Red Velvet sẽ chính thức phát hành full album 3 vào tháng 11 sắp tới. Đây là lần trở lại của Red Velvet kể từ full album thứ 2 “Perfect Velvet”, hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ đón chờ vào thế giới âm nhạc và tạo hình độc đáo của nhóm nữ được mệnh danh là “nữ hoàng concept” này.
Ca khúc chủ đề “Chill Kill” thuộc thể loại Pop Dance mang chủ đề “một sự kiện hoặc vật thể phá vỡ sự tĩnh lặng”, với phần lời tạo cảm giác như một “vở bi kịch tươi sáng”. Ca khúc kể lại câu chuyện tình yêu nơi thế gian tĩnh lặng của bản thân bỗng nhiên bị đảo lộn hoàn toàn do sự xuất hiện bất ngờ của “Chill Kill”, nhưng dù trong bi kịch bản thân vẫn khao khát đối phương và cất tiếng hát cho niềm hy vọng.
Sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại là điều Red Velvet nhấn mạnh trong lần trở lại này. Ngay từ khi ra mắt poster đầu tiên, tông màu tím chủ đạo cùng những đồ vật truyền thống xen kẽ hiện đại như chiếc tủ chạm khắc xà cừ, nón bông hay chậu cây bonsai đã khiến người hâm mộ trông chờ vào album lần này. Hình ảnh logo thể hiện sự sáng tạo của nhóm khi biến hóa những chữ cái tiếng Anh trong tên “Red Velvet” theo hơi hướng thư pháp, cùng lịch trình công bố các nội dung quảng bá cũng được thiết kế theo hình thức như một tấm lịch độc đáo.
Trước đó, Video mood sampler của các thành viên Seulgi, Irene, Joy, Yeri và Wendy đã được phát hành cũng khiến người hâm mộ tò mò về lần trở lại này với những khung hình mơ mộng cùng âm thanh có chút ma mị. Tông màu trắng đen trong trang phục của các thành viên cũng góp phần làm nổi bật lên vẻ thanh lịch nhưng không kém phần huyền bí của Red Velvet. Đặc biệt, bộ ảnh teaser đầu tiên được phát hành đã tạo nên phản ứng bùng nổ từ các khán giả thông qua chất ảnh đậm nét thơ như bước ra từ tranh vẽ, khiến người hâm mộ cảm thán trước khả năng cân mọi concept của Red Velvet.
Full Album 3 “Chill Kill” với 10 ca khúc bao gồm cả bài hát chủ đề cùng tên sẽ được phát hành vào ngày 13/11 sắp tới.