Dù đều sở hữu chất giọng nổi bật và tài năng được công nhận trong làng nhạc US-UK, nhưng suốt một thời gian dài, cả bốn nữ ca sĩ này vẫn chưa đạt được thành công thương mại hay thứ hạng xứng đáng trên các bảng xếp hạng âm nhạc như kỳ vọng. Tuy nhiên, bước ngoặt đã thực sự đến trong năm 2025, khi loạt sản phẩm âm nhạc mới được công chúng đón nhận nồng nhiệt, mang lại cú bứt phá mạnh mẽ về thành tích. Nhờ đó, tên tuổi của họ được khẳng định rõ nét hơn trên bản đồ âm nhạc quốc tế.
Được khán giả biết đến nhiều khi giành hạng 3 tại cuộc thi “So You Think You Can Dance” mùa 13 vào năm 2016, Tate McRae bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình từ năm 2017 bằng những đĩa đơn đầu tay như “One Day” hay “Hung Up On You”. Mặc dù đã được ký hợp đồng với hãng đĩa RCA Records nhưng Tate McRae vẫn chưa thật sự tạo được dấu ấn ở vai trò ca sĩ. Những sản phẩm âm nhạc của cô chưa thể chen chân vào các bảng xếp hạng âm nhạc. Mãi tới năm 2020, cô mới có được vị trí trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ nhờ thành công của đĩa đơn “You Broke Me First”, Ca khúc đạt thứ hạng cao nhất là 17 và mang về 5 chứng nhận Bạch kim tại thị trường xứ sở cờ hoa.

Sau “You Broke Me First”, dù đã phát hành thêm 2 album phòng thu cùng nhiều đĩa đơn nữa, nhưng thành tích của cô trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 vẫn không có nhiều sự bứt phá mạnh mẽ như mong đợi. Phải tới cuối tháng 2/2025, cái tên Tate McRae mới dần trở nên quen thuộc hơn trên các bảng xếp hạng âm nhạc nhờ album phòng thu thứ 3 “So Close To What”. Ở mảng album, “So Close To What” mang về cho giọng ca sinh năm 2003 vị trí số 1 tại nhiều thị trường lớn như Hoa Kỳ, Canada, Australia, Hà Lan hay New Zealand. Bên cạnh đó, “So Close To What” cũng cán đích ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng album ở Thụy Điển hay Vương Quốc Anh.

Còn với các đĩa đơn, “Sports Car” trích từ album “So Close To What” cũng giúp Tate McRae trở lại Top 20 trên Billboard Hot 100 với vị trí thứ 16. Ở bảng xếp hạng UK Singles Chart của Vương Quốc Anh, “Sports Car” cùng “Revolving Door” lần lượt xếp ở các vị trí 3 và 9, chứng tỏ cho sức hút của Tate McRae tại thị trường âm nhạc xứ sở sương mù. Không chỉ có được thành công từ những sản phẩm âm nhạc mà bản thân là nghệ sĩ chính, Tate McRae còn nhận được phản hồi tốt từ các sản phẩm nhạc phim hay kết hợp với ca sĩ khác.

Cụ thể, đĩa đơn “Just Keep Watching” trích từ album nhạc phim “F1 The Album” của tác phẩm điện ảnh “F1” mang về cho cô vị trí thứ 6 trên UK Singles Chart và chứng nhận Bạc tại nước này. Tate McRae cũng chính thức có được đĩa đơn quán quân đầu tiên ở thị trường Hoa Kỳ khi màn kết hợp của cô cùng giọng ca Morgan Wallen trong đĩa đơn “What I Want” leo lên vị trí số 1 trên Billboard Hot 100. Quả thật không ngoa khi nói rằng 2025 là năm huy hoàng nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Tate McRae với loạt thành tích ấn tượng ở các bảng xếp hạng trong và ngoài nước.
Tham gia ca hát từ năm 2014 và có được hợp đồng ghi âm với hãng Atlantic Records vào năm 2016, thế nhưng phải đến năm 2025, cái tên Ravyn Lenae mới được người yêu nhạc toàn cầu biết đến rộng rãi qua thành công của đĩa đơn “Love Me Not”. Sự thành công mà Ravyn Lenae có được nhờ “Love Me Not” cũng không hề dễ dàng, bởi đĩa đơn này đã được phát hành từ tận tháng 5/2024, mở màn cho album phòng thu thứ 2 mang tên “Bird’s Eye”. Phải đến tận gần cuối năm, hiệu ứng viral trên TikTok đã giúp “Love Me Not” bắt đầu gây được sự chú ý và trở thành hit trong năm 2025.

