Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi đã hoàn thiện và chính thức mở cửa từ ngày 06/12 với những trải nghiệm độc đáo từ triết lý LifeWear. Nhân dịp này, nhà sáng lập kiêm chủ tịch, tổng giám đốc tập đoàn Fast Retailing – ông Tadashi Yanai đã đến Tp.HCM, chào đón các vị khách quý.
UNIQLO là một cái tên không còn xa lạ đối với những tín đồ yêu thời trang tại Việt Nam. Ngay cả khi chưa có cửa hàng UNIQLO tại đây, những tín đồ mộ điệu cũng thường xuyên ghé đến các cửa hàng UNIQLO trên thế giới để lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với mình. Vừa qua, trong buổi họp báo trước ngày khai trương cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, ông Tadashi Yanai – Nhà sáng lập và Chủ tịch thương hiệu UNIQLO, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn Fast Retailing, đã có mặt để chào đón và chia sẻ những câu chuyện quý giá về thương hiệu UNIQLO.
Ông Tadashi Yanai nói: “UNIQLO rất phấn khởi chờ đợi hoạt động khai trương chính thức của cửa hàng tại Việt Nam và cá nhân tôi cảm thấy vô cùng cảm kích khi có cơ hội được giới thiệu đến các khách hàng sự hiện diện của UNIQLO tại đây. Với dân số hơn 97 triệu người cùng cơ cấu dân số trẻ trung bình ở độ tuổi 30 và tăng trưởng GDP hằng năm lên đến hơn 7%, tôi rất tự hào khi chúng tôi có thể mang các sản phẩm và dịch vụ của mình đến với các khách hàng tại một đất nước phát triển đầy hứa hẹn như Việt Nam.”
Mặc dù đã làm việc với rất nhiều nhà sản xuất tại Việt Nam trong nhiều năm qua, cuối cùng đến ngày 06/12, UNIQLO đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Năm nay, UNIQLO đã đặt chân đến nhiều thị trường mới như Ấn Độ hay Ý, và Việt Nam cũng là một trong số đó. Ông Tadashi Yanai đánh giá thị trường Việt Nam là một trong những thị trường rất quan trọng của UNIQLO trên toàn thế giới cũng như trong khu vực. Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi là cửa hàng UNIQLO lớn thứ hai trong khu vực Đông Nam Á với toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Diện tích bán hàng tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi lên đến hơn 3.000 mét vuông, trải dọc 3 tầng của tòa nhà (gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu), cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền của UNIQLO như áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, HEATTECH, áo chống UV và những sản phẩm với công nghệ sợi vải cao cấp như jeans, len dạ cực mềm giả lông cừu Merino và rất nhiều các sản phẩm khác.
Cửa hàng cũng mang đến dòng sản phẩm UT (áo thun UNIQLO) trong một khu vực riêng đặc biệt mà không phải cửa hàng UNIQLO nào trên toàn thế giới cũng có góc trưng bày đặc biệt này. Bộ sưu tập UT Mickey Stands kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen, xe máy. Bộ sưu tập có tất cả 4 màu: màu trắng, màu đỏ, màu vàng và màu đen. Bên cạnh đó, cửa hàng mang đến dịch vụ trải nghiệm UT me! để các khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo UT cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo của UNIQLO, bao gồm các mẫu họa tiết kết hợp cùng Roger Federer – huyền thoại tennis và cũng là Đại sứ Toàn cầu của UNIQLO.