Tự tin chen chân vào ngành mỹ phẩm, Lady Gaga thua xa Rihanna và Kylie Jenner

Giải Trí

Thương hiệu mĩ phẩm mới mang tên “Haus Laboratories’ của Lady Gaga dù rất được kỳ vọng, nhưng lại không tạo cú nổ khi ra mắt như mong đợi.

Trong thời kỳ mạng xã hội phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là từ khi những ứng dụng di động như Instagram, Snap Chat, Tik Tok ra đời, kinh doanh mĩ phẩm đã trở thành một trong những ngành phát triển mạnh mẽ nhất. Để đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, đặc biệt là giới trẻ, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kylie Jenner, Rihanna đã ra mắt thương hiệu mĩ phẩm của riêng mình và ăn nên làm ra. Thế nhưng, có người dù danh tiếng không hề kém cạnh, nhưng lại không gặt hái được thành công tương tự, điển hình là “Mẹ Quái Vật” Lady Gaga.

Thương hiệu mĩ phẩm mới của Lady Gaga mang tên ‘Haus Laboratories”.

Không có cá tính? Đừng nghĩ đến chuyện bán mỹ phẩm!

Không thể phủ nhận, ngành giải trí phương Tây có rất nhiều phụ nữ xinh đẹp, đều là những biểu tượng về nhan sắc và thời trang. Mỗi người trong số đó lại có một phong cách riêng, dấu ấn riêng không ai giống ai. Xét rộng rãi thì bất cứ người nào trong số đó cũng có thể kinh doanh mỹ phẩm được. Nhưng để tìm ra điểm nổi trội nhất trong phong cách của mình, và biến nó thành những sản phẩm khiến người người thèm muốn thì không phải ai cũng làm được.

Với Kylie Jenner – tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới nhờ kinh doanh mĩ phẩm, mặt hàng chủ lực của cô chính là bộ son Lip Kit, chuyên dùng để đánh môi tràn viền tạo cảm giác căng mọng. Chính Kylie trước khi bơm môi cũng phải tô tràn viền một thời gian dài, nhằm che đi làn môi mỏng dính bẩm sinh của mình. Tương tự, Kim Kardashian – chị gái của Kylie cũng tung sản phẩm đầu tiên là Contour Kit – bộ tạo khối khuôn mặt, sau nhiều năm nổi tiếng với cách trang điểm góc cạnh sắc sảo này. Tóm lại, trước khi bắt tay vào kinh doanh mĩ phẩm, cả hai chị em Kardashian đều tính toán kĩ điểm mạnh của bản thân, để sản phẩm ra mắt phù hợp với hình ảnh mình nhất.

Kylie Jenner – tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới nhờ kinh doanh mĩ phẩm.

Về phần Lady Gaga, cô chắc chắn là một tượng đài phong cách, đây là điều khó có ai phản đối được. Tuy nhiên, khi nghĩ đến lối trang điểm của Gaga, người ta lại nghĩ đến sự phá cách, điên rồ, không theo quy tắc nào cả. Bởi vậy nên khi cô tung ra thương hiệu mĩ phẩm Haus Laboratories, người hâm mộ cũng kỳ vọng những bảng màu hầm hố, sặc sỡ, đầy táo bạo như chủ nhân của nó.

Thế nhưng khi Haus Laboratories chính thức lên kệ, ai nấy đều chưng hửng khi bộ sản phẩm đầu tiên của Gaga quá sức khiêm tốn và thậm chí… không ăn nhập mấy với nhau. Mỗi mặt hàng gồm nhũ mắt dạng kem, chì kẻ môi, son bóng, kẻ mắt và mặt nạ dán mặt đều chỉ có vài ba màu hoặc chủng loại, không hề đa dạng như các “Little Monster” tưởng tượng. Hơn nữa, bao bì của những sản phẩm này cũng tuyền một màu đen nhạt nhẽo, không mang chút quái dị nào của Gaga. Nếu đem so với son kem của Kylie, hay bộ đánh khối của Kim Kardashian, thì chắc chắn Haus Laboratories kém xa về cá tính.