Tính đến thời điểm này, “Love Me Not” đã có được thứ hạng cao tại nhiều thị trường khác nhau trên toàn cầu: hạng 2 ở Vương Quốc Anh, Australia, New Zealand; hạng 3 ở Ireland; hạng 5 ở Hoa Kỳ; và lọt vào Top 10 tại Áo cũng như Hà Lan. Những thứ hạng cao này tất nhiên cũng mang về cho Ravyn Lenae các chứng nhận Bạch kim (2x) ở Hoa Kỳ và Canada hay Bạch kim ở Vương Quốc Anh cùng New Zealand. Ngay cả những người hâm mộ của Ravyn Lenae cũng không thể ngờ rằng cô sẽ có được thành công rực rỡ đến vậy với “Love Me Not”. Thành công bứt phá trong năm 2025 cũng mang đến cho giọng ca sinh năm 1999 này cơ hội hát mở màn cho các tour diễn của Reneé Rapp và Sabrina Carpenter. Nhiều tạp chí âm nhạc uy tín nhận định Ravyn Lenae sẽ là một giọng ca R&B mà người yêu nhạc rất cần để mắt tới cùng những sản phẩm trong tương lai của cô.

Là một giọng ca được giới chuyên môn đánh giá cao với màu sắc neo soul cá tính và chất giọng đẹp, truyền cảm, Olivia Dean từng khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi chưa có được thành công thương mại tương xứng với tiềm năng nghệ thuật của mình. Tính đến trước năm 2025, cô mới chỉ có hai đĩa đơn lọt vào bảng xếp hạng UK Singles Chart, trong đó thành tích cao nhất là vị trí thứ 19 với ca khúc “The Christmas Song” phát hành năm 2021. Tuy vậy, mọi nỗ lực bền bỉ của Olivia Dean cuối cùng cũng đã được đền đáp xứng đáng. Năm 2025 đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của cô, khi loạt sản phẩm âm nhạc mới liên tiếp tạo tiếng vang lớn tại thị trường Vương quốc Anh, mang lại cho cô sự bứt phá rõ nét cả về mặt thương mại lẫn danh tiếng.

Khởi đầu năm 2025 với đĩa đơn nhạc phim “It Isn’t Perfect But It Might Be”, ca khúc chủ đề cho bộ phim “Bridget Jones: Mad About The Boy”, đạt vị trí thứ 36 trên UK Singles Chart, Olivia Dean nhanh chóng trở thành một trong những nghệ sĩ nổi bật nhất trên bảng xếp hạng năm nay. Ba đĩa đơn tiếp theo của cô gồm “Nice To Each Other”, “Lady Lady” và “Man I Need” lần lượt ghi dấu ở các vị trí 7, 38 và 2, thành tích cao nhất trong sự nghiệp của Olivia tính đến thời điểm hiện tại. Cả bốn ca khúc đều trích từ album phòng thu thứ hai của cô mang tên “The Art Of Loving”, dự kiến phát hành vào ngày 26 tháng 9 sắp tới, một cột mốc được kỳ vọng sẽ đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong sự nghiệp của nữ ca sĩ theo đuổi dòng neo soul đầy cảm xúc này.

