Từ London đến Hà Nội, khám phá cửa hàng mới của Burberry giữa lòng thủ đô

Nhà mốt Anh quốc mở ra chương mới trong hành trình tôn vinh di sản qua lăng kính hiện đại tại Hà Nội. Sự kiện khai trương cửa hàng mới tại Tràng Tiền Plaza, cùng chiến dịch “Check” In Hanoi, là nơi tinh thần London hòa nhịp cùng vẻ thanh lịch của thủ đô.

Góc Sand Check Truck tại Tràng Tiền Plaza
Sand Check Truck dạo qua Nhà hát Lớn

Chiến dịch “Check” In Hanoi lấy cảm hứng từ họa tiết Burberry Check – biểu tượng nước Anh từ thập niên 1920. Hình ảnh chuyến xe Sand Check Truck lăn bánh qua những mái ngói rêu phong, Phố cổ và Nhà hát Lớn đã tạo nên bức tranh thị giác tinh tế, nơi hơi thở London len lỏi vào nhịp sống thanh lịch của Hà Nội. Hành trình kết thúc tại Tràng Tiền Plaza, nơi thương hiệu chính thức ra mắt không gian mua sắm mới. Sand Check Truck trở thành một góc London thu nhỏ, mời khách ghé qua thưởng thức cà phê Anh quốc.

Không gian cửa hàng mới tại Tràng Tiền Plaza, nơi tinh thần Modern British Luxury được tái hiện trọn vẹn.

Tọa lạc tại tầng 1, không gian cửa hàng tái hiện trọn vẹn tinh thần sang trọng hiện đại kiểu Anh quốc. Không gian mang đậm phong vị London với đá Portland Stone – chất liệu làm nên những công trình biểu tượng của Anh. Tông màu beige, ivory,olive kết hợp với nội thất gỗ du Anh và thảm họa tiết Check, tạo nên không gian ấm cúng và đậm hơi thở Anh. Cửa hàng giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2025 dưới bàn tay Giám đốc Sáng tạo Daniel Lee, tôn vinh các thiết kế kinh điển như áo khoác, áo khoác ngoài và túi Highlands.

Khách mời trải nghiệm Private Styling

Buổi khai trương quy tụ nhiều KOL nổi tiếng như Á hậu Dương Tú Anh, SunHT, Mẫn Tiên, Ninh Tito…. Trong khuôn khổ sự kiện, stylist Keibin Lei đã mang đến trải nghiệm phối đồ Anh quốc qua góc nhìn thời trang ứng dụng tại Việt Nam. Những mẫu áo và túi xách mang DNA thương hiệu trở thành tuyên ngôn phong cách, phản chiếu tinh hoa thủ công Anh quốc qua lăng kính đương đại Việt Nam.


From the same category