“Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya” là một sân chơi dành cho những người yêu thích nghệ thuật. Cuộc thi lấy chủ đề “Hoa hồng Takashimaya” với thể lệ mở rộng cho các thể loại khác nhau. Sau 8 tuần phát động, cuộc thi đã nhận được hơn 200 tác phẩm dự thi tại website www.camtac-hoahong.com. Các tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được Ban tổ chức lựa chọn triển lãm tại khu vực triển lãm văn hóa của TTTM Takashimaya và trao giải thưởng chung cuộc là một chuyến du lịch Nhật Bản, thẻ mua sắm Takashimaya Rose Gift Card trị giá 20.000.000 VND và 10.000.000 VND cùng nhiều phần quà đậm nét truyền thống Nhật Bản. Thông qua cuộc thi và buổi triển lãm, Takashimaya mong muốn mang đến một không gian giúp công chúng và cư dân bản địa có thể tiếp cận văn hóa, làm giàu thêm cảm quan nghệ thuật.
Đại diện của Takashimaya Việt Nam cùng Ban giám khảo trao giải cho các thí sinh có thành tích cao nhất trong cuộc thi
Hà Anh cũng có mặt trong Lễ trao giải
Trả lời cho câu hỏi vì sao Takashimaya lấy chủ đề hoa hồng cho cuộc thi sáng tạo nghệ thuật Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya, ông Daisuke Fujita – Trưởng bộ phận Kế hoạch & Quảng cáo của Takashimaya Việt Nam phát biểu: “Lý do lựa chọn hình ảnh “hoa hồng” để làm nguồn cảm hứng sáng tác bắt nguồn từ lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Takashimaya. Biểu tượng “hoa hồng” đã được đưa vào triết lý quản lý của Takashimaya nhằm gắn liền thương hiệu với sự sang trọng, thanh lịch, luôn niềm nở đón chào và được mọi người yêu mến. Trong 60 năm qua ở Nhật Bản, mỗi khi nhắc đến hình ảnh “hoa hồng” khách hàng sẽ nghĩ ngay đến Takashimaya và ngược lại”.
Thí sinh đạt giải nhất Vũ Đình Kinh Luân với tác phẩm điêu khắc bột giấy mang tên “Vòng hoa hồng Takashimaya”
Theo ông Daisuke Fujita, Takashimaya còn dự định sẽ tổ chức thường niên các cuộc thi nghệ thuật ngay tại TTTM Takashimaya trong thời gian sắp tới.
PV