Vài gợi ý giúp phái đẹp chọn được mùi hương phù hợp với tính cách của mình

Tin Tức

Chọn mùi hương vừa dễ vừa khó, vì đôi khi bạn chưa hiểu chính mình. Thế giới nước hoa nhiều layer mà mỗi tầng lại mang đến các cảm xúc riêng biệt.

Đặc tính của hương thơm có thể gợi nhớ đến những ký ức và cảm xúc của con người một cách sống động nhất. Gắn với một giai đoạn đặc biệt nào đó trong cuộc sống, mỗi mùi hương sẽ có thể khơi gợi lên những kỷ niệm đã in sâu và khiến bạn rung động dù chỉ khẽ lướt qua. Từ mùi hương đồng hành với bạn trong suốt thanh xuân cho đến làn hương mang đến cho bạn sự tự tin trong lần chạm đỉnh thành công…tất cả thể hiện cá tính của riêng bạn.

Cổ điển nhưng tạo điểm nhấn bất ngờ

Nếu bạn thuộc trường phải old-fashioned song vẫn thích phá cách thì đừng bỏ qua mùi hương Dark Fiction của thương hiệu nước hoa đến từ Thụy Sỹ Jillian. Mở đầu với công thức mới với cam bergamot, hoa oải hương và bạch đậu khấu, Dark Fiction gây bất ngờ khi trở nên quyến rũ và bí ẩn tột cùng khi tầng hương cuối dần hiện ra. Đây là một mùi hương cổ điển, dễ dùng nhưng vẫn có thể gây thương nhớ cho người đối diện.

Dành cho người lãng mạn đang mê đắm Crash Landing On You

Chuyện tình của đại uý Ri Jeong-hyuk và Yoon Se-ri kết thúc đẹp tại Thụy Sĩ làm thổn thức bao trái tim. Nếu vẫn đang mê đắm và mơ về xứ sở tuyệt đẹp ấy, bạn đừng bỏ qua mùi hương của Edelweiss (hoa nhung tuyết), quốc hoa của Thụy Sĩ. Edelweiss luôn gắn liền với các truyền thuyết về tình yêu và chứng minh cho một tình yêu bất diệt. Loài hoa với mùi hương ngọt ngào đặc biệt này còn là lựa chọn của nhiều perfumer trên thế giới.

Mùi hương phi giới tính

nuoc hoa lys - bewitching kiss

Fall In Lust là mùi hương quyến rũ cả hai giới có mùi thuộc nhóm hương gỗ – xạ hương và là sự hòa trộn tinh tế giữa cảm giác thân thuộc gần gũi và phong cách bí ẩn đầy lôi cuốn. Mở đầu với hương thơm cay nồng ấm áp từ cam bergamot, gừng và rượu absinthe sau đó lập tức được cân bằng bởi hương biển mát lạnh sâu thẳm. Mùi hương lưu lại trên da đầy đặn, lịch lãm, cuốn hút.

Bên cạnh đó, Jillian cũng tung ra dòng nước hoa LYS by Jillian với 5 mùi hương được sáng tạo đặc biệt dành cho thị trường Châu Á gồm Blooming Garden, Bewitching Kiss, Honey and Bee, Passion in Love và I’m Your với tông mùi ngọt ngào, say đắm nhưng điểm xuyết những nốt hương độc đáo, cá tính dành tặng cho một nửa thế giới nhân dịp 8-3 sắp tới.

Bài : Đẹp Online

04/03/2020, 07:00

List skincare, make-up giúp bạn nâng cấp làn da năm 2020: Siêu xịn, siêu tốt mà giá lại giảm hẳn một nửa!  

Tin Tức

Năm mới rồi, hãy ”cách mạng’’ lại tủ mỹ phẩm nhà mình với list “siêu phẩm” skincare, make-up đang được mọi cô gái “tôn sùng” dưới đây.

Không chỉ hiệu quả, mà nó còn có giá siêu mềm – chỉ từ 150.000VNĐ, bạn có thể rước về ngay mà chẳng cần suy nghĩ.

Mặt nạ siêu dưỡng ẩm Sukin hiện có giá ưu đãi chỉ 189.000VNĐ, duy nhất ngày 20.02.