Sản phẩm ít ỏi dễ mất hút trên thị trường

Vào đúng 2 năm về trước, các tín đồ làm đẹp hẳn vẫn còn nhớ cuộc đổ bộ đầy ấn tượng của Fenty Beauty – thương hiệu mỹ phẩm do nữ ca sĩ Rihanna sáng lập. Được hậu thuẫn bởi tập đoàn xa xỉ hàng đầu nước Mỹ LVMH, Fenty Beauty ra mắt với cả một bộ sưu tập đồ sộ gồm kem lót, 40 màu kem nền, 30 màu tạo khối cùng nhiều loại phấn bắt sáng và son bóng. Nếu như trước đó, các thương hiệu mĩ phẩm chỉ cần phát hành vài sản phẩm vẫn có thể thành công, thì kể từ khi Fenty Beauty lên sàn, họ phải liên tục cho ra những bộ sưu tập cỡ lớn, quy mô nhằm cạnh tranh với đối thủ nặng ký này.

Thị trường mỹ phẩm Mỹ phát triển khá mạnh mẽ trong 5 năm qua khi nhiều người nổi tiếng tung ra các thương hiệu riêng như Fenty Beauty của ca sĩ Rihanna hay Kylie Cosmetics của Kylie Jenner.

Xét về uy thế trong làng nhạc, Lady Gaga không hề kém cạnh so với Rihanna chút nào. Cả hai cùng là những nữ ca sĩ nổi tiếng, có lượng fan hùng hậu và nhiều đĩa nhạc bán chạy như tôm tươi suốt hơn 10 năm qua. Chưa hết, chống lưng cho Haus Laboratories của Lady Gaga cũng là Amazon, “người khổng lồ” trong lĩnh vực vận chuyển và mua sắm trực tuyến. Thế nên, khi Lady Gaga tuyên bố sắp tung ra Haus Laboratories, hầu hết người hâm mộ đều mong chờ một cú ra mắt bom tấn như Fenty Beauty năm nào.

Vì vậy mà tới ngày thương hiệu lên kệ, số lượng ít ỏi son bóng, nhũ mắt mà Lady Gaga trình làng đã không thể làm người hâm mộ hài lòng. Nếu như Haus Laboratories ra mắt trước Fenty Beauty, hẳn nó đã được cho là thành công lớn. Nhưng một khi có Fenty Beauty làm người tiền nghiệm, thì việc ca sĩ hạng A như Gaga, kết hợp cùng tập đoàn lớn như Amazon không thể cho ra bộ sưu tập lớn tương tự đã khiến rất nhiều người thất vọng.

Đừng ồ ạt nhảy vào, ngành mĩ phẩm đã bão hòa

Kể từ khi có những tấm gương như Kylie Jenner và Rihanna, ngày càng có nhiều diễn viên, ca sĩ chen chân vào ngành mỹ phẩm. Đây là tâm lý dễ hiểu, vì dù có đóng phim, ra album thành công đến mức nào, thì các ngôi sao vẫn không kiếm tiền nhanh và nhiều như kinh doanh. Chỉ trong một thời gian ngắn, không chỉ Lady Gaga mà nhiều ngôi sao khác cũng đã ra mắt những sản phẩm làm đẹp của riêng mình như Victoria Beckham, diễn viên “Stranger Things” Millie Bobby Brown, Jennifer Lopez, Jessica Alba…

Gaga không phải là nữ ca sĩ duy nhất nhìn thấy tiềm năng của ngành công nghiệp làm đẹp.

