Trị mụn mùa dịch: Đừng quên loại gel lý tưởng này

Làm Đẹp

Bất cứ ai cũng đều mang tâm trạng bất an, lo lắng về đại dịch, nhưng bên cạnh đó còn là nỗi hoang mang, khó chịu rất đỗi thường ngày khi phải đối mặt với kẻ thù mang tên mụn. Giờ đây nỗi lo lắng ấy không còn nữa khi có sự xuất hiện của Decumar Pure – loại gel hỗ trợ điều trị mụn, thâm, sẹo lý tưởng cho làn da bạn.

Tại sao dù đã lớn, nhưng da vẫn thường bị mụn?

Thực tế cho thấy, ở bất cứ tuổi nào thì mụn vẫn là nỗi băn khoăn và trăn trở của nhiều người. Mụn khiến bản thân mất tự tin, ngại tiếp xúc, cản trở nhiều mối quan hệ trong công việc cũng như cuộc sống. Không chỉ với nữ giới, mà ngay cả nam giới cũng phải thừa nhận tâm lý bất ổn khi khuôn mặt bị mụn.

Mụn ở tuổi trưởng thành thường khó điều trị hơn.

Anh Phạm Hoàng Tú (30 tuổi, trợ lý Giám đốc) thừa nhận sự ngại ngùng khi tiếp xúc với đối tác: “Chắc chắn bạn sẽ không muốn gặp đối tác hay bất cứ ai trong thời điểm mụn đang biểu tình trên mặt. Tuy nhiên, bạn không thể nhờ người khác cũng như không thể trì hoãn công việc nhưng bạn khó có thể tập trung 100% vào công việc vì nó gây ra sự khó chịu nhất định cho bạn”.

Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, việc thường xuyên làm việc trong phòng kín, trước màn hình máy tính cũng khiến da trở nên ngày càng yếu. Các tia bức xạ phát ra từ máy tính sẽ làm tăng khả năng bám bụi của da, khiến da ngay cả trong điều kiện khô thoáng cũng dễ bắt bụi. Ngoài ra còn tiết nhiều bã nhờn và nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông cũng cao hơn, tạo điều kiện thuận lợi để mụn hình thành, trở nên viêm nhiễm, lan rộng dẫn đến khó điều trị. Việc tăng điều tiết tuyến bã nhờn cũng làm da thường xuyên bị bóng nhờn khó chịu, mất thẩm mỹ.

Cách diệt mụn cho người bận rộn

Khi đi làm, bạn không có nhiều thời gian để tìm hiểu về một sản phẩm trị mụn cũng như thực hiện đầy đủ và tuần tự các bước điều trị mụn. Các sản phẩm trị mụn từ nghệ khá tốt nhưng gây bất tiện lớn với màu vàng khiến tần suất sử dụng bị hạn chế rất nhiều, từ đó hiệu quả trị mụn mang lại không cao. Lúc này, gel trị mụn từ nghệ nhưng trong suốt của thương hiệu Decumar – Decumar Pure sẽ là giải pháp cứu cánh cho làn da mụn của bạn.

Decumar Pure có chất gel trong suốt.

Decumar Pure là sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ Nano với hoạt chất Tetrahydrocurcumin (THC) vào chăm sóc và hỗ trợ điều trị làn da mụn. Hoạt chất Tetrahydrocurcumin có nguồn gốc từ củ nghệ vàng nhưng hoàn toàn không còn màu vàng của nghệ. Hiểu đơn giản, Decumar Pure mang màu trong suốt vì vậy giúp bạn dễ dàng sử dụng. Bạn có thể thoa mọi lúc mọi nơi mà không sợ bị ai phát hiện là “đang trị mụn”.

Cách sử dụng cũng nhanh chóng và thuận tiện. Bạn chỉ việc chấm gel Decumar Pure lên các nốt mụn sau khi đã làm sạch da. Vì được bào chế dưới dạng gel thân nước nên Decumar Pure thẩm thấu nhanh, không khô da. Bên cạnh đó, sự hiệp đồng sức mạnh của các hoạt chất thiên nhiên khác gồm: lá chanh sim, lá neem, hành tây đỏ, vitamin E,… mang đến khả năng hỗ trợ điều trị mụn, thâm, sẹo toàn diện nhất. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Decumar Pure với tần suất 3 – 4 lần/ngày để mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị mụn tốt nhất.

