“NEON” theo tiếng Hy Lạp, có nghĩa là mới, là gam màu đặc trưng của Furla trong mùa cuối năm. Mùa Thu-Đông này, Furla giới thiệu đến các tín đồ thời trang những sắc màu mạnh mẽ và vô cùng độc đáo: vàng cam, hồng tím của loài hoa Fuchsia, màu đỏ của son môi, xanh lá và tím nho. Tích cực, đầy nhiệt huyết và đam mê, Furla như được tái sinh trong BST lần này.
Điểm nhấn đặc biệt của BST thể hiện ở chiếc túi FURLA AND I, một chiếc túi linh họat và nhiều chức năng, có thể đảo ngược để sử dụng mặt trái, với hai kích cỡ khác nhau để lựa chọn. Đây là món phụ kiện gần gũi với người phụ nữ, gắn liền với những ước mong và niềm hy vọng trong cuộc sống hàng ngày của họ. Không đơn thuần chỉ là khẩu hiệu cho chiến dịch mới, FURLA AND I còn là giá trị cốt lõi và ý tưởng xuyên suốt toàn bộ BST.
BST Thu Đông 2012/13 sẽ đưa người phụ nữ bước lên chuyến du hành 24 giờ trong thành phố với những khoảnh khắc thường nhật nhưng thú vị. Một ngày mới bắt đầu với những thanh âm trong trẻo và tinh khiết, những mảng màu âm sắc giữa các tòa nhà cao tầng và màu xanh của bầu trời bắt đầu xuất hiện trong BST. Thành phố bừng tỉnh với những họat động náo nhiệt, những hình ảnh thiết kế đồ họa mới, họa tiết in và các chi tiết thủ công tinh xảo được thiết kế nhằm tôn lên sự tự nhiên, thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch.
Các chi tiết in da động vật, đậm và tương phản được sử dụng cho những lúc người phụ nữ phải làm việc với áp lực cao. Đêm tối buông xuống đưa người phụ nữ ra khỏi nhà để hòa vào những cuộc vui huyền ảo với chiếc túi sử dụng chất liệu plastic bán trong suốt và da, tạo nên hình ảnh vui nhộn và nữ tính, giúp người phụ nữ cực kỳ ngọt ngào và quyến rũ dưới ánh đèn màu.