Tumi ra mắt BST đặc biệt mừng Ngày của Cha 2020

Thương Hiệu

Thương hiệu Tumi nổi tiếng về vali, túi xách cao cấp, hướng đến đối tượng khách hàng thanh lịch thường xuyên di chuyển với những chuyến du lịch hay công tác dài ngày.

Tumi ghi dấu ấn với những thiết kế phụ kiện du lịch cao cấp cực kỳ phóng khoáng, lịch lãm, bền bỉ và không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Nhân dịp Ngày của Cha 2020, thương hiêu cao cấp từ nước Mỹ đem đến các sản phẩm đặc biệt dành riêng cho những người cha thân yêu.

Các sản phẩm đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của Tumi trên toàn quốc.

Bài : PV

19/06/2020, 09:00

Săn ưu đãi hấp dẫn với triển lãm cưới 2020 “Shining Love” của khách sạn Sheraton Hanoi

Thương Hiệu

Nối tiếp thành công của 13 triễn lãm cưới đã được tổ chức, ngày 27-28/06/2020 khách sạn Sheraton Hanoi sẽ đồng hành cùng các đối tác là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cưới tại sự kiện Triển lãm cưới 2020 “Shining Love”, tiếp tục mang đến cho các cặp đôi những tư vấn và sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày trọng đại đang tới gần.

Đến với Triển lãm cưới “Shining Love”, các cô dâu chú rể tương lai có cơ hội cập nhật những xu hướng tổ chức và trang trí tiệc, trang điểm, trang phục, hoa, thiệp, quay phim và chụp ảnh cho đám cưới mới nhất. Ngoài ra, các đôi tình nhân còn được xem trình diễn thời trang váy cưới và áo dài ăn hỏi, thử váy cưới và com lê, trang điểm thử và tham gia vào các trò chơi thú vị để nhận các phần quà có giá trị từ ban tổ chức cũng như các nhà tài trợ, trong đó có khu nghỉ dưỡng 5 sao Sheraton Grand Danang Resort.

Triển lãm cưới “Shining Love” sẽ là nơi lý tưởng để các cặp đôi “săn” nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khác với các triển lãm cưới đã từng diễn ra ở Hà Nội, Triển lãm cưới 2020 “Shining Love” sẽ được chia ra làm nhiều khu vực trong hội trường lớn, mỗi khu vực được quản lý bởi một wedding planner (chuyên gia tư vấn, thiết kế, tổ chức tiệc cưới) và các doanh nghiệp đồng hành (chuyên gia về trang phục cưới, trang điểm, chụp ảnh, quay phim,… ) mà họ lựa chọn.

Để khởi động cho Triển lãm cưới “Shining Love”, khách sạn Sheraton Hanoi ra mắt chương trình ưu đãi cùng tên – chiết khấu 20% trên tất cả các gói cưới cho các tiệc cưới tổ chức tại khách sạn từ nay cho tới hết 28/09/2020.

Khơi nguồn sáng tạo từ không gian làm việc chung với thiết kế giao hòa giữa hiện đại và truyền thống

Thương Hiệu

Để mang lại trải nghiệm không gian văn phòng hiện đại, truyền cảm hứng và thúc đẩy hiệu quả công việc, WeWork Việt Nam đưa các thiết kế kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, lịch sử, văn hóa truyền thống của Việt Nam và tinh thần giao thoa văn hóa nước ngoài vào không gian làm việc.

WeWork - 1

WeWork vừa mở thêm hai địa điểm tại trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh ở tòa nhà Sonatus và Lim Tower 3, sau địa điểm đầu tiên E.Town Central ở quận 4.

Tại Lim Tower 3: Với thiết kế thiên về phong cách Đông Dương, WeWork đã cẩn thận tính toán về tỷ lệ trực quan, sự pha trộn giữa vật liệu đương đại và truyền thống như các bức tường đá granit xám, nội thất bằng đá đánh bóng với các màu đen, xám và đỏ đặc trưng cùng nền gạch bông hay các bức phù điêu.

Tại Sonatus: Lấy cảm hứng từ Nhà thờ Đức Bà được xây dựng vào cuối những năm 1880, đến nay kiến trúc này vẫn mang tính biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh.

WeWork - 2

Các chất liệu đặc trưng như gạch đất nung, bông gió và đá cẩm thạch đỏ được lát quanh khu vực sinh hoạt chung, gạch bông có hoa văn rực rỡ trải dọc cầu thang cùng các tấm đan bằng mây, đèn lồng, các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ nghệ thuật dân gian Việt Nam khắp nơi trong không gian của WeWork Sonatus.