“Man I Need” không chỉ là đĩa đơn thành công nhất trong sự nghiệp của Olivia Dean trên UK Singles Chart, mà còn đánh dấu cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên đưa cô góp mặt trên Billboard Hot 100, tại vị trí số 82. Với sức hút ngày càng lan rộng, đặc biệt sau khi được chọn làm nghệ sĩ mở màn cho tour diễn “Short n’ Sweet” của Sabrina Carpenter tại Hoa Kỳ vào tháng 10 và 11 sắp tới, “Man I Need” hoàn toàn có tiềm năng thăng hạng trên Billboard, đưa tên tuổi Olivia Dean đến gần hơn với thị trường âm nhạc quốc tế. Trong khi đó tại quê nhà, ca khúc này cũng đang cho thấy dấu hiệu bùng nổ mạnh mẽ và được kỳ vọng sẽ trở thành đĩa đơn quán quân đầu tiên trong sự nghiệp của cô, một thành quả xứng đáng cho hành trình nghệ thuật bền bỉ, nhiều cảm xúc.
Kể từ sau vị trí thứ 24 của “2 On” vào năm 2014, Tinashe gần như hoàn toàn vắng bóng trên Billboard Hot 100, dù vẫn duy trì việc phát hành âm nhạc đều đặn và liên tục nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình và các tạp chí chuyên ngành uy tín. Tưởng chừng âm nhạc của cô sẽ mãi chỉ dừng lại ở phạm vi niche và không thể bứt phá về mặt thương mại, thì bất ngờ, TikTok đã trở thành cú hích quan trọng đưa tên tuổi Tinashe trở lại ngoạn mục trên bản đồ âm nhạc đại chúng. Ca khúc “Nasty”, đĩa đơn mở màn cho album phòng thu thứ bảy “Quantum Baby”, dù chỉ đạt hạng 61 trên Billboard Hot 100, nhưng nhờ sức lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội và khả năng trụ vững trên các nền tảng streaming, ca khúc đã được chứng nhận Bạch kim tại Hoa Kỳ. Không chỉ dừng lại ở đó, “Nasty” còn vươn lên vị trí 4 trên Billboard Hot R&B Songs và 10 tại thị trường New Zealand. Đây là những con số chứng minh sự trở lại đầy nội lực của Tinashe trên mặt trận thương mại, sau nhiều năm kiên trì với con đường âm nhạc độc lập.

Không dừng lại ở hiệu ứng của “Nasty”, Tinashe tiếp tục ghi dấu ấn thương mại ấn tượng trong năm 2025 với “No Broke Boys”, một đĩa đơn khác trích từ album “Quantum Baby”. Ca khúc này đã mang về cho cô bản hit Top 50 thứ hai trong sự nghiệp tại Hoa Kỳ, khi vươn lên vị trí 45 trên Billboard Hot 100. Tại thị trường quốc tế, thành tích của “No Broke Boys” còn nổi bật hơn: thứ 3 tại Úc, thứ 4 tại New Zealand và thứ 10 tại Canada, đánh dấu sự lan tỏa toàn cầu ngày càng rõ rệt trong âm nhạc của Tinashe.

Đáng chú ý, khi bản remix kết hợp cùng DJ Disco Lines được phát hành, ca khúc đã đạt vị trí 2 trên UK Singles Chart. Đây là thành tích cao nhất của Tinashe tại thị trường Vương quốc Anh tính đến thời điểm hiện tại. Đến nay, “No Broke Boys” của Tinashe và “Man I Need” của Olivia Dean đang là hai đĩa đơn cạnh tranh quyết liệt cho vị trí 1 trên UK Singles Chart trong những tuần tới, một cuộc đua đáng theo dõi giữa hai nghệ sĩ từng bị xem là “chưa đạt kỳ vọng thương mại”, nhưng nay lại đang thống trị các bảng xếp hạng lớn.