Rất nhiều người đã tìm được loại gel hỗ trợ điều trị mụn lý tưởng cho mình:

“Đeo khẩu trang đúng cách, hạn chế tiếp xúc, ra chỗ đông người và sử dụng Decumar Pure trị mụn để giảm bớt áp lực, căng thẳng cho bản thân” –  Bạn Kiều Diễm chia sẻ.
Bí kíp trị mụn của Hoàng Anh là dùng sản phẩm an toàn từ thiên nhiên.
Bạn có thể trị mụn mọi lúc mọi nơi mà không sợ bị ai phát hiện và vẫn mang tính thẩm mỹ cao trong mùa “Cô Vy”.
Decumar Pure là sản phẩm gel trị mụn thuộc thương hiệu Decumar. Đây cũng là sản phẩm trị mụn trong suốt đầu tiên tại Việt Nam từ Nano THC có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn viêm, ngừa thâm sẹo. Decumar Pure được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, không kích ứng da. Phù hợp với mọi loại da. Decumar Pure – sản phẩm trị mụn được các dược sĩ khuyên dùng.
– Đặt mua Decumar Pure tại đây.
– Decumar Pure được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc, xem điểm bán tại đây.
– Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ số điện thoại 1800 8179 (miễn cước) hoặc tham khảo Website.
– Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI

Bài : Đẹp Online

18/03/2020, 14:00

Khởi đầu ngày mới với bộ đôi thần thánh đến từ Hàn Quốc để có làn da khỏe đẹp

Làm Đẹp

Dưỡng da vừa đơn giản vừa phức tạp vì tùy theo tình trạng da, thời gian và mục đích của bạn mà quy trình dưỡng da mỗi người lại khác biệt. Dù bạn dùng sản phẩm đắt tiền với hàng chục bước khác nhau, nhưng nếu các sản phẩm không phù hợp hay không đúng cách thì mọi nỗ lực cũng chỉ “công cốc”.

Dù dưỡng da thế nào, dù bận rộn đến đâu, thì bạn cũng đừng nên bỏ qua các bước đơn giản dưới đây để giúp làn da luôn khỏe đẹp.

Dưỡng da đều đặn với các sản phẩm an toàn, lành tính là cách bảo vệ da tốt nhất.
1. Làm sạch sâu và an toàn cho da

Da chính là bộ phận lớn nhất của cơ thể, cũng là lá chắn giúp bảo vệ da khỏi bụi bẩn, ô nhiễm, tia UV…, đồng thời tránh các dấu hiệu lão hóa da sớm, mụn và cả ung thư da. Vì vậy giữ da luôn sạch sẽ chính là điều tiên quyết bảo vệ da và cơ thể.

Các bước làm sạch da mặt:

– Tẩy trang: Khi dùng bất cứ mỹ phẩm nào, bạn đều cần tẩy trang, nhất là khi trang điểm mắt đậm vì vùng da quanh mắt là khu vực nhạy cảm nhất và cần được tẩy sạch lớp trang điểm sau mỗi ngày.

– Rửa mặt: Trước tiên để làm lỗ chân lông nở ra, giúp đào thải các chất bẩn, bã nhờn dễ dàng, hãy làm ẩm da bằng nước ấm.

Điều quan trọng nhất trong việc rửa mặt là chọn sữa rửa mặt lành tính. Có rất nhiều loại sữa rửa mặt chứa chất tẩy rửa mạnh, khiến sau khi rửa mặt da bị căng ráp. Nó không làm da bạn sạch như lầm tưởng mà do chứa cồn cùng chất tẩy đã lấy đi hết chất nhờn tự nhiên bảo vệ da khiến da bị căng.

Nên chọn các loại sữa rửa mặt có chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất tạo bọt hay hương liệu vì các yếu tố này dễ gây hại, làm da bị kích ứng.

Dù có thường xuyên trang điểm hay không, bạn vẫn cần rửa mặt mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối để làn da luôn sạch sẽ.

