Từ Chanel cho đến Nike, hàng loạt nhà mốt đã tham gia vào cuộc chiến đẩy lùi COVID-19

Thời Trang

Sự lây lan nhanh chóng và khó lường của dịch COVID-19 trên phạm vi toàn cầu gây cản trở việc giao thương giữa các nước cũng như hoạt động của nhiều lĩnh vực bị trì trệ. Trước tình hình đó, các ngôi nhà thời trang danh tiếng thế giới đã lần lượt đóng góp vào các hoạt động vì cộng đồng nhằm sớm đẩy lùi dịch bệnh. Gần đây nhất là nhà mốt Burberry, Chanel, Ermenegildo Zegna và Nike đã bắt đầu hành động và sát cánh cùng cộng đồng chiến đấu với dịch bệnh.

Burberry

burberry sx khau trang - 1

Burberry, một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ thành công nhất Anh quốc, thông báo họ sẽ ủng hộ cộng đồng, ngành y tế trong việc ngăn chặn và kiểm soát dịch COVID-19. Hãng sẽ dùng xưởng may áo trenchcoat tại thị trấn Castleford để sản xuất đồ bảo hộ y tế và khẩu trang kháng khuẩn cho các bệnh nhân theo chuẩn chất lượng của Cơ quan Quản lý Thuốc và các Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe (MHRA). Bên cạnh đó, Burberry còn tận dụng mạng lưới cung ứng để chuyển giao nhanh hơn 100.000 chiếc khẩu trang y tế đến Dịch vụ Y tế Quốc gia (National Health Service) cho các cán bộ y tế.

CEO hãng Burberry, ông Marco Gobbetti cho biết: “Về cơ bản, dịch COVID-19 đã và đang làm thay đổi lối sống hằng ngày của chúng ta, nhưng chúng tôi hy vọng sự hỗ trợ này sẽ giúp cứu sống được nhiều người hơn, kiểm soát được virus và giúp trả lại thế giới yên bình hậu đại dịch toàn cầu. Chỉ cần đoàn kết với nhau, chúng ta sẽ vượt qua những khó khăn này“.

Thêm vào đó, Burberry tích cực tài trợ công trình nghiên cứu điều chế loại vaccine một liều do trường Đại học Oxford phát triển. Vaccine này sẽ được tiến hành thử nghiệm trên cơ thể người vào tháng 4 tới. Không ngừng lại ở đó, hãng còn đóng góp cho các tổ chức thiện nguyện để giải quyết vấn đề thiếu lương thực khắp nước Anh, trong đó có tổ chức FareShare và The Felix Project.

Chanel

burberry sx khau trang - 2

Trong khi đó, ở Pháp, thương hiệu thời trang có tuổi đời hơn 100 năm – Chanel thông báo họ sẽ chuyển xưởng thiết kế để sản xuất khẩu trang kháng khuẩn cho người dân Pháp. Chanel đã chuẩn bị sẵn các vật liệu cần thiết để sản xuất khẩu trang và bắt đầu tiến hành sau khi chính quyền Pháp cấp phép sản xuất. Đại diện nhà mốt Chanel cho biết: “Hôm nay, chúng tôi huy động đội ngũ nhân viên và đối tác để sản xuất khẩu trang và đồ bảo hộ y tế“.

Ermenegildo Zegna

burberry sx khau trang - 3

Theo WWD, nhà mốt Ý Ermenegildo Zegna sẽ góp 3 triệu EUR để hỗ trợ công tác phòng ngừa và điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus SARS-CoV-2 gây ra. Thêm vào đó, tập đoàn Zegna sẽ sử dụng các khu vực sản xuất trang phục đặt tại Ý và Thụy Sĩ để làm khẩu trang cho người dân Ý và các nhân viên của công ty. Ngoài ra, nhà mốt còn ủng hộ bộ thông gió và khẩu trang phòng độc cho các bệnh viện ở nước này.

Ông Gildo Zegna, CEO của Ermenegildo Zegna, tin rằng: “Đại dịch COVID-19 mà chúng ta đang phải đối mặt là một lời kêu gọi cả thế giới cùng nhau hành động. Mỗi người trong chúng ta đều góp một chút sức nhỏ trong phạm vi có thể để chấm dứt thời kỳ khủng hoảng bởi dịch bệnh này“.

