Không gian cửa hàng Versace tại Union Square (Tp.HCM)
Trong không gian ấm cúng của buổi giới thiệu, khách mời có cơ hội tận mắt cảm nhận những mẫu thiết kế dành cho nam và nữ thuộc bộ sưu tập Versace Thu Đông 2015-16. Không chỉ bó hẹp trong khuôn khổ của một buổi giới thiệu đơn thuần, đây còn là dịp khách mời gặp gỡ, chia sẻ để hiểu thêm về thương hiệu thời trang hàng đầu của Ý.
Thiết kế trong bộ sưu tập Thu Đông 2015-16 của Versace
Thông điệp mà Giám đốc Sáng tạo Donatella Versace muốn truyền tải thông qua bộ sưu tập Thu Đông 2015-16 lần này là sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại dựa trên tinh thần di sản của Versace. Góp chung một tiếng nói vào tầm quan trọng của công nghệ số, những mẫu ký tự hình ảnh, từ khóa hashtag và biểu tượng xúc cảm (emoticon) được nhà thiết kế Donatella Versace và cộng sự tạo nên nhờ kỹ thuật ghép mảnh chất liệu gương khảm kỳ công sau đó thêu tỉ mỉ trên bề mặt trang phục.
Thiết kế trong bộ sưu tập Thu Đông 2015-16 của Versace
Khách mời có dịp nhìn ngắm những mẫu suit dành cho nam giới được điều chỉnh vai gọn gàng hay cách phối màu sắc hài hòa trên mẫu áo khoác một khuy, áo sơ-mi và cà vạt mang phong cách ton-sur-ton
Bộ sưu tập Versace Thu Đông 2015-16 dành cho nam giới thể hiện trọn vẹn tinh thần tinh túy của thương hiệu Versace, loại bỏ đi những yếu tố trang trí quen thuộc. Người xem sẽ chỉ nhìn thấy dấu ấn thuần khiết nhất của Versace được thể hiện qua kiểu dáng, kỹ thuật cắt xuất sắc khắc họa hình mẫu quý ông Versace – mạnh mẽ, vạm vỡ và vô cùng gợi cảm.
Thiết kế trong bộ sưu tập Thu Đông 2015-16 của Versace dành cho nam giới
Cửa hàng Versace tại Union Square (Tp.HCM)
Toàn bộ những mẫu thiết kế mới nhất của Versace sẽ có mặt tại hệ thống cửa hàng chính hãng tại Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) và Union Square (Tp.HCM).
Bài: Thanhhuysing
Ảnh: Versace