Triển lãm nghệ thuật Metamorphosis: sự chuyển hoá rực rỡ trong không gian “kén”

Tin Tức

Lấy cảm hứng từ ý niệm “Nguyên bản”, lần đầu tiên tại Việt Nam hợp nhất ba tài năng từ ba lĩnh vực nghệ thuật: thời trang, kiến ​​trúc và nghệ thuật thị giác, triển lãm đầu tiên của KÉN mang tên Metamorphosis | Hình biến diễn ra từ ngày 30.11 – 14.12.2019 tại tòa nhà Lim Tower 3 (29A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp. HCM).

Sự kiện ra mắt triển lãm Metamorphosis | Hình biến đã thu hút sự quan tâm của báo giới và truyền thông.

Triển lãm Metamorphosis | Hình biến giới thiệu đến giới mộ điệu những tác phẩm thời trang chọn lọc mang đậm chất nghệ thuật của nhà thiết kế thời trang Nguyễn Hoàng Tú. Tất cả những nguyên bản thời trang sẽ đặt bên trong kết cấu kiến ​​trúc độc đáo được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Nguyễn Thanh Tân của văn phòng kiến ​​trúc D1 architectural studio lấy cảm hứng từ hình ảnh “Kén tằm”. Cuối cùng, Metamorphosis | Hình biến còn được biến hoá đẹp mắt bằng một tác phẩm nghệ thuật ánh sáng độc đáo của nghệ sĩ thị giác Cao Hoàng Long. Với từng nghệ sĩ, ý niệm “Nguyên bản” sẽ được diễn dịch bởi các nghệ nhân để trở thành dạng thức phù hợp với lĩnh vực của riêng họ. 

Lấy cảm hứng và đặt tên từ “tổ kén”, nơi những tôi luyện diễn ra trong thầm lặng để có thể chuyển hóa rực rỡ, không gian nghệ thuật KÉN hứa hẹn đón chào công chúng với những sự kiện, triển lãm và trải nghiệm chọn lọc và ý nghĩa được chuẩn bị kỹ lưỡng định kỳ.
“KÉN” là một thể nghiệm với mong muốn khai phá và thúc đẩy những tài năng, sản phẩm, và phát triển nguyên bản độc đáo của thế hệ Việt Nam cấp tiến đương đại.

Đến với triển lãm, bạn sẽ cảm nhận được sự mới mẻ và sáng tạo trong từng đường nét của các tác phẩm nghệ thuật. Từ những vết cắt của không gian hình Kén, kỹ xảo ánh sáng ma mị cho đến sự tỉ mỉ, avant-garde trong từng mẫu thiết kế thời trang.

Bài: PV

01/12/2019, 21:00

Song Luân “tái hợp” với Khả Ngân chinh phục những thử thách trên cung đường chạy trải nghiệm mới mẻ

Tin Tức

Công ty adidas và cộng đồng adidas Runners Saigon tổ chức sự kiện ra mắt đôi giày Ultraboost 20 tại khu đô thị Sala, Q.2, Tp.HCM với sự hiện diện của Á hậu Mâu Thủy, diễn viên Khả Ngân, Song Luân,… cùng những hoạt động đặc sắc.

Chào đón sự ra mắt của siêu phẩm Ultraboost 20, adidas cùng cộng đồng chạy bộ quốc tế adidas Runners Saigon (AR Saigon) đã tổ chức hoạt động chạy bộ khám phá các cung đường tại khu Sala với ứng dụng District Race trên điện thoại, trải nghiệm chụp ảnh “không trọng lực”, mang đến một không gian mới lạ cho các runners. Những hoạt động thú vị của cộng đồng AR Saigon khiến cho người yêu chạy bộ thực sự mong đợi sự ra mắt của siêu phẩm Ultraboost 20 lần này.

Cộng đồng AR Saigon trong sự kiện ra mắt adidas Ultraboost 20.
Á hậu Mâu Thủy
Khả Ngân và Song Luân

Tất cả các yếu tố làm nên Ultraboost 20 đều được tối ưu hóa để tạo nên hiệu suất đặc biệt, giúp vận động viên nâng cao thành tích của mình. Phần thân trên Primeknit ứng dụng thêm công nghệ Tailored Fiber Placement giúp đôi giày trở nên nhẹ hơn. Nhờ sự hoàn trả năng lượng của các hạt BOOST, runners sẽ có các bước chạy êm, xa và nhanh vượt bậc mà không tốn nhiều sức lực.

