Tuần lễ Thiết Kế Nội Thất Vmark 2020 hướng đến không gian sống thông minh

Tin Tức

Sự kiện “VMARK Interior Design Week – Tuần Lễ Thiết Kế Nội Thất Việt Nam” tiếp tục quay trở lại vào ngày 27 và 28 tháng 03 năm 2020 với chủ đề “Smart Space Drives Innovation – Sáng kiến Không Gian Thông Minh” tại Tp. HCM.

Đây được coi là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động của VMARK dành riêng cho lĩnh vực thiết kế nội thất, được chủ trì bởi VDAS Design Association cùng sự phối hợp tổ chức & hỗ trợ chuyên môn từ Tổng lãnh sự quán Italia tại Việt nam và các Hiệp Hội Thiết Kế Quốc Tế.

BTC dự kiến VMARK 2020 sẽ thu hút sự tham gia của hơn 5.000 quan khách và giới chuyên môn trong và ngoài nước

Theo đó, chủ đề của VMARK năm nay hướng đến những Sáng kiến không gian sống thông minh – Smart Space Drives Innovation với mong muốn truyền cảm hứng và tôn vinh những sáng kiến đột phá, những ý tưởng mới lạ, ứng dụng các giải pháp thiết kế thông minh cho không gian nội thất, vượt qua mọi rào cản của suy nghĩ thông thường để tối ưu hoá vai trò của Thiết Kế Nội Thất trong việc đáp ứng nhu cầu cao nhất của con người và thân thiện với môi trường.

Ông Hồ Tấn Dương – Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Đây là lần đầu tiên Giải thưởng mở rộng ra đối tượng sinh viên, nhà thiết kế trẻ và chấp nhận các bài dự thi ‘ý tưởng’. Đó cũng là tinh thần ‘táo bạo’ mà Vmark 2020 theo đuổi, khuyến khích thế hệ nhà thiết kế trẻ tương lai dám nghĩ, dám làm, dám thể hiện cá tính, gu riêng của bản thân”.

Với nội dung chương trình độc đáo, tích hợp các hoạt động tạo nền tảng thúc đẩy sự phát triển của ngành Thiết kế Việt Nam với chuẩn mực Quốc tế, Tuần lễ Thiết Kế Nội Thất VMARK 2020 tiếp tục với mục tiêu tạo ra một môi trường tích cực, tôn vinh những sáng kiến & sự sáng tạo đột phá của ngành thiết kế nội thất, đồng thời gắn kết giữa các đối tác & các ngành công nghiệp khác liên quan đến lĩnh vực thiết kế nội thất.

Bài: PV

27/10/2019, 07:00

Justatee, Châu Bùi, Phan Văn Đức và Đỗ Kim Phúc tụ hội tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Skechers ở Hà Nội

Tin Tức

Vừa qua, nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng từ Mỹ – Skechers chính thức ra mắt cửa hàng tại Vincom MegaMall – Royal City, Hà Nội với sự tham dự của Justatee, Châu Bùi, cầu thủ bóng đá Phan Văn Đức và Đỗ Kim Phúc cùng đông đảo đại diện báo giới.

Ngày 26/10, thương hiệu thời trang thể thao từ Mỹ Skechers đã đánh dấu bước phát triển mới của mình tại thị trường Việt Nam thông qua hoạt động khai trương cửa hàng tiếp theo tại Hà Nội với quy mô diện tích hơn 120m2 nằm ngay địa điểm đắc địa ở TTTM Vincom MegaMall – Royal City. Nhãn hàng có bề dày lịch sử gần 30 năm hiện đang có hơn 80 cửa hàng, điểm bán lẻ, trong đó có 30 cửa hàng theo tiêu chuẩn trên toàn quốc. Tại cửa hàng mới của Skechers, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm giày dép, trang phục và phụ kiện thể thao từ bộ sưu tập mới nhất.

Không gian cửa hàng mới của Skechers rộng 120m2 tại TTTM Vincom MegaMall, Royal City, Hà Nội.

Những vị khách mời tham gia sự kiện.

