Trải dài trên diện tích bán hàng lên đến hơn 3000 m2, UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo thông qua các sản phẩm độc quyền, quầy hoa UNIQLO Flower, nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại và đặc biệt là bộ sưu tập UTme! lấy cảm hứng từ văn hoá đời sống thường ngày của người dân Thành phố Hồ Chí Minh.
Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm LifeWear mới nhất cho mùa Xuân Hè 2022, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre là sự kết hợp tinh tế những dấu ấn sáng tạo của người Việt cùng những đặc trưng cải tiến trong hoạt động bán lẻ của UNIQLO để mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho khách hàng trên diện tích bán hàng lên đến hơn 3.000 mét vuông.
Khu trưng bày đặc biệt
Duy nhất tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre, khách hàng có cơ hội trải nghiệm toàn cảnh triết lý LifeWear qua khu vực trưng bày đặc biệt về ấn phẩm LifeWear cùng các dòng sản phẩm biểu tượng của UNIQLO như AIRism, Linen và các BST kết hợp đặc biệt.
Các sản phẩm độc quyền
Là một phần của những nỗ lực không ngừng kết nỗi và hỗ trợ cộng đồng địa phương nơi các cửa hàng UNIQLO đang hoạt động, UNIQLO đã hợp tác cùng các doanh nghiệp, nghệ sĩ, các cá nhân nổi bật trong lĩnh vực sáng tạo với tinh thần không ngừng tiến về phía trước để tôn vinh nét độc đáo riêng biệt của Thành phố Hồ Chí Minh.
• BST UTme! kết hợp cùng hai nghệ sĩ OHQUAO và Lys Bui dành riêng cho cửa hàng UNIQLO Saigon Centre. BST bao gồm các thiết kế khắc họa những nét đặc trưng của thành phố theo phong cách nghệ thuật đương đại, từ văn hóa ẩm thực như Bánh Mỳ Sài Gòn, Cà Phê Sữa Đá, … đến những địa danh mang tính biểu tượng quen thuộc với nhiều thế hệ. Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương, với mọi đơn hàng có sản phẩm từ BST UTme! độc quyền, khách hàng sẽ nhận được một bưu thiếp với họa tiết tương ứng.
• Góc trưng bày hỗ trợ doanh nghiệp địa phương: cửa hàng UNIQLO Saigon Centre còn có một góc tôn vinh nghệ thuật thủ công từ các doanh nghiệp triển vọng tại địa phương như amaï và TÔT, hỗ trợ các doanh nghiệp này tiếp cận với ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa.
UNIQLO Flower hỗ trợ nông dân trồng hoa địa phương
UNIQLO Saigon Centre là một trong những cửa hàng đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á giới thiệu UNIQLO Flower, góp phần tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang tại Việt Nam.
Gợi nhắc đến những chợ hoa đặc trưng chốn thành thị, UNIQLO Flower mang đến cho khách hàng đa dạng các lựa chọn hoa tươi chất lượng với giá cả hợp lý, được trồng và chăm sóc bởi những người nông dân trên khắp cả nước, cùng sự xuất hiện của nhiều loài hoa biểu tượng đến từ Nhật Bản như Asabi, Erica Carnea (thạch nam), Tweedia Blue (lam tinh). Trong ba ngày khai trương đầu tiên, 100 khách hàng đầu tiên mua các loại hoa từ Nhật Bản sẽ nhận được ưu đãi giảm giác đặc biệt 100.000 đồng trên mỗi hóa đơn.
Trải nghiệm các sản phẩm độc quyền từ ấn phẩm LIfeWear và BST LifeWear Xuân/Hè mới nhất
UNIQLO Saigon Centre là một trong những cửa hàng đặc biệt của UNIQLO toàn cầu giới thiệu các sản phẩm độc quyền lấy cảm hứng từ ấn phẩm LifeWear. Các sản phẩm gắn liền với thương hiệu UNIQLO như Áo Sơ Mi Oxford, Áo Polo Dry Vải Pique Ngắn Tay, Áo Thun Cổ Tròn Ngắn Tay được thêu thủ công để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ, đầy cảm hứng cho mùa mới.
Bên cạnh đó là nhiều các BST mới như: BST hợp tác cùng nhà thiết kế thời trang Hana Tajima với các thiết kế thoải mái, thanh lịch phản ánh sự đa dạng văn hóa trên toàn cầu; BST hợp tác đặc biệt cùng thương hiệu đến từ Pháp Paul & Joe mang tinh thần của mùa xuân/hè với những trang phục mặc thường ngày và mặc nhà thoải mái, thời trang.
Quà tặng độc đáo
Xuất phát từ văn hóa tri ân của người Nhật, trong ba ngày khai trương đầu tiên, UNIQLO sẽ mang đến bữa sáng đặc biệt với bánh mì và cà phê Việt Nam cho 500 khách hàng đầu tiên trong mỗi ngày, từ 22 đến 24 tháng 4.
Với bất kỳ hoá đơn từ 1.999.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận 01 túi đựng laptop với hoạ tiết thiết kế độc quyền thể hiện tinh thần hiện đại của UNIQLO Saigon Centre. Ngoài ra, cho mỗi hoá đơn từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận 01 Hộp cơm bento đặc biệt tiện dụng đáp ứng cho nhịp sống bận rộn. Số lượng quà tặng có giới hạn.