Thế nhưng, dù ngành làm đẹp liên tục mở rộng với những nhãn hàng mới thì xét cho cùng mỗi khách hàng vẫn chỉ có một khuôn mặt mà thôi. Bên cạnh các thương hiệu của người nổi tiếng đã xác lập vị thế như Kylie Cosmetics, Fenty Beauty, thì vẫn còn đó nhiều ông lớn trong ngành như MAC, Chanel, YSL… Giữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như vậy, một sao hạng A cũng chưa chắc có thể chen chân thành công vào ngành làm đẹp nếu không chuẩn bị kĩ lưỡng. Lady Gaga chính là ví dụ điển hình. Sau một năm đại thành công với bom tấn “A Star Is Born” cùng giải Oscar danh giá, ngôi sao đa tài có dấu hiệu chững lại với Haus Laboratories.

Bài: Tuấn Vũ

14/10/2019, 11:00

Instagram: “Đấu trường” của các thương hiệu mỹ phẩm millennials

Bài viết nổi bật

Không chỉ rầm rộ cạnh tranh bằng poster hay TVC quảng cáo, cuộc chiến giữa các thương hiệu mỹ phẩm giờ đây còn thể hiện qua nhất cử nhất động trên mạng xã hội. Instagram không biết từ lúc nào đã thực hiện một cuộc đổi ngôi ngoạn mục, trở thành kênh quảng cáo chủ lực trong chiến lược phát triển của các thương hiệu làm đẹp dành cho thế hệ millennials.

Mạng xã hội những ô vuông – cộng đồng làm đẹp khổng lồ

Trong khi đa số các thương hiệu mỹ phẩm đều giới thiệu bộ sưu tập mới trên website chính thức hay fanpage thì Kylie Cosmetics của cô nàng Kylie Jenner lại luôn chọn cách tiết lộ sản phẩm qua những đoạn story trên Instagram – thứ sẽ biến mất chỉ sau 24 giờ.

Thậm chí, những hình ảnh, video này cũng không được chỉnh sửa chỉn chu, tất cả đều do chính tay Kylie tự chụp và quay tại nhà. Đơn giản là thế nhưng sức hút của chúng chưa bao giờ sụt giảm. Bộ sưu tập Valentine mới nhất của thương hiệu vẫn được các tờ báo mạng thi nhau đưa tin dù hình ảnh chụp màn hình Instagram chẳng chất lượng chút nào.

Rihanna – người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty.
Sức ảnh hưởng của cô chủ Rihanna và chiến lược kinh doanh khôn ngoan đã giúp Fenty Beauty nhanh chóng trở thành một trong những đế chế mỹ phẩm lớn mạnh nhất hiện tại.

Fenty Beauty, dưới “đôi bàn tay vàng” của Rihanna, đạt doanh thu 72 triệu đô chỉ sau một tháng ra mắt. Vai trò của mạng xã hội trong sự thành công của Fenty Beauty là không thể chối cãi. Thương hiệu này không chỉ đăng tải hình ảnh quảng cáo, thông tin sản phẩm mà còn thường xuyên tổ chức minigame để tăng tương tác với khách hàng. Kênh Instagram có 6.7 triệu người theo dõi @fentybeauty không đơn thuần là một tài khoản mạng xã hội mà đích thực là một cộng đồng làm đẹp, nơi rất nhiều cô gái lui tới để chia sẻ kinh nghiệm và các sản phẩm yêu thích.

Huda Beauty – thương hiệu mỹ phẩm trị giá hàng tỷ đô – thậm chí còn được sinh ra từ Instagram. Năm 2010, chuyên gia trang điểm Huda Kattan tạo ra kênh @hudabeauty để chia sẻ các bí quyết làm đẹp, chu trình dưỡng da và đánh giá sản phẩm. 3 năm sau, cô sáng lập thương hiệu mang tên mình với sản phẩm đầu tiên là lông mi giả. Đến nay, Huda Beauty đã kinh doanh tới 140 sản phẩm từ kem nền, phấn mắt, son môi… Còn tài khoản @hudabeauty đã có xấp xỉ 33 triệu người theo dõi, đưa Kattan lên vị trí dẫn đầu danh sách các “beauty influencer” có mức cát-xê cao nhất hiện nay.