Cận cảnh giày adidas Ultraboost 20.

Tại Việt Nam, phiên bản giới hạn giày adidas Ultraboost 20 sẽ lên kệ vào ngày 6/12 sắp tới.

Mọi cô nàng đều chẳng thể làm ngơ trước bộ mỹ phẩm sang-xịn-đẹp đậm tinh thần lễ hội này

Tin Tức

Dù muốn dù không, thì hẳn cô gái nào cũng khó mà phủ nhận chuyện dễ “yêu bằng mắt” với những món mỹ phẩm có thiết kế cực cuốn hút, long lanh. Ấy thế nên mặc kệ là “rượu cũ bình mới”, các sản phẩm skincare/makeup phiên bản giới hạn vẫn dư sức “đốn gục” mọi quý cô khi vừa khoác bên ngoài lớp áo “xịn sò” đậm không khí lễ hội cuối năm vừa gợi lên niềm hạnh phúc, vui tươi.

Chính vì “bắt sóng” được tần số tâm lý, sở thích của các tín đồ làm đẹp, innisfree – thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn đã cho ra mắt Green Holidays Limited Edition  – “Thắp sáng trái tim, niềm vui lan toả”, một bộ sưu tập biệt dành riêng dịp lễ hội Giáng sinh 2019, nhằm truyền tải thông điệp ấm áp, vui tươi, sẻ chia những lời chúc tốt đẹp. Theo đó, innisfree đã kết hợp với hoạ sĩ người Hà Lan Jordy van den Nieuwendijk để “F5” thiết kế cho loạt sản phẩm bán chạy, từ dòng makeup đến skincare, “hô biến” chúng thành một phiên bản đặc biệt xịn sò hơn khiến ai nhìn cũng cảm nhận không khí náo nức tưng bừng mùa Giáng sinh, thậm chí muốn rước về ngay cho bằng được.

Bộ đôi Green Tea dưỡng ẩm thần thánh

Chai tinh chất “đinh” vang danh khắp cộng đồng làm đẹp Green Tea Seed Serum của innisfree (800.000 VNĐ/160 ml) chẳng những được ra mắt với dung tích gấp đôi, mà còn được làm mới với vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, nịnh mắt hơn nhiều lần so với phiên bản truyền thống. Đây cũng là món “thần dược” cho da vào mùa đông, vì bổ sung độ ẩm cần thiết, “đẩy” mọi dưỡng chất vào sâu giúp da căng khoẻ, mịn màng. Bên cạnh đó, kem dưỡng Green Tea Seed Cream cũng được innisfree chọn lựa đưa vào bộ sưu tập giới hạn đặc biệt 2019. Tin chắc rằng, cô gái nào cũng sẽ bị vẻ ngoài ngọt ngào của bộ đôi “thần thánh” này làm xiêu lòng đến mức chỉ muốn sở hữu ngay mà thôi.

Đừng quên son bóng và tô mắt lấp lánh ánh nhũ

Thời tiết chuyển lạnh cuối năm thì những thỏi son lì thật lì e rằng không phải lựa chọn sáng suốt. Thay vào đó, các cô gái nên dành sự chú ý cho Sparkling Glitter Tint (250.000 VNĐ), dòng son tint với thiết kế long lanh, màu sắc đỏ hồng rực rỡ, giúp môi căng bóng hoàn hảo, sẵn sàng để bạn toả sáng và hoà mình vào những đêm tiệc tùng.

Ngoài chăm chút cho đôi môi, các cô gái cũng nên tô vẽ cho đôi mắt diện mạo nổi bật, chuẩn style makeup mùa lễ hội, Giáng sinh. Và bảng màu trang điểm Mood Up Party Palette Holiday Limited Edition (860.000 VNĐ) của riêng bộ sưu tập Green Holidays sinh ra là dành cho bạn khi mang đến những ô màu vừa có dạng lì, vừa có ánh nhũ, đủ tông màu từ nhẹ nhàng đến cuốn hút, cho bạn tha hồ “múa cọ” vô biên, sáng tạo phong cách trang điểm của riêng mình.