Biệt thự sinh thái ven sông: Hàng hiếm mang bản sắc riêng khiến nhà đầu tư không ngại “xuống tiền”

Thương Hiệu

Trong cuộc sống sôi động của phố thị, đi cùng xu hướng sống gần gũi thiên nhiên, giới thượng lưu Việt gần đây không ngại chi tiền cho việc sở hữu sản phẩm bất động sản hạng sang gắn liền với thiên nhiên, khẳng định “chất” riêng của người giàu.

Giới thượng lưu và xu hướng sống sinh thái

Theo báo cáo của Wealth – X công bố hồi đầu năm 2019, Việt Nam đứng thứ tư toàn cầu về tốc độ tăng trưởng số lượng người giàu ở nhóm cá nhân có khối tài sản từ 1-30 triệu USD trong giai đoạn 2018 – 2023. Báo cáo này cũng dự đoán đến năm 2023, số lượng triệu phú USD của Việt Nam sẽ tăng lên 15.776 người.

Đây là nguồn cầu rất tiềm năng để các nhà phát triển BĐS hàng đầu cho ra đời những sản phẩm BĐS giàu bản sắc riêng như biệt thự sinh thái ven sông. Đây được xem là tài sản khẳng định vị thế của chủ nhân bằng những giá trị khác biệt như tính độc bản, những đặc quyền riêng tư…góp phần vào bộ sưu tập của giới thượng lưu.

Biệt thự sinh thái ven sông trở thành hàng hiếm được giới thượng lưu săn đón.

Bất động sản ven sông tạo sức hút với khách hàng nhờ không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Không những vậy, dưới góc độ phong thuỷ, sự luân chuyển của dòng nước còn mang đến luồng sinh khí cho cây cối và sự vật xung quanh, là yếu tố quan trọng để giữ năng lượng sống tích cực, cội nguồn của sự phồn vinh, hưng thịnh và tài lộc cho gia chủ.

Trong một báo cáo của Knight Frank Global Waterfront về bất động sản mang yếu tố cảnh quan sông nước trên thế giới, nhà ở hướng sông là lựa chọn đắt giá, cao hơn 36.8% và tầm nhìn hướng hồ hơn 32.7% so với nhà vườn thông thường.

Điển hình có thể kể đến một số khu biệt thự siêu sang trên thế giới, dinh thự dọc sông Seine, cách tháp Eiffel chỉ vài phút đi bộ được rao bán với giá 280 triệu USD. Le Penthouse, toà nhà nằm trên đại lộ Madison, New York (Mỹ) được rao bán với giá 98 triệu USD.

Và đó cũng là lý do hiện nay giới thượng lưu tại Việt Nam có xu hướng tìm kiếm bất động sản ven sông để sinh sống. Thế nhưng, các thành phố trung tâm như TP.HCM, vị trí mặt tiền các con sông đều đã quá chật chội với dự án bất động sản, khiến loại hình này cũng trở thành hàng hiếm.

Số lượng giới hạn là lý do khiến các dự án ven sông luôn được thị trường đón nhận, chờ đợi. Dung hoà được các yếu tố về vị trí – không gian sống – tầm nhìn hướng thuỷ triệu đô và tài chính phù hợp, dự án ở khu vực vệ tinh TP.HCM được xem là giải pháp tối ưu.

Aqua City – Chốn an cư lý tưởng tại phía Đông TP.HCM

Tại khu vực phía Đông, biệt thự sinh thái thuộc đô thị Aqua City đang thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư, đồng thời trở thành hiện tượng trên thị trường với mức độ quan tâm và tìm hiểu dự án tăng cao trong những ngày gần đây.

Không gian sống riêng tư, chan hòa thiên nhiên, giàu bản sắc thượng lưu tại Aqua City.

Đại diện Novaland, đơn vị phát triển dự án chia sẻ, Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City đã tạo ra một làn sóng mới trên thị trường BĐS khu vực phía Nam với sức hấp thụ cực tốt.

Các sản phẩm biệt thự đơn lập, song lập được định hướng trở thành không gian sống đẳng cấp, mang nhiều nét nghệ thuật dành cho giới nhà giàu. Tận dụng thế mạnh ven sông với hơn 32km đường sông bao bọc, Aqua City phát triển những tiện ích “mặt nước” hạng sang cho cộng đồng cư dân. Theo đó, các biệt thự ven sông đều có sông xanh uốn lượn chạy quanh, một số căn đặc biệt còn có cả bến du thuyền riêng.

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Địa Trung Hải phóng khoáng, tinh tế, đề cao yếu tố thiên nhiên, các biệt thự tại Aqua City còn mang đến vẻ đẹp vượt thời gian, hài hoà thiên nhiên xanh mát ngay giữa lòng đô thị hiện đại.