Một post quảng cáo trên trang @hudabeauty trị giá 33.000 đô la Mỹ, tương đương 765 triệu đồng.

Ra đời từ năm 2010, Instagram phát triển như vũ bão. Thu hút một triệu người dùng sau hai tháng, cán mốc 800 triệu tài khoản trong năm 2017, tính tới thời điểm này, Instagram đã có một tỷ người dùng.

Theo số liệu của Statista, 60% trong tổng số đó là những người trẻ có độ tuổi từ 18 đến 34. Có thể nói, Instagram chính là kho khách hàng khổng lồ đối với các thương hiệu mỹ phẩm mới khi mà Kylie Cosmetics, Fenty Beauty hay Huda Beauty đều nhắm tới những chàng trai cô gái thế hệ Y (sinh trong khoảng thời gian 1980-2000) và Z (sinh sau năm 2000).

Chuyên gia trang điểm Huda Kattan – chủ nhân của những video chia sẻ về làm đẹp, đồng thời là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Huda Beauty.

Sự nhạy bén của Kylie Jenner, Rihanna và Huda Kattan

Không khó để Kylie Jenner biến 126 triệu người theo dõi mình thành các khách hàng tiềm năng cho thương hiệu Kylie Cosmetics.

Lợi nhuận của Kylie Cosmetics gắn liền với số lượng 126 triệu người theo dõi cô chủ Kylie Jenner trên mạng xã hội. Dù giá thành đắt đỏ và chất lượng không phải lúc nào cũng được cộng đồng làm đẹp đánh giá cao, thương hiệu này vẫn vươn lên thành một đế chế trong chưa đầy 3 năm, doanh số bán hàng (tỉ lệ thuận với lượng người theo dõi) vẫn tăng đều đặn mỗi ngày.

Huda Beauty là minh chứng cho thấy vai trò bệ phóng của Instagram với các thương hiệu mỹ phẩm. Khách hàng của thương hiệu này hầu hết đều là người dùng Instagram. Họ theo dõi các video hướng dẫn trang điểm trên @hudabeauty, mua sản phẩm, thực hiện theo và quay video sử dụng. Những video này được “repost” trên Instagram của thương hiệu, tiếp tục lan truyền cảm hứng đến mọi tín đồ làm đẹp. Vòng tròn tương tác này đã giúp Huda Beauty thu về ít nhất 200 triệu đô doanh thu mỗi năm.

Đặc điểm chú trọng vào hình ảnh là lý do khiến Instagram được các thương hiệu thế hệ mới ưa chuộng hơn các mạng xã hội khác. Không cần dựa vào câu chữ, chỉ hình ảnh bắt mắt đã đủ sức khiến phái đẹp xao lòng. Những thỏi son hộp phấn vốn lung linh, nay được đặt trên phông nền chỉn chu và chỉnh màu kỹ lưỡng càng tỏa ra sức cuốn hút đặc biệt. ColourPop tận dụng gam màu rực rỡ của sản phẩm để lôi kéo sự chú ý; Fenty Beauty tập trung phô diễn vẻ đẹp trung tính của bao bì sản phẩm. Bất cứ hình ảnh nào post lên đều được tính toán kĩ lưỡng để tạo ra sự hài hòa và gắn kết khi xem ở định dạng lưới đặc trưng của Instagram. Dụng ý này đã góp phần tạo nên nhận diện mạnh mẽ cho những thương hiệu mỹ phẩm trẻ tuổi.

Kylie Cosmetics và Fenty Beauty cũng là những thương hiệu áp dụng nhanh nhất công cụ mua sắm trực tiếp khi Instagram ra mắt tính năng này vào giữa năm ngoái. Những bức ảnh vuông vắn chụp son môi, phấn mắt, highlighter… được gắn kèm giá bán và đường link mua hàng khiến việc mua sắm trở nên đơn giản, tiện lợi hơn nhiều đối với các khách hàng trẻ tuổi luôn cầm smartphone trên tay.

