Vừa qua, hai thương hiệu thức uống đình đám khắp thế giới đã chính thức có mặt tại Việt Nam với dòng sản phẩm là cà phê hoà tan. Theo đó, đây là dự án nằm trong một chương trình về cà phê được thành lập từ năm 2018 và cuối cùng đã cập bến tại Việt Nam, hứa hẹn thỏa cơn say cà phê của các “coffeeholic” tại Việt Nam.
Cụ thể, công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã bắt tay cùng thương hiệu Starbucks để ra mắt cà phê hoà tan cao cấp Starbucks mới (“Starbucks At Home”) lần đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm bao gồm 4 hương vị cà phê đặc trưng của “nàng tiên cá xanh” Starbucks là “Dark Roast”, “Caffè Mocha”, “Caffè Latte” và “Caramel Latte”. Đồng thời, hai thương hiệu cũng giới thiệu chương trình cà phê “We Proudly Serve Starbucks” nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn.
Dự án cà phê hoà tan được mở ra với hy vọng đem đến cho người Việt cơ hội được thưởng thức một ly cà phê Starbucks ngay tại nhà, với chất lượng cao cấp và chuẩn gu, chuẩn vị. Theo đó, sản phẩm là sự kết hợp giữa nét văn hoá uống cà phê mang đậm dấu ấn đời sống của người Việt, đáp ứng xu hướng hội nhập toàn cầu của giới trẻ và đa dạng hóa cách thức thưởng thức cà phê, từ bản địa đến quốc tế.
Được biết, dòng sản phẩm cà phê hoà tan thuộc Liên minh Cà phê Toàn cầu được cả hai thành lập vào năm 2018. Chất lượng của Liên minh được minh chứng bởi chuyên môn 80 năm về cà phê hoà tan của nhà sáng lập Nestlé và “ông hoàng” chuỗi cửa hàng cà phê là Starbucks. Các sản phẩm được đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ nông trại đến sản phẩm, canh tác bền vững và giảm thiểu tác động đến môi trường. Do đó, cả Nestlé và Starbucks đều thực hiện sứ mệnh hướng đến xã hội khi ký kết hợp tác với nhau, bao gồm: giúp cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn, giúp phát triển cộng đồng thịnh vượng và vững mạnh và quản lý tài nguyên cho các thế hệ mai sau.