Nike

burberry sx khau trang - 4

“Gã khổng lồ” ngành trang phục thể thao Nike cũng đang nghiên cứu phát triển đồ bảo hộ cá nhân, có mũ che mặt, giúp đội ngũ y tế bảo vệ sức khỏe trong quá trình điều trị cho các bệnh nhân nhiễm COVID-19. CEO của Nike, ông John Donahoe chia sẻ: “Các công ty như Nike cần làm điều gì đó để chống chọi với dịch bệnh đang hoành hành“.

Các “ông lớn” ngành thời trang toàn cầu đã và đang tích cực hỗ trợ cho công tác phòng ngừa và điều trị dịch COVID-19. Hành động mang sức ảnh hưởng lớn đó cùng với khẩu hiệu “cùng nhau chung tay chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh” tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng cũng như kêu gọi sự đoàn kết của mỗi cá nhân trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân và xã hội.

 

Thực hiện: Tô Hoàng Bảo

31/03/2020, 07:00

NTK Chloe Dao mang đến hàng nghìn chiếc khẩu trang y tế đến tay các cán bộ y tế Houston mùa dịch COVID-19

Thời Trang

NTK Chloe Dao – quán quân Project Runway Mỹ mùa thứ 2 – tạm dừng hoạt động xưởng thiết kế của mình tại thành phố Houston để tiến hành may hàng nghìn chiếc khẩu trang kháng khuẩn cho các nhân viên y tế.

ntk chloe dao sx khau trang - 1

Nhận thấy tình hình dịch bệnh đang có chiều hướng tăng nhanh và nước Mỹ đứng trước nguy cơ thiếu nguồn cung khẩu trang y tế, NTK Chloe Dao đã đóng cửa hàng mang tên mình, có tuổi đời hơn 20 năm, tọa lạc tại Rice Village để bắt đầu sản xuất khẩu trang y tế kháng khuẩn miễn phí.

Chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi yêu cầu may khẩu trang. Khách hàng có thân nhân mắc bệnh hiểm nghèo, các nhân viên y tế, họ đều rất cần khẩu trang nhưng lại không thể có trong lúc này“, Chloe Dao chia sẻ.

ntk chloe dao sx khau trang - 2

Với đội ngũ nhân viên ít ỏi trong xưởng, Chloe Dao cùng các nhân viên sản xuất khoảng 150 – 200 chiếc khẩu trang mỗi ngày và chuyển đến tay các nhân viên y tế, những người cần dùng đến khẩu trang hoàn toàn miễn phí. Được biết, khẩu trang do Chloe Dao thiết kế được làm bằng vải 100% cotton, bao gồm lớp vải lót nhằm tối ưu hóa khả năng kháng khuẩn và bụi mịn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chloe Dao đã sản xuất hơn 1000 chiếc khẩu trang cho người dân Houston và cán bộ y tế nơi đây.  “Tôi chỉ muốn góp một chút sức nhỏ cho cộng đồng của mình và giúp chăm sóc những người khác“, Chloe Dao trải lòng về hành động cao đẹp của mình.

Vừa qua, nhà thiết kế tài năng đã đăng một video trên Instagram cá nhân về các bước may một chiếc khẩu trang. Cô cũng cho hay: “Đôi lúc thật khó để nghĩ tích cực khi có quá nhiều thứ tiếp diễn quanh ta. Tôi tin chúng ta có thể vượt qua mọi giông bão cùng với nhau và trở nên kiên cường hơn“.

Travel Blogger Nhị Đặng gợi ý cách du lịch tại nhà, giải trí tại gia đầy hấp dẫn

Thời Trang

Thời gian gần đây, cụm từ “Work From Home” (làm việc tại nhà) đã trở thành đề tài được nhiều người hưởng ứng tích cực khi đại dịch COVID-19 bùng phát mạnh mẽ ở nhiều quốc gia. Đối với các tín đồ của chủ nghĩa xê dịch, yêu thích khám phá những miền đất mới, việc ở yên một chỗ là điều dễ gây cảm giác nhàm chán. 

du lich tai nha mua dich - 4
Travel Blogger Nhị Đặng – người lan tỏa niềm đam mê du lịch đến các bạn trẻ Việt đáng chú ý nhất hiện nay.