– Sau khi rửa mặt sạch sạch với nước ở nhiệt độ bình thường, bạn đừng quên vỗ nhẹ đều khắp mặt. Đây là cách rửa mặt phổ biến của phụ nữ Hàn Quốc, giúp các mạch máu sâu dưới da tuần hoàn và lưu thông tốt hơn, nhờ vậy làn da luôn hồng hào, tươi trẻ. Không nên dùng khăn khô để lau mặt vì các sợi bông có thể khiến da bị tổn thương. Cách tốt hơn là bạn nên dùng khăn giấy, bông tẩy trang thấm nhẹ hoặc để da khô tự nhiên.

Tốt nhất chỉ nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và tối trước khi đi ngủ là đủ giữ cho làn da sạch sẽ, và đừng quên bước dưỡng ẩm để da luôn mịn màng.

Nếu bạn đang phân vân nên chọn sữa rửa mặt nào vừa hiệu quả, vừa an toàn thì bạn có thể thử sữa rửa mặt Purifying Cleansing Foam của Soul Story đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu mỹ phẩm với các sản phẩm từ nguyên liệu thiên nhiên được sản xuất 100% từ xứ kim chi và được lên công thức đặc biệt phù hợp cho làn da châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Sữa rửa mặt Purifying Cleansing Foam của Soul Story giúp rửa sạch dầu thừa, bụi bẩn và lớp trang điểm mà không làm mất đi lớp dưỡng ẩm tự nhiên của da. Sữa rửa mặt có độ pH cân bằng, không có hương liệu tổng hợp, được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên, không chứa chất tẩy rửa (SLS and SLES) để khi dùng mỗi ngày, bạn sẽ không lo da mặt mình bị kích ứng hay khô ráp.

Ngoài việc làm sạch da, dưỡng da là bước không thể thiếu mỗi ngày để có làn da mịn màng, đầy sức sống.
2. Dưỡng ẩm cung cấp dưỡng chất cho da

Sau bước rửa mặt là tới dưỡng ẩm, nhằm cung cấp độ ẩm để tránh da bị xỉn màu, khô ráp. Trong vòng 60 giây sau khi rửa mặt, bạn cần dưỡng ẩm ngay vì các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào da tốt hơn gấp 10 lần so với khi da đã khô.

– Chọn kết cấu kem dưỡng phù hợp: Với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam và châu Á nói chung, loại kem dưỡng dạng gel sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da hơn. Hiện nay loại gel này được rất nhiều cô gái yêu thích vì kết cấu kem mát lạnh, mỏng và không gây bí hay nhờn dính cho da.

– Thời điểm bôi kem dưỡng ẩm: Bạn nhớ thoa kem hai lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Nên chọn loại kem dùng được cho cả ban ngày và ban đêm để thêm tiện lợi.

Kem dưỡng dạng gel đang là lựa chọn được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng vì kem nhanh thẩm thấu, không làm da bết dính, hoàn hảo cho thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

– Chọn kem lành tính: Khi đọc nhãn sản phẩm, hãy chú ý đến các thành phần lành tính, chiết xuất thiên nhiên, tránh các hóa chất cũng như các chất bào mòn, làm trắng nhanh vì dễ gây tổn thương cho da. Bạn nên tìm kem dưỡng ẩm thiên nhiên với các nguyên liệu tự nhiên và an toàn cho mọi loại da.

Kem dưỡng dạng gel Hydrating Hero của Soul Story đã được rất nhiều cô gái ở Đông Nam Á quan tâm và tin dùng. Với nguyên liệu từ tinh chất hồng sâm, chiết xuất từ quả kiwi và vitamin B3, kem giúp bổ sung độ ẩm cho tất cả loại da và phục hồi làn da mỏng manh nhạy cảm. Kem dạng gel nên khi sử dụng một lượng đủ cho cả mặt và cổ, da bạn sẽ vừa được dưỡng ẩm mà không bị bóng dầu.

Soul Story là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với các sản phẩm dưỡng da được lên công thức và sản xuất hoàn toàn ở xứ kimchi.

