Dẫn dắt người xem vào hành trình tìm kiếm tình yêu và bản ngã thông qua các trạm dừng chân tại thế giới mùi hương, “The City Of Love Perfume Showcase” diễn ra vào ngày 4 – 7/1/2024 tại The Factory Contemporary Arts Centre đã nhận được sự chú ý của đông đảo tín đồ yêu hương và giới trẻ.
Tiếp tục đồng hành và được chế tác bởi những nghệ nhân nước hoa hàng đầu Thế giới từ nhà hương Pháp DSM-Firmenich 150 năm tuổi nổi tiếng, Verites ra mắt Bộ sưu tập The City Of Love với nguồn cảm hứng từ mối liên hệ giữa tình yêu và những thành phố thân thuộc tại Việt Nam. Mỗi mùi hương là một bước ngoặt, một chặng đường xúc cảm khác nhau nhưng được liên kết vô cùng mạnh mẽ, tạo nên câu chuyện tình yêu trọn vẹn những cung bậc mà bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy chính mình tại The City Of Love.
Bên cạnh nồng độ EDP 20% với độ bám toả ấn tượng và khả năng bền chặt trên da lên đến 8 tiếng, tất cả các mùi hương của The City Of Love còn sở hữu công thức hương đa chiều và độc đáo từ các nguyên liệu tái chế giúp bảo vệ môi trường. Đặc biệt, công nghệ AI sản xuất mùi hương tân tiến tại DSM-Firmenich cũng được áp dụng vào Bộ sưu tập The City Of Love, để mỗi mùi hương bạn mang không chỉ là “thơm”, mà còn có tác dụng chữa lành, cân bằng năng lượng từ bên trong hay thậm chí là khiến tâm trí của đối phương thao thức và khắc ghi hình ảnh của bạn.
Triển lãm “The City Of Love” mang đến cho người xem những trải nghiệm độc đáo và thú vị khi kết hợp hài hoà các yếu tố về thị giác, âm thanh và mùi hương để tạo nên concept hoàn chỉnh cho từng căn phòng Đà Lạt – Sài Gòn – Hà Nội. Mỗi căn phòng dẫn dắt người xem qua những câu chuyện tình yêu gắn liền với từng trạm dừng chân của một cô gái, tạo nên hành trình tình yêu trọn vẹn các cung bậc cảm xúc hỷ nộ ái ố mà bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy bóng dáng của chính mình trong đó.
Bắt đầu với Đà Lạt bình yên và nhẹ nhàng, “The City Of Love” đưa người xem vào không gian rừng thông mát mẻ để chữa lành trái tim sau những đổ vỡ. Tiếp đến, Sài Gòn náo nhiệt với khu vực lounge cùng những ánh đèn mờ ảo gợi lên những cuộc chơi cảm xúc của những kẻ khao khát yêu và được yêu mà ở nơi đó, chẳng có người chiến thắng và cảm giác trống trải vẫn chưa thể được lấp đầy. Cuối cùng, người xem được bước vào Hà Nội dịu dàng trong những ngày thu khi người con gái trong câu chuyện tìm thấy chính mình đã luôn đánh mất và những rung động chân thành từ trái tim lần nữa.
Theo chia sẻ từ thương hiệu Verites – đơn vị tổ chức triển lãm, hành trình tìm kiếm tình yêu qua các căn phòng: Đà Lạt – Sài Gòn – Hà Nội cũng chính là câu chuyện mà 3 mùi hương thuộc bộ sưu tập cùng tên với triển lãm “The City Of Love” mong muốn truyền tải. Mỗi mùi hương trong bộ sưu tập “The City Of Love” cũng đều được đặt tên và có những đặc điểm/ giống với từng thành phố ở mỗi căn phòng. Thông qua triển lãm và bộ sưu tập “The City Of Love”, Verites muốn khuyến khích tất cả mọi người “hãy luôn yêu, dũng cảm yêu và chấp nhận được yêu”. Bởi “chỉ khi dám yêu, ta mới có thể tìm thấy chính mình”.
Tại không gian chung của triển lãm, người xem cũng được trải nghiệm tất cả sản phẩm của Verites và tham gia các hoạt động thú vị khác. Không chỉ có thể đăng ký khắc tên hoặc thông điệp lên nước hoa, người xem còn có thể chia sẻ những thông điệp, cảm nghĩ hay câu chuyện tình yêu của chính mình tại khu vực “Share The Love”.
Với thông điệp ý nghĩa và sự đầu tư concept chỉn chu, không khó hiểu khi triển lãm “The City Of Love” của Verites đã nhận được sự phản hồi tích cực từ đông đảo tín đồ yêu hương và các bạn trẻ. Bộ sưu tập “The City Of Love” cùng tên được sử dụng xuyên suốt trong triển lãm của thương hiệu nước hoa Việt hơn 1 năm tuổi này cũng đã nhận được sự quan tâm khi tái hiện thành công mùi hương ở từng thành phố. Được biết, bộ sưu tập “The City Of Love” sở hữu chất lượng hương được bảo chứng bởi nhà hương hàng đầu thế giới DSM-Firmenich với 20% EDP và công nghệ sản xuất ứng dụng AI cùng các thành phần tái chế thân thiện với môi trường.