Nếu quá bận rộn hoặc không thích mặt nạ giấy, hãy thử ngay Mặt nạ siêu dưỡng ẩm Rosehip Rich Moisture Facial Masque dạng khô đến từ Sukin. Mặt nạ giàu dưỡng chất, có chứa nụ tầm xuân và mận Kakadu, mang đến hiệu quả tuyệt vời cho cả làn da khô. Với công thức chứa Vitamin E và Lô hội, mặt nạ giúp phục hồi sức sống cho da. Hũ 100ml siêu to, siêu khổng lồ hiện đang có giá giảm 58%, chỉ còn 189.000VNĐ trong hôm nay, mua ngay kẻo hết tại đây.

Bộ sản phẩm DHC – Mochi Skin có giá ưu đãi chỉ 319.000VNĐ, duy nhất ngày 20.02.

Đâu là làn da được các cô gái Hàn Quốc ưa chuộng nhất? Đó chính là ”Mochi’’ – căng mướt, mềm mịn như những miếng bánh mochi. Và bộ Mochi Skin đến từ DHC này sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ đó. Bộ sản phẩm gồm: (1) gói Viên uống Trắng da DHC Adlay Extract 20 ngày – số lượng 01, (2) Son dưỡng môi DHC Lip Cream 1.5g – số lượng 01, (3) gói Dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil – số lượng 05, (4) 5 gói Kem tẩy tế bào chết da mặt DHC Facial Scrub. Trọn bộ sản phẩm được đựng trong túi và hộp DHC rất xinh, giúp nàng tỏa sáng với ngoại hình hoàn hảo nhất hiện đang có giá 319.000VNĐ, giảm hẳn 50% so với giá gốc, mua ngay tại đây.

Bộ sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ Laneige hiện có giá ưu đãi chỉ 600.000VNĐ, duy nhất ngày 20.02.

Hãy bắt đầu năm mới của bạn với Bộ sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ Laneige cực kỳ tiết kiệm và hiệu quả với 6 món sau: (1) Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Laneige Water Sleeping Mask Miniature, (2) Nước hoa hồng LANEIGE Power Essential Skin Refiner Light, (3) Sữa dưỡng cân bằng độ ẩm LANEIGE Essence Balancing Emulsion Light, (4) Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu và hỗn hợp LANEIGE Waterbank Hydro Cream EX, (5) Xịt khoáng cấp ẩm LANEIGE Water Bank Hydro Mist, (6) Kem chống nắng LANEIGE Light Sun Fluid SPF50+ PA3+. Bộ sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ Laneige trong hộp xinh xắn đang giảm tận 50%, chỉ còn 600.000VNĐ. Còn chần chừ gì mà không tậu liền một bộ tại đây.

Bộ sản phẩm dưỡng trắng và trang điểm sáng hồng tự nhiên Laneige hiện có giá ưu đãi chỉ 750.000VNĐ, duy nhất ngày 20.02.

Verdett hôm nay chính là Bộ sản phẩm dưỡng trắng và trang điểm sáng hồng tự nhiên Laneige, giúp bạn skin care hiệu quả, đồng thời mang lại một gương mặt được trang điểm tự nhiên, trắng sáng. Bộ sản phẩm gồm có: (1) Sữa rửa mặt LANEIGE White Dew Milky Cleanser 10ml, (2) Nước cân bằng dưỡng ẩm LANEIGE White Dew Skin Refiner 50ml, (3) LANEIGE White Dew Emulsion 50ml, (4) Kem dưỡng trắng nâng tone da LANEIGE White Dew Tone-up Cream 10ml, (5) Kem dưỡng trắng và dưỡng ẩm LANEIGE White Dew Sherbet Cream 10ml, (6) Laneige BB Cushion Whitening Ex (15g) tone 21. Trọn bộ sản phẩm hiện có giá chỉ 750.000VNĐ (giảm sâu đến 35%), rinh ngay kẻo lỡ!

Phấn Nước Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++ 15g có giá ưu đãi chỉ 190.000VNĐ, duy nhất ngày 20.02.

Nếu là fan của cushion, đừng bỏ qua Phấn Nước Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++ 15g với khả năng chống nắng đỉnh cao, giúp bảo vệ làn da mỏng manh dưới tác hại của UV. Khi apply lên da, cushion không gây bết dính khó chịu, không tạo độ bóng dầu, không lo hằn dấu điện thoại lên mặt. Sở hữu ngay bí quyết giúp da ”make-up như không make-up’’ ngay hôm nay, bởi sản phẩm đang giảm 51% chỉ còn 190.000VNĐ.