Bộ đôi “Khởi Đầu Mới” với sữa rửa mặt Purifying Cleansing Foam và kem dưỡng dạng gel Hydrating Hero là đại diện cho triết lý làm đẹp của Soul Story với sản phẩm được sản xuất 100% ở Hàn Quốc, an toàn, hiệu quả, bảo vệ da khỏe mạnh, khiến da bạn luôn sáng đẹp, căng mịn.

Hai sản phẩm này không chỉ bổ sung cho nhau mà còn giúp da sáng đẹp và phù hợp với mọi loại da từ da thường, da dầu, da hỗn hợp, da khô và đặc biệt là da nhạy cảm.

Bạn có thể tìm hiểu và đặt mua sản phẩm của Soul Story tại website, Facebook: Soul Story VN, Instagram: soul_story_vn.

YSL Beauté Pure Shots Night Reboot Serum: Tinh chất phục hồi da cấp tốc cho những nàng sống nhanh

Làm Đẹp

Sau mười năm nghiên cứu, YSL Beauté ra mắt dòng sản phẩm Pure Shots giúp nạp năng lượng, tăng cường khả năng tự bảo vệ và phục hồi toàn diện các vấn đề về da cho phụ nữ thành thị.

Tiến sĩ Frederic Flament, người đứng đầu toàn cầu về nghiên cứu khoa học ứng dụng tại L’Oréal chia sẻ: “Người thành thị có lối sống nhanh, dễ bị mất cân bằng năng lượng và gặp các vấn đề về da như xỉn màu, mệt mỏi và không đều màu”.

Sau 10 năm nghiên cứu, YSL Beauté đã ra mắt dòng sản phẩm Pure Shots mới kết hợp 5 chiết xuất thực vật từ khu vườn YSL Ourika Gardens, trong đó, sản phẩm chủ lực là chai tinh chất Pure Shots Night Reboot Serum được chiết xuất từ tinh chất cây xương rồng tại Morocco và 3.4% glycolic acid. Công dụng của Night Reboot Serum là thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, đồng thời nạp năng lượng cho da chỉ sau một đêm. Nó có thể được sử dụng với các sản phẩm chức năng khác cùng dòng để nâng cao hiệu quả và đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc da cho những người có lối sống bận rộn, ít thời gian, nhiều áp lực.

Dàn khách mời tại sự kiện ra mắt tinh chất YSL Beauté Pure Shots Night Reboot Serum
NTK Lý Quí Khánh và hoa hậu Jolie Nguyễn, hai đại diện thương hiệu của YSL Beauté tại Việt Nam
Fashionista Thảo Nhi Lê
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm
Shark Lê Đăng Khoa
Người mẫu Fung La
Diễn viên Katleen Phan Võ

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Pure Shots tại Việt Nam có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như Shark Lê Đăng Khoa, Hoa hậu Jolie Nguyễn, fashionista Thảo Nhi Lê… Các khách mời đều rất tâm đắc với hiệu quả chăm sóc da nhanh chóng, đúng tinh thần “Live fast, stay young” của sản phẩm. 

Khung cảnh sự kiện được trang trí như một khu vườn xương rồng mô phỏng nguyên bản tại Ma-rốc

Khung cảnh sự kiện được trang trí tương tự như YSL Ourika Gardens, khu vườn thực vật nằm cách thành phố Marrakech, Morocco 30km. Đây là tình yêu và là chốn linh thiêng của ngài Yves Saint Laurent. Giữa mùa hè và mùa đông, giữa ban ngày và ban đêm, khí hậu sa mạc thay đổi đáng kể. Các loài thực vật ở đây buộc phải có sức sống mạnh mẽ để chống lại khí hậu khắc nghiệt, do đó, chúng có thể cung cấp nguồn năng lượng tối ưu cho làn da phụ nữ. Hoa xương rồng – Queen of the Night Cactus, thành phần chủ lực của tinh chất này được lấy từ đây. Đó là loài hoa chỉ nở đúng 6 giờ vào ban đêm trong một năm, mang sức mạnh sửa chữa, phục hồi tế bào đáng kinh ngạc.