Nhị Đặng là cái tên quen thuộc đối với các bạn trẻ Việt đam mê khám phá những cung đường mới từ Bắc chí Nam, từ châu Á sang châu Âu. Qua lăng kính của một travel blogger, Nhị Đặng mang đến những khung hình đẹp đến nao lòng, bên cạnh đó là những bài review vùng đất mới, món ăn mới súc tích, hào hứng và chân thật đến mức bất kỳ ai chỉ vừa xem qua cũng muốn “xách balo lên và đi”. Giữa hoàn cảnh mà chúng ta đang nêu cao khẩu hiệu “Ở nhà là yêu nước”, để giúp bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian “ở nhà rất vui”, travel blogger Nhị Đặng mang đến những lời gợi ý vô cùng thú vị.

Lắc lư cùng giai điệu âm nhạc

Âm nhạc là hành trang, là bạn đồng hành của các tín đồ của chủ nghĩa xê dịch trong mỗi chuyến đi. Chỉ việc cắm headphone vào điện thoại, mở những bản nhạc yêu thích, cuộc hành trình của bạn trở nên vô cùng lý thú. Chắc hẳn khoảnh khắc đắm chìm trong bầu không khí âm nhạc riêng tư, trong khi ghé đầu nhìn qua khung cửa sổ, tay cầm chiếc máy ảnh chụp lại những khoảng trời tuyệt đẹp vừa mới lướt qua, hay vén mái tóc khẽ bay trong gió luôn là những trải nghiệm bay bổng mà ai cũng muốn thử…

Những bản nhạc hay theo chân các “chân đi” này có thể kể đến như: “Dirty Paws” (Of Monsters and Men), “Home” (Phillips Phillips), “Guaranteed” (Eddie Vedder), “Welcome Home” (Radical Face), “To Build a Home” (The Cinematic Orchestra), “Wait for Me” (Motopony), “This Is Why I Need You” (Jesse Ruben), “The Telephone Box” (Uniform Motion)…

Theo dõi các tài khoản Instagram du lịch nổi tiếng

Sự hiện diện của các trang mạng xã hội phần nào rút ngắn khoảng cách giữa các quốc gia. Giờ đây, bạn đã có thể tham quan những địa điểm du lịch tuyệt vời chỉ với chiếc điện thoại thông minh của mình qua các tài khoản Instagram du lịch từ các nhiếp ảnh gia và travel bloggers nổi tiếng.

View this post on Instagram

Paris is most beautiful in the rain #paris

A post shared by Eva Tsang (@thetrottergirl) on

View this post on Instagram

this time last year in vermont // #mamiya7ii

A post shared by joe greer (@ioegreer) on

View this post on Instagram

Back in #Bhutan @sixsenseshotelsresortsspas

A post shared by Frédéric Lagrange (@fredericlagrange) on

Tham quan hơn 500 bảo tàng và phòng tranh lớn nhất thế giới

Một khoảng trời nghệ thuật thu nhỏ rực rỡ sắc màu của hơn 500 bảo tàng và phòng tranh nổi tiếng nhất thế giới hiện diện ngay trước mắt qua Google Arts & Cultures. Không chỉ riêng những bức bích họa cổ, tượng tạc các vĩ nhân cổ xưa, đây còn là góc sáng tạo tuyệt vời của các nghệ nhân, họa sĩ bậc thầy đương đại. Đến với không gian nghệ thuật phong phú, đậm màu phong vị dân gian của các nước, bạn như được giải thoát khỏi nỗi muộn phiền, lo toan trong cuộc sống, chỉ còn lại cảm giác thư thái, thoải mái cùng các kiệt tác của nhân loại.

du lich tai nha mua dich - 1
Bức họa “A Meal in the Monastery” (1865-76)
Khám phá thế giới qua các video chủ đề du lịch

Du lịch tại gia, tại sao lại không? Bạn hoàn toàn có thể ngồi trước màn hình máy tính và xem các thước phim du lịch thế giới trên vimeo.com. Đây cũng là cách giúp bạn lên kế hoạch cũng như cảm hứng cho những chuyến đi kế tiếp sau khi tình hình dịch bệnh đã hoàn toàn được đẩy lùi.

du lich tai nha mua dich - 2

Tìm nguồn cảm hứng xê dịch qua những tựa sách hay

Một trong những cách dễ dàng nhất để tiếp cận các nền văn minh mới, những vùng đất mới, cả những con người bản địa… là qua những trang sách. Những câu chuyện được kể sau mỗi chuyến hành trình cũng như ý nghĩa ẩn đằng sau câu chuyện ấy sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho các tín đồ du lịch. Nhiều tựa sách khai thác về hành trình khám phá những cung đường mới được nhiều bạn trẻ yêu thích như: “On the Road” (Jack Kerouac), “The Art of Travel” (Alain De Botton), “The Pilgrimage” (Paulo Coelho), “Beautiful Ruins” (Jess Walter), “A Sense of the World: How a Blind Man Became History’s Greatest Traveler” (Jason Roberts), “Holy Cow: An Indian Adventure” (Sarah Macdonald),…

