Uniqlo – trang phục của sự đơn giản và chất lượng chính thức có mặt tại Hà Nội

Sự Kiện

Bổ sung vào danh sách hơn 2.200 cửa hàng trên toàn thế giới, Uniqlo đã chính thức có mặt tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho các tín đồ thời trang, cùng triết lý bất biến – LifeWear – cam kết  cung cấp những sản phẩm khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản cùng sự tinh tế, chất lượng tốt, độ bền cao, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.  

Với diện tích hơn 2500m2, Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch trở thành một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á. Khác với nhiều thương hiệu thời trang thường chỉ bày bán những sản phẩm theo chiến lược tại từng quốc gia, châu lục, Uniqlo Phạm Ngọc Thạch trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên toàn thế giới, đồng thời tôn vinh lịch sử lâu đời, nét văn hóa độc đáo của người dân Thủ đô – như một cách chinh phục trái tim người bản địa thân thiện nhất.

Các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền nổi tiếng của Uniqlo như áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, Heattech, áo chống nắng UV và những sản phẩm với chất liệu vải cao cấp như jeans, linen cùng rất nhiều các sản phẩm khác được bán với mức giá phải chăng.

Góc trưng bày đặc biệt toàn bộ các sản phẩm trong dòng UT nổi tiếng, đây cũng là điểm nhấn mà không phải cửa hàng Uniqlo nào cũng có.

Đặc biệt, bộ sưu tập UT Mickey Stands Việt Nam kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy… giúp Uniqlo nhanh chóng thu hút cảm tình của khách hàng vốn đã yêu quý thương hiệu này.

Khu dịch vụ trải nghiệm UTme! khá thú vị bởi khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của Uniqlo, bao gồm các mẫu họa tiết được thiết kế đặc biệt bởi họa sỹ Vũ Tuấn Anh, tôn vinh nếp sống và phong cách sống của người dân Thủ đô thông qua những hình ảnh gần gũi đậm chất Hà Nội.

Định hướng chiến lược của Uniqlo không phải là thương hiệu thời trang nhanh, mà là thời trang bền vững, không chỉ thể hiện ở những dòng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao, mà còn ở cái bắt tay với kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa để tạo ra khu vực trưng bày đặc biệt sáng tạo hoàn toàn từ tre, hay kết hợp cùng Tòhe, để tạo nên không gian sắp đặt về những ảnh hưởng của vật liệu nhựa sử dụng một lần đối với cuộc sống của con người.

Song song với sự kiện khai trương cửa hàng, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch UBND Thành Phố Hà Nội – ông Nguyễn Đức Chung và ông Umeda, đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam, Uniqlo Việt Nam đã ký kết biên bản hợp tác ghi nhớ với Sở Công Thương Hà Nội, cam kết việc kinh doanh và hợp tác lâu dài tại thị trường Hà Nội.

Xem thêm một số hình ảnh tại Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch trong ngày khai trương:

Bài: Đẹp Online

06/03/2020, 10:20

Samsung Vina ra mắt điện thoại màn hình gập Galaxy Z Flip tại Việt Nam

Sự Kiện

Điện thoại màn hình gập chất liệu kính lần đầu tiên của Samsung, kết hợp cùng trải nghiệm người dùng độc đáo hứa hẹn đem đến những trải nghiệm di động hoàn toàn mới.

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt Galaxy Z Flip tại thị trường Việt Nam, thiết bị đánh dấu bước tiến tiếp theo của một phân khúc điện thoại hoàn toàn mới – phân khúc màn hình gập. Với thiết kế màn hình gập bằng kính đầu tiên thực sự bẻ cong các giới hạn vật lý, Galaxy Z Flip sở hữu thiết kế táo bạo và sành điệu hướng tới những người muốn sử dụng thiết bị công nghệ hàng đầu như một tuyên ngôn cho gu thời trang cá nhân.

Sự kiện ra mắt Galaxy Z Flip tại Việt Nam.
Điện thoại Galaxy Z Flip sẽ có 2 màu: tím và đen.

Bên cạnh màn hình 6,7 inch có thể gập lại và nằm gọn trong lòng bàn tay của người dùng như một phụ kiện thời trang, công nghệ bản lề ẩn (Hideaway Hinge) cùng giao diện người dùng được thiết kế riêng của Galaxy Z Flip mang đến một xu hướng lưu giữ, chia sẻ, và trải nghiệm những khoảnh khắc tinh tế của cuộc sống mà không cần chạm vào thiết bị.