Song song với những hoạt động sôi nổi tại sự kiện khai trương, Skechers một lần nữa truyền tải khẩu hiệu “Comfort Starts Here” – “Thoải mái bước đi, thoải mái là mình” đến giới trẻ. Thông qua câu khẳng định ngắn gọn, dễ hiểu về sự thoải mái, nhãn hàng giày thể thao muốn truyền tải thông điệp kêu gọi các tín đồ sành mốt hãy tự do thể hiện cá tính riêng của mình, đem đến sự thoải mái cho bản thân, cũng như không ngừng nắm bắt, xê dịch, hòa vào dòng chảy những xu hướng mới.

Ca sĩ JustaTee khuấy động bầu không khí của sự kiện với những bài hit của mình.
Châu Bùi

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 thu hút hơn 100.439 lượt khách tham quan sau 3 ngày mở cửa

Tin Tức

Chỉ trong 3 ngày mở cửa, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019 – VMS 2019) đã chào đón 100.439 lượt khách tham quan (tính đến hết ngày 25/10), bao gồm đại diện các cơ quan chính phủ, thông tấn báo chí và đông đảo công chúng yêu xe khắp cả nước. Con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong những ngày cuối tuần tới đây, khẳng định sức nóng cũng như uy tín của VMS 2019 – một sự kiện tầm cỡ đối với cộng đồng mê xe và công nghệ tại Việt Nam.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về quy mô, chất lượng và hình thức thể hiện, tất cả các thương hiệu tham gia đã mang đến những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao làm hài lòng cộng đồng yêu xế hộp. Năm nay, công nghệ thực tế ảo VR được các hãng ưa chuộng nhất, với mục tiêu giúp khách tham quan tương tác và trải nghiệm thực tế: Lexus giới thiệu trải nghiệm vận hành hứng khởi, VinFast cho khách tận mắt tham quan nhà máy, trong khi Volkswagen khiến khách tham quan đắm chìm trong không gian của “đại bản doanh” Volkswagen tại Wolfsburg, lạc lối trong những mẫu xe hấp dẫn nhất của hãng. Bên cạnh đó, khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe thể thao độc đáo như mẫu xe đua F1 của Honda, mẫu xe ý tưởng sử dụng công nghệ của tương lai Lexus LF1-Limitless, mẫu xe ý tưởng Toyota TJ Cruiser mang thông điệp “Bảo vệ môi trường vì một Thế giới tốt đẹp hơn”, hay những mẫu xe ứng dụng trí tuệ nhân tạo của hãng xe ngôi sao ba cánh Mercedes-Benz hoặc công nghệ chuyển động thông minh đặc trưng của thương hiệu xe Nhật Nissan. 

Từ 08h00 ngày 23/10/2019, chương trình tham quan dành riêng cho báo chí đã chính thức mở màn cho VMS 2019 với phần trình diễn nghệ thuật tại gian hàng của 15 hãng xe danh tiếng: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo.

Ở không gian ngoài trời, người hâm mộ đam mê off-road có cơ hội tìm hiểu 5 mẫu xe địa hình cao cấp nhất của Land Rover qua chương trình “Above and Beyond Tour”, trải nghiệm cảm giác ngồi sau vô-lăng, đánh lái để vượt qua các địa hình dốc, lội nước, vượt hố,…  Năm nay, kỉ lục gia nắm giữ 3 kỉ lục Guiness thế giới – tay đua lừng danh Russ Swift lại tiếp tục cho người xem được mở to mắt chiêm ngưỡng những màn drift điệu nghệ như đỗ xe song song với khoảng cách hẹp nhất, ôm cua ngoặc kiểu chữ J, và xoay vòng xe doughnut. Sau mỗi xuất diễn, khách tham quan sẽ có dịp được trực tiếp gặp mặt và giao lưu với Russ tại gian trưng bày xe của thương hiệu Subaru. 

Hoạt động livestream diễn ra đồng thời trên Fanpage chính thức của sự kiện cũng thu hút tới 54.000 lượt theo dõi, 250 lượt yêu thích, 160 bình luận và 150 lượt chia sẻ, thể hiện sự ủng hộ của công chúng dành cho Triển lãm ô tô Việt Nam 2019.

