh và tầm vóc. Chiến dịch mới chú trọng đến trang phục giúp định hình hình ảnh ấy, và mang tới nguồn năng lượng giúp cho người đàn ông ấy tiến xa hơn”.
Người mẫu River Viiperi
Người mẫu Oliver Stummvoll
Bài: Thanhhuysing
Ảnh: Versace