Nắm bắt đúng xu hướng của không gian sống bền vững trên thế giới, Aqua City đã dành tới 70% diện tích cho cảnh quan xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hiện đại. Dự án chú trọng vào các tiện ích đẳng cấp với hệ thống club house được đầu tư tỉ mỉ, các công viên rợp bóng cây, bến thuyền kayak hay các trung tâm thương mại, quảng trường, trung tâm thể dục thể thao, bến du thuyền 5 sao, hệ thống trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế…mang đến trải nghiệm sống xứng tầm cho cư dân thượng lưu.

Tiện ích đẳng cấp mang lại giá trị sống khác biệt cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

“Chúng tôi hiểu rõ sự khắt khe về nhu cầu an cư đẳng cấp của tầng lớp thượng lưu. Do đó, việc phát triển một dự án sinh thái, tích hợp những tiện ích đặc quyền riêng tư đẳng cấp, bổ sung thêm vào sự lựa chọn cho bộ sưu tập bất động sản hạng sang là xu hướng tất yếu” – đại diện doanh nghiệp nhấn mạnh.

– Aqua City giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đến lúc nhận nhà khi chọn sản phẩm biệt thự đơn lập Grand River View Villa hay biệt thự song lập Premium Green Villa thuộc dự án khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City.
– Khách hàng tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây hoặc liên hệ hotline: 0943.79.79.79.

adidas ra mắt giày Supernova khởi động cuộc sống “bình thường mới”

Thương Hiệu

Cùng thời điểm nhiều quốc gia đã kiểm soát được sự lây lan của dịch bệnh và bắt đầu xây dựng lại cuộc sống “bình thường mới”, adidas cho ra mắt phiên bản giày Supernova với ý nghĩa khích lệ mỗi người sẵn sàng khởi động lại những kế hoạch đã bị trì hoãn của bản thân.

Thương hiệu adidas giới thiệu phiên bản giày Supernova phong cách unisex hiện đại với thiết kế vô cùng đặc biệt mang lại sự khởi đầu hoàn hảo bằng cảm giác nhẹ nhàng như “bước đi trên mây” ngay từ bước chạy đầu tiên. Và chính đặc điểm này cũng giúp những runners khác có thể nâng cao hiệu suất, vượt qua giới hạn bản nhân để đạt kết quả tốt hơn mỗi ngày. 

Phiên bản Supernova có thể mang lại cảm giác “bước đi trên mây” là nhờ phần thiết kế kỹ thuật rất độc đáo:

– Phần thân trên của giày rất nhẹ với thiết kế ENGINEERED MESH đặc biệt giúp thoáng khí, linh hoạt và hỗ trợ cho chuyển động liền mạch.

– Công nghệ đế BOUNCE FOREFOOT bền bỉ, nhẹ xốp và đàn hồi, giúp bước chạy nhanh hơn với sự hoàn trả năng lượng tối đa ở phần ngón chân cái.

– Công nghệ  BOOST biểu tượng của adidas ở gót của phần đế giữa của giày giúp chuyển động nhanh nhẹn, hoàn hảo cho mọi điều kiện khí hậu hay địa hình. 

adidas Supernova sẽ có mặt tại Việt Nam với giá bán 2.700.000 đồng từ ngày 18/06/2020.

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường tại Sơn La

Thương Hiệu

Ngày 12/6, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) đã tiến hành bàn giao điểm trường tiểu học Háng Đồng A tại huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La. 

Quỹ Toyota Việt Nam đã hỗ trợ nâng cấp trường, bao gồm: 3 phòng học tiêu chuẩn dành cho học sinh lớp 1 đến lớp 3, 1 nhà vệ sinh và 1 phòng công vụ cho giáo viên. Công ty More Production Việt Nam (đối tác của TVF) đồng hành tài trợ một thư viện với nhiều sách truyện phù hợp với lứa tuổi học sinh tiểu học. Bên cạnh đó, đại lý Toyota Tây Bắc (Sơn La) đã hỗ trợ toàn bộ bàn, ghế, bảng viết, tủ đựng đồ dùng dạy học và máy lọc nước cho nhà trường.

Năm 2019, TVF cũng đã hỗ trợ xây dựng điểm trường Háng Pa, thuộc trường tiểu học Chiềng Sơ, tỉnh Điện Biên. Bên cạnh đó là các hoạt động như: học bổng “Vòng tay nhân ái” hỗ trợ con em của các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông có hoàn cảnh gia đình khó khăn và học bổng dạy nghề Toyota dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.