Sự xuất hiện của người nổi tiếng như nghệ sĩ múa Linh Nga, diễn viên Bình Minh, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, rapper Suboi, diễn viên/đạo diễn Ngô Thanh Vân, ban nhạc Bức Tường, cùng rất nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc của các hãng xe cũng góp phần mang đến không khí sôi động và thu hút sự chú ý của đông đảo người tham dự. 

Sự xuát hiện của diễn viên/đạo diễn Ngô Thanh Vân tại VMS 2019 đã khiến sự kiện thêm sôi động và náo nhiệt hơn.

Điểm đặc biệt của VMS 2019 là khách hàng có thể tham gia các trò chơi tương tác bằng cách trả lời câu hỏi và tích điểm để có cơ hội nhận được 1 chiếc xe máy điện VinFast Klara, điều hoà và nồi cơm điện tách đường Nagakawa, điện thoại Vsmart Live cùng nhiều phần quà giá trị từ các thương hiệu khác như: Lexus, Volvo, Nissan, Owen, Han coffee, TIGI,… Ngoài ra, các hãng xe cũng dành riêng cho khách tham dự nhiều khuyến mãi hấp dẫn như gói quà tặng khủng bao gồm 01 năm bảo hiểm vật chất, 01 năm bảo dưỡng miễn phí, gói Car Care, dàn âm thanh Dynaudio cao cấp,… khi mua các dòng xe Volkswagen Tiguan Allspace Highline và Passat, voucher Vinpearl trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng mua xe tại gian hàng VinFast hay ưu đãi Audi quattro dành cho những khách hàng mua Audi Q5 và Q7,… 

Để biết thêm thông tin chi tiết về VMS 2019 có thể tham khảo tại Website hoặc 2 trang Fanpage MotorshowVN và VNinternationalMotorshow.

Thưởng thức hương vị ẩm thực tinh tế nước Pháp tại nhà hàng Brodard

Tin Tức

Một góc nhỏ Paris đã có mặt tại Sài Gòn trong không gian mới tuyệt mỹ mang tên Brodard Restaurant – Tea House – Pastry trên cung đường Đồng Khởi danh giá, thắp sáng lại góc phố lịch sử.

Nhà hàng chính thức mở cửa đón khách vào ngày 24.10 trên cung đường Đồng Khởi danh giá

Brodard Bakery là thương hiệu danh tiếng, đã có mặt trên thị trường Việt Nam với những sản phẩm bánh chất lượng cao từ năm 1948. Brodard Restaurant – Tea House – Pastry mới khai trương giới thiệu đến thực khách thực đơn đa dạng gồm các loại bánh mì, bánh ngọt, bánh quy và bánh kem thơm ngon; cũng như các loại cà phê, trà đặc sản, nước ép, sinh tố trái cây, và kem với nhiều hương vị hấp dẫn.

Điểm nhấn thiết kế chính là gian bếp mở độc đáo ngay vị trí trung tâm sẽ gây ấn tượng thú vị khi khách hàng có thể nhìn xem toàn bộ quá trình tạo ra những chiếc bánh thơm ngon.

Không gian nhà trà và bánh ở tầng trệt của Brodard có thiết kế sang trọng bày bán nhiều loại bánh, sô-cô-la do chính Brodard chế biến, cũng như cà phê Perfetto Caffe trứ danh. Đặc biệt, nhà hàng mang đến “Hương vị Pháp giữa lòng Sài Gòn” tại không gian nhà hàng trên tầng một với các loại rượu vang Pháp hảo hạng cùng thực đơn phong phú gồm những món Pháp cổ điển như Hải sản hầm, Cừu hầm với cà rốt hữu cơ và hành tây, Tôm hùm đút lò, Trứng chần với gan ngỗng, măng tây và nấm truffle.

Nội thất thiết kế của nhà hàng lịch lãm theo phong cách ấn tượng của sàn đá cẩm thạch đen, trắng và trần mái vòm trang trí những chiếc đèn chùm sang trọng, duyên dáng.

Hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng

Tin Tức

Các hoạt động cộng đồng không còn xa lạ với những doanh nghiệp kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bởi đó là một trong những cách đóng góp thiết thực nhất cho xã hội, là nhân tố xây dựng sự bền vững cho cộng đồng. Mới đây, hoa hậu H’Hen Niê đã xuất hiện với tư cách là đại sứ thương hiệu của một tập đoàn tài chính, cùng những kế hoạch về các hoạt động nhân văn cho cộng đồng.