Cơ hội vàng săn được loạt mỹ phẩm rẻ vô địch giúp nàng đẹp vô đối với giá chỉ từ 12.000VNĐ, 99.000VNĐ, 150.000VNĐ,… duy nhất tại link này. Truy cập nhanh nào!

Nhanh tay đổi Shopee xu tại đây để nhận ngay ưu đãi cực hot đến từ đối tác du lịch Booking.com: hoàn 8% xu khi đặt phòng khách sạn. Các tín đồ cuồng mua sắm bằng thẻ tín dụng đừng bỏ lỡ: ngân hàng SHB giảm ngay 100.000VNĐ cho mọi đơn mua từ 500.000VNĐ; đối tác Standard Chartered giảm liền tay 20% (tối đa 200.000VNĐ cho mọi đơn mua từ 500.000VNĐ khi nhập mã SCFS từ hôm nay đến hết ngày 30.04.2020. Xem thông tin chi tiết tại đây.

Đặc biệt, các “thánh” cuồng săn hàng ưu đãi nhất định không được bỏ qua chương trình mua sắm trực tuyến siêu hấp dẫn – Flash sale – Rẻ vô địch diễn ra từ hôm nay đến ngày 22/02 tại Shopee Việt Nam. Đặc biệt, khi truy cập Shopee trong các khung giờ 0h – 12h – 21h mỗi ngày, người dùng dễ dàng săn được hàng loạt “Siêu deal chớp nhoáng” với mức giảm khủng 50%, “Siêu voucher hấp dẫn” giảm đến 100.000VNĐ cùng “Bộ sưu tập cực phẩm” với giá chỉ từ 22.000VNĐ. Nổi bật, Shopee tặng người dùng chính sách miễn phí vận chuyển mọi đơn mua từ 99.000VNĐ khi người dùng chọn Ví AirPay làm phương thức thanh toán. Lướt Shopee và săn ngay deal Rẻ vô địch nào!

Calvin Klein mang đến những thông điệp đầy ý nghĩa qua chiến dịch CK ONE

Tin Tức

Vẫn là những ý tưởng chiến dịch quảng cáo đình đám đi kèm những câu chuyện đầy cảm hứng, lần này bộ sưu tập CK ONE JEANS & UNDERWEAR được ra mắt rầm rộ và sôi nổi cùng với dòng nước hoa CK EVERYONE với thông điệp ấn tượng: “I am one, I am many. I love everyone of me.” 

Chiến dịch quảng cáo đặc biệt lần này của CK ONE truyền tải thông điệp mạnh mẽ về cá nhân và đề cao sự tự do thể hiện chính mình, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford. Những bức hình vô cùng cá tính có sự tham gia của những gương mặt nghệ sĩ hiện đại thuộc nhiều lĩnh vực bao gồm: nhạc sĩ, diễn viên Eliot Sumner, vận động viên trượt băng, nhiếp ảnh gia Evan Mock, nhạc sĩ kiêm nghệ sĩ trang điểm MLMA, rapper, vũ công Priddy the Opp, người mẫu Cara Taylor và Parker Van Noord.

Những khung hình đẹp mắt thể hiện sự mạnh mẽ, táo bạo, và bí ẩn khám phá nhiều khía cạnh của bản thân. Mỗi một cá nhân trong một tập thể mạnh dạn nắm lấy cơ hội, phá vỡ những rào cản, tự hào chứng tỏ bản chất thật của chính mình. Họ là những con người không bị ràng buộc bởi các ranh giới, chuẩn mực giới tính, tự tin bức phá vượt qua giới hạn của bản thân.

Bộ sưu tập đồ lót CK ONE thu hút bởi các hoạ tiết in kết hợp với những logo, biểu ngữ đặc sắc tạo sự nổi bật mạnh mẽ, hay họa tiết hoa hồng dàn trải, họa tiết rằn ri cùng những sóng màu mới trên nền vải cotton và vải sợi dệt micro siêu mềm mượt. Trong BST lần này, Calvin Klein cũng giới thiệu đến mọi người những sản phẩm đồ lót và đồ ngủ được làm bằng chất liệu tái chế từ các chai nhựa mang thông điệp bảo vệ môi trường hết sức ý nghĩa.