Tinh chất có kết cấu tách dầu và nước, thẩm thấu nhẹ nhàng và làm dịu da. Giá bán: 2.950.000VNĐ/30ml.

Những phép màu được xây từ tình yêu

Làm Đẹp

Trở thành đồng nghiệp là quyết định có khả năng sát thương một mối quan hệ không kém gì quyết định kết hôn. Lý do đơn giản là bởi trong công việc, người ta sẽ bộc lộ rõ rệt những khía cạnh gay gắt, cái đầu thực dụng, dẹp bỏ gương mặt ôn nhu họ vẫn mang thường ngày. Vậy nhưng vẫn có những phép màu xảy ra ngay cả trên thương trường phấn son khốc liệt, những phép màu được xây từ bàn tay trắng của các cặp vợ chồng. Tình yêu không phải là yếu tố duy nhất khiến họ kiến tạo nên những đế chế bạc triệu này, nhưng tình yêu chắc chắn là yếu tố khiến câu chuyện thương hiệu trở nên bội phần hấp dẫn.

9 năm là quãng thời gian để Alex Kummerow và Julia Wills gom góp những mẻ xà phòng tự làm trong căn bếp của họ thành thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại hệ thống bán lẻ Sephora. Nếu bạn là một con nghiện mỹ phẩm và yêu thích những món đồ nhỏ xinh “Instagrammable” thì có lẽ bạn từng ít nhất một lần lướt qua những chai lọ trong suốt như thạch hoa quả lấp lánh có tên Herbivore. Thương hiệu này có tôn chỉ sử dụng những nguồn nguyên liệu thiên nhiên và tự nhiên nhất (tuyệt vời hơn nữa là họ cam kết không thử nghiệm trên động vật và chỉ dùng vật liệu tái chế để sản xuất bao bì). Những cái tên được chọn cho sản phẩm đều rất đáng yêu: Pink Cloud, Moon Fruit, Blue Tansy…

Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2011 khi Alex mua tặng vợ mình một bộ dụng cụ tự nấu xà phòng giúp Julia giải khuây trong chuỗi ngày hậu nghỉ việc. Với niềm yêu thích vốn có dành cho thảo dược và Đông y, Julia đã dành nhiều tuần sau đó trong nhà bếp để sáng tạo nên sản phẩm sơ khai của Herbivore – những bánh xà phòng handmade có tác dụng trị liệu làn da. Không ai khác, chính Alex là khách hàng đầu tiên của vợ: việc sử dụng những bánh xà phòng này đã khiến căn bệnh vẩy nến kinh niên của anh thuyên giảm. Ngay lập tức, Alex quyết định thôi việc tại Amazon để toàn tâm toàn ý hỗ trợ vợ trong công cuộc kinh doanh.

Alex và Julia, cặp vợ chồng làm nên thương hiệu Herbivore

Đôi vợ chồng đã thiết lập một cửa hàng online nho nhỏ trên mạng lưới Etsy. Chỉ sau một năm, Herbivore đã nhận được lời mời bán hàng tại 2 chuỗi cửa hàng lifestyle nổi tiếng Anthropology và Urban Outfitters. Việc nhận được những lời mời này đã giúp Alex và Julia có được khoản tiền thuê những nhân viên đầu tiên. Đến 2015, trong một lần tổ chức bán hàng tại hội chợ, cặp vợ chồng nhận được cuộc điện thoại định mệnh từ người đại diện của Sephora. Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu thế giới ngỏ ý muốn đưa Herbivore trở thành một trong những thương hiệu góp mặt trong mạng lưới khổng lồ của họ. Thời điểm đó, cửa hàng online của Alex và Julia trên Etsy đã cán mốc 13.500 đơn hàng với hơn 4.000 nhận xét tích cực. Đó quả là một con số đáng nể với một doanh nghiệp nhỏ được gây dựng bởi công sức hai vợ chồng. Phần còn lại của câu chuyện đã trở thành lịch sử khi Herbivore liên tục được xếp hạng best-seller trên trang web Sephora, đồng thời luôn nằm trong danh sách những sản phẩm được yêu thích nhất của thế hệ millennium.

