Tiffany & Co. chính thức mang Triển lãm “Tiffany Wonder” đến Tokyo, tôn vinh hành trình 187 năm lịch sử của tay nghề thủ công bậc thầy, sức sáng tạo vô song cùng di sản kim cương đồ sộ của Thương hiệu.
Mối thâm tình của Tiffany & Co. với đất nước mặt trời mọc chớm nở từ những ngày đầu tiên khi Tiffany đi vào hoạt động (năm 1837). Khi đó, ngài Charles Lewis Tiffany bắt đầu cung cấp cho khách hàng của mình những tạo tác nhập khẩu được tinh tuyển từ Nhật Bản – một trong những mặt hàng hiếm có tại thị trường Mỹ thời bấy giờ. Nhiều nhà thiết kế hàng đầu của Tiffany như Edward C. Moore, Louis Comfort Tiffany và Elsa Peretti… đã tìm thấy nguồn cảm hứng sáng tạo cho mình từ nền nghệ thuật truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản. Như một cách thể hiện sự trân trọng và sáng tạo, có rất nhiều yếu tố trong triển lãm năm nay được dùng để thể hiện sự tri ân của Tiffany & Co. đối với con người và xứ sở Hoa anh đào.
Trong 10 gian phòng triển lãm tại không gian triển lãm, khách tham quan sẽ khám phá các chủ đề trọng tâm về bản sắc, di sản cũng như nền tảng của sự sáng tạo và tay nghề thủ công của Tiffany & Co. xuyên suốt các phòng trưng bày, du khách sẽ khám phá những tạo tác đặc biệt kể những câu chuyện đặc biệt về di sản gần 200 năm của Tiffany & Co., bao gồm cuốn catalogue Blue Book đầu tiên, một trong những chiếc Blue Box đầu tiên và chiếc nhẫn đính hôn Tiffany® Setting mang tính biểu tượng.
Mỗi khu vực sẽ khiến khách tham quan đắm chìm trong trải nghiệm có một không hai với gần 300 thiết kế chưa từng thấy trước đây, bao gồm cả chiếc trâm cài phong lan quý hiếm được chế tác từ men sứ thủy tinh, ngọc lục bảo, kim cương và sapphire hồng của George Paulding Farnham dành riêng cho Tiffany, hay như chiếc vòng cổ Plumes đính kim cương, ruby và sapphire của Jean Schlumberger dành cho Tiffany & Co. Điểm cuối của triển lãm Tiffany Wonder chính là biểu tượng huyền thoại của Tiffany: viên kim cương Tiffany 128,54 carat, được đặt trong một thiết kế mới có thể biến đổi được lấy cảm hứng từ chiếc trâm cài Bird on a Rock.