Khởi đầu là công cụ tìm kiếm dữ liệu (metasearch) – so sánh vé máy bay trực tuyến, Traveloka nay đã trở thành một Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á cung cấp các giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Ra mắt vào năm 2012, trong suốt 10 năm hoạt động, Traveloka đã có nhiều sáng kiến công nghệ để đáp ứng sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu của người dùng. Từ một công cụ tìm kiếm, Traveloka đã phát triển thành Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á với hơn 20 sản phẩm dịch vụ trong ba mảng chính: du lịch, dịch vụ địa phương và dịch vụ tài chính.
Với mục tiêu phát triển bền vững và mang niềm tự hào của Indonesia vươn xa khắp thế giới, Traveloka đã trở thành “kỳ lân công nghệ” nội địa đầu tiên phát triển hoạt động kinh doanh bên ngoài lãnh thổ quốc gia vạn đảo. Kể từ năm 2015, Traveloka đã mở rộng thị trường ra khắp Đông Nam Á. Cụ thể, Traveloka đã có mặt tại các quốc gia Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.
Bên cạnh đó, sự ra mắt của dịch vụ “Buy Now Pay Later”, “PayLater Virtual Number” với mục tiêu đơn giản hóa quá trình tiếp cận các dịch vụ tài chính và hỗ trợ người dùng quản lý nguồn tài chính cá nhân một cách tốt hơn. Trong suốt giai đoạn ngành du lịch và lữ hành phải gánh chịu những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19, Traveloka cũng đã nỗ lực đưa ra nhiều sáng kiến kịp thời nhằm hỗ trợ giảm thiểu sự lây lan của đại dịch.
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm, Traveloka có nhiều hoạt động tri ân người dùng, nổi bật là chương trình khuyến mãi Salebrat10n – “Sinh nhật 10 năm, nổ trăm deal xịn”.