ColourPop thậm chí còn tận dụng tính năng thăm dò ý kiến trên Instagram Story để tìm hiểu sở thích của khách hàng về màu sắc hay bao bì sản phẩm. Bằng nhiều cách khác nhau, các thương hiệu millennials cho thấy họ đang tận dụng Instagram như một công cụ quảng cáo đắc lực và như một trang thương mại điện tử kiểu mới.

Thành công của các thương hiệu mỹ phẩm thế hệ mới là sự cộng hưởng từ ba yếu tố: sức hút của những cái tên nổi tiếng như Kylie Jenner, Rihanna, Huda Kattan; chiến lược kinh doanh hiệu quả và khả năng tận dụng Instagram triệt để. Instagram giống như cánh tay nối dài để họ vươn đến mọi đối tượng khách hàng.

Bài: Mai Thụy

Ai cũng nghĩ 40 tông màu nền đã là nhiều cho đến khi Fenty Beauty tung 50 màu che khuyết điểm

Bài viết nổi bật

Bên cạnh 40 tông màu tương ứng với dòng kem nền Pro Filt’r Soft Matte Longwear, Rihanna còn cho ra mắt 10 tông màu mới thuộc dòng sản phẩm kem che khuyết điểm Pro Filt’r Instant Retouch Concealer.

49782389_2123453037966185_1534839934140945115_n

47691875_219179012361294_2308782818508762884_n

51061651_123657605346607_5322464363227771756_n

10 tông màu mới cũng được bổ sung cho dòng kem nền đình đám Pro Filt’r Soft Matte Longwear, nâng tổng số màu của sản phẩm này lên con số 50.

Kem che khuyết điểm Pro Filt’r Instant Retouch có dạng kem nhẹ như không, che phủ ở mức độ trung bình đến khá, có thể làm mờ bọng mắt, các nốt mụn đỏ và vùng da không đều màu. Theo lời giới thiệu của Fenty Beauty, sử dụng kết hợp cả kem nền và kem che khuyết điểm Pro Filt’r là cách để tạo nên một lớp nền hoàn hảo, không tì vết.

49466661_603066033460060_684095875519300254_n

Fenty Beauty Pro Filt’r Instant Retouch Concealer sở hữu bảng màu đa dạng từ tông sáng...
Fenty Beauty Pro Filt’r Instant Retouch Concealer sở hữu bảng màu rất đa dạng, từ tông rất sáng…

fb30006_fb0170_model

fb30006_fb0130_model
… đến tông da vàng…

featured

fb30006_fb0340_model

fb30006_fb0400_model

fb30006_fb0498_bg
… và những tông màu tối

Việc nới rộng bảng màu nền của Fenty Beauty một lần nữa cho thấy sự quan tâm của thương hiệu này tới mọi đối tượng khách hàng, ở mọi sắc tộc, màu da, đến từ mọi nơi trên thế giới. Rihanna – người sáng lập của Fenty Beauty từng nói rằng là một phụ nữ da màu, cô luôn mong muốn đấu tranh cho sự công bằng đối với những người phụ nữ da màu khác, đơn giản nhất là từ việc trang điểm. Trong bối cảnh rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm sẵn sàng bỏ qua nhóm khách hàng da màu, bảng màu nền khổng lồ của Fenty Beauty được coi là màn ăn điểm tuyệt đối trong trái tim phái đẹp.