Học quay video du lịch từ cơ bản đến nâng cao cùng Brandon Li

Đối với những bạn trẻ đam mê du lịch, một chiếc máy quay sẽ là trợ thủ đắc lực giúp ghi lại cuộc hành trình đáng nhớ qua những con phố, những khoảnh khắc giao hòa đất trời tuyệt đẹp,… Vậy tại sao không học hỏi ngay những bí quyết quay video du lịch hoàn hảo từ cơ bản đến nâng cao từ đạo diễn Brandon Li trong thời gian ở nhà tránh dịch này?

Kho nhạc dành cho dân dựng video du lịch

Quả thật thiếu sót nếu dựng một video du lịch mà thiếu nhạc nền. Kho âm nhạc dành cho các dự án khác nhau từ trang Musicbed giúp bạn trở thành những “video editor” du lịch chuyên nghiệp.

du lich tai nha mua dich - 3

Không thể thực hiện bất kỳ chuyến đi nào trong lúc đại dịch COVID-19 bùng phát mạnh mẽ không có nghĩa là tự đặt mình trong sự cô đơn, tẻ nhạt cùng khối công việc ngổn ngang. Những lời gợi ý trên của travel blogger Nhị Đặng giúp bạn lên kế hoạch cho những chuyến đi thú vị hơn trong thời gian tới cũng như trang bị kỹ năng mềm cần thiết để ghi lại kỷ niệm của bản thân trên từng nẻo đường đã qua.

Hiệp hội Thời Trang Anh kêu gọi các hãng thời trang cùng sản xuất khẩu trang kháng khuẩn

Thời Trang

Trước tình cảnh cả thế giới cùng chung tay đẩy lùi dịch đại dịch COVID-19, ngành công nghiệp thời trang cũng nhanh chóng đưa ra những biện pháp đổi mới để sát cánh cùng cộng đồng trong việc phòng và chữa bệnh. Gần đây, Hiệp hội Thời trang Anh quốc (BFC) kêu gọi các nhà thiết kế cùng sản xuất khẩu trang kháng khuẩn.

BFC keu goi sx khau trang - 1
BFC kêu gọi các hãng thời trang chung tay sản xuất khẩu trang kháng khuẩn, sản phẩm đang khan hiếm ở khắp Anh quốc hiện nay.

Dịch viêm phổi cấp COVID-19 hiện đang là mối đe dọa toàn cầu, khiến các ngành kinh tế – xã hội thế giới “lao đao”, trong đó ngành thời trang phải chịu nhiều tổn thất cả về doanh số cũng như hiệu quả quảng bá sản phẩm mới. Để giải quyết vấn đề đó cũng như sát cánh cùng người tiêu dùng, các hãng thời trang từ tầm trung cho đến xa xỉ đã có những bước tiến mới nhằm đẩy lùi dịch bệnh. Như đã đưa tin, trước đó, tập đoàn LVMH đã dùng 3 nhà máy sản xuất nước hoa để chế tạo gel diệt khuẩn khô miễn phí và chuyển đến cho các bệnh viện công ở nước Pháp, các nhà mốt cũng quyên góp hiện kim cho các hoạt động phòng ngừa và chữa bệnh…

BFC keu goi sx khau trang - 2
BST Thu Đông 2020 của nhà mốt Marine Serre đẩy mạnh các thiết kế khẩu trang độc đáo.
BFC keu goi sx khau trang - 3
BST Thu Đông 2020 của thương hiệu Richard Quinn gây ấn tượng với các thiết kế khẩu trang phủ kín cơ thể lạ mắt.