Tất thảy những điều này có lẽ đã không xảy ra nếu như ngày đó Alex vẫn tiếp tục công việc của một người biên tập video tại Amazon. Nhưng may thay, điều anh lựa chọn lại là người vợ của mình. Alex tin rằng: “Được làm cùng vợ và giúp cô ấy theo đuổi đam mê là một niềm hạnh phúc”.

Việc cùng nhau gây dựng một thương hiệu có thể là phép thử cho những mối tình đang đơm hoa kết trái. Trong thế giới làm đẹp, không khó để nêu tên những nữ cường nhân một tay gây dựng nên đế chế tỉ đô như Estée Lauder, Kat Von D, Huda Kattan, Jo Malone… Nhưng lại ít có người phụ nữ nào vừa đủ tình yêu, vừa đủ sự dung hòa để nắm tay một nửa của mình trên con đường kinh doanh khốc liệt.

Cặp vợ chồng Christophe Cervasel và Sylvie Ganter, hai nhà sáng lập thương hiệu nước hoa Atelier Cologne

Herbivore không phải là trường hợp duy nhất. Nếu yêu thích nước hoa, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua Atelier Cologne – ngôi nhà của những mùi hương cologne với nốt hương nền hoa trái tinh khiết. Chỉ tập trung vào Cologne mà không bán những sản phẩm Parfums, Eau de Toilette, đó là một bước đi có phần táo bạo của hai nhà sáng lập đồng thời cũng là một cặp vợ chồng – Christophe Cervasel và Sylvie Ganter. Những mùi hương họ tạo ra ngọt ngào và thanh mát như những ly cocktail miền nhiệt đới có cam chín, hoa dành dành hay nhài trắng xòe nở sớm mai.

Hay như Care – một thương hiệu chuyên về chăm sóc da của cặp vợ chồng “cựu binh” Ricardo Quintero và Pilar Quinter, những người từng chinh chiến khắp các tập đoàn sừng sỏ như Estée Lauder và P&G. Triết lý của Care xoay quanh những sản phẩm đa chức năng giúp giải quyết nhiều vấn đề của làn da cùng lúc. Và Ouidad – một thương hiệu chuyên về những sản phẩm chăm sóc tóc xoăn cùng tôn chỉ: luôn dưỡng ẩm cho tóc và luôn hạnh phúc. Ouidad được phát triển từ một salon nhỏ tại Manhattan. Bà chủ – người cũng mang tên Ouidad – cùng chồng của mình là Peter Wise đã đưa thương hiệu này trở thành một cái tên yêu thích cho hàng triệu người phụ nữ sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên tại Mỹ và trên khắp thế giới. Ouidad là một trong số những thương hiệu độc lập từng cộng tác cùng Sunsilk trong các dự án phát triển sản phẩm đặc thù.

Thương hiệu Ouidad bắt đầu từ một salon nhỏ của cặp vợ chồng Ouidad và Peter Wise ở Manhattan
Thương hiệu mỹ phẩm Care là “đứa con” của cặp vợ chồng Ricardo Quintero và Pilar Quinter

Ta có thể mù quáng khi yêu, nhưng trong kinh doanh, không có chỗ cho những đôi mắt nhắm. Tình yêu lúc này trở thành một chất trung dẫn có sức khuếch đại những phẩm chất cốt yếu của người thành công như dũng cảm, chăm chỉ, kiên trì… Những ví dụ kể trên chính là phần trả lời thuyết phục cho câu hỏi: hai trái tim yêu đương liệu có đủ tỉnh táo để cùng nhau làm nên điều phi thường?

7 phương pháp dưỡng da được “chỉ mặt” sẽ lên ngôi trong năm 2020

Làm Đẹp

Từ công nghệ vi sinh trong trẻ hóa làn da cho đến việc dưỡng da với trí tuệ nhân tạo đều được cho là sẽ trở thành những xu hướng làm đẹp chủ chốt của năm 2020.

Thế giới làm đẹp của thập niên này như một bàn tiệc đa dạng gồm vô vàn sự lựa chọn với những công thức cải tiến và chu trình mới mẻ dành cho phái đẹp.