Đôi tay lưu hương vương vấn

Với mong muốn mang đến bộ sưu tập đặc biệt nhưng cũng đa dạng, đầy đủ nhất cho dịp cuối năm, innisfree cũng “F5” diện mạo cho Perfumed Hand Cream Set (297.000 VNĐ/3 món), bộ kem dưỡng da tay với 3 hương thơm dễ chịu, tinh tế, đặc trưng từ hương vị thiên nhiên đảo Jeju.

Xúc cảm từ hương thơm

Có mặt trong bộ sưu tập giới hạn Green Holidays Limited Edition 2019 còn là những lọ tinh dầu khuếch tán mùi hương Soft Trumpet Perfumed Diffuser (550.000 VNĐ) và nến thơm Bright Music Notes Scented Candle (580.000 VNĐ). Những sản phẩm toả hương nhẹ nhàng được innisfree hứa hẹn sẽ làm cảm xúc và tâm trạng thoải mái hơn, tạo cảm giác ấm áp, thư thái lan toả.

Tất nhiên, innisfree không chỉ “đốn tim” các tín đồ với những sản phẩm diện mạo bắt mắt, hợp không khí Giáng sinh, thương hiệu còn làm được nhiều hơn thế khi ra mắt bộ DIY Paper Speaker Kit “tự tay làm hết” đầy sáng tạo với thành quả là một chiếc loa cổ điển ánh kim lấp lánh cùng 3 phiên bản xanh dương, xanh lá cây và cam vàng. Đặc biệt hơn, khi đặt chiếc điện thoại vào bên trong, chiếc loa sẽ khuếch đại âm thanh, lan toả những giai điệu hạnh phúc. Món quà lý tưởng cho Noel này hẳn là đây chứ đâu!

Thêm một hoạt động ý nghĩa không thể không kể đến ở chiến dịch Green Holiday, từ năm 2017 innisfree đã cùng đồng hành với Quỹ Nhịp tim Việt Nam (Heartbeat Việt Nam) mang đến 12 ca phẫu thuật tim miễn phí cho các em nhỏ. Trong năm nay, innisfree vẫn tiếp tục song hành với tổ chức Nhịp tim Việt Nam, để cùng chung tay thực hiện 12 ca phẫu thuật tim miễn phí cho các em nhỏ. Cụ thể, 100% doanh thu của bộ thủ công DIY Paper Speaker Kit và 10% doanh thu của bộ sưu tập Green Holidays Limited Edition 2019 sẽ được đóng góp trực tiếp vào quỹ.

Sản phẩm bộ sưu tập Green Holidays Limited Edition được bán tại hệ thống cửa hàng innisfree chính hãng.

Hệ thống cửa hàng innisfree chính hãng
Tại Hà Nội:
– innisfree 290 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– innisfree Lotte Center Hà Nội, F1-A04, tầng 1, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội innisfree Vincom Trần Duy Hưng, L108 A, tầng 1, quận Cầu Giấy , Hà Nội.
Tại TP. Hồ Chí Minh:
– innisfree 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
– innisfree 41-43, L1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
– innisfree 40-42 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
– innisfree The Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.
– innisfree Landmark81: L1-15, Tầng L1, Vincom Landmark81, Khu đô thị Vinhomes Center Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
– innisfree Aeon Mall Tân Phú, Tầng G, 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.
– innisfree Aeon Mall Bình Tân, Tầng G, Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM.
Tại TP. Nha Trang:
– innisfree Vincom Trần Phú : L1-08, 78-80 Vincom Plaza Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang.
**Để xem thông tin chi tiết về sản phẩm truy cập website innisfree Vietnam:
http://www.innisfree.com/vn/vi/main/index.do
**Mua sắm trực tuyến các sản phẩm chính hãng của innisfree:
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/innisfree-vietnam
Tiki: https://tiki.vn/chuong-trinh/innisfree-chinh-hang
Shopee: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

“Nữ hoàng Indie Pop & Soul” Mapei lần đầu trình diễn tại Việt Nam

Tin Tức

Đêm nhạc “MAPEI: LIVE IN VIETNAM” thuộc dự án “Soul Live Project Series: Rock & Pop”, hợp tác tổ chức với Amberstone Media và Đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 29/11/2019 tại Soul Live Project Complex (216 Pasteur, Quận 3, TP.HCM).