Nối tiếp Fenty Beauty, Kylie Cosmetics tung bộ sưu tập mùa hè rực rỡ

Bài viết nổi bật

Bộ sưu tập siêu long lanh mang tên “The Summer Collection” mà Kylie Jenner vừa giới thiệu vào ngày 13/7 thực ra từng được cô nàng “nhá hàng” trên Instagram Stories. Bộ sưu tập này bao gồm 1 bảng mắt, 3 cây son bóng, 5 cây son lì dạng thỏi và 2 cây son lì dạng kem. Nếu bạn là một fan chân chính của cô nàng, bạn sẽ nhận ra bảng màu mắt Kyshadow Palette đã được Kylie Jenner sử dụng trong một video giới thiệu về quy trình trang điểm hàng ngày của cô nàng cách đây không lâu.

Kylie Jenner đã gián tiếp giới thiệu bảng màu mắt mới trong một video hướng dẫn trang điểm gần đây.
Kylie Jenner từng giới thiệu bảng màu mắt thuộc bộ sưu tập The Summer trong một video hướng dẫn trang điểm gần đây.
Bao bì sản phẩm với 3 tông màu chủ đạo vàng-cam-hồng đậm, được in hình quả chuối vui mắt như đưa chúng ta tới thăm miền nhiệt đới đầy màu sắc.
Bao bì bảng màu bao gồm 3 tông màu chủ đạo là vàng, cam, hồng đậm, được in hoạ tiết chuối vui mắt như mang đậm màu sắc nhiệt đới.

Bảng màu mắt này gồm 14 sắc thái khác nhau: 6 màu nhũ, 8 màu lì, tất cả đều thuộc tông nâu, cam rất dễ sử dụng. Theo hướng dẫn của Kylie, vì chất phấn có độ bám rất tốt nên ta chỉ cần chấm cọ thật nhẹ là đã có màu mắt đẹp như ý, còn nếu đánh đậm hơn, bạn sẽ sở hữu ánh nhìn sắc bén. Đặc biệt, mỗi bảng màu mắt còn được tặng kèm rất nhiều viên kẹo chuối nhỏ xinh.

Bảng mắt The Summer Kyshadow Palette có giá 44USD (khoảng 1.003.000VND)Bảng mắt The Summer Kyshadow Palette có giá 44USD (khoảng 1.003.000VND)5 cây son lì trong bộ sưu tập này của Kylie Cosmetics mang dấu ấn màu sắc rất rõ nét: đỏ, hồng tím, cam, san hô và nude, thay vì được thiết kế theo cùng một tông. 

The Summer Matte Lipstick có giá 17USD/cây (khoảng 387.000VND)
The Summer Matte Lipstick có giá 17USD (khoảng 387.000VND)

vacay-summer-lipstick

Màu hồng của Vacay có pha sắc tím thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính.
Màu hồng Vacay có pha sắc tím, thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, thích sự nổi bật.

tangerine-matte-lipstick

Nhìn vào đôi môi của Kylie thôi đã thấy tràn đầy sự nổi loạn. Tông cam của Tangerine là một sắc cam tươi, phù hợp với kiểu trang điểm tropical trong mùa hè.
Tangerine là sắc cam tươi mang tinh thần mùa hè nhiệt đới. Màu son này trông vô cùng nóng bỏng trên làn da nâu khoẻ khoắn của Kylie.

boss-matte-lipstick

Boss là một màu hồng cherry cực kỳ xinh xắn cho những cô nàng sang chảnh, điệu đà.
Boss – màu hồng cherry cực kỳ xinh xắn và điệu đà.

miami-matte-lipstick

Miami là một sắc hồng dâu san hô nhẹ nhàng, vừa phải cho những cô nàng chốn công sở lịch thiệp.
Miami là sắc hồng dâu ánh san hô nhẹ nhàng. Màu son này dường như rất vừa vặn cho môi trường công sở yêu cầu sự nghiêm túc, nhã nhặn.

nova-matte-lipstick

Nova là một tông son nude nâu cam, với tông màu son này, kết hợp cùng những màu mắt của bảng mắt The Summer Palette là bạn sẽ có ngay một diện mạo cực kỳ quyến rũ và thu hút.
Son Nova có màu nâu cam. Tông màu nude này có thể kết hợp cùng mọi màu sắc trong bảng mắt The Summer Palette.

