Uniqlo – trang phục của sự đơn giản và chất lượng chính thức có mặt tại Hà Nội - Tạp chí Đẹp

Uniqlo – trang phục của sự đơn giản và chất lượng chính thức có mặt tại Hà Nội

Sự Kiện

Bổ sung vào danh sách hơn 2.200 cửa hàng trên toàn thế giới, Uniqlo đã chính thức có mặt tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị cho các tín đồ thời trang, cùng triết lý bất biến – LifeWear – cam kết  cung cấp những sản phẩm khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản cùng sự tinh tế, chất lượng tốt, độ bền cao, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.  

Với diện tích hơn 2500m2, Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch trở thành một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á. Khác với nhiều thương hiệu thời trang thường chỉ bày bán những sản phẩm theo chiến lược tại từng quốc gia, châu lục, Uniqlo Phạm Ngọc Thạch trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên toàn thế giới, đồng thời tôn vinh lịch sử lâu đời, nét văn hóa độc đáo của người dân Thủ đô – như một cách chinh phục trái tim người bản địa thân thiện nhất.

Các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền nổi tiếng của Uniqlo như áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, Heattech, áo chống nắng UV và những sản phẩm với chất liệu vải cao cấp như jeans, linen cùng rất nhiều các sản phẩm khác được bán với mức giá phải chăng.

Góc trưng bày đặc biệt toàn bộ các sản phẩm trong dòng UT nổi tiếng, đây cũng là điểm nhấn mà không phải cửa hàng Uniqlo nào cũng có.

Đặc biệt, bộ sưu tập UT Mickey Stands Việt Nam kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy… giúp Uniqlo nhanh chóng thu hút cảm tình của khách hàng vốn đã yêu quý thương hiệu này.

Khu dịch vụ trải nghiệm UTme! khá thú vị bởi khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của Uniqlo, bao gồm các mẫu họa tiết được thiết kế đặc biệt bởi họa sỹ Vũ Tuấn Anh, tôn vinh nếp sống và phong cách sống của người dân Thủ đô thông qua những hình ảnh gần gũi đậm chất Hà Nội.

Định hướng chiến lược của Uniqlo không phải là thương hiệu thời trang nhanh, mà là thời trang bền vững, không chỉ thể hiện ở những dòng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao, mà còn ở cái bắt tay với kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa để tạo ra khu vực trưng bày đặc biệt sáng tạo hoàn toàn từ tre, hay kết hợp cùng Tòhe, để tạo nên không gian sắp đặt về những ảnh hưởng của vật liệu nhựa sử dụng một lần đối với cuộc sống của con người.

Song song với sự kiện khai trương cửa hàng, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch UBND Thành Phố Hà Nội – ông Nguyễn Đức Chung và ông Umeda, đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam, Uniqlo Việt Nam đã ký kết biên bản hợp tác ghi nhớ với Sở Công Thương Hà Nội, cam kết việc kinh doanh và hợp tác lâu dài tại thị trường Hà Nội.

Xem thêm một số hình ảnh tại Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch trong ngày khai trương:

Tác giả: Đẹp Online

06/03/2020, 10:20