Sau thành công của đêm diễn “The Resolution Tour” của chàng “hoàng tử nhạc Pop” – Jesse McCartney, “Soul Live Project Series: Rock & Pop” sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả đêm nhạc của nữ ca sĩ/rapper da màu nổi tiếng Mapei – giọng ca được mệnh danh nữ hoàng của những giai điệu Indie Pop & Soul tại Thụy Điển.

Mapei – Từ cô bé gốc Thụy Điển trở thành “Nữ hoàng nhạc soul” nổi tiếng thế giới

mapei trình diễ tại việt nam

Mapei là một nghệ sĩ người Mỹ gốc Thụy Điển và mang trong mình dòng máu Mỹ Latinh từ mẹ. Thời niên thiếu của Mapei đã trải qua những khó khăn của nạn phân biệt chủng tộc vì làn da khác biệt của mình, nhưng với tư chất nghệ sĩ, Mapei đã tạo ra một ngôn ngữ âm nhạc rất đặc trưng, mang dáng hình sống động của chính những trải nghiệm trong cuộc sống. Âm nhạc của Mapei luôn truyền đi những thông điệp có ý nghĩa mạnh mẽ. Từ một rapper, Mapei đã trở thành một nghệ sĩ thu hút người hâm mộ với âm nhạc đậm chất soul của mình. “Thật khó để không say đắm với một ca khúc như “Don’t Wait”. Bài hát mở đầu bằng tiếng đàn guitar hoà cùng nhịp điệu ấm áp của tiếng trống Baile Funk rồi nhường chỗ cho một giọng hát hấp dẫn không kém” – theo trang BuzzFeed.

“MAPEI: LIVE IN VIETNAM” – Đêm nhạc Pop đầy cảm xúc và bùng nổ

Đêm nhạc “MAPEI: LIVE IN VIETNAM”
Đêm nhạc “MAPEI: LIVE IN VIETNAM” sẽ diễn ra vào ngày 29/11/2019 tại Soul Live Project Complex (216 Pasteur, Quận 3, TP.HCM).

Đến với đêm nhạc “Mapei: Live in Vietnam”, khán giả yêu âm nhạc sẽ có cơ hội thưởng thức những ca khúc nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của “nữ hoàng Indie Pop & Soul gốc Thụy Điển” như “Don’t Wait“, “Hey Hey“, “Orphan“, “Riseup“, “Blame It on Me“, “Baby It’s You“,… Với chất giọng nội lực, mượt mà và có độ khàn đặc trưng đầy cảm xúc của Mapei, khán giả sẽ có dịp lắng nghe và hiểu thêm thêm về âm nhạc Soul hiện đại, một trải nghiệm âm nhạc hiếm có tại Việt Nam.

Toluavietnam.net – cổng thông tin trực tuyến đầu tiên về tơ lụa Việt nam

Tin Tức

Lụa tơ tằm từ xa xưa đã là sản phẩm được nhiều dòng dõi vua chúa ưa chuộng và hưởng dùng. Ngày nay, vượt qua giá trị hàng hóa, lụa tơ tằm là đã trở thành sản phẩm tinh hoa của người Việt, là một nét đẹp văn hóa truyền thống của nước ta. Nhằm tôn vinh giá trị của dải lụa Việt và đưa sản phẩm đến gần hơn tới người tiêu dùng trong nước cũng như bạn bè quốc tế, Toluavietnam.net – cổng thông tin trực tuyến của tơ lụa Việt Nam đã ra đời. Trang hướng đến hình ảnh là một website tin tức khách quan và uy tín chuyên ngành tơ lụa tại Việt Nam.