Công nghệ vi sinh Microbiome

Các sản phẩm chăm sóc da Microbiome đang dần trở thành một xu hướng. Những thành phần như prebiotics (xơ hòa tan), probiotics (men vi sinh) và postbiotics có trong sản phẩm Microbiome sẽ nuôi dưỡng các lợi khuẩn và ức chế các chủng vi khuẩn có hại cho hệ sinh thái vi sinh của da. Bên cạnh đó, chúng cung cấp nguồn năng lượng giúp cải thiện khả năng bảo vệ và phục hồi của làn da, hướng tới mục tiêu lưu giữ vẻ tươi trẻ của mọi phụ nữ.

Phương pháp dưỡng da tối giản “Skinimalist”

Đơn giản không có nghĩa là không hiệu quả. Không còn ưa chuộng chu trình dưỡng da 7 bước hay 10 bước cầu kỳ của phụ nữ xứ Hàn, nay các tín đồ làm đẹp đang dần có xu hướng tối giản hóa các bước dưỡng da mỗi ngày. “Skinimalist” mang cùng một mục đích với phương pháp “skin fasting”, giúp lấy lại độ cân bằng vốn có, thúc đẩy cơ chế tự phục hồi của làn da và cho da cơ hội để khởi động lại. Tuy nhiên, với phương pháp này, bạn không cần phải kiêng sử dụng mỹ phẩm hoàn toàn mà chỉ cần dần dần cắt giảm bớt các bước dưỡng da không cần thiết và tập trung vào các bước thiết yếu nhất như làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng.

Kem chống nắng đa chức năng

Thói quen thoa kem chống nắng hàng ngày đã trở thành chiếc chìa khóa vàng trong chu trình dưỡng da của những quý cô hiện đại. Họ ngày càng đặt nhiều kỳ vọng hơn ở các sản phẩm chống nắng, không đơn thuần là câu hỏi liệu chỉ số SPF đã đủ cao hay chưa, mà phụ nữ còn cần một bảng thành phần sạch, không chứa hóa chất gây hại, có khả năng chống bụi mịn và ánh sáng xanh. Đồng thời, các loại kem chống nắng có công thức siêu vượt trội cho phép hỗ trợ da tổng hợp vitamin D  và tránh các loại tia gây hại đang dần trở thành ưu tiên của nhiều phụ nữ.

Hoạt chất “thần thánh” Niacinamide

Niaciamide hay còn được gọi Vitamin B3 đã quá quen thuộc với những cô nàng đam mê dưỡng da. Không quá ngạc nhiên khi hoạt chất này được hội chị em săn đón hơn bao giờ hết bởi tính đa chức năng và khả năng nâng cấp da siêu đỉnh. Từ những cô gái đang đau đầu vì mụn cho đến phụ nữ ngoài 30 lo lắng vì nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, kể cả những nàng có làn da xỉn màu đều sẽ được cứu rỗi nhờ Niacinamide.

Sự bùng nổ của công nghệ 

2019 đích thị là năm bùng nổ của công nghệ trong mọi lĩnh vực, kể cả dưỡng da. Trong năm 2020 này, hàng loạt các phương pháp chăm sóc da thông qua ứng dụng công nghệ sẽ được trình làng bởi các tập đoàn mỹ phẩm lớn như L’Oréal, P&G và Shiseido. Nhờ vào sự tích hợp của trí tuệ nhân tạo AI và chế độ cảm biến, các ứng dụng làm đẹp sẽ có khả năng phân tích và phát hiện điều kiện da của mỗi người, đồng thời theo dõi độ pH và hydrat hóa của da. Từ những dữ liệu này, quy trình chăm sóc da sẽ được cá nhân hóa để đáp ứng những nhu cầu riêng biệt của người dùng theo thời gian.

