Trương Thế Vinh, Trịnh Thanh Bình và Phan Mạnh Quỳnh thích thú với hình ảnh mới của bia Sài Gòn - Tạp chí Đẹp

Trương Thế Vinh, Trịnh Thanh Bình và Phan Mạnh Quỳnh thích thú với hình ảnh mới của bia Sài Gòn

Tin Tức

Ngôi sao của “Chạy đi chờ chi” cùng với nhạc sĩ – ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và ca sĩ Trịnh Thanh Bình tỏ vẻ thích thú với diện mạo mới của một trong những loại bia lâu đời nhất Sài Thành. 

Ca sĩ Trịnh Thanh Bình
Ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh
Các ngôi sao nam thích thú với hình ảnh mới của bia Sài Gòn

Trọng tâm của sự thay đổi lần này chính là ở biểu tượng Rồng và Bia Saigon. Với tính liên kết được tối ưu hóa giữa hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của Rồng và biểu trưng Bia Saigon, diện mạo mới mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam.

Với thiết kế mới đặt hình ảnh Rồng – biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng và đại diện cho Việt Nam ở vị trí trung tâm, hình ảnh Bia Saigon mới vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của thương hiệu.

Cùng với việc làm mới hình ảnh, danh mục các sản phẩm của Bia Saigon gồm có Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới. Cả ba thiết kế mới này đều thể hiện được đặc tính khác biệt của từng sản phẩm, bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn.

Việc giới thiệu diện mạo mới cũng là bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn của SABECO.

Chiến dịch làm mới thương hiệu Bia Saigon là bước đi mới nhất của SABECO nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh cho Tổng công ty. Tiếp nối những cải tiến gần về nâng cao năng suất, tăng cường quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng và tiếp thị với những tác động tích cực nhất định, chiến dịch này là bước đi tiếp theo trong kế hoạch phát triển dài hạn của SABECO.

Tác giả: PV

07/08/2019, 09:00