Sau một thời gian chuẩn bị, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ chính thức mở cửa đón khách từ ngày 06/12 cùng với chiến dịch “Nâng Chuẩn Mỗi Ngày” (Elevate Everyday) có sự tham gia của những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực.
UNIQLO Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn giữa bối cảnh ngành bán lẻ đang vô cùng sôi động tại Tp.HCM. “Cửa hàng sẽ phục vụ cả những người dân địa phương và khách du lịch quốc tế, đem lại những trải nghiệm mua sắm độc đáo, với toàn bộ các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà. Chúng tôi mong muốn sẽ được đón tiếp những vị khách đầu tiên vào ngày 6 tháng 12” trích lời ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam.
Song hành cùng với việc ra khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Việt Nam công bố chiến dịch “Nâng Chuẩn Mỗi Ngày” (Elevate Everyday) nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của triết lý LifeWear của UNIQLO với những nhu cầu trong cuộc sống, nâng chuẩn những phút giây đời thường thông qua sự kết hợp của tính năng, chất lượng và phong cách trong các dòng sản phẩm của thương hiệu thời trang này. Chiến dịch tôn vinh nét văn hóa sôi động và đầy lạc quan của thành phố Hồ Chí Minh thông qua câu chuyện nổi bật của từng cá nhân, từ đó thể hiện cách UNIQLO LifeWear làm phong phú từng khoảnh khắc của cuộc sống mỗi ngày.
LifeWear là trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân.