Tự phối đồ, Ngọc Châu ghi điểm bởi vẻ ngoài vô cùng nổi bật

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019 Ngọc Châu diện đầm xẻ đùi đầy gợi cảm tham dự sự kiện, trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Diện chiếc đầm yếm hai dây xẻ đùi màu vàng đồng được “đo ni đóng giày” bởi NTK Hoàng Minh Hà, Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019 đã khoe được đôi chân dài thẳng tắp “cộp mác” của mình. Bên cạnh đó, Ngọc Châu cũng chọn phong cách trang điểm tone nude cùng kiểu tóc lạ mắt khiến cô trở nên thật quyến rũ và đặc biệt giữa sự kiện. Nàng Hậu cũng bật mí rằng tự bản thân cô đã tự tạo phong cách, làm stylist cho chính mình với chiếc đầm được NTK Hoàng Minh Hà thiết kế riêng.

Ngọc Châu trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý ngay khi xuất hiện.
Ngọc Châu chụp hình cùng NTK Hoàng Minh Hà, tác giả của thiết kế đầm gợi cảm cô đang mặc.

Ngọc Châu khá thích thú khi tự tay thực hiện tất cả công đoạn trong việc chăm chút và trau dồi hình ảnh của bản thân mình trong chặng đường sắp tới. Điều này có được là nhờ quá trình và những kinh nghiệm cô có được khi tự trang điểm, làm tóc, chọn trang phục cho mình trong suốt khoảng thời gian 3 tuần chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Ngọc Châu chia sẻ: “Sau khoảng thời gian giãn cách xã hội do dịch Covid-19, hiện tại Châu cảm thấy tràn đầy năng lượng cho những kế hoạch, dự định sắp tới. Hiện tại, chúng ta đang dần thích nghi với ‘cuộc sống bình thường mới’, mong rằng mọi thứ sẽ sớm ổn định trở lại như trước đây. Riêng về bản thân, Châu cũng cũng luôn lạc quan để lan tỏa năng lượng tích cực của mình đến mọi người xung quanh.

Ngọc Châu hội ngộ siêu mẫu Võ Hoàng Yến – người đã giúp đỡ Ngọc Châu cải thiện về kỹ năng catwalk trước khi chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.
Thiết kế đầm gợi cảm tôn dáng tuyệt đối giúp Ngọc Châu gây ấn tượng tại sự kiện.

Hiện tại, Ngọc Châu đang theo đuổi chuyên ngành Công nghệ sinh học và có dự định sẽ học lên Thạc sĩ, diều này khá trái ngược với công việc hiện tại. Tuy nhiên, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 cho rằng với chuyên môn này, cô hy vọng sẽ góp 1 phần nhỏ của mình vào việc nâng cao sức khỏe cộng đồng, xã hội. Người đẹp gốc Tây Ninh cũng đã có những dự định, dự án riêng để đẩy mạnh ý thức bảo vệ, nâng cao sức khỏe trong cộng đồng. Về lĩnh vực nghệ thuật, cô đang trau dồi bản thân nhiều hơn để tìm kiếm các cơ hội phát triển bản thân ở các lĩnh vực mới như diễn viên, người dẫn chương trình. Với những nỗ lực ở hiện tại, hy vọng Ngọc Châu sẽ sớm chinh phục khán giả, người hâm mộ ở những vai trò mới.

Thực hiện: Tuấn Anh

28/05/2020, 07:00

Vừa mở bán online được 2 ngày mà hai mẫu áo UT này đã “cháy hàng” bên Mỹ

Thảm Đỏ / Sự Kiện

BST áo thun UT Billie Eilish x Takashi Murakami vừa mới ra mắt và chính thức nhận order trên website UNIQLO Mỹ từ ngày 25/05 mà đã “cháy hàng” ngay một số mẫu “hot hòn họt”! 

Thông tin về sự hợp tác giữa hai tên tuổi nữ ca sĩ trẻ Billie Eilish và nghệ sĩ đương đại Takashi Murakami trong dòng sản phẩm UT của UNIQLO đã thực sự gây bão. Bằng chứng là mới đây thôi, website UNIQLO Mỹ đã công bố một số mẫu áo đã “cháy hàng” chỉ sau 2 ngày mở bán. Tuy nhiên, đến ngày 29/05 mới là ngày chính thức ra mắt BST này và các fan cuồng có thể quay trở lại để kiểm tra những món hàng mình yêu thích rất có thể sẽ có thêm hàng.

Chiếc áo thun màu trắng góc trái là một trong những thiết kế hot nhất từ BST UT Billie Eilish x Takashi Murakami.
Mảng áo thun nam thì có chiếc áo màu cam với logo Blohsh của Billie Eilish (góc phải dưới) là thiết kế hot không kém. Chiếc áo màu xanh neon với logo Blohsh (góc trái dưới) cũng là một trong những thiết kế “cháy hàng” từ sớm nhưng đã được bổ sung thêm hàng trên website UNIQLO Mỹ. 
BST UT Billie Eilish x Takashi Murakami kết hợp những dấu ấn của hai tên tuổi đình đám trong văn hóa pop hiện đại.

BST bao gồm các thiết kế áo thun oversized dành cho nam, nữ và trẻ em với các họa tiết là sự kết hợp của hai phong cách vô cùng thú vị từ ca sĩ trẻ đoạt 4 giải Grammy 2020 Billie Eilish và nghệ sĩ Takashi Murakami trên nền tảng là những chiếc áo thun UT vốn rất được ưa chuộng của UNIQLO. Những họa tiết mang hình dáng kỳ thú cùng với màu sắc nổi bật đã ngay lập tức “hớp hồn” các fan hâm mộ từ cái nhìn đầu tiên. Dấu ấn của Billie Eilish được thể hiện qua hình ảnh Blohsh (cũng là tên dòng sản phẩm merchandise của cô) kết hợp cùng hình ảnh bông hoa “mặt cười” (KaiKai KiKi) đầy màu sắc đặc trưng của nghệ sĩ Murakami.

Các thiết kế trong BST đều là những chiếc áo thun oversized.

Phát biểu về màn kết hợp giữa hai nghệ sỹ tài năng, ông John C Jay, Giám đốc sáng tạo toàn cầu của UNIQLO chia sẻ: “Sự kết hợp giữa Billie Eilish và Takashi Murakami, hai trong số các nghệ sỹ sáng tạo với tầm ảnh hưởng toàn cầu hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả chúng ta những thể nghiệm nghệ thuật mới mẻ, độc đáo” 

Họa tiết cá tính, nổi bật thể hiện sự hòa hợp hai tính cách nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

Tại Việt Nam, BST đặc biệt này cũng sẽ được bán ra cùng ngày ra mắt tại các cửa hàng UNIQLO khác trên thế giới – thứ Sáu ngày 29/05. Khi đến với các cửa hàng của UNIQLO, với mỗi mẫu thiết kế, mỗi khách hàng chỉ được mua tối đa 2 sản phẩm trong mỗi lần mua hàng. Riêng các sản phẩm phụ kiện sẽ chỉ có mặt tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Tp.HCM) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Thủ đô Hà Nội).

Học hỏi ý tưởng DIY khẩu trang từ tất độc đáo của nghệ sĩ Daniel Arsham

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Kể từ khi dịch COVID-19 gây ra nhiều xáo trộn ở mọi khía cạnh cuộc sống, đặc biệt là sự khan hiếm khẩu trang kháng khuẩn đem lại nhiều bất tiện cho công dân các nước khi đến chỗ đông người. Từ đó, muôn vàn ý tưởng DIY đồ bảo hộ và khẩu trang vô cùng sáng tạo đã lan truyền khắp mạng xã hội trong thời gian gần đây.

khau trang cua daniel arsham - 1

Nhiều người đã biến những bộ trang phục cũ thành đồ bảo hộ, ở một khía cạnh khác, khẩu trang làm bằng tất (vớ) cũng là một trong những sáng tạo thông minh để vượt qua cơn khủng hoảng do dịch bệnh này. Chỉ cần một đôi tất mới và một chiếc kéo, bạn có thể tìm thấy nhiều video hướng dẫn cách làm khẩu trang trên YouTube hay TikTok. Thế nhưng, sự am tường về nghệ thuật và thời trang của nghệ sĩ Daniel Arsham sẽ giúp việc DIY khẩu trang từ tất trở nên dễ dàng và cuốn hút hơn bao giờ hết.

khau trang cua daniel arsham - 2
Khi tiến hành DIY khẩu trang từ tất, bạn nên đo chiều dài tất phù hợp với khuôn mặt. Sau đó may kết hợp 2 lớp (từ hai chiếc vớ khác nhau) và may cố định phần viền. Cuối cùng cắt phần còn lại của tất để làm quai đeo.

Là một nghệ sĩ, nhà làm phim và là người từng hợp tác với NTK Kim Jones trong màn ra mắt BST Xuân Hè 2020 cho Dior Men vừa qua, phiên bản khẩu trang của Daniel Arsham không chỉ bảo vệ cơ thể mà còn dẫn đầu xu hướng thời trang đương đại. Từ mẫu tất Oblique trứ danh của nhà mốt Dior, Daniel đã làm nên chiếc khẩu trang mang hơi thở của xu hướng logomania thịnh hành trong cộng đồng streetwear trong thời gian qua.

khau trang cua daniel arsham - 3

Daniel đã cho giới mộ điệu thế giới chứng kiến sự giao thoa hoàn hảo giữa nghệ thuật và thời trang sẽ tạo nên nhiều điều đột phá qua màn “bắt tay” cùng với NTK Kim Jones. Các bộ phụ kiện thời trang trên nền màu hồng phấn dịu nhẹ có khắc logo thương hiệu của hãng trong BST Xuân Hè 2020 được chính tay Daniel Arsham thiết kế. Từ những vật dụng mang giá trị lịch sử lâu đời như điện thoại bàn, băng cassette và Polaroid camera, ông đã chế tạo ra những món phụ kiện tuyệt đẹp mang giá trị thẩm mỹ thời trang cao.

Gucci thiết lập trạng thái “bình thường mới” với 2 show diễn một năm

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Theo bức tâm thư mới được chia sẻ trên Instagram của Gucci từ NTK Alessandro Michele, trạng thái “bình thường mới” của Gucci hứa hẹn sẽ tạo cơ hội cho công việc sáng tạo của vị giám đốc sáng tạo tài ba này, cũng như tạo ra cú hích mới cho vòng xoay thời trang vốn dĩ đã đi vào lối mòn. 

NTK Alessandro Michele đã chia sẻ: “Tôi sẽ xóa bỏ đặc tính theo mùa (seasonal) cũng như lịch diễn show bào mòn sức sáng tạo để thiết lập nên nhịp điệu mới, gần gũi hơn với tiếng gọi biểu cảm của tôi. Chúng ta sẽ chỉ gặp nhau hai lần trong một năm, để chia sẻ những chương hồi của một câu chuyện mới. Đó là những chương khác thường, hân hoan và tuyệt đối tự do, sẽ được viết lên bằng cách hòa trộn những luật lệ và thể loại, mang đến những không gian mới, ngôn ngữ mới và những nền tảng giao tiếp mới mẻ.

Thông báo này của Gucci có nghĩa rằng mỗi năm sẽ chỉ có hai show diễn không phân định bằng khái niệm mùa, sẽ không còn show Cruise/Resort nữa, không tách biệt thành hai show riêng nam – nữ. BST Xuân Hè 2021 dự định ra mắt vào tháng 9 theo thông lệ rất có thể sẽ bị hoãn lại bởi sẽ không đủ thời gian để mọi người tại Gucci chuẩn bị và thực hiện – nước Ý vừa mới bỏ lệnh đóng cửa gần đây, nhưng sắp tới sẽ đến thời gian nghỉ hè của người lao động ở châu Âu. Những BST của Gucci sẽ được đặt tên bằng chữ hoặc cụm từ được lấy cảm hứng từ những bản nhạc cổ điển, theo lời của NTK Alessandro Michele.

Show Thu Đông 2020 của Gucci hồi 19/2 vừa qua được tổ chức tại Milan.

Vậy là sau khi Saint Laurent tuyên bố rút khỏi Tuần lễ Thời trang Paris tự thiết lập lịch trình riêng của mình, Gucci là nhà mốt xa xỉ thứ hai mang đến những quyết định thay đổi vô cùng to lớn, hứa hẹn sẽ thay đổi về cách thức truyền thống trong việc phát triển và giới thiệu các bộ sưu tập thời trang.

Show Xuân Hè 2020 của Gucci hồi tháng 9 năm ngoái.

Rất nhiều các NTK thời trang, các nhà bán lẻ lừng lẫy đã phát động kêu gọi thay đổi vòng quay thời trang truyền thống vốn đã tạo nên rất nhiều sức ép không cần thiết. Cách thức trình diễn, giới thiệu các bộ sưu tập thời trang cũng đã được rất nhiều thương hiệu thời trang lớn cân nhắc thay đổi để phù hợp với tình trạng hiện nay.

Chiêm ngưỡng những tuyệt phẩm hợp tác của Hublot cùng danh họa Marc Ferrero và NTK Yohji Yamamoto

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Trong thời điểm diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, các nhà máy phải đóng cửa, dây chuyền sản xuất bị đình trệ, thương hiệu đồng hồ Hublot vẫn cho thấy sức sáng tạo và làm việc không ngừng khi hợp tác cùng các nghệ sĩ danh tiếng cho ra mắt những phiên bản giới hạn mới.

Tôn vinh phụ nữ thế kỉ 21 cùng danh họa Marc Ferrero

Họa sĩ Marc Ferrero đươc biết đến với trường phái Storytelling Art, rất thành công về mặt chuyên môn lẫn thương mại. Ông còn là bậc thầy trong việc kết hợp nhiều trường phái khác nhau trên cùng một tác phẩm gồm Lập thể, Trừu tượng, Pop Art,… giúp cho những thông điệp ông muốn truyền tải không bị giới hạn bởi bất kỳ yếu tố nào.

Sự hợp tác của Hublot và Ferrero được thể hiện trên chiếc đồng hồ Big Bang One Click 39mm – thiết kế nổi tiếng nhờ thể hiện những giá trị tinh hoa của Big Bang và “Art of Fusion” vào lớp vỏ nữ tính, thanh lịch trên cổ tay phái đẹp. Hệ thống thay dây nhanh được cấp bằng sáng chế “One Click” cũng là một trong những điểm đặc trưng của bộ sưu tập này.

Với Big Bang One Click, họa sĩ danh tiếng Marc Ferrero đã thể hiện thông điệp tôn vinh người phụ nữ hiện đại qua một trong những biểu tượng gắn liền với tên tuổi của ông – hình ảnh “Lipstick” (son môi), trở thành tâm điểm nổi bật của chiếc đồng hồ. Hai mẫu Big Bang One Click Marc Ferrero mới được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc cho mỗi phiên bản.

Giới thiệu kiệt tác “All Black” cùng NTK danh tiếng Yohji Yamamoto

Đầu tháng 5 vừa qua, Hublot gây sự chú ý khi công bố hợp tác cùng NTK Yohji Yamamoto để cùng ra mắt phiên bản giới hạn Big Bang GMT All Black Yohji Yamamoto.

NTK Yohji Yamamoto

Đây thực sự là một vinh dự của Hublot khi được hợp tác cùng nhà thiết kế lừng danh Yohji Yamamoto. Phiên bản giới hạn All Black mà cả hai cùng tạo nên là kết quả của những giá trị chung, kết hợp phong cách thiết kế đặc trưng của Yohji Yamamoto cùng cơ chế chuyển động phức tạp GMT của Hublot,” ông Ricardo Guadalupe, CEO của Hublot chia sẻ.

Big Bang GMT All Black Yohji Yamamoto

Đối với Yohji Yamamoto, hợp tác cùng Hublot cũng là một cơ hội tuyệt vời để đưa phong cách thiết kế của ông lên một cỗ máy thời gian. “Tôi đã lựa chọn chiếc Big Bang GMT bởi khả năng hiển thị giờ ở hai thành phố tôi đang sinh sống, Tokyo và Paris. Tôi đã luôn hứng thú với những cỗ máy cơ học và cảm thấy tự hào khi góp phần vào sự ra mắt của phiên bản đặc biệt này,” ông cho biết.

Phong cách sáng tạo của NTK Yohji Yamamoto cũng là khái niệm mà Hublot đã từng phát triển từ năm 2006 với bộ sưu tập All Black đầu tiên, với những chiếc đồng hồ được bao phủ một màu đen huyền bí, từ lớp vỏ đồng hồ, kim đồng hồ tới các vạch chỉ giờ trên mặt đồng hồ, thậm chí mặt kính sapphire cũng sử dụng màu khói đen.

Big Bang GMT All Black Yohji Yamamoto với chữ ký của NTK tại vị trí 6 giờ.

Lý giải cho điều này, theo Hublot, khái niệm All Black ra đời với mong muốn mang đến một trải nghiệm gần gũi hơn giữa người đeo và chiếc đồng hồ trên tay, khi mà họ phải thực sự nhìn kĩ hơn không chỉ để xem giờ và còn cảm nhận được những cảm xúc mãnh liệt và tác phẩm nghệ thuật này mang lại.

Hublot Big Bang GMT All Black Yohji Yamamoto còn thể hiện dấu ấn cá nhân của nhà thiết kế với chữ kỹ của ông trên mặt đồng hồ ở vị trí 6 giờ và chỉ có 50 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Kaia Gerber làm tròn bổn phận “nàng thơ” trong bức hình đăng trên Instagram

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Ngay cả khi cánh tay của cô đang phải bó bột thì điều ấy dường như cũng chẳng ảnh hưởng gì đến tạo dáng xuất thần của chân dài đình đám sinh năm 2001. 

Dường như thời gian thực hành giãn cách xã hội tại nhà không ảnh hưởng đến Kaia Gerber, ngay cả với một cánh tay bị bó bột thì tinh thần của nàng mẫu sinh năm 2001 vẫn không hề suy suyển. Mới đây cô gái trẻ này đã chia sẻ hình ảnh tạo dáng cùng chai nước hoa Marc Jacobs Daisy trong chiếc đầm trắng giữa cánh đồng đầy hoa cỏ dưới ánh nắng chan hòa ở California, Mỹ. 

Bức hình của Kaia Gerber chia sẻ nhận được rất nhiều lời khen ngợi, ngay cả NTK Marc Jacobs cũng dành lời khen cho cô gái trẻ với bình luận “Even with your arm in a cast! Fantastic.” (Ngay cả với cánh tay bó bột! Tuyệt vời.)

Kaia Gerber đã gia nhập hàng ngũ “Daisy girl” – gương mặt quảng cáo dòng nước hoa Marc Jacobs Daisy – cùng Adut Akech và Meghan Roche trong những hình ảnh quảng bá mới ra mắt hồi tháng 3/2020.

Kaia Gerber và Adut Akech (phải) và Meghan Roche trong hình ảnh quảng bá dòng nước hoa Marc Jacobs Daisy.
Kaia Gerber hội tụ đầy đủ những tính cách của một “Daisy girl”.

Cách đây vài ngày, Kaia Gerber cũng đã chia sẻ bức hình mặc bikini cùng cánh tay phải bó bột với dòng caption thông báo mình vừa gặp một tai nạn nhỏ. Chi tiết về tai nạn không được hé lộ nhưng qua bức hình chụp X quang, dường như cổ tay của cô đã bị chấn thương khá nặng. Ngay cả khi như vậy, Kaia Gerber vẫn tận hưởng cuộc sống tự cách ly của mình với TikTok cũng như tham gia một câu lạc bộ sách trên Instagram – hiện cô đang đọc cuốn “Play It As It Lays” của Joan Didion. 

Kaia Gerber chia sẻ về cánh tay bó bột vài ngày trước sau “một tai nạn nhỏ”.
Bức hình X quang chụp cổ tay phải bị chấn thương của Kaia.
Tay bó bột nhưng Kaia vẫn tận hưởng cuộc sống tự cách ly của mình bằng việc đọc sách.