Giao diện trang mang nét cổ kính tôn vinh giá trị truyền thống về Lụa Việt

Trực quan thông tin về ngành lụa

Toluavietnam.net là cổng thông tin hợp nhất tất cả các thông tin liên quan đến ngành lụa Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy tất tần tật mọi thông tin, mọi vấn đề và giải đáp liên quan về lụa tơ tằm tại trang này. Đây cũng là nơi mà độc giả có thể thỏa sức khám phá những thông tin mới nhất về chính sách trong sản xuất, giao thương, trao đổi mua bán trong ngành dệt sợi; thông tin về sự phát triển chóng mặt của ngành công nghiệp dệt hay vị thế của lụa Việt trên bản đồ lụa thế giới; thông tin giới thiệu trung lập và khách quan về những sản phẩm, thiết kế lụa đặc sắc vừa ra mắt; hay như những câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ từ dải lụa mềm mại, từ đôi bàn tay dệt lụa – dệt những ước mơ của những con người lao động chân phương đất Việt.

Tin tức ngành lụa được cập nhật liên tục, mang tính thời sự cao

Nếu bạn là người yêu lụa, đây chắc chắn là địa chỉ phải lưu vào danh sách “Truy cập thường xuyên” trên máy tính. Làm thế nào để nhận biết lụa tơ tằm cao cấp, lụa thật – giả? Làm thế nào để chọn vải lụa satin may áo dài đẹp? Áo dài vải lụa giá bao nhiêu, mua ở đâu là tốt nhất? Sử dụng vải lụa sao cho luôn bền và đẹp nhất? Cách bảo quản lụa tốt nhất? Mua quà tặng nào đậm chất Việt Nam?… Đó là số ít trong hàng ngàn câu hỏi chính đáng và thiết thực được rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc. Toluavietnam.net sẽ giải đáp tất cả một cách hoàn hảo. Mọi thông tin từ việc sản xuất, lựa chọn, sử dụng và bảo quản những sản phẩm từ lụa đều được cập nhật thật chi tiết và sống động trên trang.

Không chỉ đơn thuần là truyền tải thông tin, toluavietnam.net còn mang đến cho người đọc cái nhìn mới, sâu sắc và trọn vẹn hơn về lụa. Lụa không chỉ tôn lên nét đẹp người phụ nữ Á Đông khi đưa vào làm trang phục, mà lụa còn có thể nâng tầm văn hóa Việt khi lần lượt xuất hiện trong những làn điệu, câu ca, vầng thơ, những bộ phim nghệ thuật thứ bảy sâu sắc, những tuần lễ thời trang quốc tế… Thế mới nói, những sản phẩm từ lụa tơ tằm Việt đã thoát khỏi khuôn khổ của một chất liệu. Nó đã trở thành một loại hình nghệ thuật của dân tộc!

Toluavietnam.net là cổng thông tin hợp nhất tất cả các thông tin liên quan đến ngành lụa Việt Nam

Trong tương lai, thông tin trên trang sẽ luôn được cập nhật liên tục, bám sát vào các tiêu chí nhất quán ngay từ ban đầu, đó là tính thời sự cao, trung thực và chính xác. Mỗi ngày, Tơ lụa Việt Nam lên kế hoạch mang đến cho người yêu lụa loạt 3 bài viết gồm 1 bài tin tức, 1 bài viết kiến thức chuyên sâu về cách sử dụng, bảo quản… và 1 bài viết tư vấn, giải đáp thắc mắc về thời trang nam, nữ hoặc quà tặng ý nghĩa cho các dịp đặc biệt. Ngoài ra, những xu hướng thời trang lụa nổi bật trong năm cũng sẽ được đăng tải trong chuyên mục Lụa’s Fashion gồm Lụa’s Style và Lụa ‘s Collection với các bài viết về mốt, biểu tượng thời trang, ấn tượng phong cách sử dụng lụa của người nổi tiếng và các bộ sưu tập lụa (khăn, quần áo…). Tin rằng, độc giả sẽ tìm được điều mà họ cần tại Toluavietnam.net.