Bên cạnh đó, Kylie cũng tung ra 3 màu son metallic rực rỡ, bắt sóng kịp thời xu hướng trang điểm ánh nhũ đang được tung hô trên toàn cầu. 

The Summer Gloss Bundle có giá 15USD/cây (khoảng 342.00VND)
The Summer Gloss Bundle có giá 15USD/cây (khoảng 342.00VND)
Bộ ba cây son bóng đều là những tông màu cực lạ, rất thích hợp cho những phong cách trang điểm mùa lễ hội.
Bộ ba cây son bóng mang tông màu cực lạ, thích hợp cho những phong cách trang điểm mùa lễ hội.

Cuối cùng là 2 set son, mỗi set bao gồm 1 cây son lì dạng lỏng, 1 cây chì kẻ môi cùng màu. Giá bán cho mỗi set son này là 27USD (khoảng 615.000VND).

Candy K đã là một cây son bán chạy của thương hiệu Kylie cosmetic, lần này cây son lại được đựng trong chiếc hộp màu vàng xinh xắn, bắt mắt.
Candy K – màu son từng bán rất chạy của Kylie Cosmetics đã “tái xuất” trong bộ sưu tập này.
On Wednesdays là một tông màu hồng tươi, với chất son kem mướt tạo nên một đôi môi căng tràn, cuốn hút.
On Wednesdays – màu hồng tươi mang đến làn môi tươi trẻ như búp bê. 

14 thỏi son lì mới của Fenty Beauty đã chứng minh Rihanna là nữ hoàng của những màu son dị biệt

Bài viết nổi bật

Trong khi cơn sốt mà thỏi son đỏ Stunna mang đến vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì Rihanna lại khiến giới các fan hâm mộ của cô phải đứng ngồi không yên với một bộ sưu tập son hoàn toàn mới. RiRi đã nhá hàng bộ son này bằng cách đăng một bức ảnh cô nàng tô son môi màu xanh navy đậm tuyệt đẹp lên tài khoản Instagram cá nhân có 58 triệu lượt theo dõi của mình. Trong bức ảnh, Rihanna đã lựa chọn một kiểu trang điểm tối giản để làm nổi bật lên màu son đặc biệt này.

Theo như Caption tiết lộ thì màu son này có tên là
Theo như Rihanna tiết lộ thì màu son này có tên là ClapBack và nằm trong bộ sưu tập son mới với tên gọi Mattemoiselle

Nếu như lần trước, Fenty Beauty cho ra mắt dòng son kem lì với chỉ một màu đỏ duy nhất mang tên Stunna thì bộ sưu tập son thỏi Mattemoiselle lần này có đến 14 màu sắc, và điều đặc biệt là nó đã phá bỏ hoàn toàn quy chuẩn thông thường về son môi. Mattemoiselle bao gồm cả màu hồng, cam, đỏ cổ điển, tím đậm đến nâu chocolate, xanh lá và xanh navy.

deponiline_fenty_mattemoiselle2

dq7yle8xuaiifqu

Những cây son trong Mattemoiselle lần này được thiết kế dạng thỏi dài, khá giống với các thỏi son của bộ sưu tập Galaxy, chỉ khác ở phần vỏ có màu hồng ánh kim. Ngoài ra, từ cái tên Mattemoiselle, chúng ta cũng có thể đoán được tất cả các thỏi son trong bộ sưu tập lần này đều là son lì.

Toàn bộ 14 màu sắc của bộ sưu tập
Toàn bộ 14 màu sắc của bộ sưu tập Mattemoiselle

deponiline_fenty_mattemoiselle1

deponiline_fenty_mattemoiselle11

Các tín đồ làm đẹp có thể mua những thỏi son này tại Sephora và trang web của Fenty Beauty vào ngày 26/12/2017, chỉ một ngày sau lễ Giáng Sinh.

deponiline_fenty_mattemoiselle21