“Slow beauty” và “Blue beauty”

Khái niệm “Slow beauty” – dưỡng da bằng cách thiết lập phong cách sống lành mạnh nhằm mang lại sự cân bằng từ sâu trong nội tại, chú trọng vào các thành phần bền vững và thân thiện với môi trường sẽ trở thành từ khóa được phái đẹp săn đón trong năm 2020. Bên cạnh đó, trước sự ra đời của các sản phẩm với phương châm hạn chế ảnh hưởng tiêu cực đến nguồn nước và môi trường đại dương, một khái niệm mới mẻ hơn mang tên “Blue beauty” cũng đang dần xuất hiện. Một thập kỷ mới với vai trò quan trọng của ngành công nghiệp mỹ phẩm trong nỗ lực bảo vệ hành tinh đã bắt đầu.

Làm đẹp cùng thế hệ Z

Không bao giờ là quá sớm để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe làn da, đó chính là phương châm mà thế hệ Gen-Z luôn hướng tới. Những người trẻ hiện nay ngày càng hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của làn da và đã bắt đầu thiết lập các thói quen dưỡng da nghiêm túc từ rất sớm. Điều này tạo nên một sức ép khổng lồ cho các thương hiệu làm đẹp trên toàn thế giới. Các tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng như L’Oréal, Shiseido, Estée Lauder liên tục cải tổ các chiến lược tiếp thị và ra mắt sản phẩm để thu hút người tiêu dùng thế hệ Z. Bên cạnh đó, một số thương hiệu làm đẹp mới tập trung vào Gen-Z cũng lần lượt ra đời, như Florence by Mills của cô nàng diễn viên 10x Millie Bobby Brown.

MakeUp Eraser: Chiếc khăn “thần thánh” thay thế vạn bước tẩy trang cầu kỳ

Làm Đẹp

Phản ứng đầu tiên của tôi với chiếc khăn này: nghi ngờ. Không nghi sao được khi hàng ngày để tẩy sạch khuôn mặt trang điểm, tôi cần đến 8 miếng bông cotton và ít nhất 2 bước tẩy trang: cleansing oil, micellar water, trong khi MakeUp Eraser không cần chất xúc tác gì ngoài nước ấm.

Giá: 495.000VND. Mua tại: www.makeuperaser.vn

Nhưng khi chứng kiến đường eyeliner dạng chống lem cũng trôi tuột đi chỉ sau vài giây chặm khăn và miết nhẹ, tôi hoàn toàn hiểu vì sao loại khăn này luôn cháy hàng trên trang web Sephora. Nó tẩy sạch tất cả từ bụi bặm, bã nhờn, kem chống nắng đến lớp trang điểm đậm đà nhất, có thể sử dụng liên tục trong 1.000 lần giặt tương đương với 3-5 năm, giúp bạn tiết kiệm được hằng hà sa số chai lọ cùng bông tẩy trang, tất nhiên, cả thời gian dùng và số tiền mua chúng. Trong kỉ nguyên hành động vì trái đất, tôi tin chắc sẽ có rất nhiều phụ nữ bị thuyết phục bởi MakeUp Eraser nếu họ biết rằng việc dùng chiếc khăn này có thể giúp hạn chế 3.600 chiếc bông cotton thải ra môi trường.

MakeUp Eraser được dệt theo công nghệ độc quyền từ các sợi polyester hỗn hợp và đã được cấp bằng sáng chế tại Mỹ. Mỗi chiếc khăn cấu thành từ hàng triệu sợi lông nhỏ như sợi tóc, chúng hoạt động như các núm hút chân không bám chắc vào lớp trang điểm, bã dầu trên da và nhẹ nhàng kéo tất cả ra khỏi lỗ chân lông. Ấn tượng của bạn về việc rửa mặt bằng khăn có thể là làn da bị chà kéo đến rát đỏ? Đó là chuyện cũ rồi, MakeUp Eraser êm và mềm đến nỗi sự dễ chịu đó từng là một trong những lý do khiến tôi nghi ngờ khả năng làm sạch của nó.

Hoàn toàn không chứa hóa chất, không bám sợi và không bị nấm mốc, chiếc khăn này phù hợp để xuất hiện trong phòng tắm của mọi người, không phân định giới tính và độ tuổi. Khăn có hai mặt, mặt lông ngắn dùng để tẩy trang, mặt lông dài hơn để tẩy tế bào chết. Kể từ khi có nó trong tay, nghi thức mỗi tối của tôi trở nên đơn giản và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Đánh giá: 5 sao