Danh bạ về các địa chỉ uy tín

Không chỉ giúp độc giả dễ dàng nắm bắt thông tin, kiến thức ngành lụa, trang còn là nơi cung cấp các địa chỉ đáng tin cậy sản xuất và thương mại các sản phẩm “100%” lụa Việt cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ kinh doanh sản xuất lụa tơ tằm, các thương hiệu uy tín, hay các làng nghề địa phương như Làng lụa Vạn Phúc, Làng lụa Tân Châu, Làng lụa Mã Châu, Thương hiệu Tơ lụa Bảo Lộc hay Công ty TNHH Tơ lụa Nhã Lam – thương hiệu Nhasilk… Toluavietnam.net chính là “quyển danh bạ vàng” để bạn thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm và thậm chí, mở ra cho mình nhiều cơ hội vàng trong kinh doanh mặt hàng này.

Với sứ mệnh cao cả mà Toluavietnam.net đang hướng tới, đây thật sự là nơi nhóm lên ngọn lửa nhiệt huyết, truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp chân chính trên con đường chinh phục ước mơ đưa lụa tơ tằm Việt Nam vươn tầm thế giới và khẳng định vị thế của lụa Việt trên trường quốc tế.

Địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp, thương hiệu ngành lụa

Trong tương lai, Toluavietnam.net sẽ phát triển thêm về số lượng địa chỉ uy tín. Vì vậy, đối với những doanh nghiệp muốn được đề xuất, hãy gửi hồ sơ để bảo chứng chất lượng dịch vụ, sản phẩm của mình, và đặc biệt, trong thời gian được đề xuất trên trang, doanh nghiệp phải đảm bảo sản xuất lụa thật 100%, không “pha”, không kinh doanh gian dối, không nhập hàng Trung Quốc giả mạo “made in Việt Nam”.

Tơ lụa Việt Nam sẽ kiên quyết đến cùng với trách nhiệm: “Khôi phục lòng tin của mọi người đối với các sản phẩm lụa Việt và gìn giữ các làng nghề thủ công truyền thống tránh khỏi nguy cơ bị mai một trước sự phát triển mạnh mẽ của thị trường”.

Thông tin liên hệ:
• Website: https://toluavietnam.net
• Email: bbt.toluavietnam@gmail.com

Diễn viên Lãnh Thanh cùng nữ doanh nhân Tuệ Nghi ấn tượng với thức uống “ẩn mình” 18 năm

Tin Tức

Nam diễn viên Lãnh Thanh đã cùng nữ doanh nhân trẻ Tuệ Nghi có những trải nghiệm thú vị khi tham dự một sự kiện ra mắt thức uống mới nhất đến từ một thương hiệu chamgagne danh tiếng của Pháp. 

Là nam diễn viên duy nhất xuất hiện tại sự kiện ra mắt Dom Pérignon Plénitude 2 Vintage 2002, Lãnh Thanh gây chú ý khi diện bộ suits thanh lịch, khoe vẻ nam tính đầy khác biệt. Anh hiện là gương mặt gây chú ý của điện ảnh Việt khi liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim chất lượng như “Thưa mẹ con đi”, “Chàng ăn cá, nàng ăn hoa” và sắp tới đây là “Chị chị em em” ra mắt vào dịp Giáng sinh 2019 hợp tác cùng Thanh Hằng, Chi Pu. 
Khi được mời trải nghiệm thức uống mới nhất này, Lãnh Thanh khá thích thú và cảm nhận rõ từng mùi hương khác nhau. Ngoài ra anh cũng khá ấn tượng với lịch sử đầy cảm hứng của thương hiệu đồ uống danh tiếng này.
Sự kiện còn có sự xuất hiện của nữ doanh nhân trẻ Tuệ Nghi, một trong các nhà lãnh đạo kinh doanh xuất sắc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Tuệ Nghi cũng bất ngờ với thức uống mới này khi mang lại cho cô nhiều cảm hứng. Đặc biệt, lại rất phù hợp với hình ảnh thanh lịch và quyến rũ của những người phụ nữ trưởng thành.
Được biết, thức uống mới này có nét đậm đà khó lẫn. Lộ diện rõ qua hương vị được cảm nhận rất thật trên vị giác. Các khách mời tham dự sự kiện đã dành nhiều lời tán dương cho “nhân vật” đặc biệt này, vốn phải “ẩn mình” gần 18 năm mới có thể đến được với những người yêu champagne.