Bộ sưu tập CK ONE JEANS bao gồm áo thun logo, áo hoodie họa tiết với phong cánh kinh điển vượt thời gian được thể hiện qua những thiết kế áo khoác Trucker phom quá khổ, áo khoác gi-lê denim, quần jeans rộng cùng với váy, quần shorts không đường may gấu táo bạo.

Ngoài ra, cũng nhân dịp này, Calvin Klein cho ra mắt dòng nước hoa unisex CK EVERYONE, tiếp nối thành công của CK ONE đã ra mắt từ năm 1994 và trở thành một trong những mùi hương tiêu biểu của thập niên 90 trong thế kỷ 20.

Hermès tung 24 màu son được lấy cảm hứng từ 900 màu da và 75.000 màu lụa

Tin Tức

Hermès, nhà chế tác xa xỉ từ năm 1837, chính thức giới thiệu ngành hàng thứ 16 của mình: các sản phẩm làm đẹp, với bộ sưu tập đầu tiên mang tên Rouge Hermès, tôn vinh vẻ đẹp của đôi môi.

Bộ sản phẩm Rouge Hermès là thành quả của hơn 5 năm nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo dưới sự dẫn dắt của Agnès de Villiers, CEO ngành hàng Nước hoa & Mỹ phẩm. Mỗi thỏi son là kết tinh nỗ lực sáng tạo của rất nhiều chuyên gia đã gắn bó với Hermès trong nhiều năm như: Pierre Hardy, giám đốc sáng tạo của ngành Giày và Trang sức Hermès tạo ra phần vỏ; Bali Berret, giám đốc nghệ thuật/sáng tạo các sản phẩm dành cho nữ giới và Jérôme Touron, giám đốc sáng tạo của ngành Sản phẩm làm đẹp tạo ra bảng màu đầy quyến rũ. Dấu ấn của chuyên gia mùi hương Christine Nagel được thể hiện qua hương thơm của son với sự kết hợp hương gỗ đàn hương, cúc arnica và bạch chỉ.

Tất cả đều được dẫn dắt bởi ông Pierre-Alexis Dumas, giám đốc nghệ thuật của thương hiệu, người am hiểu tinh tường về thương hiệu. Mỗi thỏi son Rouge Hermès, dù nhỏ nhắn, nhưng mang đầy đủ tính cách của thương hiệu lâu đời này, giống như tất cả những sản phẩm lừng lẫy khác của Hermès.

“Chúng tôi tạo dựng ngành hàng mới này với phương thức của riêng mình. Các sản phẩm làm đẹp của Hermès là một phần không thể tách rời của toàn bộ thương hiệu: lấy cốt lõi là sự sáng tạo, được tạo ra dưới bàn tay thủ công hướng tới sự lịch lãm, với tiêu chí hoàn thiện cao nhất mà chúng tôi vẫn luôn duy trì.” – Axel Dumas, giám đốc điều hành Hermès chia sẻ.

Những thỏi son Rouge Hermès thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với vỏ son bằng các chất liệu như kim loại được chế tác bằng các kỹ thuật như sơn mài, chà và đánh bóng phủ màu trắng, đen, hoặc mạ vàng. Điều đặc biệt là những thỏi son này có thể được tái sử dụng bằng cách thay lõi son mới. Với 24 màu son, được lựa chọn từ kho 75.000 màu vải và 900 màu da được lưu trữ tại Hermès, bộ sưu tập Rouge Hermès mang đến những sắc thái son lì (matte) hoặc son lì có dưỡng (satin) hết mực quyến rũ với hai kiểu đầu thỏi son được tùy chỉnh cho phù hợp, nhằm mang đến hiệu ứng tốt nhất.

24 màu son trong BST Rouge Hermès
Những thỏi son lì (matte) sẽ có đầu nhọn.

Son lì dưỡng (satin) sẽ có phần đầu tròn hơn.

Những thỏi son hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt trong giới mộ điệu.

Bộ sưu tập Rouge Hermès được giới thiệu đến với công chúng cùng với các sản phẩm bổ trợ khác: một bộ sản phẩm giới hạn 3 màu son được làm mới hai lần trong mỗi năm, son dưỡng môi, son bóng, chì kẻ môi và cọ bằng gỗ sơn mài. Ngoài ra còn có những bao đựng son bằng da và gương trang điểm cũng được giới thiệu đến với công chúng nhân dịp này.