Thông tin ngày mở bán và giá của điện thoại Galaxy Z Flip.

FitFlop tưng bừng khai trương cửa hàng mới tại Crescent Mall

Sự Kiện

Tiếp nối những thành công trong năm 2019 tại Việt Nam, đầu năm 2020, FitFlop tiếp tục khai trương cửa hàng mới tại Crescent Mall, quận 7, Tp.HCM. Đây cũng là cửa hàng thứ 12 gia nhập vào hệ thống cửa hàng FitFlop trên toàn quốc.

Kiểu dáng đơn giản, nhưng vẫn sang trọng và êm ái là những gì mà FitFlop muốn mang đến cho những thiết kế của nam giới. Từ những đôi sneaker năng động đến những mẫu giày tây lịch lãm đều được tích hợp công nghệ độc quyền từ Anh Quốc tạo sự thoải mái khi di chuyển. 

Tại buổi khai trương, FitFlop Crescent Mall đã thu hút được nhiều tín đồ mua sắm và khách hàng thân thiết của FitFlop cùng nhiều chương trình ưu đãi khi đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng, cùng nhiều quà tặng độc quyền từ nhãn hàng.

Fitflop là thương hiệu giày dép đến từ Anh Quốc với đặc trưng “công nghệ sinh học” trong các dòng sản phẩm. Sứ mệnh của thương hiệu là tạo ra những đôi giày, dép thời trang và mang tính ứng dụng cao. Cùng slogan “Made for living in – Cho cuộc sống dễ dàng hơn”, Fitflop mong muốn tạo nguồn cảm hứng về một lối sống năng động và thoải mái dành cho tất cả mọi người.

Khi những điều nhỏ bé lại tạo nên sức mạnh phi thường

Sự Kiện

Với thông điệp mới mang tên “Điều phi thường nhỏ bé“, WeChoice Awards 2019 muốn kể câu chuyện về những điều phi thường được tạo nên từ những người bình thường, về sự kỳ diệu được thắp lên từ chính bàn tay của những người giản dị nhất. Hành trình cảm hứng đã khép lại, những nhân vật truyền cảm hứng đã được gọi tên.

we choice awards 2019 1
Wechoice Awards 2019 có sự góp mặt của ca sĩ Sơn Tùng M-TP – thành viên trẻ tuổi nhất – sau nhiều năm được xướng tên ở hạng mục “Đại sứ truyền cảm hứng” và top 10 nhân vật truyền cảm hứng với vai trò Hội Đồng Thẩm Định để tìm ra 5 “Đại sứ truyền cảm hứng”. Ngoài ra, đêm Gala vinh danh quy tụ người nổi tiếng được mong chờ nhiều nhất trong tháng 1 này: Dàn Hoa Hậu đình đám H’Hen Niê, Khánh Vân, Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, các ca sĩ, nghệ sĩ được yêu thích nhất hiện nay, Sơn Tùng M-TP, Đen, Trấn Thành, diễn viên Quốc Trường, Thu Quỳnh…
we choice awards 2019 2
Đặc biệt gala Wechoice Awards 2019 còn chứng kiến những màn trình diễn bùng nổ, những tiết mục âm nhạc đặc sắc, những bản mashup trước nay chưa từng có được dàn dựng dành riêng cho Wechoice. Đó là hai bản hit từ bộ phim “Mắt Biếc” được tái hiện “nổi da gà” ý tưởng từ đồng ruộng với cả đồng lúa vàng ươm, đan xen ở màn hình LED 4 mặt phía trên là những cảnh quay “đắt giá” nhất từ bộ phim của đạo diễn Victor Vũ.
we choice awards 2019 3
Nếu như AMEE – Sóc Nâu mang đến một hơi thở trẻ trung, hiện đại với “Đen Đá Không Đường” thì cặp vợ chồng BigDaddy – Emily lại làm náo loạn sân khấu với “Mượn Rượu Tỏ Tình”.
we choice awards 2019 4
Một trong những sân khấu đáng chờ đón nhất của đêm gala WeChoice Awards 2019 của Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng và Hương Giang đã diễn ra trong sự choáng ngợp của khán giả với bản mashup “Tự Tâm”, “Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh”, “Canh Ba”. Đây được xem là màn kết hợp “độc nhất vô nhị” trên một sân khấu đậm chất cổ trang, xứng đáng là một trong những tiết mục “đinh” của đêm trao giải.
we choice awards 2019 5
Không đơn thuần chỉ là một đêm trao giải với những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc, những câu chuyện cảm động, gala WeChoice Awards cũng đã chính thức xướng tên và vinh danh những niềm cảm hứng mới trong năm 2019, tìm ra những “Đại sứ truyền cảm hứng” của năm 2020.

Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Quỳnh Anh Shyn đến chúc mừng Sam ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới

Sự Kiện

Sáng 25/12/2019, “cô chủ” Sam rạng rỡ trong sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mang tên cô, nồng nhiệt chào đón dàn sao Quyền Linh, Thu Trang, Ngọc Lan, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Tường Vy, Quỳnh Anh Shyn, Nhung Gumiho, Liêu Hà Trinh,… đến tham dự. 

Lái chiếc siêu xe màu hồng lộng lẫy đến sự kiện, Sam dẫn dắt mọi người bước vào buổi khai trương, giới thiệu thương hiệu Sam : 샘 Skin  & Make up và công bố dòng sản phẩm đầu tiêu – bộ sưu tập son đầu tiên mang tên THE MUSE. Không gian buổi tiệc ấm cúng với gam màu hồng trắng và nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với Sam.

“Cô chủ” Sam xuất hiện trong chiếc xe màu hồng.
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Sam : 샘 Skin  & Make up nằm tại địa chỉ 177 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp.HCM.
Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Sam đã xuất hiện trong sự kiện như Ngô Kiến Huy, Thu Trang,…
… Jun Phạm,…
… Quyền Linh, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp,…
… và cả cô nàng Quỳnh Anh Shyn đình đám.

Từng rất thành công khi hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu, diễn viên và MC, giờ đây khi rẽ hướng sang lĩnh vực làm đẹp, Sam thể hiện rõ tham vọng đưa thương hiệu Sam : 샘 Skin & Make up trở thành thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc của các cô gái Việt. Với sứ mệnh hướng mọi người “làm đẹp an toàn”, Sam : 샘 Skin & Make up cam kết tạo ra thêm nhiều dòng mỹ phẩm hoàn hảo trong thời gian tới.

Trong lần ra mắt đầu tiên, Sam đã giới thiệu đến công chúng 8 màu son thời thượng trong bộ sưu tập THE MUSE: Puppy Lady, Crush on you, My Muse, First Time, Look at Me, My Sam, Marry Me, Maia. Đặc biệt, dòng son được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn KOHKIN.

Song Luân “tái hợp” với Khả Ngân chinh phục những thử thách trên cung đường chạy trải nghiệm mới mẻ

Sự Kiện

Công ty adidas và cộng đồng adidas Runners Saigon tổ chức sự kiện ra mắt đôi giày Ultraboost 20 tại khu đô thị Sala, Q.2, Tp.HCM với sự hiện diện của Á hậu Mâu Thủy, diễn viên Khả Ngân, Song Luân,… cùng những hoạt động đặc sắc.

Chào đón sự ra mắt của siêu phẩm Ultraboost 20, adidas cùng cộng đồng chạy bộ quốc tế adidas Runners Saigon (AR Saigon) đã tổ chức hoạt động chạy bộ khám phá các cung đường tại khu Sala với ứng dụng District Race trên điện thoại, trải nghiệm chụp ảnh “không trọng lực”, mang đến một không gian mới lạ cho các runners. Những hoạt động thú vị của cộng đồng AR Saigon khiến cho người yêu chạy bộ thực sự mong đợi sự ra mắt của siêu phẩm Ultraboost 20 lần này.

Cộng đồng AR Saigon trong sự kiện ra mắt adidas Ultraboost 20.
Á hậu Mâu Thủy
Khả Ngân và Song Luân

Tất cả các yếu tố làm nên Ultraboost 20 đều được tối ưu hóa để tạo nên hiệu suất đặc biệt, giúp vận động viên nâng cao thành tích của mình. Phần thân trên Primeknit ứng dụng thêm công nghệ Tailored Fiber Placement giúp đôi giày trở nên nhẹ hơn. Nhờ sự hoàn trả năng lượng của các hạt BOOST, runners sẽ có các bước chạy êm, xa và nhanh vượt bậc mà không tốn nhiều sức lực.

Cận cảnh giày adidas Ultraboost 20.

Tại Việt Nam, phiên bản giới hạn giày adidas Ultraboost 20 sẽ lên kệ vào ngày 6/12 sắp tới.