Hiện tại, các bệnh viện trên khắp nước Anh rơi vào tình trạng thiếu hụt khẩu trang kháng khuẩn, máy hô hấp nhân tạo và các vật dụng cần thiết trong công tác phòng ngừa và điều trị bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra. Vừa qua, Hiệp hội Thời trang Anh kêu gọi các nhà mốt cùng sản xuất khẩu trang kháng khuẩn cho các bệnh viện trên khắp Anh quốc. Hiệp hội đưa ra lời nhắn: “Khi người dân cần sự giúp đỡ, ngành thời trang sẽ đáp ứng nhu cầu đó“. Đã đến lúc các hãng thời trang có khả năng “sản xuất các sản phẩm thiết yếu như khẩu trang” hãy sẵn sàng hỗ trợ chính phủ và Bộ Y tế trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

 

Phải chăng “street wear” đang đi vào ngõ cụt?

Thời Trang

Thời trang đường phố luôn tồn tại và là một phần không thể tách rời của văn hóa đương đại. Nó đã bắt rễ và phát triển nhờ bộ môn trượt ván và dòng nhạc hip-hop từ thập niên 80. Thế nhưng, trong một cú chuyển mình không tưởng của thập niên vừa qua, sự trỗi dậy của phong cách đường phố trong thời trang cao cấp đã thay đổi toàn bộ định nghĩa về sự xa xỉ và thời trang hiện đại.

BST Thu Đông 2020 dành cho nam giới của Louis Vuitton được thực hiện bởi NTK Virgil Abloh

Đột nhiên, những nhà mốt couture như Balenciaga bắt đầu cho ra mắt áo khoác chần bông quá khổ, hoodies và những đôi giày “ông già” thô kệch. Logo xuất hiện mọi nơi, trở thành điểm nhấn và tuyên ngôn cho những thiết kế đơn giản và ít tính thời trang nhất như một chiếc áo thun trắng. Việc những gã khổng lồ của ngành thời trang xa xỉ cũng cộng tác với những thương hiệu trẻ tuổi nhiều đến mức trở thành chuyện thường tình: Louis Vuitton cộng tác cùng Supreme, Dior kết hợp với Nike cho ra mắt “Dior Air” và gần đây nhất là bộ sưu tập capsule gồm 2 thiết kế kết hợp những gì tinh túy nhất giữa adidas và Prada.

Sự trỗi dậy của street style trong thập kỷ qua được nhiều người đồng nhất với cái tên Virgil Abloh. Mười năm trước, anh là cộng sự sáng tạo của Kanye West nhưng đã gây được tiếng vang bởi phong cách thời trang đặc biệt khi chụp ảnh street style tại tuần lễ thời trang Paris. Trải qua nhiều dự án cá nhân, cú đột phá đầu tiên của Virgil Abloh chính là Off-White – thương hiệu được quan tâm nhất trên các kênh bán hàng trực tuyến. Với nhiều người, Virgil Abloh là kẻ bốc phét, nhưng với số khác, anh chính là người tiên tri nhìn thấy được tầm quan trọng của streetwear và sức ảnh hưởng từ những nhóm thiểu số.

Phong cách của người đàn ông Louis Vuitton có sự chuyển biến hết sức rõ rệt trong BST Thu Đông 2020

“Hạ cánh” tại Louis Vuitton sau quyết định bổ nhiệm đầy tranh cãi biến anh thành giám đốc sáng tạo da màu đầu tiên của nhà mốt xa xỉ này, Virgil Abloh quyết định: “Streetwear sẽ trở thành đặc trưng của thời đại này, và tôi muốn được định nghĩa nó hơn là để nó định nghĩa ngược lại mình”. Tuy vậy, câu trả lời của Virgil về tương lai của streetwear chắc hẳn sẽ gây bất ngờ cho nhiều người: “Tôi nghĩ nó sẽ chết thôi. Thời của streetwear đã hết rồi!”.

“Bạn nghĩ xem, một người có thể mua bao nhiêu chiếc áo thun, bao nhiêu chiếc hoodie và bao nhiêu đôi giày thể thao?”, Virgil Abloh chia sẻ về quan điểm bất ngờ của mình. Nhiều người trong ngành cũng đồng tình với Virgil về điều này. Julia von Boehm, một stylist ngôi sao nổi tiếng cho rằng streetwear sẽ phải sớm dừng lại trong một phỏng vấn gần đây với tờ InStyle: “Mọi thứ trong thời trang sẽ mang âm hưởng quá khứ nhiều hơn là tương lai. Cổ điển mang lại cảm giác chắc chắn, còn tương lai thì quá mơ hồ”. Chính Virgil Abloh cũng đưa ra một nhận định tương tự: “Có quá nhiều thứ hấp dẫn trong các cửa hàng vintage, và đó sẽ là những gì mọi người mặc trong tương lai”.