Những sản phẩm phụ trợ khác như vỏ đựng son bằng da có kèm gương …
… hay vỏ đựng son cứng cáp, …
… và gương tròn cũng sẽ được ra mắt cùng thời điểm.
Sản phẩm chì kẻ viền môi và cọ

Với sự ra mắt của bộ sưu tập son, ngành hàng Làm đẹp của Hermès cũng sẽ tiếp tục được giới thiệu với công chúng đều đặn nửa năm một lần, cho tới khi hoàn thiện hệ sản phẩm trang điểm. Các sản phẩm trong bộ sưu tập Rouge Hermès sẽ chính thức có mặt trên các cửa hàng Hermès và nhà bán lẻ tại 35 quốc gia từ ngày 04/03/2020 tới đây, và có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 03/2020 tại cửa hàng Hermès ở Trung tâm Thương mại Takashimaya, Quận 1, TP.HCM).

Những mùi hương hoa cỏ ngọt ngào dành cho ngày đầu xuân

Tin Tức

Vào ngày đầu năm, phái đẹp thường chọn cho mình những bộ trang phục lung linh, cùng phong cách makeup nhẹ nhàng, nữ tính. Tuy nhiên, một chút hương thơm thoang thoảng mùi hoa cỏ ngọt ngào sẽ giúp các nàng quyến rũ hơn bao giờ hết.

1. Chloé Absolu de Parfum

Thiết kế của chai nước hoa này được lấy cảm hứng từ những chi tiết trong thời trang của thương hiệu Chloé, đó là những đường rãnh xẻ độc đáo, chất liệu thủy tinh phản chiếu sang trọng cùng chiếc nơ tinh tế. Đây là hương nước hoa thích hợp để dùng hàng ngày bởi sự kết hợp dịu dàng của các loại hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa linh lan. Khi các hương hoa ở nốt đầu bay hết, đọng lại trên da thịt sẽ là hương hổ phách và gỗ nồng ấm.

nước hoa chloe

2. Marc Jacobs Divine Decadence

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, Divine Decadence đã gây sốt bởi thiết kế mang hình hài một chiếc xắc cầm tay. Dưới lớp vỏ thủy tinh màu xanh ngọc chứa đựng một loạt những hương hoa cỏ phương Đông: hương cam chanh mở đầu cho sự thanh mát, tiếp đến là các loài hoa kim ngân, sơn chi, tú cầu ngọt dịu. Sau cùng là mùi hương ấm áp, mềm mại của hổ phách, nghệ tây và vanilla.

nước hoa marc jacobs

3. Bottega Veneta Eau de Velours

Bottega Veneta Eau de Velours là lọ nước hoa mở đầu với hương cam chanh thanh mát. Hỗn hợp hương hoa hồng ngọt ngào, hồ tiêu cay nồng cùng các loại gia vị tạo thành một lớp hương quen thuộc tựa như tỏa ra từ vườn nhà. Mùi da thuộc ở lớp cuối tạo thành điểm kết ấm áp, dễ chịu và thân thuộc.

nước hoa bottega veneta

4. Diptyque Do Son

Do Son là bó hoa huệ trên miền núi cao. Hương hoa huệ ngọt thanh khiết cùng các hương hoa trắng bổ trợ tạo thành một mùi hương dành riêng cho các cô gái trẻ, lãng mạn, dịu dàng, thích đọc sách ngoài vườn và yêu hoa cỏ.

nước hoa diptyque

5. Gucci Guilty

Trái ngược với vẻ ngoài thời trang, lấp lánh và lộng lẫy, Gucci Guilty lại sở hữu một mùi phấn mát mẻ, tinh sạch của trẻ nhỏ. Hương hoa Lily và dâu rừng dại lần lượt gối đầu, tạo nên một hợp hương ngọt ngào và hấp dẫn.

nước hoa gucci

6. Givenchy Dahlia Divin

Từ thiết kế vỏ chai đến mùi hương cam chanh, Dahlia Divin toát lên vẻ sang trọng, kiêu kì, quý phái. Nhấn nhá trong mùi hương chua ngọt mát lành là các loại hương ấm nồng như lá Patchouli, gỗ đàn hương, cỏ vertiver.