Hoa hậu H’Hen Niê là một trong những nhân vật truyền cảm hứng tích cực, bởi chính những cam kết, thành tựu và sự đóng góp của cô cho cộng đồng. Từ khi đăng quang, H’Hen Niê đã dùng tiền thưởng để làm từ thiện, cô còn đóng góp xây thư viện cho trẻ em nghèo, thực hiện dự án điện đường cho bản làng, và tham gia gây quỹ cho nhiều hoạt động từ thiện khác. Cô hoa hậu tài năng này còn là nguồn cảm hứng cho chị em phụ nữ vươn lên làm chủ cuộc sống, và cũng như cho giới trẻ về tinh thần lạc quan, sống khỏe mạnh, có ích cho xã hội.

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Bên cạnh các hoạt động truyền thông thương hiệu, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia vào các dự án thúc đẩy cộng đồng xây dựng thói quen sống lành mạnh, qua đó, nâng cao sức khỏe, cũng như các dự án giúp trang bị kiến thức về quản lý tài chính thông minh cùng Sun Life Việt Nam.”

Trong vai trò đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam, Hoa hậu H’hen Niê sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động vì cộng đồng mang tên “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”, bao gồm các dự án giúp trang bị kiến thức xây dựng nền tảng tài chính, và các dự án góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, bao gồm giải chạy bộ thường niên “Khởi đầu tỏa sáng – Resolution Run”, dự án “Sống khỏe mạnh hơn – Lắp đặt trụ bóng rổ” cho các trường học toàn quốc và dự án “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân”.

“Với vai trò là Đại sứ Thương hiệu, H’Hen không chỉ là người truyền cảm hứng sống tích cực thông qua các dự án cộng đồng của Sun Life Việt Nam, mà còn tìm hiểu và góp phần giúp mọi người hiểu thêm về những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ”, H’Hen Niê cho biết.

Học bổng Lotte “Chắp cánh ước mơ” 2019 được trao cho 54 sinh viên xuất sắc nhất

Tin Tức

Vào ngày 21/10/2019 vừa qua, Học bổng Lotte “Chắp cánh ước mơ” 2019 đã được trao cho cho các sinh viên xuất sắc thuộc 9 trường Đại học tại Tp. HCM (bao gồm ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Kinh tế, ĐH Tài chính – Marketing, ĐH Ngoại ngữ – Tin học, ĐH Hoa Sen, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Công Nghiệp, ĐH Nông Lâm và ĐH Công nghiệp Thực phẩm).

Là một phần trong chương trình trao học bổng Lotte định kỳ hàng năm, lễ trao học bổng đã trao tặng hơn 54 suất học bổng, mỗi suất trị giá 400USD dành cho những sinh viên có thành tích xuất sắc và nỗ lực trong học tập. Ngoài phần trao tặng học bổng, các bạn sinh viên còn được trao cơ hội thực tập và làm việc tại các công ty trực thuộc tập đoàn như: Lotte Mart, Lotte Hotels & Resorts, Lotteria và Lotte Cinema.  

Ông Song Jung Koo – Tổng giám đốc khách sạn Lotte Legend Saigon trao học bổng cho các sinh viên ưu tú của trường ĐH Tài chính – Marketing.
Thông qua lễ trao học bổng thường niên, các em sinh viên sẽ luôn có đủ sức mạnh vượt qua mọi khó khăn để nuôi dưỡng giấc mơ. 

Được Chủ tịch Tập đoàn Lotte – Ông Shin Kyuk Ho thành lập vào năm 1983, Lotte Foundation muốn tạo nguồn động lực lớn cho các học sinh, sinh viên tiếp tục phấn đấu và rèn luyện trong quá trình học tập của mình. Từ năm 2008 đến nay, Lotte Foundation đã tiến hành trao học bổng cho hơn 2.000 sinh viên tại Việt Nam với tổng giá trị gần 15 tỷ đồng. Đây là Quỹ học bổng có quy mô lớn nhất trong tất cả các quỹ học bổng của Lotte ở các quốc gia trên thế giới.