Triển lãm Ô tô Tokyo lần thứ 46 năm 2019 do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản (JAMA) tổ chức sẽ diễn ra trong 12 ngày (từ 24/10 – 4/11).
Với chủ đề “Mở lối tương lai” (Open Future) cùng sự góp mặt của 186 doanh nghiệp và tổ chức đến từ 7 nước trên khắp thế giới, Triển lãm sẽ mang đến không gian trưng bày các sản phẩm Ô tô và Môtô hấp dẫn cùng các sự kiện giải trí, cũng như tạo điều kiện cho khách tham quan tại sự kiện chiêm ngưỡng các công nghệ di chuyển mới và cách các công nghệ này được tích hợp vào trải nghiệm cuộc sống đô thị trong tương lai gần.
Triển lãm Ô tô Tokyo lần này sẽ là sân chơi sôi động với các chương trình và hoạt động được lên ý tưởng và tổ chức trong nỗ lực gắn kết khắng khít hơn với các ngành công nghiệp khác. Khác với những năm trước chỉ tổ chức tại khu vực Ariake thuộc đảo Odaiba, cụ thể là trong khuôn viên Trung tâm Triển lãm Tokyo – Tokyo Big Sight, sự kiện năm nay lần đầu tiên được triển khai mở rộng đến khu vực Aomi. Không gian Triển lãm cũng sẽ bao gồm “Đường Mở”, làm cầu nối liên thông hai quận nhằm tạo ra một “công viên giải trí di động” hoành tráng cho khách tham quan.
Từ 1/8, bắt đầu mở bán online các loại vé mua trước, Vé vào cổng hai lần và vé không giới hạn số lần vào cổng. Trẻ em và học sinh từ trung học cơ sở trở xuống được miễn phí vào cổng. Từ tháng 9, mọi loại vé tham quan Triển lãm Ô tô Tokyo sẽ bắt đầu được mở bán online và tại các điểm bán vé: cửa hàng tiện lợi, đại lý du lịch, và bến tàu.