nước hoa givenchy

7. Jo Malone English Oak & Redcurrant

Hương thơm tiêu biểu cho phong cách của những tiểu thư nước Anh. Jo Malone là một thương hiệu nước hoa niche, nên các tầng lớp mùi của hãng thường được cấu thành cực kì đơn giản. English Oak & Redcurrant mở đầu bằng mùi quả phúc bồn tử đỏ, lớp hương thứ hai được đẩy lên đậm hơn bằng hương hoa hồng đỏ, và cuối cùng là mùi của những lớp gỗ sồi tươi mới.

nước hoa jo malone

8. Tony Burch by Tony Burch

Tony Burch là một khu vườn, ở đó, những hương thơm hoa quả hòa cùng một nhịp điệu. Nào là nho cam chua chua ngọt ngọt, nào là các loài hoa đằm thắm miền thung lũng như mimosa, mẫu đơn, hoa huệ, hoa nhài… Tất nhiên, không thể thiếu mùi của những thớ đất mới xới, mùi của rễ cây, hạt giống và gỗ.

nước hoa tony burch

 

 

Nụ hôn đầu, hoa hồng chín hay những mùi hương không thuộc về đám đông

Tin Tức

Khác với phấn son hay sữa rửa mặt, những sản phẩm được ngầm hiểu rằng càng có nhiều người dùng thì càng đáng tin cậy, nước hoa là một hạng mục đề cao sự riêng tư và tính cá nhân. Chẳng vậy mà trong những năm gần đây, những thương hiệu nước hoa niche (những thương hiệu nhỏ lẻ, không chịu sự chi phối của các tập đoàn mỹ phẩm lớn) dần trở nên được ưa chuộng dù giá thành của chúng đắt đỏ gấp nhiều lần những chai nước hoa từ các hãng thời trang quen thuộc. Chúng hướng tới những vị khách khó tính mong muốn tìm được một thứ mùi hương mang nhân dạng của riêng mình, một mùi hương không thể tìm thấy ở đám đông.

The Perfumer’s Workshop

Trước khi có Le Labo và Byredo, thế giới đã có một The Perfumer’s Workshop, cái tên tiên phong mở ra thị trường ngách cho dòng nước hoa được pha chế tùy biến (custom-blend) theo yêu cầu của khách hàng. Thành lập từ năm 1970 tại New York bởi hai vợ chồng nhà Bauchner, cho đến nay, sau gần một nửa thế kỷ, The Perfumer’s Workshop vẫn chỉ có 3 dòng sản phẩm, không hề được cải tiến nhân rộng thành nhiều phiên bản light, intense, rouge… như các thương hiệu thời hiện đại. Nói vui, The Perfumer’s Workshop là một trường hợp làm nước hoa theo hộ gia đình với quy mô nhỏ và sản phẩm không quá đa dạng, chỉ sự chân phương và chất lượng đích thực là sức sống bền bỉ giúp cái tên này vẫn hiện hữu trong suốt những thập kỷ qua. Sản phẩm nổi tiếng nhất của The Perfumer’s Workshop là Tea Rose, một dòng nước hoa đóng trong chiếc lọ vuông vức tựa hồ chai đựng tinh dầu mà ngày nhỏ bạn có thể tìm thấy trong ngăn kéo của mẹ. Mùi hương Tea Rose được miêu tả như một vườn hồng ngày nở rộ, chỉ có hương hoa hồng chân thật và duy nhất, không chút pha tạp. Sơ sơ những fan hâm mộ Tea Rose cũng bao gồm toàn những biểu tượng bất diệt của thời trang và lối sống như Nicole Kidman, Catherine Deneuve, công nương Diana…

Tea Rose của The Perfumer’s Workshop là mùi hương mà Nicole Kidman dùng từ năm 14 tuổi.

Imaginary Authors

Có lẽ Imaginary Authors là một trong những thương hiệu nước hoa có ý niệm và câu chuyện độc đáo nhất hiện nay. Người sáng lập của thương hiệu này, một nhà bào chế nước hoa tự học đến từ Colorado, cho rằng mỗi sáng tạo mùi hương là một câu chuyện độc nhất được viết, được biến đổi bằng nhiệt độ cơ thể của mỗi người. Chẳng vậy mà những cái tên nước hoa của Imaginary Authors đều mang đậm chất kể chuyện thi ca, nào là “Kí ức kẻ lữ hành”, “Chìm vào lòng biển sâu”, “Mỗi cơn bão, một khúc nhạc chiều”… Mỗi loại nước hoa lại có một ghi chú nhỏ đính kèm: đây là mùi hương bạn sẽ dùng trong một ngày hè chói chang rực rỡ, đây là mùi của những chuyến phiêu lưu trên sa mạc và trong rừng thẳm, hoặc đừng quên xịt mùi hương này trong một ngày nhiều mây. Bằng sự quả cảm và chút duyên dáng của những kẻ mộng mơ đi ngược với thị hiếu chung, Imaginary Authors đã mở ra một thư viện kí ức nhỏ bé được viết bằng vỏn vẹn 14 mùi hương tổng hòa từ những yếu tố lạ lùng như bóng tennis, cát ấm bên bờ biển, nụ hôn đầu. Nghe vậy có muốn yêu không?