Với bộ sưu tập Thu Đông 2020, những gì diễn ra trên sàn diễn dường như cũng trùng khớp với nhận định đậm tính tiên đoán của Virgil Abloh. Tại show diễn của Off-White, sự xuất hiện của một bộ suit chỉn chu khiến các khán giả hoàn toàn bất ngờ. Và tại Louis Vuitton, kỹ thuật may đo trở thành tâm điểm của cuộc đàm thoại trên phông nền mang đậm cảm hứng hội họa. Ngay cả thiết kế đậm chất đường phố nhất là chiếc hoodie cũng trở nên tinh xảo với kỹ thuật cắt ráp mảnh phức tạp, tái hiện lại mẫu monogram trứ danh của nhà mốt một cách đầy thời thượng và thuyết phục.

Kim Jones tiếp tục hoàn hảo hóa kỹ thuật và câu chuyện menswear của mình tại Dior. Mọi thứ tập trung vào may đo, và được nâng tầm lên cả couture với những sáng tạo thêu đính bằng tay tinh xảo. Clare Waight Keller của Givenchy mang lại những bộ suit phom dáng ôm sát – một trong những xu hướng mới của mùa thay cho kiểu cắt quá khổ đã định hình thời trang nam nhiều năm nay dưới sự ảnh hưởng của streetwear. Tại Valentino, suit đứng đắn nhưng vẫn trẻ trung nhờ vào họa tiết và màu sắc lạ mắt. Có thể khẳng định sự thanh lịch và cổ điển đã trỗi dậy để giành lại vị trí xứng đáng của mình.

Chiếc áo khoác trong BST Thu Đông 2020 của Dior Men mất 900 giờ thêu đính và 100 giờ ráp lại bởi kỹ thuật haute couture đỉnh cao

Nhưng nguồn năng lượng của streetwear không hề biến mất mà chỉ chuyển thành những xu hướng khác với hiệu ứng không hề kém cạnh. Những mảng màu nổi bật đặc trưng của streetwear khiến bộ suit trở nên mới mẻ. Ngay cả một chiếc thắt lưng màu neon nhỏ bé cũng khiến cục diện một thiết kế quay ngoắt 180 độ. Sự phóng khoáng và bóng bẩy của thập niên 70 mang lại góc nhìn khác về phong cách đời thường tại Tom Ford và Dries Van Noten. Và chất liệu da từ đầu đến chân là tuyên ngôn gợi cảm và đậm chất rock cho bộ trang phục streetwear thông thường.

Có vẻ như một lần nữa, Virgil Abloh lại đúng. Ý tưởng về một thế giới “hậu sneakers” có thể khiến nhiều tay chơi giày không vui vẻ lắm, nhưng Virgil Abloh vẫn giữ vững tinh thần lạc quan. “Tôi rất mong đợi thập niên 2020. Tôi hào hứng nghĩ về những gì sẽ được làm, bởi chúng ta đã có những bước tiến quá lớn trong thập niên vừa qua”.

Khi phom dáng là thước đo chuẩn mực của thời trang cao cấp

Thời Trang

Phom dáng trang phục có khả năng khắc tạc cơ thể. Thời trang không đơn thuần chỉ là áo quần.

Chân váy xòe bằng chất liệu da của Balmain được may chần bông cùng chi tiết đinh tán mang đến hình ảnh gai góc hơn cho những cô nàng cá tính.
Đầm body-con dài tay của Dolce & Gabbana làm nổi bật lên những đường cong quyến rũ của cơ thể. Họa tiết hoa hồng trắng mang đến cảm hứng lãng mạn.

Áo tweed được dệt từ các loại sợi khác biệt, tạo nên bề mặt vải có lớp lang lạ mắt.

Vẫn với dáng đầm body-con đặc trưng, Dolce & Gabbana sử dụng vải sequin màu đỏ cho mùa lễ hội phối cùng túi xách Devotion da báo nổi bật.
Trang phục Balmain dưới con mắt nghệ thuật của NTK Olivier Rousteing là sự kết hợp giữa giá trị cổ điển và sự nổi loạn.

Sản xuất: Hellos.
Ý tưởng & nhiếp ảnh: Lưu Mộc Vinh
Người mẫu: Anthony Hoàng, Dương Tú Bình
Trang điểm & làm tóc: Xi Quan Lê
Stylist: Trần Hoài Trang
Địa điểm: 102 Production