Những mùi hương của Imaginary Authors khơi gợi trí tò mò ngay từ tên gọi

Jo Loves

Người sáng tạo Jo Loves chính là Jo Malone, người phụ nữ đã gây dựng nên đế chế mùi hương cùng tên. Sau khi rời bỏ vị trí giám đốc sáng tạo và để lại Jo Malone cho tập đoàn Estée Lauder, Jo bặt tăm trong ngành công nghiệp nước hoa. Năm 2011, bà trở lại thị trường bằng thương hiệu Jo Loves và một cửa hàng nhỏ dạng boutique tại trung tâm London. Nếu Jo Malone vốn là một biểu tượng của lối sống sang chảnh thành London: cô gái dùng Jo Malone mặc trenchcoat Burberry, mua hoa ban sáng tại Liberty London và uống cà phê dạo quanh khu Oxford Circus, thì Jo loves lại bình dị, khiêm nhường diễn tả một cuộc đời tất bật trên tàu điện ngầm, len lỏi trong từng con phố ẩm ướt màu xám của những người trẻ tại thành phố xinh đẹp này. Nếu có dịp, bạn hãy thử Pomelo – dòng sản phẩm đầu tiên của Jo loves với hương bưởi mọng ngọt lành hay No.42 The Flower Shop – kí ức đóng chai về những ngày 16 tuổi hoa mộng đi làm tại một tiệm hoa tươi trên phố Elizabeth của Jo.

Jo by Jo Love kết hợp hai yếu tố luôn gợi nhắc cho Jo Malone về những giây phút quý giá: màu đỏ và nguyên liệu mà bà luôn nâng niu – bưởi chùm.

Juliette Has A Gun

Đam mê đua xe tốc độ và đời sống về đêm xô bồ, vậy mà Romano Ricci lại dành trọn con tim và khối óc của mình cho thương hiệu nước hoa nổi loạn Juliette Has A Gun. Ông sinh trưởng trong gia tộc Ricci lừng lẫy nhưng không hề bị át bóng bởi người bà nổi tiếng Nina Ricci của mình. Ngay từ khi còn rất trẻ, Romano đã giữ vị trí quản lý sản phẩm trong công ty làm nước hoa của Nina Ricci. Sau 8 năm ròng rã học hỏi, ông sáng lập nên Juliette Has A Gun với tâm niệm kiến tạo nên một thương hiệu nước hoa chỉ dành riêng cho phái nữ thời hiện đại. Hình ảnh nàng Juliette bước ra từ vở kịch của Shakespears, tay cầm khẩu súng ngắn (một ẩn dụ của những chai nước hoa) đã trở thành biểu tượng nữ quyền kinh điển nhất và táo bạo nhất của ngành công nghiệp mùi hương cho đến nay. Mỗi mùi hương của Juliette Has A Gun lại phản ánh một trang cuộc đời của người phụ nữ với đủ những cung bậc cảm xúc từ ngọt ngào, êm ái cho tới những đắng cay, mộng mị… Và dù đã bỏ bùa phái đẹp một cách kín đáo từ năm 2006 nhưng phải đến năm 2018, Romano Ricci mới quyết định mở một cửa hàng chính thức cho đứa con tinh thần của mình: một tiệm cafe nước hoa trong lòng Paris với chiếc booth điện thoại đỏ thắm nối thẳng tới điện thoại bàn của Romano tại văn phòng. “Phòng trường hợp có người muốn đích thân tôi tư vấn”, ông giải thích.

Bùng nổ như chính cái tên Mad Madame, mùi hương này là sự kết hợp giữa hoa hồng, nụ lý chua đen và gỗ long diên hương.